Thứ sáu, 26/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Bảo Ngọc trở về nước trong sự đón chào của fan hâm mộ

Nhã Lê
- 17:28, 17/10/2022

(DNTO) - Sau khi xuất sắc trở thành Miss Intercontinental 2022 tại Ai Cập, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã quay trở về nước sau 2 ngày đăng quang.

Sau khi xuất sắc vượt qua 70 thí sinh là các đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới, Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất sắc trở thành Tân Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) dưới sự ủng hộ và công nhận từ khán giả nước nhà cùng bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Bảo Ngọc trở về nước nhận được sự đón chào của người hâm mộ. Ảnh: EK

Hoa hậu Bảo Ngọc trở về nước nhận được sự đón chào của người hâm mộ. Ảnh: EK

Chiều ngày 16/10, Bảo Ngọc chính thức trở về nước sau hai ngày đăng quang tại Ai Cập. Được biết, nàng hậu quốc tế có dự định trở về nước tham gia một số hoạt động, lịch trình tại Việt Nam và có chuyến đi từ thiện ở miền Trung trong thời gian tới.

HOA HẬU BẢO NGỌC

Trước đó, ngay sau khi kết thúc đêm thi tại Ai Cập, nhận được tin tình hình đồng bào miền Trung gặp nhiều khó khăn với bão lụt, Bảo Ngọc đã bày tỏ mong muốn khi về nước sẽ đi đến tận nơi để góp phần hỗ trợ cho bà con quê hương. 

Siêu mẫu Minh Triệu đã đến sân bay đón Bảo Ngọc. Ảnh: EK

Siêu mẫu Minh Triệu đã đến sân bay đón Bảo Ngọc. Ảnh: EK

Sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, nàng hậu quốc tế được sự chào đón nồng nhiệt của fan hâm mộ và cô nàng vô cùng hạnh phúc, vui mừng khi gặp lại ba mẹ sau hơn nửa tháng chinh chiến tại xứ người. Đón Bảo Ngọc tại sân bay, còn có sự xuất hiện của Đương kim Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Siêu mẫu Minh Triệu… 

Nàng hậu hạnh phúc khi được ba mẹ ra sân bay đón sau nhiều ngày chinh chiến ở xứ người. Ảnh:EK

Nàng hậu hạnh phúc khi được ba mẹ ra sân bay đón sau nhiều ngày chinh chiến ở xứ người. Ảnh:EK

Với chiến thắng tại Miss Intercontinental 2022, Bảo Ngọc đã làm nên lịch sử bởi kể từ khi Việt Nam cử đại diện đến đấu trường này từ năm 2003 đến nay thì lần này cô nàng đã mang về chiến thắng đầu tiên vẻ vang, đầy thuyết phục trước sự công nhận của đông đảo fan hâm mộ trên khắp các diễn đàn trong nước và quốc tế. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đêm thi Trang phục văn hóa dân tộc (The Grand National Costume) trong khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2025, thiết kế Châu Ro cầu mùa (tác giả Phạm Thị Ngọc Trang) qua phần biểu diễn của Hoa hậu Quế Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi hoạ sĩ Benjamin Schiller và Phùng Thanh Hà ra mắt triển lãm Hành trình tại Schiller River Club (28 Đường số 10, phường Hiệp Bình, Thủ Đức, TP.HCM) lúc 18g ngày 27/9. Nhân dịp này, cuốn sách mỹ thuật cùng tên cũng được trình làng với độc giả.
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mùa trung thu năm 2025, với hơn 40 mẫu lễ hộp với thiết kế sang trọng, tinh tế, họa tiết trang nhã cùng dịch vụ chu đáo, Đại Phát mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp, đối tác và mọi gia đình.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau 4 năm gián đoạn, việc quay trở lại của Running Man Vietnam mùa 3 được fan hâm mộ mong đợi. Xứng với kỳ vọng đó, trailer chính thức của chương trình dù chỉ ít phút ngắn ngủi nhưng đầy kịch tính, hứa hẹn tạo nên một cuộc đua sôi động của loạt chương trình truyền hình mùa cuối năm.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau lộ trình 100 ngày đào tạo và phát triển, 11 tân binh xuất sắc nhất, nhận được sự công nhận từ các chuyên gia và khán giả, đã tạo thành đội hình "Tân binh thăng cấp" ra mắt báo chí và khán giả. Đây cũng là giai đoạn thi đấu quốc tế, được phát sóng trên kênh VTV3 vào 20g thứ Bảy hằng tuần, từ ngày 4/10/2025.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vụ việc một nhân viên quán cà phê tại Khu đô thị Times City (phường Vĩnh Tuy, Hà Nội) bị hành hung đã khiến dư luận bàn tán sôi nổi nhiều ngày qua. Câu chuyện nổi đình nổi đám không phải vì tình tiết câu chuyện mà vì nó liên quan đến “kẻ ra lệnh” là một nhân vật được cộng đồng mạng gọi là “tổng tài”.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vừa qua, BST mới của NTK Khang Lê 'The Horoscopes' đã trình làng tại New York Couture Fashion Week. Không chỉ nổi bật về các thiết kế “chiêm tinh học”, show diễn còn gây chú ý khi có sự xuất hiện của Emily Wagner với vai trò nàng thơ cho bộ sưu tập của NTK.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trung thu năm nay, Đại Phát mang hương vị Đài Loan “chuẩn gu” đến Việt Nam. Món bánh bánh trứng muối ngàn lớp này liên tục “cháy hàng” từ lúc xuất hiện tại hệ thống cửa hàng của công ty.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Khi mùa thu về, mang theo sắc vàng rực rỡ và những cánh chuồn chuồn bay cao, cũng là lúc tình cảm gắn kết thêm trọn vẹn. Với gần 28 năm đồng hành cùng người Việt, Đại Phát tự hào mang đến những món quà Trung Thu tinh tế – biểu tượng của sự sum vầy, sẻ chia.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hưởng ứng chuỗi hoạt động kỷ niệm A80 cùng tinh thần lan toả giá trị văn hoá và khát vọng Việt, Tập đoàn Masan (Masan Group) đồng hành cùng Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đêm nhạc hội V Fest - Vietnam Today, diễn ra vào ngày 20/9 vừa qua tại Hà Nội.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ lịch bloc siêu cực đại năm 2026 với chủ đề Việt Nam: Độc lập – Thống nhất – Đổi mới – Phát triển, kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn văn hóa – nghệ thuật trong đời sống cộng đồng, góp phần lan tỏa tình yêu lịch sử và nuôi dưỡng khát vọng phát triển đất nước.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nữ ca sĩ Hồng Quyên cho biết đã dành số tiền tỷ để đầu tư vở nhạc kịch Mộng phù hoa, cũng là live show thứ 3 của cô gái xuất thân từ vùng đất Bạc Liêu. Cùng tham gia vở diễn có rất nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Kim Tử Long, NSND Trọng Phúc, ca sĩ - diễn viên Thanh Thức, ca sĩ Khưu Huy Vũ, ca sĩ Xuân Hòa, ca sĩ Hiền Trang, các nghệ sĩ Thanh Ngọc, Dũng Nhí, Lê Nam...
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đêm nhạc thiện nguyện “Vì miền Trung thân yêu” của Hà Lê, Hoàng Hiệp, Dương Trần Nghĩa và ban nhạc 2UP mới đây tại Hà Nội đã quy tụ được dấu ấn cá nhân của cả 33 anh tài chung sức chung lòng vì đồng bào lũ lụt.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhóm Ngũ Hổ Tướng gồm 5 ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc, Khánh Phương, Lâm Chấn Huy, Dương Ngọc Thái và Lưu Hưng đã chính thức giới thiệu dự án âm nhạc chung, đồng thời ra mắt MV “Anh em trước sau như một”.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Với thông điệp góp phần đưa nền ẩm thực Việt định vị thương hiệu, phát triển trong kỷ nguyên mới, Đài truyền hình TPHCM (HTV) và Hiệp hội ẩm thực TPHCM (FBA) đã ký kết chiến lược hợp tác, phát triển các chiến dịch, sản xuất chương trình và phối hợp hoạt động truyền thông cho ngành ẩm thực trong giai đoạn 2025 - 2030.
1 tuần
Xem thêm