Yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa vào Top 10 Thương hiệu Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025
(DNTO) - Tổ yến đảo thiên nhiên là sản phẩm độc quyền của Công ty Yến sào Khánh Hòa có giá trị dinh dưỡng, chất lượng được các nhà khoa học và người tiêu dùng đánh giá hàng đầu thế giới.
Từ bao đời nay, yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa vẫn được giới khoa học và người tiêu dùng ưu ái gọi bằng cái tên trang trọng “tổ yến vua”. Không chỉ bởi nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, mà còn nhờ hàm lượng dinh dưỡng và thành phần axit amin vượt trội, được đánh giá cao hơn nhiều dòng yến khai thác trong khu vực Đông Nam Á. Trải qua thời gian, giá trị ấy không chỉ được gìn giữ mà còn không ngừng được khẳng định bằng uy tín và niềm tin của thị trường. Đây cũng là sản phẩm độc quyền của Công ty Yến sào Khánh Hòa có giá trị dinh dưỡng, chất lượng được các nhà khoa học và người tiêu dùng đánh giá hàng đầu thế giới.
Tại Lễ Công bố và Vinh danh Sản phẩm-Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025 vừa diễn ra tại Hà Nội (ngày 18/12), với chủ đề “Giá trị chất- Niềm tin thật”, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa (gọi tắt Công ty Yến sào Khánh Hòa) tiếp tục ghi dấu ấn khi được vinh danh trong Top 10 Sản phẩm- Dịch vụ Tin dùng Việt Nam. Đây là lần thứ 10 thương hiệu Yến sào Khánh Hòa được người tiêu dùng bình chọn và tín nhiệm, một minh chứng rõ nét cho hành trình bền bỉ xây dựng chất lượng và giữ trọn niềm tin suốt nhiều thập kỷ qua.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa (giữa) nhận Cup và Bằng vinh danh Top 10 Thương hiệ Sản phẩm- Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025
Chương trình do VnEconomy tổ chức thường niên từ năm 2006 đến nay, là một trong những hoạt động uy tín nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn chất lượng quốc gia và quốc tế, hướng đến phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng. Sự kiện quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như VNVC, Samsung, Masan, TH, VinFast, Lock&Lock…, cho thấy giá trị và vị thế của các thương hiệu được vinh danh.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa, người phụ nữ đứng mũi, chịu sào cùng tập thể lãnh đạo Công ty đạt nhiều thành tựu trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu
Việc Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa tiếp tục có mặt trong Top 10 Sản phẩm- Dịch vụ Tin dùng Việt Nam không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu, mà còn nhấn mạnh giá trị độc quyền của nguồn yến đảo thiên nhiên quý hiếm. Sản phẩm được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là có chất lượng hàng đầu thế giới, kết tinh từ điều kiện tự nhiên đặc thù cùng phương pháp quản lý, khai thác và bảo tồn bền vững. Chia sẻ tại buổi lễ, bà Trịnh Thị Hồng Vân- Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: “Giải thưởng là sự ghi nhận to lớn đối với nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, CBCNV và cả truyền thống ngành nghề yến sào Khánh Hòa. Đồng thời, đây không chỉ là niềm tự hào của gần 4.000 lao động đang gắn bó với Công ty, mà còn khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu Yến sào Khánh Hòa trên thị trường quốc tế, mở ra những cơ hội hợp tác, giao thương với các đối tác lớn trong khu vực và quốc tế, tạo bệ phóng vững chắc để doanh nghiệp vươn xa trên thị trường toàn cầu. Công ty sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, lấy sức khỏe cộng đồng làm giá trị cốt lõi trong mọi chiến lược phát triển.”

Hình ảnh hoạt động sản xuất thành phẩm 60 dòng sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa được phát tại lễ công bố
Trải qua nhiều năm hoạt động, Yến sào Khánh Hòa đã tích lũy được kinh nghiệm quý báu cùng những bí quyết riêng trong quản lý, khai thác và bảo tồn nguồn tài nguyên yến đảo thiên nhiên. Nhờ đó, sản lượng và chất lượng yến sào không ngừng được nâng cao, đi đôi với việc bảo vệ hệ sinh thái và quần thể chim yến. Trong suốt quá trình phát triển, Công ty luôn kiên định với ba trụ cột: đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế như ISO, HACCP, BRCGS, FDA, FSMA đã được đầu tư đồng bộ, góp phần nâng tầm giá trị sản phẩm yến sào Việt Nam.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa (áo hồng, giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng Top 10 Thương hiệ Sản phẩm- Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025
Sau 35 năm xây dựng và phát triển, Yến sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng. Hiện nay, doanh nghiệp sở hữu hơn 60 dòng sản phẩm mang các thương hiệu Sanest, Sanvinest, Sanest Foods, có mặt tại hơn 500.000 điểm bán, với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý và hiện diện tại hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Kỷ niệm cùng các cộng sự tại Lễ công bố Top 10 Thương hiệu Sản phẩm-Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025

Các dòng sản phẩm mới của Công ty Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trên khắp thị trường trong nước
Đặc biệt, hướng đến những mục tiêu cao hơn trong chặng đường phía trước, tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục nỗ lực đổi mới, sáng tạo, đẩy mạnh chuyển đổi số và chuyển đổi xanh. Những định hướng này không chỉ góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, mà còn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, gia tăng quần thể chim yến tại Việt Nam, đưa ngành công nghiệp yến sào vươn lên tầm cao mới, xứng đáng với giá trị và niềm tin mà người tiêu dùng đã trao gửi.