Thứ bảy, 20/12/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa vào Top 10 Thương hiệu Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025

QUỲNH MỸ
- 17:05, 20/12/2025

(DNTO) - Tổ yến đảo thiên nhiên là sản phẩm độc quyền của Công ty Yến sào Khánh Hòa có giá trị dinh dưỡng, chất lượng được các nhà khoa học và người tiêu dùng đánh giá hàng đầu thế giới.

 

Từ bao đời nay, yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa vẫn được giới khoa học và người tiêu dùng ưu ái gọi bằng cái tên trang trọng “tổ yến vua”. Không chỉ bởi nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, mà còn nhờ hàm lượng dinh dưỡng và thành phần axit amin vượt trội, được đánh giá cao hơn nhiều dòng yến khai thác trong khu vực Đông Nam Á. Trải qua thời gian, giá trị ấy không chỉ được gìn giữ mà còn không ngừng được khẳng định bằng uy tín và niềm tin của thị trường. Đây cũng là sản phẩm độc quyền của Công ty Yến sào Khánh Hòa có giá trị dinh dưỡng, chất lượng được các nhà khoa học và người tiêu dùng đánh giá hàng đầu thế giới. 

Tại Lễ Công bố và Vinh danh Sản phẩm-Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025 vừa diễn ra tại Hà Nội (ngày 18/12), với chủ đề “Giá trị chất- Niềm tin thật”, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa (gọi tắt Công ty Yến sào Khánh Hòa) tiếp tục ghi dấu ấn khi được vinh danh trong Top 10 Sản phẩm- Dịch vụ Tin dùng Việt Nam. Đây là lần thứ 10 thương hiệu Yến sào Khánh Hòa được người tiêu dùng bình chọn và tín nhiệm, một minh chứng rõ nét cho hành trình bền bỉ xây dựng chất lượng và giữ trọn niềm tin suốt nhiều thập kỷ qua.  

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa (giữa) nhận Cup và Bằng vinh danh Top 10 Thương hiệ Sản phẩm- Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa (giữa) nhận Cup và Bằng vinh danh Top 10 Thương hiệ Sản phẩm- Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025

Chương trình do VnEconomy tổ chức thường niên từ năm 2006 đến nay, là một trong những hoạt động uy tín nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn chất lượng quốc gia và quốc tế, hướng đến phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng. Sự kiện quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như VNVC, Samsung, Masan, TH, VinFast, Lock&Lock…, cho thấy giá trị và vị thế của các thương hiệu được vinh danh. 

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa người phụ nữ đứng mũi, chịu sào cùng tập thể lãnh đạo Công ty đạt nhiều thành tựu trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa, người phụ nữ đứng mũi, chịu sào cùng tập thể lãnh đạo Công ty đạt nhiều thành tựu trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu

Việc Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa tiếp tục có mặt trong Top 10 Sản phẩm- Dịch vụ Tin dùng Việt Nam không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu, mà còn nhấn mạnh giá trị độc quyền của nguồn yến đảo thiên nhiên quý hiếm. Sản phẩm được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là có chất lượng hàng đầu thế giới, kết tinh từ điều kiện tự nhiên đặc thù cùng phương pháp quản lý, khai thác và bảo tồn bền vững. Chia sẻ tại buổi lễ, bà Trịnh Thị Hồng Vân- Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: “Giải thưởng là sự ghi nhận to lớn đối với nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, CBCNV và cả truyền thống ngành nghề yến sào Khánh Hòa. Đồng thời, đây không chỉ là niềm tự hào của gần 4.000 lao động đang gắn bó với Công ty, mà còn khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu Yến sào Khánh Hòa trên thị trường quốc tế, mở ra những cơ hội hợp tác, giao thương với các đối tác lớn trong khu vực và quốc tế, tạo bệ phóng vững chắc để doanh nghiệp vươn xa trên thị trường toàn cầu. Công ty sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, lấy sức khỏe cộng đồng làm giá trị cốt lõi trong mọi chiến lược phát triển.” 

Hình ảnh hoạt động sản xuất thành phẩm 60 dòng sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa được phát tại lễ công bố

Hình ảnh hoạt động sản xuất thành phẩm 60 dòng sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa được phát tại lễ công bố

Trải qua nhiều năm hoạt động, Yến sào Khánh Hòa đã tích lũy được kinh nghiệm quý báu cùng những bí quyết riêng trong quản lý, khai thác và bảo tồn nguồn tài nguyên yến đảo thiên nhiên. Nhờ đó, sản lượng và chất lượng yến sào không ngừng được nâng cao, đi đôi với việc bảo vệ hệ sinh thái và quần thể chim yến. Trong suốt quá trình phát triển, Công ty luôn kiên định với ba trụ cột: đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế như ISO, HACCP, BRCGS, FDA, FSMA đã được đầu tư đồng bộ, góp phần nâng tầm giá trị sản phẩm yến sào Việt Nam. 

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa (áo hồng, giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng Top 10 Thương hiệ Sản phẩm- Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa (áo hồng, giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng Top 10 Thương hiệ Sản phẩm- Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025

Sau 35 năm xây dựng và phát triển, Yến sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng. Hiện nay, doanh nghiệp sở hữu hơn 60 dòng sản phẩm mang các thương hiệu Sanest, Sanvinest, Sanest Foods, có mặt tại hơn 500.000 điểm bán, với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý và hiện diện tại hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ. 

Kỷ niệm cùng các cộng sự tại Lễ công bố Top 10 Thương hiệu Sản phẩm-Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025

Kỷ niệm cùng các cộng sự tại Lễ công bố Top 10 Thương hiệu Sản phẩm-Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025

gen-h-Các dòng sản phẩm mới của Công ty Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trên khắp thị trường trong nước

Các dòng sản phẩm mới của Công ty Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trên khắp thị trường trong nước

Đặc biệt, hướng đến những mục tiêu cao hơn trong chặng đường phía trước, tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục nỗ lực đổi mới, sáng tạo, đẩy mạnh chuyển đổi số và chuyển đổi xanh. Những định hướng này không chỉ góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, mà còn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, gia tăng quần thể chim yến tại Việt Nam, đưa ngành công nghiệp yến sào vươn lên tầm cao mới, xứng đáng với giá trị và niềm tin mà người tiêu dùng đã trao gửi.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tổ yến đảo thiên nhiên là sản phẩm độc quyền của Công ty Yến sào Khánh Hòa có giá trị dinh dưỡng, chất lượng được các nhà khoa học và người tiêu dùng đánh giá hàng đầu thế giới.
1 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thực hiện kế hoạch của Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh về việc tổ chức các dự án khởi công - khánh thành các công trình chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Tập đoàn BIM và các công ty thành viên đã long trọng tổ chức Lễ khởi công 3 dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, với tổng mức đầu tư gần 10.500 tỷ đồng.
8 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Điểm nổi bật của Quy Nhơn Scitech không nằm ở việc sáng tạo công nghệ mới, mà ở việc tái cấu trúc những gì đã có.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong mục tiêu chung xây dựng một nền nông nghiệp Việt Nam xanh, bền vững, thủy sản là ngành được định hướng đi đầu chuyển đổi xanh và kinh tế tuần hoàn, đặc biệt với Đồng bằng sông Cửu Long, trung tâm nuôi trồng thủy sản lớn nhất, chiếm 70% - 74% diện tích và sản lượng nuôi trồng thủy sản của cả nước.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sacombank và MISA chính thức hợp tác đưa giải pháp tài chính của ngân hàng lên nền tảng MISA Lending. Đây được xem là bước tiến mang tính chiến lược giúp tháo gỡ “nút thắt” về vốn, đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) thông qua quy trình số hóa toàn diện.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại Hội nghị Ban Chấp hành sáng 12/12, Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA) đã thống nhất kiện toàn nhân sự chủ chốt và thông qua kế hoạch hành động năm 2026.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dự án “Bảo tồn Nguồn nước Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” của HEINEKEN Việt Nam vừa chính thức được vinh danh tại Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng (Human Act Prize 2025) ở hạng mục Dự án Bền vững. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực kiên trì và tác động sâu rộng của doanh nghiệp trong hành trình bảo tồn tài nguyên nước và phát triển cùng cộng đồng.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
upGrad và Skills Bridge vừa công bố hợp tác chiến lược với mong muốn mở ra phương pháp học tập toàn diện cho học viên. Đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn và hiệu quả giữa học thuật và năng lực thực hành.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp giảm dần hàm lượng đường trong các sản phẩm, hướng tới mức 0% ở một số danh mục vào năm 2028, thành phần vẫn đảm bảo dinh dưỡng, năng lượng, vị ngon.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau tái cấu trúc hệ sinh thái cũ, doanh nhân Mai Văn Sỹ đang đưa VIJA TECH hướng tới chuẩn hóa chuỗi cung ứng thép và phát triển nhà xưởng theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của dòng vốn FDI.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhằm cụ thể hóa mục tiêu liên kết vùng và tạo ra hệ sinh thái kinh doanh bền vững tại các địa phương trọng điểm, ngày 12/ 12, Hội Doanh nhân Sài Gòn (DNSG) đã chính thức công bố quyết định thành lập và ra mắt Chi hội Doanh nhân Tân Bình.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh "TOP 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) tại Việt Nam năm 2025" thuộc Chương trình Đánh giá, Công bố Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 (CSI 2025), một phần thưởng xứng đáng ghi nhận nỗ lực của 100 doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sacombank vừa được Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vinh danh liên tiếp với ba giải thưởng quan trọng, ghi nhận những nỗ lực bền bỉ và thành tựu nổi bật của ngân hàng trên hành trình thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, tối ưu hóa danh mục thẻ và đồng hành cùng chiến lược phát triển giao thông công cộng của TP.HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Động cơ mạnh, chi phí thấp, trạm sạc dễ tìm là ba yếu tố được chủ xe VinFast VF 8 nhắc đến nhiều nhất khi nói về mẫu SUV điện đang trở thành lựa chọn “mê rồi khó bỏ”.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Là sân đầu tiên tại châu Á mà mỗi hố đều được lấy cảm hứng từ một mẫu thiết kế kinh điển của thời kỳ “hoàng kim golf”, Sunrise Course tại Vinhomes Green Paradise sẽ góp phần củng cố hình ảnh Việt Nam trên bản đồ golf thế giới, đồng thời cho thấy quốc gia đã sẵn sàng cạnh tranh với những điểm đến golf-nghỉ dưỡng hàng đầu. Cần Giờ, vì thế, sẽ trở thành một “điểm phải đến” trong hành trình khám phá mới của du khách quốc tế”.
1 tuần
Xem thêm