Chủ nhật, 08/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Vợ Thủ môn Bùi Tiến Dũng rạng ngời trong bộ sưu tập của Lê Thanh Hòa

Nhã Lê
- 12:58, 18/07/2024

(DNTO) - NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST váy cưới mang tên LOVE No.4 với sự góp mặt của Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng. Bộ sưu tập gây ấn tượng với những xu hướng váy cưới đang thịnh hành năm nay.

Khởi động mùa cưới 2024, NTK Lê Thanh Hòa giới thiệu bộ sưu tập áo cưới mang tên “LOVE No.4”. Người mẫu Dianka Zakhidova - bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng là nàng thơ trong bộ sưu tập lần này. Dianka từng nhiều lần góp mặt trong các show diễn hay bộ ảnh thời trang của Lê Thanh Hòa. Nhà thiết kế cho biết anh ấn tượng với cô nhờ vẻ đẹp và sự chuyên nghiệp trong công việc. Sau thời gian dài lập nghiệp tại Việt Nam, mẫu nữ gốc Ukraine chứng minh được khả năng toả sáng tự thân, không phụ thuộc người chồng nổi tiếng.  

Lấy cảm hứng từ những giọt nắng đầu ngày, Lê Thanh Hòa thành công mang vào những thiết kế váy cưới sự tinh khiết và nhẹ nhàng mà vẫn đầy cuốn hút. “Tôi tin rằng, hôn nhân là cánh cửa mở ra chặng mới tốt đẹp trong cuộc đời. Bộ lễ phục các cô dâu mặc vào ngày hôm đó cũng phải được tạo nên từ sự chỉn chu và những ý niệm an lành nhất. ‘LOVE No.4’ sẽ là lời chúc phúc của tôi dành cho các nàng dâu năm nay”. 

Người mẫu Dianka Zakhidova - bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng

Người mẫu Dianka Zakhidova - bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng

Hàng loạt xu hướng áo cưới đang làm mưa làm gió cũng được xuất hiện trong “LOVE No.4”. Các xu hướng tạo hình hoa hồng, nơ bướm hay kết hợp khăn voan dài tạo nên những điểm nhấn mới mẻ cho bộ sưu tập. Nhà thiết kế sử dụng những chất liệu cao cấp như mikado, satin, chiffon, và soft tulle để tạo nên những thiết kế bay bổng và đầy chất thơ. 

2024_05_22_LeThanhHoa0987

Đề cao sự đa dạng, Lê Thanh Hoà còn kết hợp cả những phom dáng truyền thống lẫn cách điệu độc đáo để mọi cô dâu đều có thể tìm thấy chiếc váy trong mơ của mình tại “LOVE No.4”.  Loạt váy cưới đa dạng từ ball gown rực rỡ, fit and flare quyến rũ, A-line thanh thoát đến kiểu dáng over-skirt hiện đại. Mỗi chi tiết cắt may, đính kết đều được thực hiện với sự tỉ mỉ tối đa để chiếc váy cưới trên người cô dâu là kiệt tác hoàn thiện nhất. 

Mỗi thiết kế là một câu chuyện riêng, một vẻ đẹp riêng. Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà mong rằng với từng thiết kế mà anh đã dày công chuẩn bị cho LOVE NO.4 lần này, sẽ chạm đến trái tim của những người đang yêu và trở thành cái kết đẹp trong tình yêu của họ.

Dòng áo cưới của Lê Thanh Hoà tuy chỉ mới ra mắt cách đây vài năm đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều mỹ nhân showbiz Việt trong ngày trọng đại như: Đỗ Mỹ Linh, Phạm Hương, Tuyết Lan, Diệu Nhi, Doãn Hải My, á hậu Phương Anh, Thuỳ Dung, Phương Nga, Midu... Kể cả Dianka Zakhidova cũng chọn váy cưới của Lê Thanh Hoà trong bộ ảnh kỷ niệm hai năm ngày cưới với nam cầu thủ. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong thực tế đã có rất nhiều trường hợp bảo mẫu bạo hành trẻ em bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị phạt tù, thậm chí tù chung thân. Nhưng vì sao hình phạt vẫn không có giá trị răn đe?
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày lễ khai giảng đầu năm học mới 2024-2025, cũng là năm học đầu tiên của Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đak Nông, nam diễn viên - doanh nhân Chi Bảo xúc động bày tỏ lòng biết ơn công sức của bạn bè, mạnh thường quân đã đồng hành xây dựng ngôi trường cho trẻ em bất hạnh, khó khăn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bạo hành trẻ em từ lâu được xem là tội ác trời không dung đất không tha. Thủ phạm không chỉ bị dư luận xã hội lên án, mà còn bị luật pháp trừng trị “kịp thời, thích đáng có tính chất răn đe…”. Nhưng bạo hành trẻ em vì sao vẫn ngang nhiên tiếp diễn? Ai có thể trả lời được câu hỏi này?
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đó là chia sẻ của Thạc sĩ Bác sĩ Võ Thành Trung - Phó giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế, Bệnh viện Trung ương Huế, CEO - Viện thẩm mỹ La Ratio.  
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới (World MICE Awards) tổ chức tối 4/9, TP.HCM vinh dự đạt giải thưởng lớn tại World MICE Awards 2024 khi chiến thắng ở cả 3 hạng mục quan trọng: Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á (Asia's Best MICE Destination); Điểm đến về du lịch khen thưởng hàng đầu Châu Á (Asia's Best Incentive Destination) và Hội chợ ITE HCMC (Vietnam) được vinh danh là Triển lãm Thương mại tốt nhất Châu Á (Asia's Best Trade Show).
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9, nhiều bạn bè quốc tế, đối tác Australia, bà con người Việt đã gửi lời chúc mừng Quốc khánh Việt Nam, bày tỏ đánh giá cao tiềm năng, vị thế của Việt Nam, lạc quan và tin tưởng quan hệ Việt Nam - Australia ngày càng phát triển tốt đẹp.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 đã chứng minh sức hút của mình khi quy tụ hàng loạt nhà thiết kế tài năng, trong đó NTK Tommy Tường Lê cũng là một gương mặt được khán giả quan tâm.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thể hiện được giá trị cốt lõi sau 1 năm thành lập, CLB DNT Doanh nghiệp gia đình Việt Nam với sức trẻ, sự nhiệt huyết đã cho thấy được các giá trị: Kết nối - Chia sẻ - Yêu thương - Học tập -Tôn trọng trong sự kiện kỷ niệm 1 năm ngày thành lập.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội đắm mình trong những giai điệu bất hủ, sống động của âm nhạc ABBA qua những màn trình diễn đầy cảm xúc của nhóm nhạc Arrival From Sweden tại ba thành phố lớn của Việt Nam. Đặc biệt, thành viên chơi trống của ban nhạc ABBA lừng danh cũng góp mặt.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn lao động là tai nạn xảy ra trong quá trình lao động, gắn liền với việc thực hiện công việc, nhiệm vụ lao động. Tai nạn lao động là mối lo ngại hàng đầu của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghiệp, là “kẻ thù số 1” của người lao động.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 28/8, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VECOMNET) với sự hỗ trợ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, tổ chức buổi lễ KICK OFF Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024 (Digital Business Contest).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau khi đăng quang Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2024, Á hậu Phạm Thị Ánh Vương chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Asia Pacific International 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngay sau khi qua đời, chàng trai Hà Nội N.Đ.T đã hiến nội tạng của mình để "tái sinh" cho ít nhất 6 cuộc đời đang phải "sống mòn" vì bệnh tật. Nghĩa cử nhân đạo này đã làm rung động hàng triệu con tim trong mấy này qua. Yên nghỉ nhé chàng trai, cảm ơn anh đã để lại cho cuộc đời sự sống.  
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Từ ngày 28/8 - 1/9, Liên hoan Guitar quốc tế Sài Gòn 2024 (Saigon International Guitar Festival – SIGF 2024) diễn ra tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Liên hoan guitar cổ điển Sài Gòn đã trở thành điểm hẹn về nghệ thuật của khán giả thành phố và những nghệ sĩ guitar tầm cỡ quốc tế.
1 tuần
Xem thêm