Thứ năm, 27/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Việt Tiên Lab group khẳng định vị thế dẫn đầu nhờ công nghệ tiên tiến

May Nguyễn
- 13:13, 31/05/2024

(DNTO) - Với việc ký kết và bàn giao 15 hệ thống CAD/CAM, nâng cao công nghệ trong sản xuất, đơn vị VIệt Tiên Lab group đã cho thấy hướng đầu tư đúng, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất răng sứ tại thị trường Việt Nam.

Lễ ký kết và bàn giao 15 hệ thống CAD/CAM giữa đơn vị Việt Tiên Lab Group và Công ty cổ phần trang thiết bị y nha khoa Việt Đăng diễn ra vào ngày 29/5 đã đánh dấu sự hợp tác, khẳng định cho sự phát triển bền vững giữa hai doanh nghiệp. Ngoài ra, cũng cho thấy sự hỗ trợ lẫn nhau giữa các doanh nghiệp trong nước, cùng nâng cao năng lực thiết kế và sản xuất trong ngành nha khoa Việt Nam.

Phân tích những ưu điểm vượt trội của hệ thống CAD/CAM, dòng máy DWX - 52Di hãng DGShape  (Nhật Bản) vừa đưa vào vận hành, ông Huỳnh Văn Quí- Giám đốc nghiên cứu và phát triển - Việt Tiên Lab Group cho biết: "Đây là dòng máy được thiết kế nhỏ gọn dùng trong dây chuyền sản xuất răng sứ. Với tính năng hiện đại, vận hành đơn giản, độ chính xác cao, vì thế được nhiều đơn vị lab lớn trên thế giới áp dụng đưa vào sản xuất. Chúng tôi rất vui mừng khi đơn vị tiếp cận với máy móc hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để mang đến những sản phẩm đúng chuẩn cho khách hàng". 

Lễ bàn giao hệ thống CAD/CAM hiện đại dùng trong sản xuất răng sứ thẩm mỹ

Lễ bàn giao hệ thống CAD/CAM hiện đại dùng trong sản xuất răng sứ thẩm mỹ

Nói về chiến lược phát triển, Bà Trần Thị Diên Phú -Tổng Giám Đốc Việt Tiên Lab Group cho biết, buổi lễ ký kết và bàn giao 15 hệ thống CAD/CAM Roland nằm trong kế hoạch mở rộng quy mô sản xuất với chuỗi trang thiết bị hiện đại được đầu tư nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng tốt nhất.

"Với hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất răng sứ, Việt Tiên Lab Group đã đạt con số ấn tượng với số lượng sản xuất hơn 1 triệu đơn vị răng sứ mỗi năm. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn sản xuất răng sứ trong nước và quốc tế. Sản phẩm của Việt Tiên Lab Group hiện đã cung ứng đến hơn 5.000 nha khoa và khối bệnh viện trong nước và xuất khẩu ra thị trường quốc tế với các nước Mỹ, Úc, Singapore và các nước châu Âu...

Đại diện Việt Tiên Lab group và đơn vị đối tác khẳng định sự hợp tác cùng phát triển

Đại diện Việt Tiên Lab group và đơn vị đối tác khẳng định sự hợp tác cùng phát triển

Trong định hướng phát triển sắp tới, Việt Tiên Lab Group sẽ không ngừng mở rộng phát triển thêm nhiều chi nhánh trong và ngoài nước, mà còn trở thành lab dẫn đầu xu thế digital số hóa trong quy trình sản xuất răng sứ". Bà Diên Phú khẳng định.

Ông Phạm Văn Hùng - Tổng giám đốc Công ty thiết bị y nha khoa Việt Đăng đánh giá cao về đơn vị đối tác Việt Tiên Lab Group: "Đây là doanh nghiệp uy tín, hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, cụ thể là sản xuất răng sứ tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Hệ thống CA/CAM được đầu tư lớn nhằm nâng cao năng lực sản xuất, độ chính xác cao cho ngành sản xuất răng sứ trong nước

Hệ thống CA/CAM được đầu tư lớn nhằm nâng cao năng lực sản xuất, độ chính xác cao cho ngành sản xuất răng sứ trong nước

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm, Việt Tiên Lab Group luôn đầu tư nghiêm túc trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao đáp ứng qui trình sản xuất chất lượng. Bên cạnh đó,  đội ngũ lãnh đạo đơn vị có tầm nhìn xa, nhiệt huyết chinh phục, ngày càng phát triển uy tín không chỉ ở lãnh thổ Việt Nam mà vươn ra thị trường thế giới”. 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 26/6, Chi hội Tạp chí Điện tử Doanh nhân trẻ tổ chức Đại hội Chi hội nhiệm kỳ 2024 - 2026. Đại hội đã tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ra Ban Thư ký Chi hội mới có đủ năng lực, phẩm chất để tiếp tục lãnh đạo Chi hội.
21 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhiều doanh nghiệp lo ngại việc đầu tư tái chế sớm có thể khiến họ phát sinh nhiều chi phí khi chưa có quy định xác định mức chi phí tái chế sản phẩm, bao bì. 
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từng trải nghiệm qua nhiều dòng xe rồi đổi sang VinFast VF 7, nhiều khách hàng có chung nhận định rằng đây là mẫu xe vượt trội cả về thiết kế, vận hành và công nghệ trong phân khúc và tầm giá.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dù thoát khỏi cảnh ‘ăn đong’ từng đơn hàng nhưng đơn giá vẫn thấp hơn 20-50% so với năm trước dịch. Doanh nghiệp muốn giữ được lợi nhuận buộc phải tìm mọi giải pháp để tiết giảm tối đa chi phí đầu vào.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thay vì cào bằng mức thuế 20% như hiện hành, Bộ Tài chính vừa đề xuất doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ (doanh thu dưới 50 tỷ đồng/năm) có thể được hưởng thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp 15 - 17%, tuỳ theo doanh thu năm trước liền kề.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vinamilk nằm trong nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên của danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024 do Tạp chí Fortune (Mỹ) công bố lần đầu tiên, cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam trong bảng xếp hạng này.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Lo ngại về suy thoái kinh tế, mất việc làm khiến người tiêu dùng giảm mua sắm, sử dụng các dịch vụ không thiết yếu. Điều này tác động trực tiếp tới doanh thu của các nhãn hàng phục vụ tiêu dùng. Doanh nghiệp cần biết khách hàng muốn gì, cần gì để có chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm phù hợp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vốn hóa của hãng Nvidia đã tăng gấp 9 lần kể từ cuối 2022, nay vượt qua cả Microsoft để trở thành công ty có giá trị cao nhất trên thị trường chứng khoán thế giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhằm đẩy mạnh kinh doanh và tăng cường phát triển công nghệ số tại ngân hàng, Sacombank đang tuyển dụng hơn 130 nhân sự làm việc tại nhiều vị trí chủ chốt ở Hội sở chính (266 – 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM).
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhiều giao dịch trên thị trường carbon thực hiện qua hình thức bán tiền mặt có thể làm giảm giá cả và hiệu quả và tính minh bạch của thị trường carbon. Thị trường cần thêm chuẩn mực kế toán và các vấn đề pháp lý mới để hoàn thiện.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chưa đầy 10 tháng từ ngày triển khai, hệ sinh thái nơi khoanh nuôi cánh rừng Net Zero Vinamilk tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã tái sinh một cách kì diệu. Bên trong hàng rào bảo vệ 25ha rừng, hơn 71.000 cây mắm con đã cao 40-50cm, trở thành bãi sinh sản cho tôm cá, thu hút những đàn chim cót, chim nhàn… trở về làm tổ.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự nổi lên của các nhà đầu tư trong nước, sự mở đường khi nâng cấp quan hệ Việt – Mỹ sẽ giúp thị trường M&A (mua bán và sáp nhập) tại Việt Nam có thêm nhiều người mua mới, sôi động hơn.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các phiên livestream với doanh số hàng trăm tỷ thời gian gần đây đã thúc đẩy làn sóng thương hiệu lần lượt kéo nhau phát trực tiếp để bán hàng. Câu hỏi đặt ra là, làm thế nào để cạnh tranh hiệu quả khi có quá nhiều nhãn hàng cũng đang làm việc tương tự?
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Không chỉ để lại nhiều dấu ấn, những kỷ niệm đẹp, "Hành trình tri ân - Thắp sáng niềm tin 2024" của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam còn tô đậm đạo lý uống nước nhớ nguồn, nâng cao tính kết nối và tương hỗ giữa các hội viên, khẳng định giá trị tốt đẹp mà Hội đang mỗi ngày xây dựng.
1 tuần
Xem thêm