Thứ sáu, 14/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Giá trị của nụ cười đẹp

Hoa Đinh
- 09:30, 12/01/2023

(DNTO) - Trong giao tiếp, nụ cười luôn là ngôn ngữ không lời đôi khi hiệu quả hơn cả những câu nói. Một nụ cười đẹp trong những khoảnh khắc cần thiết, chắc chắn sẽ trở nên vô giá. Và để có một nụ cười tỏa sáng, tươi đẹp như hoa, hàm răng góp yếu tố cực kỳ quan trọng.

Empty

Theo bà Nguyễn Thị Xuân Hằng – Chủ đầu tư Nha khoa Quốc tế Sao Hàn, nụ cười đẹp tất nhiên là không để lộ những nhược điểm về mặt thẩm mỹ như hàm răng khấp khểnh, không đều màu, hô, móm quá nhiều… Vì vậy, trong hơn 10 năm tham gia vào thị trường nha khoa tại TP.Hồ Chí Minh, Nha khoa Quốc tế Sao Hàn tập trung chuyên sâu vào tạo hình răng sứ thẩm mỹ.

Điều khác biệt của Nha khoa Quốc tế Sao Hàn là có Labo riêng, chuyên sản xuất các vật liệu, thiết bị phục vụ cho việc điều trị của phòng khám nha khoa. 

Cơ sở vật chất của Nha khoa quốc tế Sao Hàn.

Cơ sở vật chất của Nha khoa quốc tế Sao Hàn.

“Labo rất quan trọng đối với một phòng khám nha khoa nhưng không phải phòng khám nào cũng đủ năng lực để sở hữu một phòng Labo riêng. Khi chúng tôi có labo riêng với quy trình hoàn toàn khép kín, từ sản xuất đến điều trị phục hồi, tất nhiên giá thành rẻ hơn thị trường tới 20-30%; chủ động về mặt thời gian vì không phải phụ thuộc vào bên thứ 3, nên sản xuất nhanh hơn (chỉ trong 3 ngày); hoàn toàn kiểm soát được chất lượng và luôn có sản phẩm như ý muốn”, bà Hằng cho biết thêm. Với nguyên liệu được nhập về từ Nhật Bản, cùng các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, Nha khoa Quốc tế Sao Hàn hiện đang có thế mạnh về phục hình răng sứ cao cấp Zirconia. 

Răng sứ Zirconia có chất lượng không thua kém gì chất lượng của các quốc gia có công nghệ rất phát triển như Mỹ, Đức, Thụy Sỹ. Thậm chí, có sức mạnh uốn cao hơn 200% so với sản phẩm sứ thông thường.

Ngoài tính thẩm mỹ cao, sáng, bóng và tự nhiên như răng thật thì răng sứ Zirconia còn có độ cứng gấp 7 - 8 lần răng thật, giúp chịu lực nhai tốt, chống đứt gãy và khả năng chống mài mòn cao. Răng sứ Zirconia hầu như không xảy ra kích ứng cho người dùng và có tuổi thọ từ 10 - 15 năm.

Thế mạnh của Nha khoa quốc tế Sao Hàn là có labo riêng, cung cấp các sản phẩm răng cao cấp.

Thế mạnh của Nha khoa quốc tế Sao Hàn là có labo riêng, cung cấp các sản phẩm răng cao cấp.

Nha khoa Quốc tế Sao Hàn cũng cung cấp đủ các loại răng sứ khác, tùy theo tài chính cũng như mong muốn của khách hàng và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa có nhiều kinh nghiệm, kĩ thuật chuyên nghiệp.

Trong nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt và chất liệu chất lượng cao, Nha khoa Quốc tế Sao Hàn đã đầu tư khá nhiều vào Labo. Bởi vật liệu và trang thiết bị hiện đại, cao cấp thì mới có thể cho ra đời những sản phẩm răng sứ chất lượng tương ứng. Labo cùng giá trị đầu tư chính là thước đo khẳng định chất lượng của một phòng nha. Và Nha khoa Quốc tế Sao Hàn hiện đang sở hữu một Labo đủ tiêu chuẩn đem đến cho khách hàng một nụ cười đẹp.

Nha khoa Quốc tế Sao Hàn

Địa chỉ: 85 Bình Lợi, Phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0877 580 888

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
9 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
9 giờ
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
6 ngày
Xem thêm