Thứ sáu, 20/12/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Giá trị của nụ cười đẹp

Hoa Đinh
- 09:30, 12/01/2023

(DNTO) - Trong giao tiếp, nụ cười luôn là ngôn ngữ không lời đôi khi hiệu quả hơn cả những câu nói. Một nụ cười đẹp trong những khoảnh khắc cần thiết, chắc chắn sẽ trở nên vô giá. Và để có một nụ cười tỏa sáng, tươi đẹp như hoa, hàm răng góp yếu tố cực kỳ quan trọng.

Empty

Theo bà Nguyễn Thị Xuân Hằng – Chủ đầu tư Nha khoa Quốc tế Sao Hàn, nụ cười đẹp tất nhiên là không để lộ những nhược điểm về mặt thẩm mỹ như hàm răng khấp khểnh, không đều màu, hô, móm quá nhiều… Vì vậy, trong hơn 10 năm tham gia vào thị trường nha khoa tại TP.Hồ Chí Minh, Nha khoa Quốc tế Sao Hàn tập trung chuyên sâu vào tạo hình răng sứ thẩm mỹ.

Điều khác biệt của Nha khoa Quốc tế Sao Hàn là có Labo riêng, chuyên sản xuất các vật liệu, thiết bị phục vụ cho việc điều trị của phòng khám nha khoa. 

Cơ sở vật chất của Nha khoa quốc tế Sao Hàn.

Cơ sở vật chất của Nha khoa quốc tế Sao Hàn.

“Labo rất quan trọng đối với một phòng khám nha khoa nhưng không phải phòng khám nào cũng đủ năng lực để sở hữu một phòng Labo riêng. Khi chúng tôi có labo riêng với quy trình hoàn toàn khép kín, từ sản xuất đến điều trị phục hồi, tất nhiên giá thành rẻ hơn thị trường tới 20-30%; chủ động về mặt thời gian vì không phải phụ thuộc vào bên thứ 3, nên sản xuất nhanh hơn (chỉ trong 3 ngày); hoàn toàn kiểm soát được chất lượng và luôn có sản phẩm như ý muốn”, bà Hằng cho biết thêm. Với nguyên liệu được nhập về từ Nhật Bản, cùng các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, Nha khoa Quốc tế Sao Hàn hiện đang có thế mạnh về phục hình răng sứ cao cấp Zirconia. 

Răng sứ Zirconia có chất lượng không thua kém gì chất lượng của các quốc gia có công nghệ rất phát triển như Mỹ, Đức, Thụy Sỹ. Thậm chí, có sức mạnh uốn cao hơn 200% so với sản phẩm sứ thông thường.

Ngoài tính thẩm mỹ cao, sáng, bóng và tự nhiên như răng thật thì răng sứ Zirconia còn có độ cứng gấp 7 - 8 lần răng thật, giúp chịu lực nhai tốt, chống đứt gãy và khả năng chống mài mòn cao. Răng sứ Zirconia hầu như không xảy ra kích ứng cho người dùng và có tuổi thọ từ 10 - 15 năm.

Thế mạnh của Nha khoa quốc tế Sao Hàn là có labo riêng, cung cấp các sản phẩm răng cao cấp.

Thế mạnh của Nha khoa quốc tế Sao Hàn là có labo riêng, cung cấp các sản phẩm răng cao cấp.

Nha khoa Quốc tế Sao Hàn cũng cung cấp đủ các loại răng sứ khác, tùy theo tài chính cũng như mong muốn của khách hàng và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa có nhiều kinh nghiệm, kĩ thuật chuyên nghiệp.

Trong nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt và chất liệu chất lượng cao, Nha khoa Quốc tế Sao Hàn đã đầu tư khá nhiều vào Labo. Bởi vật liệu và trang thiết bị hiện đại, cao cấp thì mới có thể cho ra đời những sản phẩm răng sứ chất lượng tương ứng. Labo cùng giá trị đầu tư chính là thước đo khẳng định chất lượng của một phòng nha. Và Nha khoa Quốc tế Sao Hàn hiện đang sở hữu một Labo đủ tiêu chuẩn đem đến cho khách hàng một nụ cười đẹp.

Nha khoa Quốc tế Sao Hàn

Địa chỉ: 85 Bình Lợi, Phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0877 580 888

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tháng 11 năm 2024, Masan Consumer Holdings (MCH) xuất sắc đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” được cấp bởi Great Place to Work® (GPTW) lần thứ 2 liên tiếp.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chào Xuân Ất Tỵ 2025 cũng là năm thứ 11 liên tiếp, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) vẫn tiếp tục miễn phí thuê 282 gian hàng tại Chợ hoa Xuân Bình Điền 2025, cùng hàng loạt chính sách ưu đãi đặc biệt, trong bối cảnh chi phí tổ chức có lẽ không hề rẻ.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giảm chất lượng sản phẩm để giảm giá thành, lợi dụng kẽ hở trong hệ thống thuế quan..., 2 gã khổng lồ Temu và Shein đã trở thành đối thủ đáng gờm của các nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh trên toàn cầu.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong tháng cuối năm, hoạt động xuất khẩu dự báo có nhiều thuận lợi và dư địa tăng trưởng do lạm phát toàn cầu đã hạ nhiệt, nhu cầu thị trường quốc tế đang trên đà hồi phục theo làn sóng hạ lãi suất của các ngân hàng trung ương.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 12/12/2024, tại TP.HCM, đại diện Phuc Khang Corporation (PKC) và Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐHQG-HCM (USSH) đã ký "Biên bản ghi nhớ - MOU” để ghi nhận các nội dung hợp tác chiến lược giữa 2 bên. Chương trình hợp tác hướng đến mục tiêu: kết nối để cùng nâng cao năng lực nguồn nhân lực, đặc biệt trong ngành quản lý đô thị.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp tìm cách thực hiện kinh tế tuần hoàn như tái chế rác thải hay các chai nước dùng một lần, nhưng gặp khó khi quy định chưa rõ ràng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thị trường cho ngành cơ khí rất lớn như đường sắt đô thị, năng lượng tái tạo, sản xuất nguyên liệu…, nhưng chúng ta đang yếu thế trước doanh nghiệp FDI.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
12 năm mang sắc màu đến các trường học, học sinh vùng khó khăn, Tạ Thùy Linh, nhà sáng lập Công ty TNHH xã hội Sắc Màu, cho biết hoạt động thiện nguyện muốn bền vững phải giữ uy tín và hoạt động đúng theo quy định pháp luật.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Là 2 ngành xuất khẩu chủ lực và có độ mở lớn nên những quy định xanh tác động trực tiếp đến dệt may, da giày. Doanh nghiệp trong ngành lo ngại chi phí tuân thủ quy định ngày càng gia tăng làm giảm lợi nhuận của doanh nghiệp.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank là điểm nhấn nổi bật khép lại của Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Sống động mùa lễ hội”.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt đã nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm nhưng giá thành chưa thể cạnh tranh; hoặc giá cạnh tranh nhưng không đảm bảo đơn hàng ổn định cho tập đoàn toàn cầu, chưa nói đến các yếu tố mới như ESG.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Năm học 2024 – 2025, chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng các em học sinh hoàn cảnh khó khăn. Với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, chương trình dự kiến thực hiện hơn 1 triệu bữa cơm có thịt cho các em học sinh tại gần 100 điểm trường ở 9 tỉnh vùng núi phía Bắc và Tây Nguyên.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hiện nay, việc tăng thuế suất ở mức cao ở một số mặt hàng cùng với những vướng mắc trong việc phân loại danh mục chịu tác động thuế có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến cầu tiêu dùng và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ 5 đối tác mới của Chương trình Casa Herbalife với tổng số tiền hỗ trợ gần 1,8 tỷ đồng (khoảng 72.000 Đô la Mỹ) trong giai đoạn 2024-2025, góp phần cải thiện chất lượng bữa ăn mỗi ngày cho hơn 1.000 người có hoàn cảnh khó khăn.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyên gia cho biết thậm chí đến thời điểm này có doanh nghiệp còn chưa biết mình đang nằm trong danh mục phải báo cáo kiểm kê phát thải vào tháng 3/2025.
2 tuần
Xem thêm