Thứ sáu, 17/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Trải nghiệm nhiều sự kiện nghệ thuật, ẩm thực tinh hoa tại Tuần lễ Passion Week 2022

Cẩm Lệ
- 11:20, 28/10/2022

(DNTO) - Từ ngày 16 -19/11, tại Park Hyatt Saigon, chương trình Passion Week sẽ tổ chức một loạt các lớp học truyền cảm hứng và trải nghiệm ẩm thực thượng hạng, mang đến một sự kiện nghệ thuật tầm cỡ và đẳng cấp hàng đầu trong khu vực.

Trở lại lần thứ ba, sau hai năm gián đoạn vì dịch Covid-19, chương trình Passion Week sẽ có nhiều điểm mới độc đáo dành cho các khách hàng.

Theo ban tổ chức, chương trình Passion Week là phiên bản nâng cấp, tập hợp các chuyên gia hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực và các đầu bếp Michelin danh giá, nhằm đánh thức giác quan của các vị khách quý qua một tuần lễ tràn ngập nghệ thuật, thẩm mỹ, cảm hứng mỹ nghệ, ẩm thực đặc sắc. 

Các chuyên gia, đầu bếp nổi tiếng tham gia chương trình. Ảnh: PHY

Các chuyên gia, đầu bếp nổi tiếng tham gia chương trình. Ảnh: PHY

Năm nay, các đầu bếp danh tiếng vùng baltic, được xem là rất khó quy tụ, đã nhận lời đến giao lưu và chuyển tải những cảm hứng ẩm thực với thực khách tại TP.HCM. Bên cạnh việc mang đến các món ăn được chế biến, trình bày công phu, các đầu bếp cũng sẽ là những đại diện tiêu biểu cho nền văn hoá ẩm thực các nước.

Có 4 đầu bếp nổi tiếng tham gia chương trình: Đầu bếp Alan Taudon-từng giữ nhiều vị trí quan trọng tại các nhà hàng nổi danh như Le Meurice, Pavillon Ledoyen (3 sao Michelin), Le Cinq (3 sao Michelin). Theo đuổi phong cách nấu ăn lành mạnh và ít dầu mỡ, các món ăn của ông hấp dẫn thực khách với hương vị đậm đà và hương thơm đặc trưng, hứa hẹn một hành trình ẩm thực cân bằng, mang hơi hướng nữ tính.

Đại diện BTC chia sẻ các thông tin sự kiện với báo chí. Ảnh: PV

Đại diện BTC chia sẻ các thông tin sự kiện với báo chí. Ảnh: PV

Đầu bếp Sven Erik Renaa, với sự nghiệp nấu ăn từ khách sạn Britannia đến nhà hàng Aden Etage thuộc khách sạn Continental Oslo, trước khi tham gia cùng đầu bếp nổi tiếng David Burke tại Park Avenue Café, New York. Sau đó, ông quay trở lại Oslo để làm việc với Terje Ness, Quán quân giải thưởng Bocuse d’Or với vị trí Bếp trưởng tại nhà hàng ORO. Vốn kinh nghiệm phong phú đã đưa Sven trở thành Cố vấn và Giảng viên tại The Culinary Institute of Norway, đồng thời khai trương thành công RE-NAA, nhà hàng đầu tiên nhận được 2 sao Michelin ngoài khu vực Oslo. 

Đầu bếp Paolo Casagrande, với kinh nghiệm đứng ở rất nhiều nhà hàng khắp nước Ý để khám phá thế giới ẩm thực và trau dồi kỹ năng nấu nướng. Hành trình này cũng đã đưa ông đến những nhà hàng bậc nhất thế giới tại Milan, London và Paris như Les Elysées du Vernet (2 sao Michelin) và Taillevent (3 sao Michelin). Paolo sau đó trở thành người quản lý cho dự án ẩm thực của khách sạn Monument, nơi sở hữu nhà hàng Lasarte (3 sao Michelin) và nhà hàng Oria (1 sao Michelin).

Chương trình diễn ra lần thứ 3 sau hai năm gián đoạn vì covid. Ảnh: PV

Chương trình diễn ra lần thứ 3 sau hai năm gián đoạn vì covid. Ảnh: PV

Đầu bếp Emmanuel Renau, là một trong những người tiên phong trong ẩm thực Pháp, ông nhận được sự săn đón từ giới mộ điệu trên toàn thế giới. Kỹ năng bậc thầy của ông được tôi luyện trong căn bếp của khách sạn danh giá Hotel de Crillon và Auberge de l’Eridan. Emmanuel sau đó nhận sứ mệnh truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức của mọi người về việc tôn trọng di sản ẩm thực. Sự ra đời của nhà hàng Flocons de Sel năm 1997 đã thôi thúc ông theo đuổi triết lý của mình và mang về cho nhà hàng các ngôi sao Michelin danh giá vào năm 2001, 2006, và 2012.

Bên cạnh các lớp học truyền cảm hứng, các vị đầu bếp còn mang đến bốn bữa tiệc trưa và bốn bữa tiệc tối. Mỗi buổi tối, thực khách được mời thưởng thức cocktail chào mừng, trò chuyện cùng những đầu bếp nổi tiếng, xem họ trổ tài chế biến những món ăn đặc sắc tại căn bếp mở và chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ bên bàn tiệc.

Cùng với đó, chương trình cũng dành không gian cho khách mời tham gia trải nghiệm các lớp thiết kế hoa, khám phá nước hoa, đá quý, pha chế và tìm hiểu về âm nhạc cổ điển với những chuyên gia hàng đầu lĩnh vực như: Alfie Lin, Giám đốc thiết kế hoa, CN Flower, Đài Bắc; Blaise Mautin, Nhà điều chế nước hoa nổi tiếng Paris; Giacomo Giannotti, Chuyên gia pha chế nổi tiếng, “Bar tốt nhất thế giới” Paradiso, Barcelona; Mafalda Chenum, Chuyên gia trang sức, Christie’s, Hong Kong; Fan Ting, Giám đốc âm nhạc, Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn...

Không gian khách sạn ParkHyatt TPHCM là nơi diễn ra sự kiện. Ảnh: PV

Không gian khách sạn ParkHyatt TPHCM là nơi diễn ra sự kiện. Ảnh: PV

BTC mở cửa bán vé dành cho tất cả khách hàng đăng ký tham gia trên các trang thông tin của ParkHyatt .com và trên mạng xã hội. Tuy nhiên, với tính chất không gian ấm cúng, gần gũi, BTC cũng giới hạn số lượng khách tham gia không quá 70 người/tiệc và 4-15 người/lớp học. 

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Không chỉ có người lớn mới chịu áp lực. Trẻ em ngày nay cũng đang gánh rất nhiều áp lực. Ngoài áp lực học tập, các em còn phải đương đầu với vô số áp lực khác đến từ cuộc sống. 
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm 2023, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh 'Án mạng lầu 4' với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã chính thức được công chiếu trên toàn quốc. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến dự lễ ra mắt và chúc mừng ê kíp.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 14 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi chính thức giới thiệu đến công chúng EP 'Duyệt', được xem là bước ngoặt trong hành trình hoạt động nghệ thuật, đánh dấu sự lột xác, trưởng thành về hình ảnh lẫn âm nhạc của nữ ca sĩ.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh cùng sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc của BTC đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa bay đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Sao đủ để bao phủ" là dự án âm nhạc kết hợp cùng hoạt động cộng đồng hướng đến bảo vệ môi trường của rapper Datmaniac. Bên cạnh tour diễn xuyên Việt, anh và các công sự còn thu gom rác tái chế và nâng cao nhận thức của mỗi người trong việc giảm phát thải, bảo vệ thiên nhiên .
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/5, liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm với sự tham dự của gần 5.000 khán giả. Đêm nhạc đã mang lại trải nghiệm đáng nhớ với hàng loạt hit khủng, khiến khán giả vỡ oà với nhiều bất ngờ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 11/5, tại Công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), D-Joy - tổ hợp vui chơi, giải trí Pop-up được đầu tư bởi DHA Corporation đã chính thức ra mắt cư dân TP.HCM. Hàng ngàn khách hàng đã đến tham gia trải nghiệm, vui chơi.   
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Năm nay, Ngày của mẹ rơi vào Chủ Nhật (12/5). Theo Wikipedia, Ngày của Mẹ (Mother's Day) còn gọi là Ngày Hiền Mẫu là một ngày kỷ niệm dành tôn vinh các người mẹ và tình mẹ, sự gắn kết của mẹ và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ được nhạc sĩ Khắc Hưng chắp bút và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc. MV được đầu tư lớn quay ngoại cảnh tại Nhật Bản và mất 3 năm chuẩn bị để có những hình ảnh bắt mắt.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhà sách Phạm Văn Đồng đã nâng cấp đưa vào hoạt động từ ngày 7/5. Đây là dự án nhà sách lớn của Fahasa, có tổng đầu tư 5 tỉ đồng, diện tích thơn 800m2.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nếu sự tử tế ở đời thường mang đến cho chúng ta hạnh phúc trong cuộc sống, thì sự tử tế trong kinh doanh trước hết mang đến cho chúng ta lợi ích kinh tế và sự phát triển bền vững của thương hiệu.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hoạ sĩ Hoàng Đăng Nhiễm ra mắt triểm lãm Đường kim mũi chỉ với ý tưởng 'Mỗi mũi khâu là một kết nối, một chữa lành, là nhịp tim, là hơi thở. Vá khâu những đứt gãy của các sợi dệt chữ thập. Hàn gắn những rạn nứt tâm hồn. Trân trọng những giá trị còn sót lại'.
1 tuần
Xem thêm