Thứ bảy, 05/10/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

TP HCM: Gia đình trẻ chuyển khẩu về khu Đông để mở cánh cửa tương lai cho con  

Hoa Đinh
- 20:38, 01/10/2024

(DNTO) - Tại TP.HCM, làn sóng cư dân dịch chuyển về The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) đang diễn ra mạnh mẽ, nhất là các gia đình có con nhỏ, với mong muốn tìm kiếm một môi trường lý tưởng để nuôi dạy thế hệ trẻ.

3 lợi thế giúp khu Đông hút gia đình trẻ

Thời gian gần đây, nhiều gia đình trẻ đã chuyển hẳn về sinh sống tại khu Đông TP HCM, tạo thành một làn sóng chuyển cư rầm rộ. Theo ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc một sàn giao dịch bất động sản ở Thủ Đức, có ba yếu tố chính thúc đẩy xu hướng này. Trước hết, sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giúp khu Đông trở thành lựa chọn hàng đầu cho những gia đình muốn có một cuộc sống tiện nghi, đủ đầy mà vẫn kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố.Yếu tố thứ hai là nhu cầu về một môi trường sống an toàn và lành mạnh. Khu Đông, với sự hiện diện của các dự án lớn như Vinhomes Grand Park, không chỉ mang đến không gian sống xanh, trong lành mà còn hội tụ những tiện ích vượt trội. Nhờ đó, các gia đình được tận hưởng cuộc sống hiện đại mà vẫn giữ được sự gắn kết với thiên nhiên.

Nhiều gia đình chọn Vinhomes Grand Park vì môi trường sống trong lành hiếm có và hệ thống giáo dục đẳng cấp, toàn diện nơi đây

Nhiều gia đình chọn Vinhomes Grand Park vì môi trường sống trong lành hiếm có và hệ thống giáo dục đẳng cấp, toàn diện nơi đây

Yếu tố quan trọng còn lại là môi trường giáo dục và cộng đồng. Với hệ thống trường học quốc tế và trường chất lượng cao đa dạng, khu Đông đang trở thành điểm đến hàng đầu cho các gia đình muốn đầu tư vào tương lai con trẻ. Bên cạnh đó, cộng đồng cư dân lớn mạnh, đến từ nhiều quốc gia, nền văn hoá khác nhau tại Vinhomes Grand Park đã tạo nên môi trường sống toàn cầu lý tưởng cho con trẻ.

“Các gia đình ngày nay không đơn thuần tìm kiếm một không gian sống sang trọng mà còn quan tâm đến môi trường giáo dục và sự phát triển toàn diện của con cái. Vinhomes Grand Park đáp ứng tất cả những yêu cầu này, nên được xem là một khoản đầu tư đáng giá”, ông Đức nhận định.

The Beverly - “Chìa khóa” mở cánh cửa tương lai

Nằm giữa lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn Vinhomes Grand Park, The Beverly mang lại không gian sống đẳng cấp chuẩn Mỹ cho cư dân, đồng thời tạo ra một môi trường hoàn hảo cho sự phát triển của con trẻ. Nền tảng giúp trẻ phát triển toàn diện năng - trí - dũng chính là hệ thống hơn 200 tiện ích nội khu phong phú.

Trong đó, cụm hồ bơi nước mặn Marina Pool, hồ bơi trẻ em Lagoon Kid Pool và sàn cát nhân tạo Hawaii giúp trẻ rèn luyện thể lực, vui chơi sảng khoái, kích thích sự sáng tạo và thói quen vận động. Thường xuyên tham gia vào hoạt động thể thao sẽ giúp trẻ phát triển thể chất, cải thiện kỹ năng xã hội, từ việc chia sẻ, hợp tác đến làm việc nhóm.

Không gian sống thời thượng cùng những tiện ích đẳng cấp mang phong cách Mỹ mang tới cho các cư dân nhí của The Beverly một chốn sống lý tưởng

Không gian sống thời thượng cùng những tiện ích đẳng cấp mang phong cách Mỹ mang tới cho các cư dân nhí của The Beverly một chốn sống lý tưởng

The Beverly còn mang lại cho cư dân nhí tuổi thơ vô giá với hàng loạt tiện ích đỉnh cao của Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn. Nổi bật là TTTM Vincom Mega Mall theo mô hình Park-in-Mall lần đầu có mặt tại Việt Nam và công viên giải trí VinWonders đầu tiên tại TP.HCM. Nơi đây, các em nhỏ có thể thỏa sức vui chơi, khám phá các hoạt động sôi nổi, tạo nên những ký ức tuổi thơ tươi đẹp và trọn vẹn.

Đặc biệt, một lợi thế lớn của The Beverly là hệ thống giáo dục đẳng cấp nằm ngay gần nhà, mang lại cơ hội học tập và phát triển tối ưu cho cư dân nhí. Tại đây, các em có thể lựa chọn theo học tại Vinschool, hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam, hoặc trường quốc tế Hàn Quốc KGS.

Trong đó, hệ thống trường mầm non và phổ thông liên cấp Vinschool sẽ được đầu tư mở thêm, dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 8/2025, nâng tổng số trường Vinschool tại Vinhomes Grand Park lên 5 trường. Với sự đa dạng trong lựa chọn giáo dục, cư dân nhí của The Beverly được tiếp cận với tinh hoa tri thức thế giới, tạo nền tảng vững chắc để trở thành những công dân toàn cầu, tự tin hội nhập và phát triển trong môi trường quốc tế.

The Beverly đang gấp rút hoàn thiện để bàn giao nhà cho cư dân từ cuối năm nay

The Beverly đang gấp rút hoàn thiện để bàn giao nhà cho cư dân từ cuối năm nay

Tại The Beverly, con trẻ còn có cơ hội tiếp xúc với những gia đình có nền tảng văn hóa và tri thức phong phú. Điều này vừa giúp trẻ mở mang tầm nhìn, vừa rèn luyện kỹ năng giao tiếp, xây dựng tư duy độc lập và phát triển khả năng hội nhập từ sớm.

Cộng đồng tinh hoa đa quốc tịch tại The Beverly cũng như Vinhomes Grand Park sẽ mang đến cho trẻ cơ hội được học hỏi và kết nối với nhiều nền văn hóa đa dạng, từ đó định hình cho các em một tư duy cởi mở, tự tin và sâu sắc. Đây chính là hành trang quan trọng để các em vững bước vào thế giới rộng lớn, nơi mà giao thoa văn hóa và sự kết nối quốc tế ngày càng trở thành yếu tố quyết định cho sự thành công.

Chuyển khẩu về The Beverly không chỉ là lựa chọn một tổ ấm thời thượng mà còn là khoản đầu tư lâu dài cho tương lai của con trẻ. Từ môi trường sống đẳng cấp, nền tảng giáo dục đa dạng tiêu chuẩn quốc tế đến cộng đồng cư dân văn minh, The Beverly sẽ là nơi con trẻ được ươm mầm để trở thành những công dân toàn cầu tinh anh, tự tin chinh phục thế giới. 

Tin khác

Bất động sản
Trong quý III/2024, giá chung cư mới tại Hà Nội đạt 69 triệu đồng/m2, tăng 6% theo quý và 28% theo năm, trong khi TP.HCM đạt 68 triệu đồng. Với tỷ lệ căn hộ bình dân ngày càng hiếm hoi, việc sở hữu nhà trở nên khó khăn hơn bao giờ hết với nhiều người dân.
1 ngày
Bất động sản
Tại Hà Nội, giá trung bình các căn hộ tại Cầu Giấy trong bán kính 500m so với các nhà ga tuyến metro Cầu Giấy - Nhổn đã tăng 40% chỉ trong 1 năm từ quý III/2023 đến quý III/2024. Song, nhà đầu tư nên cân nhắc kỹ bởi không phải cứ "bám" gần đường sắt là giá trị sản phẩm đều "vàng mười" như nhau.
3 ngày
Bất động sản
Tại TP.HCM, làn sóng cư dân dịch chuyển về The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) đang diễn ra mạnh mẽ, nhất là các gia đình có con nhỏ, với mong muốn tìm kiếm một môi trường lý tưởng để nuôi dạy thế hệ trẻ.
3 ngày
Bất động sản
Để kìm đà tăng nóng bất động sản, chuyên gia đề xuất cần "thắt" chính sách tín dụng với người đầu cơ bằng cách điều chỉnh giảm hạn mức cho vay, yêu cầu tỉ lệ thanh toán bằng vốn tự có cao hơn, hoặc áp dụng mức lãi suất cao hơn với những người mua nhà thứ hai trở lên.  
5 ngày
Bất động sản
Tâm lý chờ của khách hàng chưa hoàn toàn được tháo gỡ đã khiến lượng tiền mua trả trước - khoản được coi là "của để dành" của nhiều ông lớn địa ốc sụt giảm. Để đón đầu cơ hội tăng lợi nhuận, bài toán săn quỹ đất tại các thị trường mới nổi đang mở ra cơ hội lớn đối với các doanh nghiệp.
1 tuần
Bất động sản
Đồng tình với đề xuất đánh thuế người có nhiều bất động sản để tránh đầu cơ. Tuy nhiên, Bộ Tài chính nhận định, chỉ riêng chính sách thuế sẽ không đáp ứng được yêu cầu mà phải đồng bộ các chính sách khác nữa như chính sách đất đai, quy hoạch… để tránh đạt mục tiêu này lại ảnh hưởng mục tiêu khác.
1 tuần
Bất động sản
Ngày 26/9, tại trụ sở Tập đoàn TTC đã diễn ra lễ trao văn kiện Hợp đồng thuê tổng thuộc dự án TTC Plaza Đà Nẵng giữa Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã SCR) và Công ty TNHH AeonMall Việt Nam (AeonMall Việt Nam).
1 tuần
Bất động sản
Việc Fed giảm lãi suất sẽ là chất xúc tác giúp thị trường bất động sản giảm gánh nặng về dòng tiền. Trong đó, hưởng lợi nhiều nhất sẽ là phân phúc nhà ở, nhà ở xã hội dành cho người lao động có thu nhập trung bình và thấp. Điều này giúp họ có khả năng tiếp cận những gói vay ưu đãi.
1 tuần
Bất động sản
Dự kiến 12-18 tháng tới, các chủ đầu tư sẽ tăng tốc phát triển các dự án mới nhằm bù đắp khoảng trống lớn từ nguồn cung nhà ở. Dòng tiền sẽ cải thiện nhờ doanh số bán hàng, tuy nhiên, để tài trợ cho các dự án này, đồng nghĩa các chủ đầu tư sẽ cần huy động thêm nguồn vốn từ vay nợ.
1 tuần
Bất động sản
Được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút dòng vốn lớn, tuy nhiên, tín dụng bất động sản chưa thể bật tăng mạnh, dù lãi suất vay đang ở mức thấp. Nguyên nhân chính là do giá nhà quá cao và thanh khoản thị trường kém, tạo ra rào cản lớn đối với quyết định đầu tư của nhiều người.
1 tuần
Bất động sản
Có thể thấy, trong bối cảnh đầu cơ bất động sản vẫn là “kênh đầu tư vua”, đánh thuế có thể là một công cụ hữu hiệu để "nắn" lại thị trường địa ốc lành mạnh hơn. Tuy nhiên, để bình ổn thị trường, giảm giá nhà hợp lý hay không lại là một “bài toán” khác. 
2 tuần
Bất động sản
Vị trí độc tôn, tầm nhìn mãn nhãn, không gian sống tràn ngập thiên nhiên, hệ tiện ích giữa tầng không sang trọng như khách sạn 5 sao, bên trong các căn hộ được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết… Đó là những phác họa đầu tiên về dự án căn hộ phong cách resort sang trọng bậc nhất Sài Gòn - The Opus One (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức). 
2 tuần
Bất động sản
Dữ liệu từ Batdongsan.com.vn vừa cho biết, trong trong quý 3/2024, mức độ quan tâm đất dự kiến tăng 49% so với cùng kỳ, nhà riêng tăng 25%, chung cư tăng 24%, biệt thự tăng 22%. Đáng chú ý, 72% môi giới nhận định biến động trong thị trường bất động sản hiện tại đang có nhiều tín hiệu tích cực hơn.
2 tuần
Bất động sản
Mức độ quan tâm bất động sản Bình Dương đang tăng 32% so cùng kỳ. Xung lực đến từ vị thế “thủ phủ” công nghiệp của mảnh đất này, cùng với đó là sự xuất hiện của dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền, giá chỉ hơn 1 tỷ đồng/căn, đang hấp lực mạnh mẽ cả người mua ở thực và giới đầu tư. 
2 tuần
Bất động sản
"TP.HCM nên tính bảng giá đất điều chỉnh bằng cách lấy giá bồi thường thực tế tại các tuyến đường đã được phê duyệt làm chuẩn, đồng thời áp dụng phương pháp so sánh để xác định giá đất của các tuyến đường trong cùng khu vực, hoặc giữa các khu vực trên địa bàn từng quận, huyện và TP. Thủ Đức", HoREA hiến kế.
2 tuần
Xem thêm