Thứ hai, 18/08/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sơn Tùng M-TP hé lộ nàng thơ trong MV mới

Nhã Lam
- 12:55, 01/06/2024

(DNTO) - Sơn Tùng M-TP mới đây công bố poster MV 'Đừng làm trái tim anh đau', đánh dấu sản phẩm âm nhạc thứ hai của nam ca sĩ trong năm 2024.

 

Poster MV mang tông màu vintage hoài niệm, gợi nhắc về một quá khứ đẹp đẽ. Trong poster, Sơn Tùng M-TP hóa thân thành quý ông lịch lãm với bộ ria mép ấn tượng, ngồi đối diện anh là nữ diễn viên Thái Lan Pimtha tạo nên khung cảnh lãng mạn của một bữa tiệc cổ điển. Hình ảnh này hé lộ một phần câu chuyện MV đầy bí ẩn, khiến người hâm mộ tò mò.

Không quá khó để nhận ra đây cũng chính là hình ảnh bức tranh xếp hình trước đó mà nam nghệ sĩ đã từng “nhá hàng”, nay được tái hiện ngoài đời thực. Toàn bộ không gian trong poster khiến khán giả hứng thú về những gì sẽ được nghệ sĩ mang đến trong MV lần này.

Cũng thông qua poster, Sơn Tùng M-TP chính thức hé lộ về nhân vật “bí ẩn" mà cộng đồng mạng truy lùng ở Teaser MV vừa qua. Pimtha, nữ diễn trẻ ở xứ sở Chùa Vàng, được mệnh danh là "búp bê Barbie Đông Nam Á" với nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng. Sở hữu lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội, Pimtha hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho MV "Đừng làm trái tim anh đau".

Sơn Tùng M-TP công bố dự án mới tiếp theo năm 2024

Sơn Tùng M-TP công bố dự án mới tiếp theo năm 2024

Sự hợp tác với Pimtha đánh dấu lần thứ ba Sơn Tùng M-TP bắt tay cùng các "nàng thơ" Thái Lan sau Mai Davika (Chạy ngay đi) và Madison Beer (Hãy trao cho anh). Mỗi sản phẩm kết hợp với các nữ nghệ sĩ tài năng đều tạo nên những cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Chỉ sau vài ngày "nhá hàng" tên bài hát,  MV đã thu hút sự chú ý và thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Dù chỉ mới tung hint vào ngày 23/5 và công bố tên tác phẩm mới vào ngày 25/5, sự trở lại của Sơn Tùng MTP cùng MV Đừng làm trái tim anh đau đã mang về hơn 78 nghìn lượt thảo luận & 1,04M lượng tương tác và cán đích TOP 2 - BXH Social Trend Ranking Music (theo số liệu thống kê từ Younet Media). “Dự án hứa hẹn sẽ là “cú nổ” tiếp theo của Sơn Tùng M-TP trong năm sau thành công của MV "Chúng ta của tương lai".

Năm 2024 cũng đánh dấu một Sơn Tùng M-TP đặc biệt năng suất khi anh đã cho ra mắt sản phẩm thứ 2 chỉ sau sản phẩm đầu tiên - Chúng ta của tương lai - chỉ sau đúng 3 tháng.

Chúng ta của tương lai trở thành một trong những bản hit lớn nhất của Vpop trong năm 2024, giữ kỉ lục hơn 37 ngày ở vị trí Quán quân Top Trending YouTube Việt Nam ở hạng mục Music. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sau 3 tập phát sóng, chương trình Chiến sĩ quả cảm nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo khán giả, liên tiếp giữ vững Top Rating VTV3 và vượt mốc 1 tỷ lượt xem đa nền tảng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Phan Đinh Tùng chính thức phát hành Thiên la địa võng trên tất cả các nền tảng âm nhạc. Đây không chỉ là sản phẩm đánh dấu màn trở lại của một giọng ca đã gắn bó với khán giả, mà còn là một lời cảnh báo mạnh mẽ gửi đến người trẻ trong bối cảnh xã hội đang nhức nhối với vấn nạn lừa đảo, chất kích thích và những cạm bẫy tinh vi.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 13/8, tại Công viên Sáng tạo (phường An Khánh, ngay Bờ sông Sài Gòn), dự án “Thành phố nở hoa” thuộc dự án Viet Nam Love đã chính thức được khởi động, đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình kiến tạo những không gian xanh, giàu tính thẩm mỹ và gắn kết cộng đồng, hướng tới mục tiêu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành một đô thị hiện đại, văn minh và đáng sống.
5 ngày
Công nghệ Số hóa
Ngày 13/8, Diễn đàn “AI trong Quảng cáo sáng tạo: Từ dữ liệu đến cảm xúc” diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút gần 400 CEO, CMO, chuyên gia marketing cùng đại diện các tập đoàn, doanh nghiệp và công ty truyền thông từ khắp cả nước.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 10/8, hơn 50.000 khán giả có mặt tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) thưởng thức Chương trình Concert Quốc gia "Tổ Quốc trong tim".
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 8/8, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 229/NQ-CP về việc miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tối 9/8, tại Nhà hát VOH (TP.HCM), sự xuất hiện và tham gia biểu diễn của 2 diva làng nhạc Thanh Lam – Hà Trần cùng các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả đêm live show Trần Hải Sâm thăng hoa và cảm xúc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tối 9/8, tại sân khấu Rừng Thông Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc), danh ca Jimmii Nguyễn đã có những khoảnh khắc thăng hoa tận cùng; cùng hàng trăm khán giả hòa nhịp vào những giai điệu tình ca da diết.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh bất ngờ ra mắt single Tâm sự với đêm một mình vào tối 9/8 tại đêm diễn thứ tư trong chuỗi solo tour Off the record của cô. Đây là single thứ tư trong album phòng thu thứ ba sắp ra mắt của cô mang tên Giữa một vạn người.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tại sự kiện họp báo chia sẻ những thông tin mới nhất về cuộc thi Miss World Vietnam 2025, đơn vị Sen Vàng đã công bố Hoa hậu Bảo Ngọc là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World lần thứ 73.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
MV “Kiếp sau vẫn là người Việt Nam” - sản phẩm thuộc dự án cộng đồng mang tầm quốc gia VietNamLove. Ngay khi vừa ra mắt, MV đã leo lên top 1 bảng xếp hạng Zing Chart và iTunes. Đây là thành tích cực kỳ ấn tượng với một sản phẩm mang đậm tinh thần dân tộc, giữa một loạt ca khúc nhạc trẻ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối hành trình 19 năm lan tỏa giá trị nhân văn, ngày 8/8, tại Nhà máy Biti’s Biên Hòa (KCN Amata), Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) chính thức tổ chức lễ trao học bổng “Nâng niu Tài năng Việt” lần thứ 19 với chủ đề “Gieo hạt lành - Sáng tương lai”.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Đây là dự án được ca sĩ Nguyên Vũ ấp ủ và thực hiện với nhiều cảm xúc và lòng tự hào dân tộc. Với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp về sự đổi mới của đất nước đến với mọi người, anh ra mắt chuỗi 34 ca khúc ca ngợi vẻ đẹp của 34 tỉnh thành sau quá trình sáp nhập. 
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 6/8, nhóm producer DTAP chính thức cho ra mắt MV “Made In Viet Nam” – sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang dấu ấn cá nhân. Dự án được ấp ủ hơn một năm là kết tinh từ hành trình lĩnh hội văn hóa dân tộc của các thành viên DTAP, cũng là lời khẳng định về định vị nghệ sĩ mà nhóm luôn theo đuổi.
1 tuần
Xem thêm