Thứ ba, 03/06/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú tái hợp ngay lập tức gây chú ý mạnh

Cẩm Lệ
- 13:15, 09/03/2024

(DNTO) - Sơn Tùng M-TP và Hải Tú chính thức tái hợp trong MV 'Chúng ta của tương lai' viết tiếp câu chuyện tình dang dở ở "Chúng ta của hiện tại". Bản audio của bài hát cũng được phát hành rộng rãi trên các nền tảng nhạc số vào cùng thời điểm, ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

Khác với Chúng ta của hiện tại nhiều màu sắc cổ điển, thế giới trong MV Chúng ta của tương lai được xây dựng theo phong cách futuristic, đầy chất sáng tạo. Nổi bật ở thế giới đấy là câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính đầy xúc cảm xuyên qua các tầng không gian và thời gian.

MV mở đầu với loạt khung cảnh của tương lai, ở đó, nhân vật nam chính cố gắng tìm cách trở về quá khứ, du hành đến các tầng không gian để tìm bóng hình yêu thương. Họ đã trải qua 4 thế giới song song, ở những mùa khác nhau. Ở mỗi nơi, cả hai lại có những cảm xúc mãnh liệt dành cho nhau nhưng đều có chung một kết cục không trọn vẹn.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong sản phẩm mới

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong sản phẩm mới

4 thế giới khiến khán giả mê mẩn với 4 câu chuyện tình yêu giữa nam chính và nữ chính, nhưng đều báo trước một viễn cảnh chia xa. Chàng trai tìm cách đi trái lại quy luật của vũ trụ để cứu vãn tình yêu song tất cả đều không thành. Khung cảnh cuối chính là cao trào đầy nước mắt khi cô gái ở cả 4 thế giới song song dần tan thành tro bụi ngay trước mặt chàng trai - báo hiệu một định mệnh không thể thay đổi. 

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về âm nhạc, hình ảnh và nội dung, Chúng ta của tương lai hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc chất lượng, mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc cuốn hút. Trở lại với đường đua âm nhạc lần này, Sơn Tùng M-TP và ekip đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá rầm rộ cho "Chúng ta của tương lai". 

Sự trở lại của Hải Tú

Sự trở lại của Hải Tú

Ngay từ khi tung poster và đoạn teaser ngắn của MV, "Chúng ta của tương lai" đã nhanh chóng tạo nên một "cơn sốt" trong cộng đồng người hâm mộ. Từ khóa "MV Chúng ta của tương lai" liên tục lọt top trending trên các mạng xã hội, cho thấy sự mong chờ của khán giả dành cho dự án lần này.

Khán giả chờ đợi sự trở lại của hai gương mặt này từ lâu

Khán giả chờ đợi sự trở lại của hai gương mặt này từ lâu

 Dù ngay sau khi phát hành, sản phẩm của Sơn Tùng đã nhận về nhiều bình luận trái chiều từ khán giả khi đánh giá chất lượng âm nhạc, hình ảnh không có gì mới, cách xây dựng câu chuyện tình yêu xuyên quốc gia, xuyên vũ trụ cũng đã không còn đủ sức hút. Tuy nhiên, sau 1 ngày lên sóng, sản phẩm của Sơn Tùng M-TP vẫn bỏ qua các sản phẩm của các ca sĩ khác khi tung sản phẩm cùng thời điểm như Bích Phương và SuBoi.

Sức nóng của Sơn Tùng vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt

Sức nóng của Sơn Tùng vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt

Theo thống kê ban đầu, chỉ sau hơn 24 giờ công chiếu, Chúng ta của tương lai đã càn quét tất cả các nền tảng âm nhạc, thu về hơn 7.4 triệu view youtube lot top 1 trending chỉ sau 3 tiếng phát hành với 268 nghìn bình luận.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có một ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đầy ắp yêu thương khi dành thời gian thăm hỏi, chăm sóc và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Lễ tổng kết niên học vừa mới trôi qua. Mùa hạ bắt đầu. Đây là thời điểm mang đến cho các bạn nhỏ nhiều cung bậc cảm xúc và để lại nhiều kỷ niệm ghi nhớ nhất của tuổi học trò. Đặc biệt là sự kiện Lễ tri ân và trưởng thành dành cho học sinh lớp 12.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một thời gian dài chuẩn bị chu đáo và tâm huyết, chương trình biểu diễn thực cảnh kết hợp ẩm thực "Đi tìm dấu ngọc"  phục vụ khách du lịch tại hang Vũng Đục (TP Cẩm Phả) sẽ được ra mắt trong mùa hè năm nay.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tạo Fest – Liên hoan các nhà sáng tạo nội dung quốc tế 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ hàng trăm nhà sáng tạo nội dung số toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày từ 30/5-1/6 tại TP.HCM
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Xuất hiện tại sự kiện ra mắt dự án phim kinh dị Út Lan: Oán linh giữ của, diễn viên Quốc Trường cùng dàn diễn viên Mạc Văn Khoa, Quốc Trường, Mai Cát Vi, Phương Thanh, NSƯT Đức Khuê, Thanh Thức nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới với những hình ảnh ấn tượng đầu tiên.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nữ ca sĩ, nhạc sĩ Phùng Khánh Linh ra mắt single mới Khóc Blóck trên các nền tảng âm nhạc. Đây ca khúc thứ ba thuộc album phòng thu sắp ra mắt ,mang âm hưởng alternative rock và pop-punk, đánh dấu bước “bẻ lái” táo bạo của Phùng Khánh Linh với một luồng năng lượng bùng nổ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỗi con người là một hành trình - một lựa chọn để gìn giữ, kế thừa và phát triển bản sắc văn hoá theo cách riêng. Dù là nâng tầm giá trị truyền thống bằng công nghệ hiện đại, phục hưng những di sản tưởng đã bị lãng quên, hay làm sống lại âm hưởng dân gian trong dòng chảy âm nhạc đương đại, họ đều có điểm chung: dám khẳng định bản sắc cá nhân trên hành trình “tiến tới phiên bản vượt trội”.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Các nghệ sĩ Hà Anh Tuấn, Vũ Cát Tường, Đen, Phan Mạnh Quỳnh,... đang dồn hết lực tập luyện chuẩn bị cho Lễ hội âm nhạc đang được chờ đợi tại Ninh Bình.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với chủ đề Fahasa -Điểm hẹn mùa hẹn, công ty phát hành sách TPHCM Fahasa đã khai mạc chuỗi hoạt động phục vụ hè 2025. Đây là sự kiện mang đến hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt, hoạt động cộng đồng ý nghĩa và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành riêng cho thiếu nhi.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Dự án lần này đánh dấu sự trở lại của Đàm Vĩnh Hưng trên đường đua âm nhạc sau 9 tháng tạm ngưng biểu diễn. Tại sự kiện ra mắt album mới "Thanh xuân không phải để khóc" , Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu được nghẹn ngào, xúc động trước tình cảm của khán giả.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Dự án '54 Dân tộc Việt Nam' của ca sĩ Phúc Anh đã có một đêm giao lưu đặc biệt - không chỉ bởi vẻ đẹp của âm nhạc mà còn bởi những trái tim đồng điệu vượt qua mọi rào cản giác quan.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Danh tiếng của thương hiệu có tiếng vang rộng rãi, đạt doanh số và doanh thu cao nhờ vào người đại diện cho nhãn hàng và quảng cáo sản phẩm là nghệ sĩ và người nổi tiếng. Ngược lại, nghệ sĩ và người nổi tiếng sẽ nhận được từ công việc của họ con số thù lao rất "khủng". Có phải đây chính là nguyên nhân đẩy nghệ sĩ và người nổi tiếng vào tâm bão hàng giả đang rầm rộ ngoài kia?
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Ý Nhi là một trong hai đại diện của khu vực châu Á – Thái Bình Dương được vinh danh trong Top 8 Dự án Nhân ái tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tối 26/5, Thanh Hằng một lần nữa khẳng định phong độ và đẳng cấp vedette hàng đầu khi xuất hiện tại Vietnam Wedding Fest 2025 - Lễ hội ngành cưới Việt Nam, đảm nhận vai trò vedette cho hai nhà thiết kế trong hai show diễn liên tiếp.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hòa cùng dòng chảy mang thời trang Việt ra thế giới, minh chứng cho sức sáng tạo của nhà thiết kế Việt, DATT tự hào là thương hiệu Việt được nhiều sao Việt và sao quốc tế ưu ái.
1 tuần
Xem thêm