Thứ bảy, 05/10/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Selena Gomez quyến rũ khi diện thiết kế Công Trí

Giáng Ngọc
- 17:10, 04/10/2024

(DNTO) - Hình ảnh siêu sao Hollywood lả lơi trong thiết kế Thu/Đông 2024 của Công Trí khiến dân tình không ngừng phấn khích, sốt sắng tìm kiếm thông tin về nhà thiết kế được mệnh danh 'Người anh cả làng mốt Việt'.

Công Trí được mệnh danh là “người anh cả làng mốt Việt” với vô số thiết kế lọt vào mắt xanh dàn siêu sao quyền lực bậc nhất Hollywood. Từ đầu năm tới nay, nhiều ngôi sao diện trang phục anh thiết kế, như minh tinh Gwyneth Paltrow, "công chúa tuyết" Eileen Gu hay “họa mi nước Anh” Adele.

Trước đó, anh chinh phục loạt sao như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, Zendaya, Rihanna… Và cho đến hiện tại, danh sách khách hàng của anh càng thêm dài với sự xuất hiện của cái tên đình đám nhất nhì trên mạng xã hội toàn cầu: Selena Gomez.

2 (4)

Vừa qua, “nữ hoàng Instagram” với 424 triệu followers đã đăng tải một đoạn video ngắn với vô vàn khoảnh khắc nóng bỏng trước ống kính khi bản thân đang tận hưởng concert Short n' Sweet của Sabrina Carpenter. Trong khung hình, chủ nhân của hãng mỹ phẩm Rare không ngần ngại lả lơi theo giai điệu ca khúc Juno, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào sắc vóc bốc lửa ẩn hiện dưới mẫu đầm sequin với phần cổ sâu hút và tà váy dập ly phối chất liệu chiffon. Và tất nhiên phải mất ít lâu thì giới mộ điệu sành sỏi mới nhận ra đây chính là một “biến thể” thuộc BST Thu/Đông 2024 vừa được NTK Công Trí ra mắt từ vài tháng trước.

Kỳ thực đây vốn là 1 trong 36 sáng tạo thuộc BST Thu/Đông 2024 vừa qua của NTK Công Trí. “Bản gốc” vốn là thiết kế đầm dài chạm đất với điểm nhấn là đóa hoa diên vĩ cỡ đại.

Chiếc đầm cũng từng song hành bên Hoa hậu H’Hen Niê trên tạp chí Vogue US. Có thể nhận thấy rằng nếu phiên bản ngắn khai thác tối đa sự cảm như cách Selena Gomez chọn diện, thì phiên bản dài lại thiên về tinh thần thanh nhã lịch duyệt khi ướm lên body của Top 5 Miss Universe 2018.

Cả hai người đẹp đều không ngần ngại phô diễn vòng 1 nóng bỏng như một tuyên ngôn của phụ nữ hiện đại, hiểu cách nuông chiều cơ thể mình thông qua ngôn ngữ thời trang.

Và quả không hổ danh “Nữ hoàng Instagram”, chỉ trong chưa đầy 24 tiếng kể từ khi đăng tải video trên, lượng view mà Selena Gomez thu về đã vượt quá con số 66 triệu và không ngừng tăng cao. So với các video khác được chính Selena đăng tải khá lâu trước đó thì lượng view này vẫn áp đảo trội bật, cho thấy sức nóng của hình ảnh nữ ca sỹ trong mẫu đầm Công Trí đang lan tỏa toàn cầu.

Phiên bản dài do Hoa hậu H'hen Niê thể hiện

Phiên bản dài do Hoa hậu H'hen Niê thể hiện

Không ngoa khi khẳng định rằng 66 triệu người đã "dán mắt" xem Selena Gomez khoe sắc vóc bốc lửa trong thiết kế Công Trí. Kèm theo đó là vô vàn bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, đường cong bốc lửa cũng như cách lựa chọn trang phục của nữ ca sỹ. Ngay cả “nhân vật chính” được đích thân Selena Gomez tag vào -  tức Benny Blanco, bạn trai cô – cũng lấy ngay một tựa ca khúc của Selena để cảm thán rằng sức nóng từ cô khiến anh thật khó kiềm chế.

Chưa bao giờ dân tình hoài nghi về tầm ảnh hưởng của Selena Gomez. Không chỉ là bà chủ một hãng mỹ phẩm danh tiếng, chủ nhân của nhiều bản hit toàn cầu với vô vàn câu chuyện thú vị trên mặt báo; Selena Gomez còn là 1 trong 3 nhân vật sở hữu lượng follower cao nhất thế giới trên nền tảng Instagram - chỉ sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, thậm chí gấp rưỡi follower so với bạn trai cũ của mình - tức Justin Bieber với 294 triệu follower.

2 (5)

Với độ nhận diện cao đến vậy, mỗi bài đăng trên Instagram của cô ước tính giá trị lên tới 1 triệu đô. Thành công của Selena Gomez minh chứng cho khả năng phát triển đa ngành và sự tận tâm với công việc của cô, khiến cô trở thành một trong những phụ nữ trẻ nổi bật nhất tại Mỹ trong lĩnh vực giải trí và kinh doanh. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hình ảnh siêu sao Hollywood lả lơi trong thiết kế Thu/Đông 2024 của Công Trí khiến dân tình không ngừng phấn khích, sốt sắng tìm kiếm thông tin về nhà thiết kế được mệnh danh 'Người anh cả làng mốt Việt'.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Quỳnh Trang - Tuyết Nhung - Thiêng Ngân công bố liveshow Dấu ấn - Cung tơ hòa điệu. Đây là đêm nhạc đánh dấu màn kết hợp của bộ ba ca sĩ, bên cạnh sự góp mặt của dàn khách mời như NSƯT Hoài Linh, NSƯT Thoại Mỹ, nghệ sĩ Trung Dân,...
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth Vi Nam vừa công bố Cao Ngọc Bích sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Earth 2024.
1 ngày
Thời sự - Chính trị
Hội thảo chủ đề 'Năng lượng mới và năng lượng tái tạo – Tiềm năng và nguồn lực đầu tư' là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2024. Qua đó, tỉnh kỳ vọng huy động, khơi thông các nguồn lực để thu hút đầu tư mạnh mẽ hơn nữa trên lĩnh vực năng lượng mới và năng lượng tái tạo.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Dù không giành được ngôi vô địch tại VBA 2024, nhưng tháng 9 vừa khép lại rất đáng nhớ với đội bóng rổ Cần Thơ Catfish cùng ngôi vị Á quân VBA 2024, với những khoảnh khắc cảm xúc thăng hoa, sự cống hiến hết mình trên sân đấu và tinh thần đoàn kết không bao giờ bỏ cuộc.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày Thế giới không thuốc lá năm nay có chủ đề "Bảo vệ trẻ em khỏi sự can thiệp của ngành công nghiệp thuốc lá". Đây cũng là 1 trong 2 đề tài trọng tâm được các đại biểu trẻ em đưa ra thảo luận trong Phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ 2 năm 2024 diễn ra tại Hội trường Diên Hồng, toà nhà Quốc hội vào sáng 29/9. 
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là dự án nghệ thuật của Hội Sân khấu TP.HCM dựa trên kịch bản đoạt giải A của tác giả Lê Thu Hạnh tại Trại Sáng tác kịch bản sân khấu do hội tổ chức. Suất diễn đầu tiên ra mắt khán giả nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của khán giả với những lý giải thuyết phục.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Các danh thắng nổi tiếng, biểu tượng của các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới được nhà thiết kế, nghệ nhân Trung Đinh tái hiện sống động lên áo dài.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Thời gian gần đây, khi bị phát hiện vi phạm chuẩn mực đạo đức, vi phạm pháp luật… nhiều người thường đem vị thế xã hội của cá nhân hoặc những mối quan hệ “cấp cao” xung quanh ra để đe dọa, thách thức, gây áp lực cho người khác, phủi mọi trách nhiệm đối với hành vi sai trái của mình bằng câu nói “Mày biết tao là ai không?”.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần thể thao mạnh mẽ, ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết, năm 2024 ghi dấu một mùa giải đầy ý nghĩa, lan tỏa thông điệp "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội", với mỗi bước chạy là một lời động viên, cổ vũ và là nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Theo chuyên gia của Dale Carnegie, các tổ chức ưu tiên văn hóa đồng cảm, trách nhiệm, tin tưởng và công nghệ hỗ trợ sẽ duy trì lợi thế cạnh tranh và khai thác các quan điểm đa dạng cần thiết cho sự đổi mới và tạo ra các nhóm có hiệu quả cao. 
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chương trình truyền hình giải trí - giáo dục mang tên 'Vũ trụ đồng tiền' The Moneyverse), dự án tiên phong nhằm nâng cao kiến thức, cũng như tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận những giải pháp quản lý tài chính chính thức ra mắt khán giả trên sóng VTV3.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Bảo Ngọc và đội hình tình nguyện viên của Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh thực hiện chuyến thăm hỏi, động viên người dân và tham gia khắc phục hậu quả sau bão, lũ tại tỉnh Tuyên Quang trong suốt 5 ngày.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Công bố hai dự án: Chuỗi phim tài liệu 'Thong dong với Bống' và live concert Hồng Nhung hát về Hà Nội, diva Hồng Nhung khẳng định đây là bước chuyển sang giai đoạn làm nghệ thuật với tâm thế nghệ sĩ thông qua nhiều hình thức. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại năng lượng tích cực cho khán giả.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù hiện nay vẫn còn đang trong giai đoạn dân số vàng, nhưng Việt Nam là một trong 10 quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới, theo thống kê của Bộ Y tế. Tốc độ già hóa dân số nhanh sẽ phát sinh rất nhiều vấn đề. Trong đó có lao động của người cao tuổi.
1 tuần
Xem thêm