Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sắp khai trương Park Hills Palace - 'Một điểm đến, nhiều điểm chạm' tại TP. Hồ Chí Minh

Hà Linh
- 10:52, 19/04/2023

(DNTO) - CityLand Group cho biết quý 3 tới đây sẽ cho ra mắt Park Hills Palace tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp. TP.HCM. Với những tính năng ưu việt, Park Hills Palace hứa hẹn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho mô hình "một điểm đến – nhiều điểm chạm" mà CityLand muốn mang đến cho khách hàng.

a

"Mảnh ghép hoàn hảo" của CityLand Group

Khái niệm "tất cả trong một" tại các Trung tâm thương mại (TTTM) ở Việt Nam đang ngày càng đáp ứng nhu cầu đa dạng hơn của người tiêu dùng về trải nghiệm cảm xúc, tương tác xã hội như: mua sắm, giải trí, thư giãn và ẩm thực… Thực tế xu hướng này đang là trào lưu không chỉ ở thành phố lớn mà lan rộng ra hầu hết các tỉnh thành Việt Nam. Bởi điều này giúp hạn chế di chuyển nhiều nơi, lựa chọn các điểm đến tích hợp nhiều nhu cầu mà vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống. 

Không nằm ngoài guồng quay đó, CityLand Group cho biết quý 3 tới đây sẽ cho ra mắt Park Hills Palace tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp. Đây cũng là khu cộng đồng dân cư đông đúc, sầm uất, giao thông đi lại tiếp cận các khu tiện ích công cộng một cách nhanh chóng. Là một dự án trọng điểm trong năm 2023 của CityLand, Park Hills Palace là mảnh ghép hoàn hảo cho mô hình "một điểm đến – nhiều điểm chạm" mà CityLand muốn mang đến cho khách hàng.

a1

Với phương châm kiến tạo những giá trị sống thượng lưu đẳng cấp tại Việt Nam, CityLand đã chọn phong cách Neo Classic cho toàn bộ diện mạo của TTTM Park Hills Palace. Được thiết kế bởi nhà tư vấn Finenco Architects Việt Nam, lấy ý tưởng kiến trúc từ các kiến trúc sư Châu Âu thập niên 80, CityLand chú trọng vào sự tinh tế nhưng không cầu kỳ, sử dụng triệt để những đường cong đem đến những giá trị thời thượng và đẳng cấp khiến nhiều chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng của Park Hills Palace trong tương lai. 

Biểu tượng thương mại, giải trí mới tại TP. Hồ Chí Minh

Nằm trong kỳ vọng phát triển một dự án TTTM mang tính biểu tượng, CityLand Group đã đầu tư mạnh cho Park Hills Palace nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các khu mua sắm - thời trang - ẩm thực – chăm sóc sức khỏe… liên kết chặt chẽ, tạo nên quần thể thương mại dịch vụ sầm uất. 

Giữa nhịp sống thành thị sôi động, Park Hills Palace nổi lên như một mảnh ghép hoàn mỹ cho bức tranh Bắc Sài Gòn hoa lệ, nơi kết tinh những giá trị sống hoàn hảo, tiện nghi để trải nghiệm một cuộc sống thịnh vượng. Với vị trí chiến lược nằm ngay tại tâm điểm giao thông thương mại của thành phố, Park Hills Palace chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 10 phút lái xe.

Trong tương lai, tuyến tàu điện ngầm metro hoàn thiện cũng gia tăng sự thuận tiện trong giao thông hứa hẹn tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ để đến đây thỏa sức vui chơi mua sắm. Nhờ đó Park Hills Palace có thể tận dụng tối đa không gian để cùng lúc kinh doanh nhiều loại hình dịch vụ phục vụ nhu cầu ngày càng cấp tiến của người tiêu dùng. 

Đối với các nhà đầu tư, Park Hills Palace sở hữu rõ tiềm năng sinh lời hiệu quả khi tận dựng được cộng đồng dân cư sẵn có, đón đầu trào lưu mua sắm, trải nghiệm cuộc sống theo phong cách "một điểm đến – nhiều điểm chạm" đang là xu hướng hiện đại trên thế giới. 

a3

Đáng chú ý nhất là Park Hills Palace sẽ trở thành điểm đến đa tiện ích ngay giữa khu quảng trường Hòa Bình -  môt quảng trường đẹp nhất phía Bắc TP. Hồ Chí Minh có quy mô lên đến 15.000 m² và có sức chứa khoảng 5.000 người. Quảng trường Hòa Bình như chiếc cầu nối giữa hai thế giới, một bên sầm uất, nhộn nhịp của TTTM còn một bên là không gian âm nhạc kết hợp phun nước nghệ thuật được thiết kế mang đậm phong cách Á Đông, được phân thành nhiều khu vực phục vụ cho các mục đích khác nhau, gồm hồ cảnh quan trung tâm, khu nhạc nước, khu vui chơi giải trí và khu công viên cây xanh tản bộ.

a4

Chính những tiện ích được chắt lọc tinh tế này sẽ tạo nên một khu phố sôi động ngày đêm, là điểm đến nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn thu hút du khách quốc tế. Kỳ vọng trong tương lai gần nhiều người khi đến với khu Bắc TP.Hồ Chí Minh, không thể không đến để trải nghiệm những điểm chạm khác biệt bắt kịp những xu hướng mới nhất mà Park Hills Palace mang lại.  

Với tổng diện tích hơn 8.000 m2 bao gồm 05 tầng nổi, 01 tầng rooftop và 02 tầng hầm, Park Hills Palace là trung tâm thương mại quy mô lớn và hiện đại bậc nhất khu bắc TP. Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực “tất cả trong một” theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dân và du khách. 

Quý Khách hàng, Đối tác có nhu cầu thuê sàn TTTM kinh doanh có thể để lại thông tin hoặc liên hệ hotline 1900 56 56 33 để nhận thông tin chi tiết. 

Hãy đồng hành cùng CityLand và chờ đón những thông tin mới nhất về TTTM Park Hills Palace 

 

Tin khác

Bất động sản
Dù hưởng lợi vượt trội hơn hầu hết các loại tài sản khác trong thời gian gần đây trong việc hút vốn ngoại, phân khúc bất động sản công nghiệp trong những năm tới đòi hỏi phải nhanh chóng chuyển dịch chuỗi cung ứng để không bỏ lỡ dòng vốn đầu tư xanh. 
1 ngày
Bất động sản
Phân khúc đất nền dần hồi phục, ghi nhận 2 tháng đầu năm 2024 tại Hà Nội, đất nền dân cư và đất dự án có mức độ quan tâm tăng 110%. Theo chuyên gia, "cơn sốt" đất nền năm nay khác biệt các năm trước khi chủ yếu diễn ra tại Hà Nội và các tỉnh có khu công nghiệp giáp Hà Nội. 
3 ngày
Bất động sản
Hàng loạt dự án bất động sản "trùm mền", khiến nhà thầu xây dựng chưa hết cảnh điêu đứng, càng làm càng lỗ. Việc thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại với đất không phải là đất ở, được kỳ vọng là "sợi dây chính sách" giúp khơi thông pháp lý, tăng nguồn cung cho thị trường, để doanh nghiệp sớm phục hồi. 
4 ngày
Bất động sản
Các dự án Royal City, The Pride, Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà – Sudico, Sun Grand City có giá tăng 33%, nhiều dự án tăng trên 20% so với cùng kỳ.
1 tuần
Bất động sản
Trung tâm thương mại Vincom Plaza Đông Hà sắp đi vào vận hành tại khu đô thị đáng sống nhất Quảng Trị, hứa hẹn mở ra không gian thương mại giải trí đẳng cấp của khu vực miền Trung, góp phần trở thành “thỏi nam châm” hút nhà đầu tư cho khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park.
1 tuần
Bất động sản
Bước sang năm 2024, thị trường bất động sản được kỳ vọng có bước chuyển mình mạnh mẽ hơn từ mức nền thấp của năm 2023. Doanh nghiệp kỳ vọng có nhiều yếu tố tác động tích cực tới thị trường. Trong đó, nguồn vốn, tài nguyên đất đai và khung chính sách là 3 trụ cột "xương sống". 
1 tuần
Bất động sản
Phân khúc căn hộ đang trở thành kênh đầu tư "nóng" của đông đảo nhà đầu tư, khi giá bán và giá thuê   liên tục tăng suốt từ năm 2023 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt phân khúc căn hộ bình dân với mức tăng đỉnh điểm tới 80% chỉ trong 4 năm.
1 tuần
Bất động sản
Khát vốn trong khi điều kiện tiếp cận tín dụng còn khó khăn, lại thêm những quy định, Thông tư mới sắp có hiệu lực, lo ngại sẽ "làm khó" người mua nhà, khiến doanh nghiệp bất động sản lo lắng cho quá trình hồi phục. 
1 tuần
Bất động sản
Các chuyên gia cho rằng, cần xác định đúng hơn mục tiêu phát triển nhà ở xã hội. Cụ thể là giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho những người có thu nhập thấp hay nhu cầu sở hữu nhà ở của người thu nhập thấp.
1 tuần
Bất động sản
Thủ tướng khẳng định, nhà ở xã hội phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, bảo đảm hạ tầng về y tế, giáo dục, xã hội và các dịch vụ khác, bảo đảm điện nước, nhưng điểm khác là có cơ chế, chính sách phù hợp cho người mua và người bán.
1 tuần
Bất động sản
Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.
1 tuần
Bất động sản
Chuyên gia đề xuất, chính sách cần quy định tăng tỷ trọng 30-40% đối với nhà ở xã hội (NƠXH) là cho thuê, thay vì chỉ cho phép 20% cho thuê như hiện nay, để đảm bảo phần đông người dân có chỗ ở chứ không chỉ dành cho mục đích bán. 
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Những thách thức về nguồn cung mới, mất cân đối giữa các phân khúc, khó tiếp cận vốn vay, trong khi hàng loạt chi phí đầu vào tăng phi mã khiến doanh nghiệp khó càng chồng khó. Để thêm trợ lực phục hồi, Vingroup, Sungroup, Novaland, Hưng Thịnh, Taseco... kiến nghị được tiếp cận nguồn vốn tín dụng có chi phí thấp hơn. 
2 tuần
Bất động sản
Mất cân đối cung cầu tiếp tục là thách thức lớn với thị trường bất động sản nhà ở, khi đang tồn tại xu hướng thiếu hụt nguồn cung phân khúc tầm trung, dư thừa nhà ở tại phân khúc cao cấp. Chỉ khi nào khắc phục được tình trạng mất cân đối này, thị trường mới phát triển bền vững.
2 tuần
Bất động sản
Để giảm bớt khó khăn và hỗ trợ cho thị trường bất động sản, chủ tịch HoREA cho rằng, không nên khống chế chủ đầu tư huy động vốn. Đề nghị các địa phương xem xét cho phép doanh nghiệp được tiếp tục huy động vốn đối với 30-50% sản phẩm của dự án (còn lại) để tạo thanh khoản duy trì hoạt động. 
2 tuần
Xem thêm