Thứ sáu, 22/11/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Phúc Khang ủng hộ 10.000 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Tiến Dũng
- 21:10, 05/08/2021

(DNTO) - 10.000 phần quà trị giá 3 tỷ đồng vừa được Phúc Khang Corporation trao tặng cho Chương trình hỗ trợ khẩn cấp người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.

Sáng 5/8, tại Chung cư Lê Thành (Q.Bình Tân, TP.HCM), Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), đã phối hợp với Ban Dân vận Thành ủy và các đơn vị tổ chức Lễ phát động chương trình hỗ trợ khẩn cấp người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.

Phúc Khang Corporation ủng hộ 10.000 phần quà trị giá 3 tỷ đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong thành phố. Ảnh:TL.

Phúc Khang Corporation ủng hộ 10.000 phần quà trị giá 3 tỷ đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong thành phố. Ảnh:TL.

Thực hiện thông báo kết luận số 121-TB/VPTU, 27/7/2021 của Thành uỷ về giao cho HUBA làm đầu mối thực hiện một số nhiệm vụ cấp bách với “mục tiêu kép”, trong đó nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe nhân dân, chăm lo cho người nghèo, không để ai bị thiếu đói lúc này là rất cấp thiết, trong đó có giao HUBA vận động các phần quà gồm lương thực, thực phẩm thiết yếu cho bà con nghèo và bà con trong khu phong toả.

Lễ phát động chương trình hỗ trợ khẩn cấp người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM. Ảnh:TL.

Lễ phát động chương trình hỗ trợ khẩn cấp người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM. Ảnh:TL.

Ngay khi nhận được lời kêu gọi do Hiệp hội phát động, Phúc Khang Corporation đã nhanh chóng ủng hộ 10.000 phần quà trị giá 3 tỷ đồng trong tổng 37.000 phần quà thiết yếu, kịp trao người dân đang gặp rất nhiều khó khăn do chịu ảnh hưởng giãn cách quá lâu.

Theo ban lãnh đạo của Phúc Khang, đây chỉ là một trong những hoạt động bên cạnh gói hỗ trợ 20 tỷ mà Phúc Khang Corporation sẽ triển khai, đồng hành cùng TP.HCM chống dịch Covid-19.

Với triết lý: “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “Phát triển có trách nhiệm”, ban lãnh đạo Phúc Khang Corp hiểu rõ: “Sức khỏe là nguồn tài nguyên vô cùng giá trị của mỗi con người”. Là đơn vị phát triển công trình xanh tiên phong, Phuc Khang Corp không chỉ xác định trách nhiệm với cán bộ công nhân viên và khách hàng mà còn có trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Những chương trình đồng hành và sẻ chia trong thời gian dịch bệnh một lần nữa khẳng định chữ “Tâm” của Ban lãnh đạo Phuc Khang Corp, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết cùng chính quyền và người dân trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thu thuế với các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng tại Việt Nam.
1 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong giai đoạn cuối năm với nhiều biến động của thị trường quốc tế, đặc biệt kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ tạo ra những ảnh hưởng nhất định tới doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp phải có chiến lược xây dựng thương hiệu dài hơi, bền bỉ nếu muốn người tiêu dùng quốc tế nhớ đến mình.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Là một trong những hoạt động thường niên của Hội DNT Việt Nam, chương trình tập huấn công tác Hội DNT toàn quốc 2024 được tổ chức tại thành phố Pleiku (Gia Lai) trong 2 ngày (15-16/11) đã đem lại những thông tin thiết thực, bổ ích, góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ văn phòng Hội.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế. Người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh (SFS Vietnam 2024) diễn ra tại WTC EXPO Bình Dương từ ngày 27 - 30/11 với mục đích xúc tiến thương mại và góp phần vào công cuộc phát triển ngành gỗ Việt Nam.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Đã có những lúc, tôi muốn bỏ cuộc giữa chừng. Tôi từng có ý định mua vé máy bay để về trước”, chị Lương Thị Hương, một trong hai thành viên nữ của đoàn xe điện VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng chia sẻ. Nhưng cuối cùng, tất cả đều hoàn thành hành trình hơn 10.000 km và chứng minh xe điện Việt có thể đi bất cứ đâu.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/11, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA HCM) đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Sự kiện cưới. Đây là câu lạc bộ thứ 11 trực thuộc YBA HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chọn ngân hàng để mở tài khoản được ví như chọn “người bạn đồng hành” cùng các hoạt động tài chính, do đó doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm thương mại Satra Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) nhiều hoạt động tặng quà, rút thăm trúng thưởng, khuyến mại lên đến 100%, diễn ra từ ngày 15/11 đến 12h00 ngày 28/11/2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 10/11, 568 em học sinh tại huyện Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre vui mừng được đón nhận học bổng từ Tập đoàn TTC.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do tổ chức Trinity Quốc tế 2024 trao tại diễn đàn Trinity 2024. Trinity 2024 là diễn đàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, thu hút hơn 400 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia toàn cầu của hơn 80 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quản lý dịch hại tổng hợp trên cây trồng (IPM) là biện pháp phòng trừ sâu bệnh mới được người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La áp dụng, giúp giảm chi phí sản xuất, giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng lợi nhuận trên một đơn vị canh tác.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh, mỗi doanh nghiệp cần trở thành một đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa “sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam.
1 tuần
Xem thêm