Thứ ba, 21/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Phim điện ảnh 'Bóng đè' chính thức ra mắt khán giả

Nhã Lê
- 15:48, 16/03/2022

(DNTO) - Là một trong những tác phẩm được chờ đợi nhất phòng vé tháng 3/2022, phim "Bóng đè" của đạo diễn Lê Văn Kiệt thu hút sự chú ý của khán giả từ những ngày bấm máy. Chính thức ra rạp từ ngày 18/3, "Bóng đè" cũng ghi nhận sự trở lại của dàn diễn viên đình đám.

"Bóng đè" là tác phẩm trở lại của đạo diễn Lê Văn Kiệt, người từng tạo nên một trong những phim Việt có doanh thu cao nhất - Hai Phượng. Lựa chọn thể loại kinh dị trong lần trở lại này, đạo diễn Lê Văn Kiệt được truyền cảm hứng từ trải nghiệm bóng đè của bản thân và muốn kể câu chuyện hấp dẫn mang đậm nét văn hóa Việt thông qua bộ phim. 

Ê kíp làm phim trong buổi ra mắt phim. Ảnh: ĐPCC

Ê kíp làm phim trong buổi ra mắt phim. Ảnh: ĐPCC

Phim theo chân ba cha con Thành (Quang Tuấn), Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi) trở về sống tại một vùng quê thanh bình sau khi gia đình trải qua một biến cố lớn. Họ không ngờ rằng chính quyết định này lại đẩy họ đến với chuỗi ngày ám ảnh nhất cuộc đời.

Mỗi khi màn đêm buông xuống, căn nhà trở nên ồn ào với sự xuất hiện của những vị khách không mời. Linh và Yến liên tục gặp phải hiện tượng bóng đè khiến cả hai vô cùng hoảng sợ. Bác sĩ tâm lý Hạnh (Diệu Nhi) được mời đến để giúp đỡ hai chị em, nhưng chính cô cũng bị cuốn vào những bí ẩn kinh hoàng xảy ra trong ngôi nhà này.

Các diễn viên chính chia sẻ với khán giả cảm xúc khi tham gia các vai diễn. Ảnh: ĐPCC

Các diễn viên chính chia sẻ với khán giả cảm xúc khi tham gia các vai diễn. Ảnh: ĐPCC

Từng gặt hái được nhiều thành công và được đánh giá cao về diễn xuất trong các phim truyền hình như “Khúc hát mặt trời”, “Tiệm ăn dì ghẻ”, hay phim điện ảnh thể loại kinh dị như “Thất sơn tâm linh”, “Bằng chứng vô hình”, Quang Tuấn vào vai diễn Thành được xem là một vai không làm khó được nam diễn viên tài năng này.

Đặc biệt, sự có mặt của ngôi sao nhí Lâm Thanh Mỹ - cô bé từng quen mặt với khán giả Việt qua nhiều vai diễn thành công ở các phim kinh dị nổi tiếng, không còn xa lạ với người yêu phim Việt Nam, tài năng của Lâm Thanh Mỹ dường như đã được bảo chứng với nhiều tác phẩm nổi tiếng.

Diễn viên Lâm Thanh Mỹ trở lại với vai diễn thành công trong Bóng đè. Ảnh: ĐPCC

Diễn viên Lâm Thanh Mỹ trở lại với vai diễn thành công trong Bóng đè. Ảnh: ĐPCC

Khi mới 9 tuổi, Lâm Thanh Mỹ đã xuất sắc vào vai một cô bé bị “quỷ” đoạt hồn, lấy cắp thân xác trong bộ phim “Đoạt hồn” (2014). Năm 10 tuổi, cô bé tiếp tục gây bão với vai diễn bé Mận trong “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” (2015). 

Các nghệ sĩ đã đến chúc mừng dàn diễn viên chính trong phim. Ảnh: ĐPCC

Các nghệ sĩ đã đến chúc mừng dàn diễn viên chính trong phim. Ảnh: ĐPCC

Đạo diễn Lê Văn Kiệt do đang ở nước ngoài nên không thể tham dự buổi công chiếu phim. Đến ủng hộ cho Bóng đè có rất nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt như Hoàng Yến Chibi, Sam, cặp đôi Chúng Huyền Thanh – Jay Quân, Hứa Vĩ Văn, Anh Tú….

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Xuất khẩu sách Việt ra nước ngoài là dự án mà Chibooks ấp ủ suốt 16 năm, trong đó xuất khẩu sách Việt Nam vào thị trường Trung Quốc cũng là một chiến lược quan trọng. Mới đây, Chibooks đã ký bản quyền là đơn vị duy nhất xuất bản tủ sách Việt sang tiếng Trung.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian tuyển chọn, cân nhắc, TNA Entertainment đã công bố Lydie Vũ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2024 tại Ba Lan.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Qua sự việc nhóm tập Yoga giữa đường ở Thái Bình bị phạt hành chính, cần biết: Tập trung đông người trái phép trên đường bộ gây cản trở giao thông là phạm luật. Rất tiếc mức phạt 150.000 đồng/người quá nhẹ không đủ sức răn đe.   
11 giờ
Văn hoá - Xã hội
Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan diện thiết kế mới nhất của NTK Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes tại Pháp.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau mùa 1 được tổ chức thành công, BTC chính thức công bố khởi động mùa 2 cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2024- Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2024. Hoa hậu Phan Kim Oanh, NSND Nguyễn Hải, NS Minh Tuấn, Quang Tèo là những thành viên Ban giám khảo.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức khép lại tại khu du lịch Hồ Mây, Vũng Tàu với hai ngôi vị cao quý nhất thuộc về thí sinh đại diện Philippines và Uzbekistan.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 18/5, liveshow "Ngày em thắp sao trời" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự góp mặt của 4.000 khán giả. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện với vai trò khách mời, có màn song ca tình tứ với Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người thích thú.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thông tin nam diễn viên - người mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời tại Mỹ khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng, thương tiếc khi mới đây anh liên tục về nước tham gia nhiều dự án.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Để khởi động cuộc thi UOB Painting of the Year lần thứ 2, hoạ sĩ Châu Giang, nghệ sĩ Ưu Đàm, Giám tuyển Ace Lê đã chia sẻ những góc nhìn đa dạng về mỹ thuật Việt Nam trong tiến trình hội nhập với khu vực và quốc tế tại Toạ đàm Định vị nghệ thuật Việt Nam trong khu vực.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm trưng bày những tác phẩm tranh trừu tượng của hoạ sĩ Bùi Chát, qua đó cho người xem nhận ra những quan niệm thú vị của tác giả về sách. Đây cũng là triển lãm lần thứ 7 của hoạ sĩ, hưởng ứng Ngày sách thế giới.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Hồng chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ có người lớn mới chịu áp lực. Trẻ em ngày nay cũng đang gánh rất nhiều áp lực. Ngoài áp lực học tập, các em còn phải đương đầu với vô số áp lực khác đến từ cuộc sống. 
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 15/5, mạng xã hội SongKhoePlus.vn phối hợp cùng Hội Hữu nghị Việt Nam - Đông Nam Á TP.HCM tổ chức chương trình Tọa đàm và tổng kết, trao giải cuộc thi viết: "Sách – người thầy, người bạn" năm 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm 2023, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
5 ngày
Xem thêm