Thứ tư, 24/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nông Thuý Hằng cùng 2 Hoa hậu Trái đất tích cực trồng cây xanh tại Bình Thuận

Cẩm Lệ
- 14:35, 27/07/2022

(DNTO) - Hoa hậu Nông Thuý Hằng đã cùng 2 Á hậu Lương Thị Hoa Đan - Thạch Thu Thảo và Hoa hậu Trái đất 2020 Lindsey Coffey, Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Wagner có những hoạt động xã hội đầu tiên sau khi đăng quang, tại Bình Thuận.

Đây là một hoạt động xã hội được UBND Thành phố Phan Thiết hết sức hoan nghênh. Các hoa hậu và đại diện cơ quan chính quyền địa phương đã có một ngày trồng cây thật sự hào hứng, năng suất. 

Tại sự kiện, các người đẹp cùng chung tay trồng và chăm sóc nhiều cây xanh với mong muốn góp phần cho công tác gìn giữ môi trường, “làm đẹp” thêm những con đường trọng điểm của thành phố biển.

Các người đẹp tham gia chương trình trồng cây xanh , bảo vệ môi trường. Ảnh: NV

Các người đẹp tham gia chương trình trồng cây xanh , bảo vệ môi trường. Ảnh: NV

Hoa hậu Trái đất 2020 – Lindsey Coffey chia sẻ sự hào hứng khi cùng NovaGroup tận tay trồng những cây xanh tại địa phương. “Các cuộc thi nhan sắc hay những người đẹp bước ra từ Miss Earth rất cần tham gia những hoạt động thiết thực này để lan tỏa và truyền cảm hứng tới cộng đồng. Tôi hi vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội trở lại Việt Nam để thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như thế này" - cô khẳng định.

Là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất, Á hậu Thạch Thu Thảo cho biết sẽ mang những hình ảnh đẹp về bảo vệ môi trường Việt Nam đến với bạn bè thế giới, không chỉ từ hoạt động trồng cây, hạn chế sử dụng rác thải nhựa mà còn là ý thức trách nhiệm cao của người dân trong vấn đề xây dựng môi trường sống văn minh, hiện đại.

Các nàng hậu lan toả năng lượng tích cực đến cộng đồng. Ảnh: NV

Các nàng hậu lan toả năng lượng tích cực đến cộng đồng. Ảnh: NV

Trong chiến dịch trồng cây xanh tại Bình Thuận, NovaGroup cùng các tổng công ty thành viên sẽ phối hợp cùng lực lượng địa phương trồng cây tại các tuyến đường trọng điểm của thành phố Phan Thiết, sau đó tiếp tục mở rộng thêm nhiều huyện, xã khác trên địa bàn tỉnh.

Đợt này, nhiều loại cây xanh và cây hoa được trồng mới trên các tuyến đường Âu Cơ – con đường huyết mạch ven biển của thành phố, hứa hẹn sẽ đem lại diện mạo cảnh quan sinh thái tươi mới, sinh động cho khu vực.

Đặc biệt, các cây con trồng tại chương trình đều được lựa chọn, sàng lọc kỹ lưỡng bởi Nova Evergreen – đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái NovaGroup.

Ngoài ra, một số cây được lựa ươm tại vườn ươm công nghệ cao và chăm sóc theo phương pháp hiện đại, thân thiện với môi trường, đem lại khả năng sinh trưởng tốt nhất khi trồng thực tế tại từng vùng khí hậu thổ nhưỡng khác nhau. Sau tuyến đường Âu Cơ, ban tổ chức dự kiến sẽ tiếp tục trồng mới ở những khu vực khác trên địa bàn tỉnh.

Các người đẹp dâng hương tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Bình Thuận. Ảnh; NV

Các người đẹp dâng hương tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Bình Thuận. Ảnh; NV

Ngoài tỉnh Bình Thuận, Lâm Đồng đã và đang thực hiện triển khai, chương trình trồng cây xanh sẽ được nhân rộng tại một số địa phương khác như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu…

Chiến dịch “Green Up Việt Nam - Triệu cây xanh cho cuộc sống bừng sáng” không chỉ là hoạt động góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, tạo sự chuyển biến từ nhận thức đến hành động của doanh nghiệp, cộng đồng mà còn giữ gìn môi trường sống trong lành và xây dựng nếp sống văn minh tại các địa phương.

Sau đó, các hoa hậu và người đẹp đã dành thời gian để ghé thăm các danh thắng của tỉnh Bình Thuận.  Các hoa hậu đã đến ngôi trường Dục Thanh - nơi Bác Hồ kính yêu đã có thời gian giảng dạy tại đây. Được biết, ngôi trường Dục Thanh hiện nằm trong khuôn khổ của Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh Bình Thuận.

Các hoa hậu và người đẹp nền nã trong áo dài dân tộc cùng dâng hương lên vị Chủ tịch vĩ đại của dân tộc và được hướng dẫn viên thuyết minh về cuộc đời vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Những hoạt động gây ấn tượng với Hoa hậu Trái Đất 2021 tại Việt Nam. Ảnh; NV

Những hoạt động gây ấn tượng với Hoa hậu Trái Đất 2021 tại Việt Nam. Ảnh; NV

Sau đó, các người đẹp đến tham quan  Tháp Chăm - Poh Sa Inu. Đây là một danh thắng nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận nói chung và thành phố Phan Thiết nói riêng. Mỗi du khách đến đây đều thích thú với vẻ đẹp của công trình cổ kính mang đậm dấu ấn - bản sắc dân tộc Chăm.

Các nàng hậu Hoa hậu các dân tộc Việt Nam  có chuyến đi công tác xã hội đầu tiên sau đăng quang . Ảnh; NV

Các nàng hậu Hoa hậu các dân tộc Việt Nam có chuyến đi công tác xã hội đầu tiên sau đăng quang . Ảnh; NV

Chia sẻ về chuyến đi, các hoa hậu và người đẹp vô cùng thích thú, đặc biệt là 2 hoa hậu quốc tế. Lindsey và Destiny chia sẻ đây là chuyến đi đặc biệt nhất vì họ được trồng cây, được bảo vệ mẹ thiên nhiên và được ghé thăm những di tích lịch sử, danh thắng nổi tiếng của Việt Nam. Cả hai hoa hậu hứa sẽ quay trở lại Việt Nam và đến với nhiều danh thắng hơn để hiểu hơn về đất nước, con người Việt Nam.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
5 ngày
Xem thêm