Thứ bảy, 20/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ninh Dương Lan Ngọc gợi ý trang phục mùa cuối năm rực rỡ sắc màu

Nhã Lê
- 10:58, 09/11/2021

(DNTO) - Với chất liệu tweed, nữ diễn viên thể hiện nhiều kiểu trang phục đa dạng, từ phong cách cổ điển, thanh lịch cho đến hiện đại, gợi cảm trong bộ sưu tập (BST) mới của nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường.

Với BST này, NTK chọn nhiều màu sắc nổi bật, tươi vui. Anh mong muốn gửi gắm nguồn năng lượng sống tích cực, tinh thần lạc quan đến phái đẹp, sau quãng thời gian dài chịu ảnh hưởng tiêu cực lên đời sống tinh thần vì dịch bệnh.

Bộ sưu tập với nhiều sắc màu tươi trẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: NVCC

Bộ sưu tập với nhiều sắc màu tươi trẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: NVCC

Vải tweed luôn được ưa chuộng trong mùa thời trang Thu Đông vì khả năng giữ nhiệt tố, tuy nhiên, với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm như Việt Nam, NTK Đỗ Mạnh Cường cho dệt riêng loại vải này với tỷ lệ sợi phù hợp, nhằm giúp phái đẹp ăn mặc hợp mốt nhưng vẫn thoải mái, dễ chịu. 

NTK khéo léo kết hợp trang phục cùng nơ to bản để nhấn nhá, vừa tạo thêm sự đa dạng về màu sắc cho tổng thể. Màu xanh lơ mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Bộ cánh kín đáo, thanh lịch được phối cùng giày boots da cá tính, tạo nên sự tương phản khá thú vị.

Nữ diễn viên hoá thành quý cô đài các, sang trọng. Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên hoá thành quý cô đài các, sang trọng. Ảnh: NVCC

Chi tiết đính kết ở vùng cổ, tay với mật độ vừa vặn đủ giúp trang phục trở nên bắt mắt nhưng không quá cầu kỳ, rườm rà. Đỗ Mạnh Cường nhấn mạnh tính tiện dụng trong các thiết kế của anh.

Theo đó, chúng có thể sử dụng ở nhiều không gian, hoàn cảnh khác nhau. Quý cô có thể diện chiếc váy đến văn phòng, ngay sau đó có thể đến buổi tiệc khi phối thêm một vài phụ kiện. 

Trang phục ứng dụng phối cho nhiều sự kiện khác nhau của các quý cô. Ảnh: NVCC

Trang phục ứng dụng phối cho nhiều sự kiện khác nhau của các quý cô. Ảnh: NVCC

NTK cũng nhanh chóng đón đầu xu hướng áo chỉ có 1 cúc cài gợi cảm. Bộ trang phục kết hợp giữa áo dài tay cùng chân váy nhưng vẫn mang đến sự trẻ trung, hiện đại bởi độ ngắn cùng những khoảng hở chừng mực.

Các đường cắt sắc nét tinh tế. Ảnh: NVCC

Các đường cắt sắc nét tinh tế. Ảnh: NVCC

Với những trang phục này, NTK phát huy thế mạnh ở những đường cắt sắc nét, tinh tế. Theo đó, nữ diễn viên Lan Ngọc hoá thành quý cô cổ điển với áo dáng dài kết hợp chân váy, đi kèm găng tay, mũ, phụ kiện ngọc trai to bản. Lan Ngọc cũng khéo léo kết hợp cùng những chiếc túi xách có màu đồng điệu. Váy ôm đi kèm áo khoác với sắc hồng ngọt ngào như tô điểm cho không gian thời trang cuối năm thêm phần sinh động, rực rỡ.

Cách phối sắc hồng cùng phụ kiện màu đỏ, một lựa chọn tương đối táo bạo, nhưng vẫn ăn ý, đẹp mắt. Lần này, NTK cũng lăng xê những phụ kiện ngọc trai, vì luôn tạo nên vẻ ngoài sang trọng, quý phái cho các quý cô. 

Cách tạo điểm nhấn bằng thắt nơ to bản là một trong những chi tiết được thể hiện trong bộ sưu tập mới. Ảnh: NVCC

Cách tạo điểm nhấn bằng thắt nơ to bản là một trong những chi tiết được thể hiện trong bộ sưu tập mới. Ảnh: NVCC

Bộ cánh màu xanh tạo nên vẻ ngoài nữ tính, kiêu kỳ cho nữ diễn viên. Vải tweed mang đến sự cứng cáp cho trang phục đã được Đỗ Mạnh Cường dung hoà khéo léo bởi sự mềm mại, quyến rũ của chiếc nơ với chất liệu xuyên thấu mỏng tang. Túi xách, giày được trộn phối khéo léo với nhiều sắc độ khác nhau, tạo nên sự nhất quán nhưng vẫn có điểm nhấn như một bức tranh có chiều sâu với những mảng đậm nhạt đan cài vào nhau. 

Cũng với sắc xanh, Lan Ngọc lại hoá thành quý cô điệu đà với váy dáng chữ A, tay bồng nhẹ đi kèm những chiếc nơ nhỏ xinh. Mùa cuối năm, sắc đỏ dường như không thể vắng mặt. Áo vải tweed kết hợp với chân váy xếp li trên nền chất liệu voan lưới mang đến vẻ ngoài vừa thanh lịch, nhưng cũng không kém phần quyến rũ cho người mặc. Với làn da trắng, Lan Ngọc không ngại phối kèm boots, mắt kính, túi có màu đỏ rực đồng điệu. 

Phụ kiện ngọc trai được kết hợp trong mùa Thu Đông năm nay. Ảnh: NVCC

Phụ kiện ngọc trai được kết hợp trong mùa Thu Đông năm nay. Ảnh: NVCC

Thiết kế màu đen cá tính được NTK họ Đỗ nhấn nhá bằng tông trắng tương phản, Lan Ngọc phối cùng váy, mang túi, đeo nơ tông xuyệt tông. Màu son đỏ quyến rũ lại càng trở thành lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Bộ váy với sắc đen huyền bí được phối khéo kéo cùng chút sắc hồng ngọt ngào, chút tông đỏ rực rỡ giúp phái đẹp vừa nổi bật nhưng vẫn giữ được sự bí hiểm cần có trong một đêm tiệc, lôi cuốn ánh nhìn của người đối diện. 

Cách phối với nhiều phiên bản khác nhau giúp các quý cô có nhiều lựa chọn. Ảnh: NVCC

Cách phối với nhiều phiên bản khác nhau giúp các quý cô có nhiều lựa chọn. Ảnh: NVCC

Cách phối nhiều layer được Đỗ Mạnh Cường tích cực lăng xê. Bộ trang phục màu xám với quần âu ống rộng, áo khoác biến nữ diễn viên thành quý cô văn phòng sang chảnh. Cùng phong cách này, chiếc áo vest dáng dài, quần cullotes lại mang đến sự trẻ trung, thanh thoát.

Chiếc nơ to bản được đặt để khéo léo, vừa tạo điểm nhấn vừa tiết chế sự gợi cảm bởi đường khoét ngực sâu của trang phục. Những chiếc áo khoác vải tweed rất thịnh hành trong mùa Thu Đông. Người mặc có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều món trang phục khác

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
4 ngày
Xem thêm