Thứ bảy, 15/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Những điểm nhấn đáng xem của 'Gã thợ may'

Lê Vy
- 18:13, 23/05/2024

(DNTO) - Sân khấu của NSND Hồng Vân vừa công diễn vở Gã thợ may với sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt nổi tiếng: Hoàng Sơn, Hoàng Mèo, Hoàng Hải, Hoàng Yến, Lê Nam...

Lần đầu tiên qui tụ 4 diễn viên cùng nghệ danh "Hoàng", tạo nên "Gã thợ may" một màu sắc mới trên sân khấu. Đây là một điểm nhấn trong chuỗi series kịch kinh dị - hài - tâm lý tại SK Kịch Hồng Vân. 

Gã thợ may kể về câu chuyện của một người đàn ông làm nghề thợ may hiền lành, chất phát. Anh có mối tình với Trinh - con gái một phú ông giàu có. Tuy nhiên, vì không có đủ 50 cây vàng để hỏi cưới, anh đã liên tục làm việc ngày đêm. Biến cố ập đến khi Nhị ca, Đại ca, Tiểu tam Hợp đào mộ người chết và lấy đồ cổ quý giá đem chôn. Sau đó, họ vẽ bản đồ trên một sấp vải đem chia bản đồ làm 3 phần.

Gã thợ may phiên bản mới trình làng khán giả

Gã thợ may phiên bản mới trình làng khán giả

Tuy nhiên, tấm bản đồ bị đánh cắp khiến 3 gã trộm mộ nghĩ rằng, do Sơn tham lam giấu mất dẫn đến việc anh bị đánh què chân, mù một mắt, còn Trinh - người yêu của anh bị giết chết với vụ án đầy oan trái nhiều bí ẩn.

Để trả thù 3 kẻ gây ra cái chết cho người yêu mình và cô gái lấy trộm bản đồ, Sơn đã xây mật đạo và bắt nhốt 4 người để hành hạ. Mọi chuyện bị phát hiện khi ông Nam - một cảnh sát về hưu - phát hiện và khuyên Sơn cải tà quy chính.

Kịch bản được xây dựng lớp lang, có nhiều nút thắt. Trong đó, để giảm căng thẳng cho câu chuyện, vở diễn còn đan xen những mảng miếng hài duyên của Lê Nam, Hoàng Sơn... đầy duyên dáng.

Vở diễn mang thông điệp về tình yêu , cái ác phải trả giá

Vở diễn mang thông điệp về tình yêu , cái ác phải trả giá

Vở diễn mang thông điệp về tình yêu, cái ác sẽ phải trả giá và cuối cùng là thông điệp về tình người khác với phiên bản cũ khi dựa trên những vụ án oan tới thời điểm này vẫn chưa có hồi kết. Đó là thông điệp đầy tính nhân văn mà phiên bản Gã thợ may muốn gửi gắm đến khán giả yêu kịch nói chung.

Ngoài ra, vở diễn còn quy tụ dàn sao trẻ gồm: Hoàng Hải - Mập, Khôi Nguyên - Đại ca, Hồng Nhung - Nhung, Hoàng Yến - Trinh, Thái Sơn - Thái, Trung Anh - Trung... Gã thợ may cũng là vở diễn mang tính kinh dị, hài của sân khấu Kịch Hồng Vân sắp tới cùng chuỗi kịch mới: Suối linh hồn, Người vợ ma 2, Quả tim máu,... đang được sáng đèn liên tục hàng tuần tại đây.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Tối 11/6, giờ Mỹ, Lật mặt 7: Một điều ước đã chính thức khởi chiếu tại Mỹ. Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại rạp phim để chào đón khán giả, giới thiệu “đứa con tinh thần” của mình đến với thị trường quốc tế.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPPG trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, con của cán bộ, chiến sĩ các lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển, Kiểm ngư, Biên phòng và con của ngư dân trong cả nước.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hà Anh Tuấn đã có đêm diễn thành công và ấn tượng tại nhà hát Esplanade, Singapore, đánh dấu điểm khởi đầu của hành trình mang âm nhạc Việt Nam đến những nhà hát biểu tượng trên thế giới.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của chương trình tại Hà Nội, hai nghệ sĩ trẻ Hiền Nguyễn Soprano và Quốc Đạt mang chương trình hoà nhạc La Passione đến biểu diễn tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh lúc 20 giờ ngày 16/6 và sau đó lưu diễn tại Ý vào ngày 25/7 tại Piazza IV Novembre, Perugia.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Diva Hà Trần xác nhận trong hành trình hơn 30 năm ca hát, live concert Thiên hà tinh khôi cũng chính là live show đầu tiên trong sự nghiệp dành cho mình. Nữ ca sĩ không giấu được những giây phút xúc động nghẹn ngào khi nói về lòng tri ân và đam mê âm nhạc trong buổi giới thiệu với báo giới.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lâu nay, đa số người dùng mạng xã hội cứ nghĩ chỉ có những người đăng tải bài viết và hình ảnh mới bị truy cứu khi vi phạm các quy định của luật an ninh mạng hoặc luật pháp nhà nước. Tuy nhiên, hành vi chia sẻ (share) hoặc bình luận (comment) có nội dung sai sự thật cũng sẽ bị xử phạt như hành vi đăng tải bài viết.  
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau live concert Đóa hồng gai đầu tiên diễn ra tại Hà Nội ghi dấu với những khoảnh khắc thăng hoa và mãn nhãn, Phương Thanh tiếp tục mang show diễn về thành phố Hạ Long với sự có mặt những khách mời đặc biệt.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà sản xuất - đạo diễn Hoàng Anh Duy vừa tung những hình ảnh đầu tiên, hé lộ về dự án phim điện ảnh mới sẽ phát hành vào cuối năm 2024.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhiều văn nghệ sĩ tham gia đêm nhạc trong khuôn khổ lễ khai mạc chương trình du lịch hè Bình Định năm 2024, tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn, thu hút hàng ngàn khán giả tham dự.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, Hội Người cao tuổi phường Phú Mỹ (Quận 7, TP.HCM), phối hợp Tập đoàn đầu tư Khôi Nguyên tổ chức chương trình Những điều còn mãi để tri ân vai trò, những đóng góp quý báu của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hằng năm cứ đến mùa hè, do học sinh được nghỉ học, nhu cầu về quê, đi du lịch, tham quan, giải trí của người dân tăng cao. Thời tiết oi bức, nắng nóng kéo dài khiến các gia đình có xu hướng chọn du lịch biển hoặc những nơi có ao, hồ, sông suối để vui chơi. Đây cũng là thời điểm thường xảy ra tai nạn đuối nước - một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ em.   
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm quyên góp 200 triệu đồng, trích từ lợi nhuận bán nước hoa, tài trợ cho trẻ em phẫu thuật tim và hỗ trợ thiết bị y tế thiết yếu ở vùng sâu vùng xa.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có tay nghề cao, nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ, góp phần nâng cao kỹ năng nghề trong quá trình hội nhập quốc tế, hội thi Beauty Jet Award đã khởi động dành cho các bạn học sinh, sinh viên cũng như những chuyên gia trong ngành làm đẹp
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Những câu chuyện được tác giả chia sẻ nhằm truyền động lực cho mọi người về tầm quan trọng của kỹ năng kết nối, xây dựng mối quan hệ xã hội. Đã rất nhiều cột mốc số 0 đến ngay cả khi tác giả tưởng mình đã ở vô cùng, và rồi nhờ kĩ năng kết nối, cô đã vượt qua nghịch cảnh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Diễn viên Bình Minh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, hoa hậu Thu Hoài,... đã đến chúc mừng Hoa hậu Xuân Hạnh và CEO Bảo Hoàng đón nhận vai trò mới.
1 tuần
Xem thêm