Thứ bảy, 28/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ngô Đình Nam thay đổi hoàn toàn hình ảnh trong MV mới

Nhã Lam
- 21:19, 16/06/2024

(DNTO) - Từ một Tiktoker nổi tiếng chuyển hướng sang âm nhạc, sau album đầu tay Nam23, Ngô Đình Nam dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm mới "Anh luôn gần" ra mắt vào ngày 16/6

Không còn ôm đàn guitar và ngồi hát những bản tình ca nhẹ nhàng, trong sản phẩm mới nhất Anh luôn gần, Ngô Đình Nam làm khán giả bất ngờ khi thay đổi hoàn toàn từ hình ảnh đến phong cách âm nhạc.

“Tôi quyết định “chơi tất tay” ở sản phẩm lần này, hình tượng cũng trưởng thành hơn, có một chút “trap boy” trong đó. Khi đầu quân về công ty Grammy Music Việt Nam, tôi sẽ không còn sự hời hợt trong âm nhạc mà được đầu tư nhiều hơn trong chất liệu, ca từ. Dòng nhạc tôi hướng đến có chút thời thượng như rap, trap và R&B.

Câu chuyện MV cũng được tôi chọn lọc khá mới mẻ khi hóa thân thành Lucifer – một thiên thần sa ngã. Sau khi có tình cảm và bảo vệ một cô gái khỏi mối tình cũ, Lucifer cũng không có được tình cảm của cô nên đã đẩy anh vào một tình huống ngoài tầm kiểm soát. Điều tôi hài lòng nhất trong MV này là hiệu ứng kĩ xảo được đầu tư khá tốt, mượt mà và đúng với những gì tôi tưởng tượng” – Ngô Đình Nam bật mí.

Ngô Đình Nam và Ciin, nữ chính tham gia trong MV

Ngô Đình Nam và Ciin, nữ chính tham gia trong MV

Về phần Ciin, được nhận vai nữ chính, cô cho biết mình hoàn toàn tin tưởng vào ekip thực hiện MV cho Ngô Đình Nam. Nàng hot tiktoker cho biết: “Khi đọc kịch bản MV, Ciin thấy khá thú vị. Để hóa thân thành một cô gái có nội tâm phức tạp, Ciin cũng phải dàn thời gian nghiên cứu tâm lý nhân vật, cố gắng thể hiện qua ánh mắt, sự tương tác với Nam để khán giả phần nào hiểu được lí do vì sao “thiên thần” Ngô Đình Nam lại bị… hắc hóa. Lúc xem lại MV, Ciin khá bất ngờ vì sản phẩm ra khác lúc quay nhiều quá, kĩ xảo mượt hơn, nhiều hiệu ứng hơn. Hy vọng mọi người sẽ thích bài hát này”.

Ngô Đình Nam sinh năm 1999, quê gốc Hà Nội và hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Nam từng có 2 năm theo học tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật theo mong muốn và nguyện vọng của gia đình. Trong thời gian theo học ở đây, Ngô Đình Nam phát hiện ra mình có đam mê ngày càng lớn với việc ca hát thế nên anh đã quyết định dừng việc học tại môi trường Sư phạm Kỹ thuật để đi theo con đường nghệ thuật. Sau đó, anh trúng tuyển Nhạc viện TP.HCM và theo học khoa Thanh nhạc Nhạc nhẹ.

Nhiều Tiktoker nổi tiếng đến chung vui cùng Ngô Đình Nam

Nhiều Tiktoker nổi tiếng đến chung vui cùng Ngô Đình Nam

Ngô Đình Nam sở hữu chất giọng sáng, cao và có cảm xúc với âm sắc khá riêng biệt, tạo nên sự dễ chịu cho người nghe ngay từ lần đầu. Ngô Đình Nam bắt đầu nổi lên khi anh đăng tải các đoạn clip song ca, một hình thức khá phổ biến trên MXH này. Các dạng clip song ca dạng thế này chiếm chủ đạo trong số các nội dung mà Ngô Đình Nam thực hiện cho kênh của mình. Đa phần các clip đều dễ dàng đạt hàng triệu view, thậm chí có thể lên đến hơn 10 triệu lượt xem.

Không chỉ đàn hát say sưa, Ngô Đình Nam biết cách tạo điểm nhấn cho clip của mình khi anh để trống phần giọng nữ, tạo cơ hội cho khán giả có thể duet... và dần trở thành xu hướng trên mạng xã hội. Cùng với đó, anh chàng cũng chịu khó bày trò vui, độc lạ để tạo sức hút cho mình.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đây là dự án nghệ thuật của Hội Sân khấu TP.HCM dựa trên kịch bản đoạt giải A của tác giả Lê Thu Hạnh tại Trại Sáng tác kịch bản sân khấu do hội tổ chức. Suất diễn đầu tiên ra mắt khán giả nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của khán giả với những lý giải thuyết phục.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Các danh thắng nổi tiếng, biểu tượng của các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới được nhà thiết kế, nghệ nhân Trung Đinh tái hiện sống động lên áo dài.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Thời gian gần đây, khi bị phát hiện vi phạm chuẩn mực đạo đức, vi phạm pháp luật… nhiều người thường đem vị thế xã hội của cá nhân hoặc những mối quan hệ “cấp cao” xung quanh ra để đe dọa, thách thức, gây áp lực cho người khác, phủi mọi trách nhiệm đối với hành vi sai trái của mình bằng câu nói “Mày biết tao là ai không?”.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần thể thao mạnh mẽ, ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết, năm 2024 ghi dấu một mùa giải đầy ý nghĩa, lan tỏa thông điệp "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội", với mỗi bước chạy là một lời động viên, cổ vũ và là nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Theo chuyên gia của Dale Carnegie, các tổ chức ưu tiên văn hóa đồng cảm, trách nhiệm, tin tưởng và công nghệ hỗ trợ sẽ duy trì lợi thế cạnh tranh và khai thác các quan điểm đa dạng cần thiết cho sự đổi mới và tạo ra các nhóm có hiệu quả cao. 
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình truyền hình giải trí - giáo dục mang tên 'Vũ trụ đồng tiền' The Moneyverse), dự án tiên phong nhằm nâng cao kiến thức, cũng như tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận những giải pháp quản lý tài chính chính thức ra mắt khán giả trên sóng VTV3.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Bảo Ngọc và đội hình tình nguyện viên của Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh thực hiện chuyến thăm hỏi, động viên người dân và tham gia khắc phục hậu quả sau bão, lũ tại tỉnh Tuyên Quang trong suốt 5 ngày.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Công bố hai dự án: Chuỗi phim tài liệu 'Thong dong với Bống' và live concert Hồng Nhung hát về Hà Nội, diva Hồng Nhung khẳng định đây là bước chuyển sang giai đoạn làm nghệ thuật với tâm thế nghệ sĩ thông qua nhiều hình thức. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại năng lượng tích cực cho khán giả.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù hiện nay vẫn còn đang trong giai đoạn dân số vàng, nhưng Việt Nam là một trong 10 quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới, theo thống kê của Bộ Y tế. Tốc độ già hóa dân số nhanh sẽ phát sinh rất nhiều vấn đề. Trong đó có lao động của người cao tuổi.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại Showcase We love Vietnam, các nghệ sĩ đã gây quỹ hơn 270 triệu đồng thông qua hoạt động đấu giá.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia với 4 cự ly: Marathon (42,195km), bán Marathon (21,097km), 10km và 5km.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lần đầu tiên mang thương hiệu cá nhân cùng sự đồng hành của Hangsilk, NTK Phan Đăng Hoàng khiến cho giới mộ điệu nói chung và Việt Nam nói riêng tự hào khi truyền tải vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua BST mới tại Tuần lễ thời trang Milano Fashion Week 2025.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tour diễn mang tên 'Take Us To Your Heart’ sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào tối 17/11, người hâm mộ tại Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức những bài hit lừng danh trên toàn thế giới của nhóm nhạc Michael Learns To Rock (MLTR) tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong một lần đi tác nghiệp, được tận mắt thấy các em nhỏ xấp xỉ tuổi con mình lao động đồng áng một cách thuần thục, cô bạn đồng nghiệp của tôi bèn cảm thán: “Trạc tuổi con em đấy chị. Con em mọi sinh hoạt cá nhân mẹ còn phải lo tất tần tật…”. Hiện tượng những người “Lớn nhưng không chịu trưởng thành” do bố mẹ bao bọc thái quá là tình trạng rất phổ biến hiện nay, nhất là ở tại các đô thị.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3.
1 tuần
Xem thêm