Chủ nhật, 28/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nhiều ưu đãi mùa Trung thu cho các bé đọc sách

Giáng Ngọc
- 15:59, 16/09/2021

(DNTO) - Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu đến độc giả nhiều tựa sách mới cùng chương trình ưu đãi “Chào năm học mới – Đón Trung thu tới”. Chương trình diễn ra trên website www.nxbkimdong.com.vn đến hết ngày 30/9/2021 với ưu đãi tới -30%, cùng các khung giờ Flash Sale -50%, đồng giá 39,000 đồng, ưu đãi về vận chuyển.

Nhằm giúp độc giả có thêm một kênh mua sách Kim Đồng, đặc biệt trong thời gian giãn cách, Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng chính thức khai trương gian hàng Kim Đồng LazMall trên trang thương mại điện tử Lazada.vn.

Độc giả khi mua sách Kim Đồng tại địa chỉ www.Lazada.vn/nxbkimdong từ ngày 15/9 – 30/9/2021 sẽ được giảm tới -30% cùng với ưu đãi miễn phí vận chuyển, mã giảm giá, hoàn tiền theo chính sách của Lazada.

Nhà xuất bản Kim Đồng với chương trình mua sách ưu đãi. Ảnh: NXB KĐ

Nhà xuất bản Kim Đồng với chương trình mua sách ưu đãi. Ảnh: NXB KĐ

Dịp này, NXB Kim Đồng cũng giới thiệu nhiều bộ sách hữu ích đến với phụ huynh và các em học sinh, giúp các em có nhiều kiến thức cũng như kỹ năng trong học tập. Đáng lưu ý có nhiều bộ truyện tranh phong phú về đề tài như: English Read & Learn: Vui học tiếng Anh - Truyện cổ tích nổi tiếng song ngữ Việt – Anh. 6 tựa mới ra mắt  gồm: Cô bé Lọ Lem, Alice ở xứ sở thần tiên, Nàng Bạch Tuyết, Chú lính chì dũng cảm, Nàng tiên cá, Cô bé Tí Hon.

8 cuốn sách nằm trong bộ “Cuộc sống tươi đẹp” sẽ kể cho các bạn nhỏ những câu chuyện giàu tính nhân văn về tình yêu thương không ranh giới giữa con người với con người, với động vật, với thiên nhiên, qua đó mang tới cho các bé những bài học đáng quý giúp cho cuộc sống càng thêm tươi đẹp. Với những hình vẽ minh hoạ sống động, các câu chuyện sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn nữa để dễ dàng đi sâu vào tâm trí của các độc giả nhí.

Những bộ sách mới về kỹ năng được giới thiệu đến các em học sinh. Ảnh: NXB KĐ

Những bộ sách mới về kỹ năng được giới thiệu đến các em học sinh. Ảnh: NXB KĐ

Phòng khám bác sĩ Đốm là bộ sách tranh truyện gồm 10 cuốn được biên soạn để giúp trẻ nhỏ và cha mẹ xử lý các loại bệnh và vấn đề y tế thường gặp. Những câu chuyện nhẹ nhàng đi kèm minh hoạ dễ thương giải thích các triệu chứng và phương pháp điều trị các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ như: Hen phế quản, thủy đậu, viêm kết mạc, viêm amidan, viêm màng não, chàm, sởi, tăng động giảm chú ý... 

Trang dành cho cha mẹ ở cuối cuốn sách sẽ cung cấp thông tin toàn diện về cách ứng phó với các triệu chứng và tìm kiếm trợ giúp y tế.

Truyện dài của bộ Tủ sách văn học trong nhà trường cũng được giới thiệu. Ảnh: NXB KĐ

Truyện dài của bộ Tủ sách văn học trong nhà trường cũng được giới thiệu. Ảnh: NXB KĐ

Bên cạnh đó, gần 20 cuốn sách trong bộ Tủ sách Văn học trong nhà trường đã ra mắt độc giả, lần lượt giới thiệu tác phẩm của các tác giả thuộc nhiều trào lưu, thể loại, thời kỳ...

Ngoài giá trị tư liệu học tập, hy vọng bộ sách còn giúp bồi dưỡng thêm tình yêu văn học, khích lệ tư duy sáng tạo giúp người đọc có những nhận định khách quan và hợp lý. Trong đó có các tập sách hay như truyện dài “Tia cầu vồng màu chàm” của nhà văn Nguyên Hương, Thơ Hàn Mặc Tử, Sử ký giáo khoa thư, Cách trí giáo khoa thư là hai tựa sách mới trong bộ Việt Nam Tiểu học tùng thư - bộ sách giáo khoa bằng chữ Quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam. 

Bộ truyện tranh Cuộc sống tươi đẹp với nhiều tranh và nội dung phong phú. Ảnh: NXB KĐ

Bộ truyện tranh Cuộc sống tươi đẹp với nhiều tranh và nội dung phong phú. Ảnh: NXB KĐ

Kỹ năng xã hội cho trẻ em hiện là một trong những vấn đề được nhiều bậc phụ huynh và nhà trường quan tâm. Giai đoạn tiểu học cũng là lúc tâm lý của trẻ gặp nhiều biến động khi phải làm quen với môi trường mới. Nếu có mối quan hệ tốt với gia đình, thầy cô và bạn bè, trẻ sẽ có thái độ tích cực trong học tập cũng như tự tin tham gia các hoạt động ngoại khóa. Bởi vậy, kỹ năng giao tiếp, ứng xử hiệu quả chính là bí quyết giúp trẻ xây dựng những mối quan hệ bền chặt và gắn kết. Đợt này NXB Kim Đồng giới thiệu các tập sách: Giao tiếp hiệu quả, Học cách tự tin, Kiểm soát cảm xúc, Mỗi ngày sống xanh.

Những áp lực học tập và các mối quan hệ xung quanh hẳn khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy đôi khi cuộc sống này thật mệt mỏi và căng thẳng. Đọc cuốn sách này bạn sẽ thấy, là con người, không ai hạnh phúc toàn thời gian, bên cạnh niềm vui, sự phấn khích còn có cả những lúc trầm tư hay một ít buồn bã nữa.

Các tập sách hướng dẫn kỹ năng cho các em học sinh. Ảnh: NXB KĐ

Các tập sách hướng dẫn kỹ năng cho các em học sinh. Ảnh: NXB KĐ

Những bài thực hành trong cuốn sách giúp các bạn trẻ nhận diện cảm xúc của mình, thêm bí kíp kiểm soát tâm trạng, có nhiều mẹo sáng tạo để thấy hạnh phúc và yêu đời hơn, giải toả stress, lấy thăng bằng trong cuộc sống.

Bà Vũ Thị Quỳnh Liên, Phó giám đốc, Tổng biên tập NXB Kim Đồng chia sẻ, những cuốn sách này sẽ giúp các em học sinh có thêm nguồn tư liệu học tập phong phú, hấp dẫn, giúp hình thành thói quen tự đọc, tự nghiên cứu. Từ đó, góp phần vào việc đổi mới dạy và học, thực hiện tốt mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông mới, đặc biệt là trong thời điểm giãn cách hiện nay, khi học sinh phải học online. Ngoài ra, những cuốn sách này cũng là phương tiện giải trí thú vị, giúp các em thư giãn khi ở nhà trong mùa dịch.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
10 giờ
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
5 ngày
Xem thêm