Thứ ba, 02/07/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nhiều nghệ sĩ, khán giả tiếc thương khi diễn viên Đức Tiến qua đời

Cẩm Lệ
- 17:44, 19/05/2024

(DNTO) - Thông tin nam diễn viên - người mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời tại Mỹ khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng, thương tiếc khi mới đây anh liên tục về nước tham gia nhiều dự án.

NSND Mỹ Uyên không cầm được nước mắt sau khi xác nhận thông tin từ người thân tại Mỹ cho hay nam diễn viên Đức Tiến qua đời sau cơn đột quỵ vào chiều ngày 19/5 (giờ Việt Nam). Nữ diễn viên cũng chia sẻ, cô và Đức Tiến vẫn còn trò chuyện vào tối muộn qua, nên khi hay tin dữ đã không tin được, quá bàng hoàng đau xót. Cũng theo Mỹ Uyên, Đức Tiến có nhiều dự án với phía nhà hát trong thời gian tới, bản thân anh cũng liên tục di chuyển từ Mỹ về VN trong 3 tháng qua, nên sự ra đi của Đức Tiến đã khiến nhiều bạn bè bất ngờ, thương tiếc.

Nam diễn viên Đức Tiến qua đời đột ngột khiến nhiều bạn bè, khán giả bàng hoàng

Nam diễn viên Đức Tiến qua đời đột ngột khiến nhiều bạn bè, khán giả bàng hoàng

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên, đạo diễn Mai Thu Huyền cũng xót xa truớc tin buồn.Cô cho biết: "Không thể tin nổi tin sét đánh ngang tai khi nghe tin diễn viên Đức Tiến bị đột quỵ và vừa mất ở California cách đây vài tiếng. Huyền đã biết Đức Tiến từ lâu trên các bộ phim, nhưng năm 2017 khi Huyền qua Mỹ thực hiện bộ phim "Giấc mơ Mỹ" thì mới có dịp gặp trực tiếp và được Tiến giúp đỡ rất nhiệt tình đi chọn bối cảnh cho phim và giúp truyền thông quảng bá cho phim rất nhiều.

Từ đó 2 đứa bắt đầu thân nhau. Năm ngoái khi Huyền qua Mỹ thực hiện bộ phim Đoá hoa mong manh thì người đầu tiên Huyền nghĩ đến cũng là Đức Tiến. Tiến vô cùng nhiệt tình, tử tế, Tiến không chỉ tham gia vai diễn trong phim mà còn giúp đoàn phim tìm bối cảnh và rất nhiệt tình hỗ trợ truyền thông cho phim cả ở Mỹ và Việt Nam. Không chỉ vậy Tiến còn cho cả con gái Madison cùng tham gia phim. Có những giai đoạn dự án gặp khó khăn, chính Đức Tiến là người luôn động viên, khích lệ Huyền phải cố gắng vượt qua và nói chắc chắn Huyền sẽ thực hiện được dự án này. Huyền phải cảm ơn bạn nhiều lắm.

Khi viết những dòng này nước mắt Huyền không ngừng tuôn rơi, tại sao một người đang khoẻ mạnh, rất nhiệt tình tử tế với mọi người xung quanh, luôn có tâm làm việc thiện, mà tại sao lại ra đi đột ngột như vậy, bỏ lại vợ trẻ con thơ. Đau lòng quá Tiến ơi. Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này để thay Tiến nuôi dạy con gái Madison nhé. Thương 2 mẹ con vô cùng. Giờ không còn phép màu nào thay đổi được điều này nữa. Không muốn tin đây là sự thật".

Đức Tiến được nhiều bạn bè, đồng nghiệp quý mến vì tính cách vui vẻ, hiền lành

Đức Tiến được nhiều bạn bè, đồng nghiệp quý mến vì tính cách vui vẻ, hiền lành

Quản lý ca sĩ Quang Hà - bầu show Quang Cường - cũng bày tỏ nỗi thương tiếc sâu sắc dành cho Đức Tiến. Anh nhắc lại kỷ niệm gần đây nhất gặp Đức Tiến tại Hà Nội, khi cả nhóm hẹn đi ăn cùng Trizzie Phương Trinh nhưng không thực hiện được vì bận công việc quảng bá phim. Anh Quang Cường thừa nhận 'nghẹt thở' khi đọc được tin buồn. Anh chia sẻ Quang Hà và Đức Tiến vừa hát trong show tại Atlanta trước đó không lâu.

Nghệ sĩ Thành Lộc cũng không nén được cảm xúc, anh viết: "Những năm 2015, 2016 anh sang Mỹ trình diễn, em đã ưu ái làm 1 talk show để làm cầu nối cho anh và ê kíp đến được nhanh nhất, gần nhất với khán giả yêu kịch của mình tại hải ngoại. Tình cảm và thiện chí nầy anh còn chưa kịp đáp đền cho đủ… Em Đức Tiến hiền lành và gần gũi mà ai cũng quý mến. Thương tiếc em quá !".

Diễn viên Đức Tiến trong lần tới giao lưu với khán giả tại Hội báo toàn quốc tại TP.HCM

Diễn viên Đức Tiến trong lần tới giao lưu với khán giả tại Hội báo toàn quốc tại TP.HCM

Những ngày Hội báo toàn quốc tại TP.HCM vừa qua, nam diễn viên Đức Tiến trong dịp về thăm quê hương cũng đã đến chúc mừng và tham quan gian hàng của Tạp chí Doanh Nhân Trẻ. Ấn tượng anh để lại với các nhà báo và các nghệ sĩ chính là tính cách vui vẻ, hoà đồng, luôn sẵn sàng đồng hành cùng các dự án mang tính cộng đồng và thiện nguyện.

Đức Tiến là người luôn nhiệt huyết với công tác từ thiện.

Đức Tiến là người luôn nhiệt huyết với công tác từ thiện.

Diễn viên Đức Tiến sinh năm 1980 tại TP.HCM, anh hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và diễn xuất. Bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu, anh nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và trở thành một trong những gương mặt đắt giá trên sàn catwalk Việt Nam một thời. Sau đó, anh lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và ghi dấu ấn với nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim truyền hình và điện ảnh.

Ngoài ra, Đức Tiến còn làm MC và được yêu thích bởi phong cách dẫn dắt dí dỏm, gần gũi. Anh kết hôn với hoa hậu Bình Phương vào năm 2009, đón con đầu lòng Phương Mai hồi tháng 7/2020. Tại Mỹ, anh tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất và tham gia vào một số dự án phim ảnh.  

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Khởi nghiệp khi tuổi không còn trẻ, chon Việt Nam là nơi gắn bó suốt gần 20 năm, doanh nhân - đầu bếp Singapore Harry Ang đã thành công trong ngành kinh doanh F&B. Chọn các nguyên liệu chính từ sen, cà phê, chuối và dừa, ông đang góp phần mang hương vị quê nhà Việt Nam đến với thực khách gần xa.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 (ngày 15/9 tới) được Hiệp hội Marathon Thế giới (AIMS) chứng nhận là giải chạy sở hữu cung đường chạy đạt tiêu chuẩn quốc tế và là một trong những giải chạy chính thức đồng hành cùng UBND TP. Hà Nội trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau quãng thời gian ấp ủ, dự án Vietnam Marching Art với mở đầu là chương trình nghệ thuật Dưới ngọn cờ được giới thiệu với công chúng.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
MV Bài hát chủ đề Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 Hoả ca – Call Me By Fire ra mắt hoành tráng và ấn tượng, thể hiện tinh thần chiến binh của các anh tài có mặt. Vừa lên sóng, MV được nhiều khán giả đồng loạt lan toả với sự khen ngợi và phấn khích.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vượt trội, thuyết phục tại đêm chung kết Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam 2024, nữ doanh nhân Phạm Nết đã xuất sắc được trao danh hiệu cao nhất.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã chính thức khép lại. Tình hình chung được đánh giá sau kỳ thi, là không áp lực, nhẹ nhàng, ít căng thẳng so với với nhiều kỳ thi trước… Tuy nhiên phía trước với phụ huynh và sĩ tử, nỗi lo vẫn còn đó.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoà vào không khí chuỗi tuần lễ nghệ thuật trong sự kiện Festival Huế hàng loạt chương trình văn hoá, nghệ thuật sôi động và đặc sắc cũng được tổ chức nhằm tạo ra một không gian văn hoá đặc trưng cho du khách cũng như người dân Huế đến trải nghiệm và thưởng thức.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Hương vị tình yêu" là tựa đề phim ngắn về gia đình được phát hành nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Thông điệp của phim ngắn này đề cao giá trị của bữa cơm gia đình trong việc giữ gìn hạnh phúc trong đời sống hiện đại.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không hổ danh là nữ ca sĩ GenZ kế thừa và tiếp nối văn hoá truyền thống, Phương Mỹ Chi gửi đến khán giả hình ảnh thứ 3 trong album “Vũ trụ Cò bay", music video “Gối Gấm". Đây là MV tiếp tục khẳng định sự đa tài, tình yêu văn hoá truyền thống ăn sâu trong máu của Phương Mỹ Chi.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những chia sẻ từ trái tim của thầy Thích Pháp Hòa không chỉ giúp những triết lý thâm sâu của đạo Phật trở nên gần gũi hơn mà còn chạm đến trái tim của hàng triệu khán thính giả, giúp họ thấy được Phật pháp không phải là cái gì quá cao siêu mà nằm ngay tại tâm thức của mỗi người.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà sản xuất và ê kíp phim Mùa hè đẹp nhất đã có buổi chiếu ra mắt công chúng vào 26/6, nhận được sự quan tâm của khán giả và các nghệ sĩ. Khung cảnh tại trường đại học xưa với nhiều hình ảnh thân thuộc như căn tin, sân khấu văn nghệ… khiến nhiều người thích thú.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tăng Phúc có sự trở lại ấn tượng qua việc tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Trước đó, anh cũng cho ra mắt dự án mới 'Kẻ qua đường' sau nửa năm im ắng trong làng nhạc, đồng thời khởi động các dự án thú vị vào nửa cuối năm 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giải vô địch bóng đá châu Âu (Euro) và Giải vô địch bóng đá Nam Mỹ (Copa America) năm 2024 diễn ra từ ngày 15/6 – 15/7, thu hút đông đảo người hâm mộ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Cứ mỗi dịp có giải bóng đá lớn, nỗi lo về nạn cá độ bóng đá lại trở nên ám ảnh với người dân.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với nhiều tình cảm, tâm huyết hướng về quê hương Bến Tre, tại cuộc họp mặt nhân kỷ niệm 9 năm thành lập CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM, 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, các doanh nhân, nhà báo quê Bến Tre đã trao đổi với lãnh đạo tỉnh, mong muốn góp phần phát triển xứ dừa hơn nữa.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỗi lần song ca, bộ đôi đều tạo ra mức độ lan truyền lớn trên báo chí, các diễn đàn và cộng đồng người hâm mộ như khi trình diễn Nghi ngờ, Muốn một lần thất tình. Riêng tiết mục Nghi ngờ trên kênh YouTube của Ngô Kiến Huy đã có 21 triệu lượt xem.
1 tuần
Xem thêm