Thứ năm, 02/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Mỹ Tâm thăng hoa cảm xúc cùng Phan Mạnh Quỳnh

Cẩm Lệ
- 10:25, 25/02/2022

(DNTO) - Tối qua, 24/2, đêm nhạc online số 3 của "My Soul 1981" đã diễn ra dưới sự chờ đợi và háo hức của người hâm mộ. Đúng như dự đoán, Mỹ Tâm đã làm thoả mãn khán giả khi lần đầu thể hiện hàng loạt sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh.

Ngoài những ca khúc cô từng thể hiện như Khi ta yêu, Anh chưa từng biết, cô còn lần đầu hát những bản hit của nam nhạc sĩ như: Ngày chưa giông bão, Anh thế giới và Em, Vợ người ta, Có chàng trai viết lên cây, Khi người mình yêu khóc...

Mỹ Tâm xuất hiện trong đêm nhạc với vẻ đẹp mặn mà, tự tin. Ảnh: NVCC

Mỹ Tâm xuất hiện trong đêm nhạc với vẻ đẹp mặn mà, tự tin. Ảnh: NVCC

Với phần lớn bản phối acoustic được hoà âm dưới bàn tay tuyệt vời của nhạc sĩ Hoài Sa, và sự hỗ trợ của ban nhạc, giọng hát mộc mạc, đầy cảm xúc của Mỹ Tâm càng có cơ hội được bộc lộ một cách trọn vẹn hoàn hảo.

Xuất hiện xinh đẹp rạng ngời trong bộ váy hồng do nhà thiết kế Công Trí thực hiện, xuyên suốt hơn 2 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau từ hạnh phúc với Tri kỷ, Từ đó, Khi ta yêu…, đến nỗi buồn da diết khi hát về một cuộc tình không trọn vẹn với Khi người mình yêu khóc, Anh chưa từng biết, hay đôi mắt đỏ hoe khi cất lên ca khúc Nước ngoài vì đồng cảm với những hoàn cảnh xa quê để mưu sinh.

Kết hợp với ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Mỹ Tâm đã mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc. Ảnh: NVCC

Kết hợp với ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Mỹ Tâm đã mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc. Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, sáng tác mới mà Phan Mạnh Quỳnh viết tặng dành riêng cho My Soul 1981 mang tên Hẹn ước từ hư vô, với giai điệu vô cùng ngọt ngào đã mang lại nhiều cảm xúc và yêu mến của khán giả qua những lời bình luận sau đó. Rất nhiều khán giả mong chờ Mỹ Tâm sẽ ra mắt sớm ca khúc này.

Đêm nhạc số 3 của My Soul 1981 cũng là lần đầu tiên Phan Mạnh Quỳnh có dịp được thưởng thức một loạt sáng tác được làm mới theo những dòng nhạc acoustic và lofi-chill của chính mình. Anh cho biết, những trải nghiệm mà mình gửi gắm qua mỗi bài hát được Mỹ Tâm thể hiện mới lạ và đúng cảm xúc mà mình viết ra khiến anh không khỏi bồi hồi. Anh đã liên tục thốt ra những lời xúc động vì được nghe Mỹ Tâm hát đầy cảm xúc như đang kể chính câu chuyện của mình.

Mỹ Tâm chia sẻ, những ca khúc cô chọn cho đêm nhạc đều chứa đựng những nỗi niềm cảm xúc riêng của chính cô. Đối với cô, Phan Mạnh Quỳnh là một nhạc sĩ đầy tài năng khi có thể đưa câu chuyện mà anh gặp vào trong những sáng tác và chiếm được trọn vẹn tình cảm của khán giả.

Mỹ Tâm- Phan Mạnh Quỳnh cùng ê kíp thực hiện chương trình tối qua. Ảnh: NVCC

Mỹ Tâm- Phan Mạnh Quỳnh cùng ê kíp thực hiện chương trình tối qua. Ảnh: NVCC

Khép lại đêm nhạc số 3, Mỹ Tâm đã chia sẻ một thông tin cực kỳ “hot” đến người hâm mộ về một đêm Gala đặc biệt của My Soul 1981 ở Đà Lạt vào khoảng thời gian cuối tháng 3. Cô cho biết, trước quá nhiều lời yêu cầu của khán giả nên cô và ekip sẽ quyết định gộp 2 đêm nhạc số 4 và 5 vào đêm Gala cuối cùng của My Soul 1981, và tổ chức kết hợp vừa offline và online để người hâm mộ có cơ hội chill cùng cô trong một không gian thơ mộng tại Đà Lạt.

Các thông tin tiếp theo về đêm nhạc sẽ được cập nhật trên trang fanpage của Mỹ Tâm.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
3 giờ
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
5 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
1 tuần
Xem thêm