Chủ nhật, 23/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Mỹ Tâm hỗ trợ cho trẻ em phẫu thuật tim và hỗ trợ thiết bị y tế thiết yếu ở vùng sâu vùng xa

Nhã Lam
- 19:41, 07/06/2024

(DNTO) - Mỹ Tâm quyên góp 200 triệu đồng, trích từ lợi nhuận bán nước hoa, tài trợ cho trẻ em phẫu thuật tim và hỗ trợ thiết bị y tế thiết yếu ở vùng sâu vùng xa.

Mới đây, Mỹ Tâm và DNXH Vietnam Children's Fund đã có buổi ký kết tài trợ 200.000.000 VNĐ nhằm hỗ trợ chi phí mổ tim cho các em bé mắc dị tật tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn và chương trình "Hỗ trợ các thiết bị chăm sóc trẻ sơ sinh thiết yếu" góp phần trao thêm sự sống của các bà mẹ và trẻ em tại vùng sâu vùng xa. 

“Chăm sóc trẻ sơ sinh vùng sâu vùng xa” là một chương trình quốc gia của DNXH Vietnam Children's Fund. Đây là chương trình thiết yếu giúp cứu lấy sự sống của các em bé sơ sinh đặc biệt là trẻ sinh non tại các khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa.

Đồng hành cùng là chương trình “Mổ tim miễn phí cho trẻ em" được gây quỹ từ các nhà tài trợ để cứu sống những trẻ em dưới 18 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn cũng như giúp gia đình các em cải thiện cuộc sống.

Mỹ Tâm đồng hành với nhiều dự án thiện nguyện

Mỹ Tâm đồng hành với nhiều dự án thiện nguyện

Trong thời gian vừa qua, Mỹ Tâm đã sáng lập Công ty MTC và gặt hái được nhiều thành công sau khi ra mắt các sản phẩm nước hoa nhờ sự ủng hộ của khán giả. Với tinh thần trao đi yêu thương và hướng đến những giá trị đóng góp tốt đẹp cho xã hội, Mỹ Tâm đã trích lợi nhuận từ việc kinh doanh này để quyên góp 200.000.000 VNĐ nhằm giúp đỡ và trao cơ hội sống cho các trẻ em phẫu thuật tim, các bà mẹ và em nhỏ có cuộc sống khó khăn ở miền núi có cơ hội tiếp cận các thiết bị y tế cần thiết.

Đây là lần thứ 2 Mỹ Tâm trích từ lợi nhuận do các khán giả, khách hàng ủng hộ sản phẩm kinh doanh của MT Cosmetics để thực hiện dự án thiện nguyện. Trước đó, vào tháng 1/2024 nữ nghệ sĩ đã quyên góp 300.000.000 VNĐ được trích từ lợi nhuận của công ty để hỗ trợ cho bà con khó khăn có một mùa Tết ấm no. Và rất nhiều lần âm thầm thực hiện thiện nguyện trong suốt chặng đường làm nghệ thuật của Mỹ Tâm đều khiến cộng đồng cảm kích, nữ nghệ sĩ luôn hướng đến những điều tích cực, cống hiến hết mình cho nghệ thuật và mong muốn tất cả mọi người đều có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

2 (6)

Ngoài ra, Mỹ Tâm còn thành lập quỹ từ thiện từ năm 2008 mang tên MT Foundation với mục đích hỗ trợ các em nghèo hiếu học. Sau 15 năm thành lập, quỹ MT Foundation đã trao tặng nhiều căn nhà tình thương, hàng ngàn suất học bổng cho những trẻ em nghèo, gặp hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ kinh phí vận hành quỹ đều được trích từ lợi nhuận của công ty giải trí Mỹ Tâm.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đó là thông điệp được gửi đi từ MV 'Just cuz we're young' do nữ nghệ sĩ kiêm NSX Suzanna Lam thể hiện vừa mới ra mắt công chúng.
8 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau 9 năm gián đoạn, ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy đã công bố tổ chức live show Tự tình quê hương 6, chương trinh vốn đã gắn bó đến tên tuổi Cẩm Ly nhiều năm trước. Bày tỏ nhiều cảm xúc, Cẩm Ly cho biết thật sự hạnh phúc khi sắp được gặp lại khán giả thân yêu của mình.
12 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mùa hè đến cũng là lúc nhiều phụ huynh tìm đến các địa chỉ học tập kỹ năng, giúp các em học sinh có được những khoảng thời gian rèn luyện sức khoẻ, trong đó, môn bóng rổ cũng là một lựa chọn được nhiều người quan tâm.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam tạo sân chơi cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Đây cũng là dịp để các thí sinh tranh tài phát huy tài năng, bản lĩnh trên thương trường và có trái tim hướng về các hoạt động xã hội, cộng đồng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được nhìn nhận là giọng hát nội lực, Cao Thái Sơn ngày càng trưởng thành, đạt được phong độ cao qua giọng hát chạm đến những nốt cao đáng ngưỡng mộ khi ra mắt MV Lệ phí cuộc đời, do nhạc sĩ Đông Thiên Đức sáng tác.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Yên bình, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và dễ chịu như trở về nhà, Chi – Bu lại cách TP.HCM chỉ một chuyến phà. Điều này lý giải vì sao khách nước ngoài luôn muốn tới khu du lịch này để tận hưởng những giây phút của riêng mình.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Opera Sangeeta Kaur Teresa Mai và nhà sản xuất âm nhạc Duy Trần sẽ trở lại Việt Nam để tham gia chương trình văn nghệ mừng ngày Độc lập Hoa Kỳ (4/7) tại TP.HCM và Hà Nội.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày nay, bên cạnh các chức năng thông tin, chức năng chuyển tải những giá trị văn hoá - giáo dục - giải trí, chức năng giám sát, quản lý xã hội… thì chức năng kinh doanh - dịch vụ cũng là một phần hoạt động của các cơ quan báo chí. Tuy nhiên, không vì thế mà vai trò định hướng dư luận xã hội của báo chí bị lơ là, bỏ qua.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đưa rap vào ca khúc, hợp tác với ê kíp trẻ, đầu tư lớn với MV Cánh chim phượng hoàng, ca sĩ Tùng Dương xác nhận hiện tại anh đã thay đổi tư duy hướng về cảm xúc dành cho số đông khán giả. Đây cũng là cách Tùng Dương trẻ hoá những sản phẩm để mong muốn có được lớp khán giả kế thừa.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vũ điệu "Yêu nước sạch, hành động xanh” góp phần đẩy mạnh tuyên truyền và giúp người dân nhận thức nguyên nhân thiếu nước sạch, biện pháp để bảo vệ nguồn nước sạch hiệu quả từ những hành động nhỏ nhất.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giành giải nhất trong cuộc thi giọng hát thính phòng nhạc kịch toàn quốc 2023, Quốc Đạt đã có hành trình nhập cuộc đầy sung sức và may mắn với cú hat- trick live tour thính phòng La Passione từ Bắc vào Nam và chu du hai thành phố (Perugia, Sorrento) vốn là thủ phủ opera của nước Ý.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Nụ cười Việt Nam" là chuỗi dự án trải dài ở các lĩnh vực truyền thông, giải trí, văn hoá và biểu diễn nghệ thuật, nhằm tôn vinh nét đẹp của nụ cười Việt Nam trên toàn thế giới, từ đó nâng tầm giá trị nhận diện văn hoá đương đại kết hợp văn hoá truyền thống.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, chàng 'hoàng tử lai Trung' Minh Triết vừa tung bộ hình mới đón hè trong tháng 6 gây thương nhớ cho giới mộ điệu thời trang vì những loạt hình siêu đẹp.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trạm cứu hộ động vật là tác phẩm nối dài tâm huyết của ekip Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM, mong muốn xây dựng sân chơi hài hước, lành mạnh, đậm tính giáo dục cho trẻ em. Nhiều hình thức biểu diễn sinh động được lồng ghép duyên dáng, mang lại 90 phút biểu diễn không ngớt tiếng cười và tiết mục giao lưu.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lydie Vũ chính thức lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu,... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
5 ngày
Xem thêm