Thứ tư, 19/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Mỹ Tâm đưa liveshow về quê hương Đà Nẵng

Lan Vy
- 11:19, 15/06/2024

(DNTO) - Sau các đêm diễn thành công tại nhiều tỉnh thành, ca sĩ Mỹ Tâm cùng ê kíp đã chính thức công bố tổ chức liveshow có một không hai - My Soul 1981 tại Đà Nẵng với lời hứa cho khán giả trải nghiệm âm nhạc và du lịch đỉnh cao.

 

Sau poster vẽ tay khiến fan bất ngờ để giới thiệu liveshow có một không hai tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm đã chính thức tung poster để giới thiệu đầy đủ thông tin về liveshow "My Soul 1981" diễn ra vào ngày 14/7 tại Bãi biển Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng (107 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng).

Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện âm nhạc có một không hai của Mỹ Tâm tại quê nhà khiến khán giả không thể bỏ lỡ trong mùa hè này, sẽ mang đến những cảm xúc và trải nghiệm không thể bùng nổ hơn.

New_a

Với sự tinh tế và chu đáo, Mỹ Tâm đã lựa chọn ngày 14/7, ngay sau đêm chung kết pháo hoa – để tổ chức liveshow của mình. Nữ ca sĩ mong muốn tạo điều kiện thuận lợi để khán giả tận hưởng kỳ nghỉ hè tuyệt vời khi đến với Đà Nẵng để xem liveshow kết hợp với thưởng thức lễ hội pháo hoa cùng khám phá ẩm thực địa phương và những lễ hội du lịch đường phố trong cùng thời điểm gần kề.

Liveshow "My Soul 1981" sẽ diễn ra trên bãi biển Cung Hội Nghị Quốc Tế Ariyana Đà Nẵng. Khán giả sẽ được tận hưởng một không gian âm nhạc thơ mộng giữa biển xanh, cát trắng và bầu trời hoàng hôn lãng mạn với những màn trình diễn cảm xúc của Mỹ Tâm và nghệ sĩ khách mời bí mật. Danh sách bài hát cũng là điều đặc biệt của My Soul 1981 với các ca khúc hit  và nhiều bài hát lần đầu được Mỹ Tâm thể hiện, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

TADA6612

Vé cho liveshow "My Soul 1981" sẽ chính thức mở bán vào lúc 20g ngày 24/6. Đây là cơ hội để khán giả sở hữu những tấm vé đặc biệt  tham gia vào đêm nhạc đỉnh cao và tận hưởng những khoảnh khắc khó quên cùng Mỹ Tâm.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Giành giải nhất trong cuộc thi giọng hát thính phòng nhạc kịch toàn quốc 2023, Quốc Đạt đã có hành trình nhập cuộc đầy sung sức và may mắn với cú hat- trick live tour thính phòng La Passione từ Bắc vào Nam và chu du hai thành phố (Perugia, Sorrento) vốn là thủ phủ opera của nước Ý.
3 giờ
Văn hoá - Xã hội
"Nụ cười Việt Nam" là chuỗi dự án trải dài ở các lĩnh vực truyền thông, giải trí, văn hoá và biểu diễn nghệ thuật, nhằm tôn vinh nét đẹp của nụ cười Việt Nam trên toàn thế giới, từ đó nâng tầm giá trị nhận diện văn hoá đương đại kết hợp văn hoá truyền thống.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, chàng 'hoàng tử lai Trung' Minh Triết vừa tung bộ hình mới đón hè trong tháng 6 gây thương nhớ cho giới mộ điệu thời trang vì những loạt hình siêu đẹp.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trạm cứu hộ động vật là tác phẩm nối dài tâm huyết của ekip Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM, mong muốn xây dựng sân chơi hài hước, lành mạnh, đậm tính giáo dục cho trẻ em. Nhiều hình thức biểu diễn sinh động được lồng ghép duyên dáng, mang lại 90 phút biểu diễn không ngớt tiếng cười và tiết mục giao lưu.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lydie Vũ chính thức lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu,... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
'Ngày mai tôi sẽ viết sách', một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức dành riêng cho Quang Hà. Đây là lần hợp tác thứ hai giữa chàng “Ngỡ” và ‘cỗ máy tạo hit”, sau ca khúc Ai vùi nỗi đau này dưới cát.
1 ngày
Thời sự - Chính trị
Sự việc, ông Thích Minh Tuệ lần thứ 2 phải đi ẩn tu được cộng đồng mạng “đổ lỗi” cho đám đông vây quanh ông. Trong đó không ít người có mục đích được tiếp cận đảnh lễ “thầy” để gieo duyên, cầu phước. Sự việc sẽ không gây ảnh hưởng đáng tiếc nếu ai cũng nhận ra: Phước là do tự ta tạo ra chứ không phải xin mà có.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ một Tiktoker nổi tiếng chuyển hướng sang âm nhạc, sau album đầu tay Nam23, Ngô Đình Nam dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm mới "Anh luôn gần" ra mắt vào ngày 16/6
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành đạt trong kinh doanh, nhưng doanh nhân-Nhạc sĩ Thành Nguyễn vẫn đam mê sáng tác âm nhạc. Mới đây, anh ra mắt công chúng bài hát "Khúc nhạc lòng" được viết từ khi còn căp sách tới trường.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bảo tàng Trang sức 54 dân tộc Việt Nam và Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn là hai bảo tàng tư nhân nằm trong hệ thống Bảo tàng Đỗ Hùng tại 68 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM chính thức mở cửa cho du khách tham quan từ ngày 15/6.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau các đêm diễn thành công tại nhiều tỉnh thành, ca sĩ Mỹ Tâm cùng ê kíp đã chính thức công bố tổ chức liveshow có một không hai - My Soul 1981 tại Đà Nẵng với lời hứa cho khán giả trải nghiệm âm nhạc và du lịch đỉnh cao.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Let’s Feast - Hành trình kỳ thú mùa 2 vừa chính thức khởi quay tại Nha Trang với sự góp mặt của 10 nhà sáng tạo nội dung. Hoa hậu Tiểu Vy và ca sĩ Lynk Lee cũng háo hức tranh tài với năng lượng tràn ngập.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/6, giờ Mỹ, Lật mặt 7: Một điều ước đã chính thức khởi chiếu tại Mỹ. Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại rạp phim để chào đón khán giả, giới thiệu “đứa con tinh thần” của mình đến với thị trường quốc tế.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPPG trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, con của cán bộ, chiến sĩ các lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển, Kiểm ngư, Biên phòng và con của ngư dân trong cả nước.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hà Anh Tuấn đã có đêm diễn thành công và ấn tượng tại nhà hát Esplanade, Singapore, đánh dấu điểm khởi đầu của hành trình mang âm nhạc Việt Nam đến những nhà hát biểu tượng trên thế giới.
6 ngày
Xem thêm