Thứ hai, 06/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Miss World Việt Nam 2022 trở lại sau mùa dịch

Cẩm Lệ
- 17:14, 22/12/2021

(DNTO) - Miss World Việt Nam 2022 trở lại đường đua nhan sắc với những thay đổi đáng mong đợi, hứa hẹn một mùa giải sôi động. Bà Phạm Kim Dung, đại diện đơn vị tổ chức khẳng định, sẽ có thêm nhiều kênh truyền thông để khán giả có thể theo dõi nhiều hơn hoạt động của thí sinh trong mùa giải mới.

Sau nghị định 144/2020/NĐ-CP Chính phủ ban hành, quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn, cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 chấp nhận các thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là một cơ hội cho các thí sinh hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài tham gia con đường chinh phục vương miện.

BTC thông báo nhiều điểm mới trong cuộc thi năm sau. Ảnh: PV

BTC thông báo nhiều điểm mới trong cuộc thi năm sau. Ảnh: PV

Miss World Việt Nam 2022 sẽ tổ chức tuyển sinh trên toàn quốc với 3 vòng sơ khảo tại 3 miền: Hà Nội – Đà Nẵng – TP. HCM. Vòng Bán kết với 60 thí sinh dự kiến diễn ra vào tháng 3 - tháng 4/2022. Miss World Việt Nam năm nay sẽ thay đổi format, tập trung vào một đêm Bán kết thay vì 2 đêm như mùa giải đầu.

Top 3 Miss World VN 2019. Ảnh: PV

Top 3 Miss World VN 2019. Ảnh: PV

Vòng Chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 4 - tháng 5/2022 tại TP. Vũng Tàu với 40 thí sinh toàn quốc. Miss World Việt Nam năm nay có nhiều giải thưởng phụ với các phần thi hấp dẫn được livestream xuyên suốt hành trình. Qua đó, các thí sinh có nhiều môi trường để thể hiện bản lĩnh, cá tính của mình. Đồng thời, Ban Giám Khảo và khán giả cũng có thêm cơ sở để đánh giá từng thí sinh.

Dàn hậu và bà Kim Dung trước thềm khởi động cuộc thi năm 2022. Ảnh: PV

Dàn hậu và bà Kim Dung trước thềm khởi động cuộc thi năm 2022. Ảnh: PV

 Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến tất cả các hoạt động, Miss World Việt Nam đã điều chỉnh lịch trình để ưu tiên nhiệm vụ hàng đầu của cả nước trong công tác chống dịch. Ban tổ chức Miss World Việt Nam cùng các Hoa Á hậu, Người đẹp bước ra từ cuộc thi đã có nhiều hoạt động tích cực, góp phần cùng cả nước chung tay đẩy lùi Covid-19. 

Bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Miss World Việt Nam - Người sáng lập CLB Suối mát từ tâm đã cùng các Hoa Á hậu thành lập Bếp ăn Suối mát từ tâm nấu hơn 125.000 suất cơm cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Đồng thời CLB đã đến từng con hẻm trên khắp địa bàn thành phố để trao quà cho bà con công nhân thất nghiệp vì đại dịch.

Top 3 các Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Tường San, Kiều Loan . Ảnh: PV

Top 3 các Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Tường San, Kiều Loan . Ảnh: PV

Để khuyến khích người dân ở nhà phòng chống dịch, BTC Miss World Việt Nam đã phát động cuộc thi ảnh online “Không đâu bằng nhà - No place like home”, tạo ra một sân chơi bổ ích không chỉ cho thí sinh mà còn cho các khán giả yêu mến cuộc thi. Hoạt động đã thu hút nhiều sự quan tâm và tham gia của đông đảo khán giả, sức lan tỏa của cuộc thi đã góp phần kêu gọi mọi người ở nhà trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng.

Cùng với đó là chuỗi livestream "Sức sống Việt Nam", khai thác những quan niệm sống ý nghĩa cùng những tiết lộ hậu trường đầy thú vị từ dàn người đẹp, ca sĩ diễn viên đình đám. Chuỗi livestream còn chứa đựng vô vàn những câu chuyện và khoảnh khắc đặc sắc đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Á hậu Phương Anh trong vai trò MC chương trình . Ảnh: PV

Á hậu Phương Anh trong vai trò MC chương trình . Ảnh: PV

Với các hoạt động xuyên suốt vừa mang tính nhân văn, vừa thỏa mãn nhu cầu giải trí ngay trong những thời điểm khó khăn nhất, Miss World Việt Nam đã khẳng định được vị thế, chất lượng và uy tín của cuộc thi.

Chương trình được chỉ đạo bởi tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng các chuyên gia: Giám đốc âm nhạc: Nhóm DTAP 2; Đạo diễn Catwalk: Crazy Nhóc; Huấn luyện viên Catwalk: Siêu mẫu Như Vân; Biên đạo: Huỳnh Mến , Khoa Nguyễn; Chuyên gia trang điểm: Quân Nguyễn - Pu Lê ...

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Tối 4/5, liveshow 'Ngày em thắp sao trời' của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Thisky Hall Sala (TP.HCM) với hàng nghìn khán giả. Nam ca sĩ cũng xác nhận kỷ lục Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình với 62 ca khúc.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
So với tiêu chuẩn cây xanh tối thiểu của Liên hợp quốc là 10m2/người và chỉ tiêu của các thành phố hiện đại trên thế giới là 20-25m2/người thì tỉ lệ phủ cây xanh tại TP.HCM là rất thấp. Trong những ngày nắng nóng bủa vây như thế nay mới thấy hết giá trị của những đoạn đường rợp bóng cây xanh. 
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Lễ công bố dự án Cadie Couture Fashion Exhibition là lời tuyên bố cho công chúng khát vọng mang tiếng vang cho show thời trang đầu tiên của người Việt tại hải ngoại bằng sự tâm huyết của CEO - Designer Hương Phạm
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong khu vực ASEAN đã có 5 quốc gia cấm hoàn toàn thuốc lá điện tử là Thái Lan, Singapore, Lào, Brunei, Campuchia… trong khi đề xuất cấm thuốc lá điện tử ở Việt Nam dự kiến Bộ Y tế sẽ trình Quốc hội vào tháng 10/2024. Trong khi chờ đợi các biện pháp phối hợp, gia đình hãy là thành trì bảo vệ con em trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.     
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
1 tuần
Xem thêm