Thứ hai, 16/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Khát vọng doanh nhân trẻ 1992

Hồng Gấm
- 15:03, 13/07/2024

(DNTO) - Với tinh thần “Gắn kết, thích ứng, cùng phát triển”, Hội doanh nhân trẻ 1992 đã cùng nhau sát cánh nỗ lực vượt sóng dữ, xây dựng một cộng đồng doanh nhân 4.0 năng động và sáng tạo, phấn đấu trở thành mô hình Hội doanh nhân đồng niên kiểu mẫu ở Việt Nam về tính hiệu quả trong hoạt động.

 

CEO1992 đặt tầm nhìn trở thành một tổ chức uy tín, là chỗ dựa vững chắc cho các doanh nhân sinh năm 1992 trong hành trình chinh phục những mục tiêu lớn.

CEO1992 đặt tầm nhìn trở thành một tổ chức uy tín, là chỗ dựa vững chắc cho các doanh nhân sinh năm 1992 trong hành trình chinh phục những mục tiêu lớn.

Trong một môi trường kinh doanh đầy khó khăn, càng thể hiện vai trò quan trọng của các hiệp hội trong việc hỗ trợ doanh nghiệp "vượt bão". Thực tế nhiều anh chị em doanh nhân 1992 đang tham gia nhiều hội doanh nghiệp khác nhau, tuy nhiên vẫn chưa thể giúp doanh nghiệp giải quyết các khó khăn triệt để bởi thiếu đi sự đồng điệu trong văn hóa thế hệ. Chính vì vậy, Hội CEO1992 đã ra đời như một sự bổ khuyết cho những thiếu hụt đó, giúp doanh nghiệp hội viên ngày càng vững tin trong hành trình kinh doanh.

Với sứ mệnh tạo dựng một cộng đồng doanh nhân sinh năm 1992 đoàn kết, vững mạnh và phát triển bền vững, CEO1992 cam kết hỗ trợ các doanh nhân trẻ trong việc khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp. Cùng nhau xây dựng chương trình đào tạo và các nguồn lực cần thiết để giúp các thành viên nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo giá trị thực và chất lượng. 

Các buổi gặp gỡ, giao lưu giữa các thành viên và đối tác, giúp chia sẻ kinh nghiệm và tạo cơ hội hợp tác kinh doanh.

Các buổi gặp gỡ, giao lưu giữa các thành viên và đối tác, giúp chia sẻ kinh nghiệm và tạo cơ hội hợp tác kinh doanh.

449466092_7633770653400782_442026690164291822_n

Theo đó, trong gần 2 năm qua, Hội đã tổ chức nhiều chương trình đào tạo, hội thảo chuyên đề và các sự kiện kết nối, xúc tiến thương mại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy sự phát triển bền vững. Đơn cử như triển khai hoạt động "Bàn tròn Thúc đẩy" – một sáng kiến quan trọng nhằm hỗ trợ sâu rộng các doanh nghiệp thành viên. Đây là một hình thức cuộc họp không định kỳ, diễn ra tại văn phòng của công ty thành viên đăng cai. 

Mục tiêu chính của hoạt động này là tìm hiểu sâu về dịch vụ, sản phẩm, văn hóa của từng doanh nghiệp, đồng thời học hỏi những phương pháp hiệu quả và góp ý giải quyết các khó khăn hoặc đáp ứng các nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp hội viên. Để đạt các mốc mục tiêu đặt ra, Hội giao các trưởng ban nhiệm kì sẽ phụ trách chính các mục tiêu với tinh thần cam kết cao nhất, đánh giá 3 tháng/lần để điều chỉnh phương pháp triển khai.

Sau thời gian hoạt động, Hội CEO 1992 đã ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng thành viên, tất cả đều là chủ doanh nghiệp hoặc lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn lớn. Để có thể gánh vác được các mục tiêu then chốt: "Kết nối - Hỗ trợ - Cùng nhau kiến tạo giá trị", ngày 28/6 vừa qua đã diễn ra Lễ ra mắt Ban Chấp hành trù bị CEO 1992. 

Anh Nguyễn Bá Thái, Chủ tịch Hội CEO 1992 mong muốn mở rộng mạng lưới CEO1992 để cùng nhau phát triển và tạo dựng những giá trị bền vững.

Anh Nguyễn Bá Thái, Chủ tịch Hội CEO 1992 mong muốn mở rộng mạng lưới CEO1992 để cùng nhau phát triển và tạo dựng những giá trị bền vững.

Chia sẻ tại buổi lễ, trong vai trò sáng lập, anh Nguyễn Bá Thái, CEO Madin Chem - doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Việt Nam về giải pháp xử lý khí thải động cơ Diesel, cho biết: "Quá trình tham gia, lãnh đạo Hội, tôi ý thức được trách nhiệm của mình phải luôn giữ lửa, thắp sáng ý tưởng, khơi gợi tinh thần của các hội viên, coi hội viên là trung tâm của hoạt động…, đó cũng là động lực để thay đổi tư duy và hoàn thiện mình, hoàn thiện tổ chức doanh nghiệp của mình hơn nữa".

Đồng thời nhấn mạnh, để hỗ trợ tốt hơn cho hội viên trong thời gian tới, Ban Chấp hành mới sẽ có nhiều hoạt động chiều sâu, thiết thực, nâng cao năng lực của từng thành viên, tìm ra kênh hợp tác cùng làm ăn kinh doanh, giúp cho các doanh nghiệp trong tổ chức cùng nhau vươn lên một tầm cao mới. 

Hội đang phấn đấu trở thành mô hình Hội doanh nhân đồng niên kiểu mẫu ở Việt Nam về tính hiệu quả trong hoạt động, đồng thời đóng góp cho sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội.

"Khó khăn tuy vẫn còn nhiều, nhưng với tinh thần “Gắn kết, thích ứng, cùng phát triển”, thế hệ doanh nhân 4.0 chúng tôi sẽ cùng nhau sát cánh nỗ lực "vượt sóng dữ". Chúng tôi rất mong có thêm nhiều hơn nữa, sự góp mặt của các bạn - các thành viên ưu tú, nhiệt huyết, đứng trong hàng ngũ Ban Chấp Hành hội để đưa CEO1992 ngày càng lớn mạnh, phát triển và đạt được những thành tựu mới", vị thủ lĩnh trẻ trải lòng.

 

Tin khác

Tiếng nói doanh nhân
Hành trình “biến rác thành vàng” không chỉ mang lại cơ hội cho một doanh nghiệp, cho người dùng, mà còn giảm tải gánh nặng cho môi trường và tài nguyên thiên nhiên.
2 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Một chiếc camera của Iphone muốn xuất xưởng cần được kiểm thử tới 200.000 lần. Điều này cho thấy nhu cầu kiểm thử của các tập đoàn bán dẫn đang rất lớn và kéo theo nhu cầu tìm kiếm nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực này.
2 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Trước khi bước vào vòng gọi vốn 2 triệu USD đầu tiên sắp tới, AirX Carbon- startup sản xuất nguyên liệu carbon âm tính, cho biết các công ty khởi nghiệp nên gọi vốn khi công ty mong muốn mở rộng quy mô chứ không phải để tiếp tục duy trì việc sống lay lắt.
3 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Làm sao để tạo được sự đoàn kết, gắn bó chặt chẽ từ trong nội bộ Hội, cùng chung tay đưa ra nhiều sáng kiến, đổi mới xây dựng hội vững mạnh, đóng góp cho nền kinh tế nước nhà là vấn đề được các đại biểu trao đổi thảo luận tại Hội nghị UBTƯ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, khoá VII
3 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Ông Jonathan Hạnh Nguyễn cho biết thời gian gần đây có rất nhiều người trẻ từ nước ngoài trở về Việt Nam lập nghiệp. Điều này chứng tỏ có một sự dịch chuyển không nhỏ của tri thức từ nước ngoài về Việt Nam, vì vậy cần có các cơ chế đặc biệt để thu hút và tận dụng tối đa nguồn lực này.
3 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Sau thành công của sản phẩm áo sơ mi cà phê, Faslink mở rộng nghiên cứu và cho ra thị trường các loại vải sợi tái chế từ chai nhựa, vỏ hàu, sen… Nhưng khó khăn nhất không phải quá trình nghiên cứu và phát triển, mà là tìm cách giảm giá để đối tác, khách hàng có thể chấp nhận.
4 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Có khát vọng, biến việc cũ trở nên vĩ đại, giữ hiền tài, xây dựng văn hóa doanh nghiệp…, là những kinh nghiệm ông Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT chia sẻ tại buổi gặp gỡ Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc 2024.
1 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Là người đầu tiên được vinh danh trong Top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024, anh Nguyễn Tiến Trường, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Vật liệu xây dựng Tiến Trường chia sẻ thành quả này không phải là may mắn mà là hành trình gần 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân và những cộng sự.
1 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Cách để xác định giá thành sản phẩm của vị CEO này là đi từ nhu cầu người tiêu dùng, tức phải biết bán sản phẩm với giá nào để người tiêu dùng họ chấp nhận, thay vì làm giá thành dựa vào ý kiến của nhà sản xuất.
1 tháng
Hội địa phương
Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024 đang chính thức mở cổng đăng ký, hứa hẹn là bệ phóng hoàn hảo để khẳng định vị thế và gia tăng giá trị thương hiệu của bạn!
1 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Trong khi một số hãng vận tải hành khách khác mới chỉ chú trọng các tiêu chí an toàn, đi đến nơi về đến chốn thì với Hải Vân, ngoài các yếu tố trên, doanh nghiệp còn muốn khách hàng được trải nghiệm hành trình của sự nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo năng lượng.
2 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Với tinh thần “Gắn kết, thích ứng, cùng phát triển”, Hội doanh nhân trẻ 1992 đã cùng nhau sát cánh nỗ lực vượt sóng dữ, xây dựng một cộng đồng doanh nhân 4.0 năng động và sáng tạo, phấn đấu trở thành mô hình Hội doanh nhân đồng niên kiểu mẫu ở Việt Nam về tính hiệu quả trong hoạt động.
2 tháng
Hoạt động Hội
Chiều 5/7, Hội Doanh nhân trẻ TP Thủ Dầu Một, đã tổ chức Đại hội Chi hội nhiệm kỳ 2024 - 2027. Tại Đại hội, ông Nguyễn Thành Tín, Giám đốc Công ty TNHH Kĩ thuật và Công nghệ Vũ Môn, được bầu làm Chủ tịch Chi hội Doanh nhân trẻ Thành phố Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2024 - 2027.
2 tháng
Xem thêm