Thứ năm, 19/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Khởi động chương trình bình chọn và trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024

T.H
- 15:45, 11/07/2024

(DNTO) - Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp khẳng định uy tín và nâng cao vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời góp phần xây dựng vị thế, hình ảnh chung của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là hoạt động tôn vinh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được Thủ tướng Chính phủ giao cho Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì tổ chức từ năm 2003.

08b75171fd805fde0691

Sau 21 năm triển khai (2003 - 2024), Sao Vàng đất Việt đã trở thành giải thưởng cao quí, góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước đánh giá cao, được xã hội quan tâm, ủng hộ. Các doanh nghiệp sau khi nhận giải thưởng đều tăng trưởng mạnh, mở rộng thị trường quốc tế, có thêm nhiều đối tác nước ngoài, trở thành biểu tượng tự hào của địa phương và đất nước.

Năm 2024, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Chương trình Bình chọn và trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt từ tháng 7-10/2024, với một chuỗi sự kiện được đầu tư khoa học, thiết thực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng thương hiệu uy tín, nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế. Tùy theo kết quả bình chọn, các thương hiệu đoạt giải thưởng sẽ được công nhận các danh hiệu TOP10, TOP100 và TOP200 thương hiệu Việt Nam.

947515beb94f1b11425e

Thời hạn các doanh nghiệp nộp hồ sơ tham gia giải thưởng trước ngày 30/8/2024. Công tác bình chọn và thẩm định được thực hiện trong tháng 9/2024. Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 sẽ được tổ chức trọng thể vào tháng 10/2024 nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Theo Ban tổ chức: Điểm đặc biệt, các doanh nghiệp tham gia và giành Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024 sẽ được hưởng các quyền lợi: Ưu tiên tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức; tham gia chuỗi chương trình quảng bá hình ảnh ở trong nước và quốc tế; được quyền sử dụng, khai thác thương mại biểu trưng Giải thưởng Sao Vàng đất Việt có ghi rõ năm được nhận giải, thời gian được sử dụng, khai thác tính từ khi nhận Giải thưởng đến thời điểm tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt lần kế tiếp...

f218cbde672fc5719c3e

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp khẳng định uy tín và nâng cao vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời góp phần xây dựng vị thế, hình ảnh chung của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Với ý nghĩa đó, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình bình chọn Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024.

Thông tin chi tiết về Giải thưởng, đăng ký tham gia Giải thưởng, hoặc cần thêm thông tin hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ:

Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - Cơ quan thường trực Giải thưởng

Địa chỉ: Tầng 6, số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Website: https://vyea.org.vn/giai-thuong-sao-vang-dat-viet

Hotline: 024.6263.1837 – 0913.646.050 (chị Thu Trang).

Email: doanhnhantre@dntvn.org.vn.

GIẢI THƯỞNG SAO VÀNG ĐẤT VIỆT VÀ NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

Ảnh chụp Màn hình 2024-07-11 lúc 15.57.23

 

Tin khác

Hội địa phương
Quan điểm của các doanh nhân trẻ Hà Tĩnh, làm việc là làm cả đời, nhưng lúc nước sôi lửa bỏng, khi những cơn bão lũ dội về các tỉnh phía Bắc, mệnh lệnh trái tim thôi thúc họ phải lập tức đồng hành, gom góp yêu thương để sẻ chia với bà con vùng lũ...
2 ngày
Trung ương hội
Ngày 15/9, Đoàn công tác Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tới thăm hỏi, động viên, trao quà và các nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình tại các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ. Đây là các tỉnh chịu ảnh hưởng đặc biệt lớn do mưa lũ sau bão số 3 gây ra.
2 ngày
Hội địa phương
Đến tối chiều nay (13/9), tổng nguồn lực mà Trung ương Hội, Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố, các Câu lạc bộ trực thuộc Hội cùng các Ủy viên UBTƯ Hội đã vận động và quyên góp lên tới gần 10 tỷ đồng.
5 ngày
Hội địa phương
Để kịp thời chia sẻ với khó khăn của người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, Công ty CP Sơn Newcolor Việt Nam đã khẩn trương triển khai các hoạt động cứu trợ, trao tận tay 10 tấn nhu yếu phẩm gồm nước uống, sữa, mì tôm..., tiền mặt để hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống.
5 ngày
Hội địa phương
Trước những thiệt hại vô cùng to lớn do cơn bão số 3 và lũ lụt gây ra cho các tỉnh phía Bắc, Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành trên cả nước đã chung tay, tiếp sức cả về vật chất, tinh thần để góp phần giúp bà con vùng lũ khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.
1 tuần
Hội địa phương
Ngày 9/9, Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2028 với tinh thần “Tiên phong đổi mới – Kiến tạo giá trị” diễn ra phiên trọng thể. Ông Nguyễn Công Hội được tín nhiệm tiếp tục làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình khoá V, nhiệm kỳ 2024 – 2028.
1 tuần
Trung ương hội
Ngày 10/9, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã quyết định hỗ trợ khẩn cấp 2,9 tỷ đồng cho 10 tỉnh, thành phố tại khu vực phía Bắc đang chịu hậu quả nặng nề do ảnh hưởng của cơn bão số 3 và mưa lũ sau bão. Kinh phí hỗ trợ được trích từ nguồn quỹ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.
1 tuần
Hội địa phương
Tại chương trình hiến máu nhân đạo “Giọt hồng doanh nhân”, ngày 7/9, do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức, hơn 200 đơn vị máu đã được thu nhận, kịp thời bổ sung vào ngân hàng máu, phục vụ cứu chữa bệnh nhân.
1 tuần
Trung ương hội
Trong thông cáo ngày 5/9, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khẳng định: Tên gọi “SAO VÀNG ĐẤT VIỆT” của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học & Công nghệ) cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu từ năm 2010 đến nay. Các chương trình khác không phải do Hội DNT Việt Nam tổ chức.
1 tuần
Hội địa phương
Với thông điệp “Học tập và làm theo lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, giải chạy thu hút hơn 1.500 vận động viên ở các tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia ở 3 cự ly là 3km, 5km, 10km.
2 tuần
Trung ương hội
Hội nghị diễn ra chiều 28/8 tại Hà Nội, do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, cùng Bộ trưởng Bộ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) và khởi nghiệp Hàn Quốc Oh Youngju đồng chủ trì.
2 tuần
Hội địa phương
Cuộc họp được tổ chức chiều 24/8 tại TP.HCM, ngay sau khi kết thúc Hội nghị Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, khóa VII.
3 tuần
Hội địa phương
Ngày 22/8, Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình phối hợp cùng Đoàn Thanh niên – Công an tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình gala Học bổng “Đồng hành cùng em - Ươm mầm tài năng".
3 tuần
Hội địa phương
Sáng 25/8, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh khu vực phía Nam, đã tiếp đón Đoàn công tác của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Phúc.
3 tuần
Hội địa phương
Sau thời gian tranh tài sôi nổi, chiều 24/8, trên Sân vận động Đại học Sư phạm, Hà Nội, Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng đồng” 2024 đã chính thức khép lại với đội đăng quang Cúp vàng là FC 1983 Thủ Đô và Cúp Bạc là HANOIBA FC.
3 tuần
Xem thêm