Thứ ba, 19/08/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hanoiba cùng Traphaco họp bàn tìm cơ hội hợp tác và xúc tiến thương mại

Bạch Dương
- 07:03, 19/04/2023

(DNTO) - Ngày 18/4, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (Hanoiba) phối hợp cùng CLB Sao Vàng Đất Việt, tổ chức chương trình SITE VISIT 01 - 2023:  Kết nối chia sẻ, giao lưu cùng Traphaco. Đây là hoạt động thăm quan, học hỏi kết hợp xúc tiến thương mại, giúp hoạt động Hội ngày càng gắn kết, sôi nổi hơn.

 

Tham dự chương trình, về phía Hanoiba và CLB Sao Vàng đất Việt có ông Trần Văn Minh, Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoiba; Trưởng đoàn, ông Phạm Phương Hợp, Tổng Thư ký Câu lạc bộ Sao vàng Đất Việt.

Về phía Công ty CP Traphaco có bà Đào Thúy Hà, Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco, Ủy viên BCH CLB Sao Vàng Đất Việt; bà Phạm Thị Thanh Duyên, Giám đốc Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên cùng 86 đại biểu của Hanoiba và 26 đại biểu của CLB Sao Vàng Đất Việt.

Ông Trần Văn Minh, Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoiba cho rằng, không chỉ tạo ra giá trị về kinh tế cho hội viên mà phong trào sử dụng sản phẩm chéo còn giúp các hội viên xích lại gần nhau để cùng nhau tiến bước xa hơn.

Ông Trần Văn Minh, Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoiba cho rằng, không chỉ tạo ra giá trị về kinh tế cho hội viên mà phong trào sử dụng sản phẩm chéo còn giúp các hội viên xích lại gần nhau để cùng nhau tiến bước xa hơn.

Tại Chương trình, ông Trần Văn Minh, Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoiba, chia sẻ mong muốn của đoàn được tới thăm, tìm hiểu một doanh nghiệp hàng đầu của ngành dược phẩm, có lịch sử 50 năm hình thành và phát triển, cũng như việc mua bán sản phẩm, dịch vụ lẫn nhau... Không chỉ tạo ra giá trị về kinh tế cho hội viên mà phong trào sử dụng sản phẩm chéo còn giúp các hội viên xích lại gần nhau để cùng nhau tiến bước xa hơn. Nói cách khác, quá trình nghiên cứu cách làm hay động lực của người khác, doanh nghiệp khác sẽ giúp xây dựng nguồn năng lượng sáng tạo, tư duy đổi mới cho doanh nghiệp của chính mình.

Lãnh đạo Traphaco chia sẻ tâm huyết về những kinh nghiệm vượt khó trong việc phát triển một doanh nghiệp dược hàng đầu.

Lãnh đạo Traphaco chia sẻ tâm huyết về những kinh nghiệm vượt khó trong việc phát triển một doanh nghiệp dược hàng đầu.

Trong không khí cởi mở, thân thiện, bà Nguyễn Thị Thanh Duyên, Giám đốc Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên đã có những chia sẻ tâm huyết về việc phát triển một doanh nghiệp dược hàng đầu, những kinh nghiệm vượt khó, hoạch định chiến lược, phát triển sản phẩm, đưa hình ảnh của Traphaco đến với mọi gia đình Việt Nam.

t4

 

t

Sau khi chia sẻ thông tin sản phẩm của doanh nghiệp, tại phần giao thương, các doanh nghiệp của HanoiBA đã tham gia 7 hạng mục mua bán với Traphaco. Đây là nội dung mới của xúc tiến site visit, cho phép hội viên trình bày năng lực và tiếp cận trực tiếp với các nhu cầu mua của đối tác. Các nhu cầu của Traphaco như Logistic, hàng hóa tiêu hao, chuyển đổi số, truyền thông, in ấn, bao bì rất phù hợp với năng lực của Hội viên HanoiBA, do đó đã thu hút nhiều hội viên tham gia tại phần này. Bên cạnh đó, cũng diễn ra các hoạt động giao lưu, kết nối, giao thương giữa nội bộ HanoiBA và với Hội viên CLB Sao vàng Đất Việt.

Chương trình thăm Traphaco cũng là lần đầu hoạt động xúc tiến thương mại mời CLB Kinh doanh Quốc tế HIBC tham gia tổ chức, chuẩn bị nội dung. Trong thời gian tới, Hanoiba sẽ tiếp tục tổ chức các buổi thăm quan kết hợp giao thương, đồng thời sẽ mời các CLB thành viên tham gia công tác tổ chức để tăng tính tương tác và hiệu quả, giúp hoạt động Hội ngày càng gắn kết, sôi nổi hơn.

Một số hình ảnh tại chương trình SITE VISIT 01 - 2023:  Kết nối chia sẻ, giao lưu cùng Traphaco:

t3
t7
t9
t12

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng mai (17/8), tại Pleiku (Gia Lai) sẽ diễn ra Vòng đối thoại địa phương - Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025) cụm Nam Trung Bộ & Tây Nguyên. Đây là phiên thứ bảy trong Vòng đối thoại địa phương của Diễn đàn, nối tiếp các phiên ở Tây Nam Bộ, miền núi Đông Bắc Bộ, Tây Bắc Bộ, Trung du Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và phiên chuyên đề “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ford Việt Nam đánh dấu cột mốc 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam bằng việc ra mắt hai mẫu xe mới: Ford Territory phiên bản nâng cấp và mẫu xe thuần điện đầu tiên của hãng, Mustang Mach-E. Sự kiện này tái khẳng định cam kết của Ford trong việc đổi mới sáng tạo, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hướng đến sự phát triển bền vững.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, Sacombank một lần nữa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025 – Best Companies to Work for in Asia 2025” do Tạp chí nhân sự hàng đầu khu vực HR Asia bình chọn. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Ngân hàng đạt được danh hiệu danh giá này, minh chứng cho sự kiên định và nỗ lực bền bỉ trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc hiện đại, nhân văn và bền vững.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự kiện HCMC Business Summit 2025, với chủ đề "Hội Tụ Vươn Tầm", sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/09 đến 27/09/2025. Đây là lần đầu tiên Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA HCM) và Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) cùng phối hợp tổ chức, đánh dấu một cột mốc quan trọng của cộng đồng doanh nhân thành phố sau khi sáp nhập với tỉnh Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, HOSE: TCB) chính thức được đưa vào rổ Chỉ số Phát triển Bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI), theo công bố từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE). Sự công nhận này khẳng định bước tiến vượt bậc của Techcombank trong việc thúc đẩy tài chính xanh, quản trị doanh nghiệp, quản trị rủi ro và thực hiện trách nhiệm xã hội… phát triển kinh doanh tập trung vào hiệu quả và chất lượng hoạt động.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam tiếp tục được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam & Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng uy tín này vinh danh các doanh nghiệp có bề dày thành tích phát triển, chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và được người tiêu dùng tín nhiệm.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thực hiện Quy chế Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam ban hành (theo Quyết định số 12-QĐ/TWH ngày 23/6/2025), ngày 10/8/2025, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - Cơ quan thường trực Giải thưởng chính thức công bố các tiêu chí bình chọn Giải thưởng tại kỳ bình chọn năm 2025.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 7/8, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần OMP Alliance và Công ty TNHH điện máy Aqua Việt Nam tổ chức ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt giải pháp giặt sấy bán công nghiệp toàn diện.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ưu tiên các sản phẩm sử dụng lâu dài, thân thiện với sức khỏe và môi trường là chi tiêu hợp lý được nhiều người nội trợ lựa chọn.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyến công tác của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới Brazil trong tháng 7 vừa qua đã mở ra cánh cửa cho ngành thủy sản Việt Nam – đặc biệt là với sản phẩm cá rô phi.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bối cảnh Hoa Kỳ áp thuế đối ứng 20% đối với một số nhóm hàng xuất khẩu từ Việt Nam, Việt Nam đang từng bước triển khai các giải pháp chiến lược để giữ thế cân bằng trong quan hệ thương mại song phương.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đồng hành với các tiểu thương và hộ kinh doanh (HKD) trên hành trình chuyển đổi số, Techcombank mang theo hành trang là sự tận tâm, thấu hiểu, những giải pháp cá nhân hóa cùng nền tảng công nghệ vượt trội, giúp thành phần kinh tế rất quan trọng này nhanh chóng thích nghi, vươn lên và phát triển bền vững trong thời đại mới.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Biên lợi nhuận cao, hợp đồng khổng lồ. Palantir đang trên đường biến chuyển từ một công ty công nghệ thành cơ sở hạ tầng cốt lõi cho chính quyền Mỹ.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tâm lý người tiêu dùng, lòng tham của nhà sản xuất hay các kẽ hở từ các khâu phân phối, truyền thông đã giúp hàng giả vẫn ngang nhiên tồn tại thời gian dài vừa qua, gây thiệt hại lớn cho người tiêu dùng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín doanh nghiệp, ông Lâm Quốc Thanh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) chia sẻ.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Việt Nam đang trong một kỷ nguyên mà mọi giới hạn về thời gian và không gian đều bị xóa nhòa bởi công nghệ. Một cú chạm nhẹ, một thông điệp lan tỏa trên mạng xã hội…, tất cả đều có thể đưa hình ảnh quốc gia và thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới.
1 tuần
Xem thêm