Thứ sáu, 03/10/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hanoiba cùng Traphaco họp bàn tìm cơ hội hợp tác và xúc tiến thương mại

Bạch Dương
- 07:03, 19/04/2023

(DNTO) - Ngày 18/4, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (Hanoiba) phối hợp cùng CLB Sao Vàng Đất Việt, tổ chức chương trình SITE VISIT 01 - 2023:  Kết nối chia sẻ, giao lưu cùng Traphaco. Đây là hoạt động thăm quan, học hỏi kết hợp xúc tiến thương mại, giúp hoạt động Hội ngày càng gắn kết, sôi nổi hơn.

 

Tham dự chương trình, về phía Hanoiba và CLB Sao Vàng đất Việt có ông Trần Văn Minh, Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoiba; Trưởng đoàn, ông Phạm Phương Hợp, Tổng Thư ký Câu lạc bộ Sao vàng Đất Việt.

Về phía Công ty CP Traphaco có bà Đào Thúy Hà, Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco, Ủy viên BCH CLB Sao Vàng Đất Việt; bà Phạm Thị Thanh Duyên, Giám đốc Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên cùng 86 đại biểu của Hanoiba và 26 đại biểu của CLB Sao Vàng Đất Việt.

Ông Trần Văn Minh, Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoiba cho rằng, không chỉ tạo ra giá trị về kinh tế cho hội viên mà phong trào sử dụng sản phẩm chéo còn giúp các hội viên xích lại gần nhau để cùng nhau tiến bước xa hơn.

Ông Trần Văn Minh, Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoiba cho rằng, không chỉ tạo ra giá trị về kinh tế cho hội viên mà phong trào sử dụng sản phẩm chéo còn giúp các hội viên xích lại gần nhau để cùng nhau tiến bước xa hơn.

Tại Chương trình, ông Trần Văn Minh, Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoiba, chia sẻ mong muốn của đoàn được tới thăm, tìm hiểu một doanh nghiệp hàng đầu của ngành dược phẩm, có lịch sử 50 năm hình thành và phát triển, cũng như việc mua bán sản phẩm, dịch vụ lẫn nhau... Không chỉ tạo ra giá trị về kinh tế cho hội viên mà phong trào sử dụng sản phẩm chéo còn giúp các hội viên xích lại gần nhau để cùng nhau tiến bước xa hơn. Nói cách khác, quá trình nghiên cứu cách làm hay động lực của người khác, doanh nghiệp khác sẽ giúp xây dựng nguồn năng lượng sáng tạo, tư duy đổi mới cho doanh nghiệp của chính mình.

Lãnh đạo Traphaco chia sẻ tâm huyết về những kinh nghiệm vượt khó trong việc phát triển một doanh nghiệp dược hàng đầu.

Lãnh đạo Traphaco chia sẻ tâm huyết về những kinh nghiệm vượt khó trong việc phát triển một doanh nghiệp dược hàng đầu.

Trong không khí cởi mở, thân thiện, bà Nguyễn Thị Thanh Duyên, Giám đốc Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên đã có những chia sẻ tâm huyết về việc phát triển một doanh nghiệp dược hàng đầu, những kinh nghiệm vượt khó, hoạch định chiến lược, phát triển sản phẩm, đưa hình ảnh của Traphaco đến với mọi gia đình Việt Nam.

t4

 

t

Sau khi chia sẻ thông tin sản phẩm của doanh nghiệp, tại phần giao thương, các doanh nghiệp của HanoiBA đã tham gia 7 hạng mục mua bán với Traphaco. Đây là nội dung mới của xúc tiến site visit, cho phép hội viên trình bày năng lực và tiếp cận trực tiếp với các nhu cầu mua của đối tác. Các nhu cầu của Traphaco như Logistic, hàng hóa tiêu hao, chuyển đổi số, truyền thông, in ấn, bao bì rất phù hợp với năng lực của Hội viên HanoiBA, do đó đã thu hút nhiều hội viên tham gia tại phần này. Bên cạnh đó, cũng diễn ra các hoạt động giao lưu, kết nối, giao thương giữa nội bộ HanoiBA và với Hội viên CLB Sao vàng Đất Việt.

Chương trình thăm Traphaco cũng là lần đầu hoạt động xúc tiến thương mại mời CLB Kinh doanh Quốc tế HIBC tham gia tổ chức, chuẩn bị nội dung. Trong thời gian tới, Hanoiba sẽ tiếp tục tổ chức các buổi thăm quan kết hợp giao thương, đồng thời sẽ mời các CLB thành viên tham gia công tác tổ chức để tăng tính tương tác và hiệu quả, giúp hoạt động Hội ngày càng gắn kết, sôi nổi hơn.

Một số hình ảnh tại chương trình SITE VISIT 01 - 2023:  Kết nối chia sẻ, giao lưu cùng Traphaco:

t3
t7
t9
t12

 

Tin khác

Trung ương hội
Dự kiến, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 sẽ diễn ra vào cuối năm nay, trở thành sự kiện tôn vinh lớn nhất dành cho đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam trong năm, góp phần giúp đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam tự tin tiến bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên phát triển, giàu mạnh, thịnh vượng của dân tộc Việt Nam.
12 giờ
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đây là bước đi quan trọng trong tiến trình chuyển dịch năng lượng xanh, phù hợp với Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh và cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 28/9, Herbalife Việt Nam đã tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, tổ chức thành công “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần thứ 5 tại Công viên Thống Nhất, Thủ đô Hà Nội. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thường niên nhằm trang bị kiến thức và khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh cho cộng đồng.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuỗi hội thảo nâng cao năng lực quản lý tài chính cá nhân cho sinh viên năm 2025 với chủ đề “Thảnh thơi tài chính thế hệ Z – Từ sống sót đến sống đầy” tiếp tục tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tư duy quản lý tài chính bền vững trong cộng đồng sinh viên. Chương trình do Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM phối hợp Ban Cán sự Đoàn Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức, với sự đồng hành của Home Credit Việt Nam.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ứng dụng công nghệ mới, tự động hoá tối đa quy trình hoạt động, SATRA thúc đẩy mạnh mẽ chiến lược phát triển logistics thông minh, hiện đại, đảm bảo tính kết nối cũng như khả năng điều phối chuỗi cung ứng cho nội địa và xuất khẩu tại siêu đô thị "TP.HCM mới".  
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bài viết mới đây đăng trên Tạp chí Cộng sản, đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, đã nhấn mạnh vị trí của lực lượng doanh nhân trẻ và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam như đội quân xung kích trên mặt trận kinh tế, góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo các diễn giả tại Leaders Forum 2025, doanh nghiệp chỉ nên xem AI là công cụ hỗ trợ giúp ra các quyết định hiệu quả và AI không thể thay thế được con người trong doanh nghiệp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thời hạn nộp hồ sơ Giải thưởng Sao Đỏ 2025 chỉ còn tính bằng giờ. Vượt lên trên một sự kiện vinh danh, đây là sứ mệnh định hình chân dung nhà lãnh đạo kiểu mới: không chỉ giỏi kinh doanh, mà còn phải là người tiên phong về công nghệ, minh bạch trong quản trị và có trách nhiệm với sự phát triển bền vững của quốc gia.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Khi mùa thu về, mang theo sắc vàng rực rỡ và những cánh chuồn chuồn bay cao, cũng là lúc tình cảm gắn kết thêm trọn vẹn. Với gần 28 năm đồng hành cùng người Việt, Đại Phát tự hào mang đến những món quà Trung Thu tinh tế – biểu tượng của sự sum vầy, sẻ chia.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đầu tư trang thiết bị hiện đại, nâng cao sức chứa cho hệ thống kho lạnh hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp lưu trữ mở rộng thị phần khách hàng, SATRA hướng tới mục tiêu chuẩn hoá chuỗi cung ứng lạnh để gia tăng lợi thế cạnh tranh mới cho doanh nghiệp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hệ thống bán lẻ SATRA giới thiệu chương trình mua hàng online cùng combo “đi chợ hộ”: “30 năm đồng hành – gắn kết bữa cơm Việt” với mức giá ưu đãi, đa dạng sự lựa chọn như một sự tri ân sâu sắc dành cho khách hàng của mình nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giữa thị trường đa dạng, VinFast Motio được nhiều phụ huynh lựa chọn để đồng hành cùng con em đến trường, không chỉ với mức giá phải chăng mà còn bởi những ưu điểm về hiệu năng vượt trội so với phân khúc xe học sinh.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Trong bối cảnh tiêu dùng nội địa hồi phục, WinCommerce (WCM, thành viên của Masan, vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) tiếp tục là điểm sáng khi duy trì đà tăng trưởng trong nhiều tháng liên tiếp. Riêng tháng 8/2025, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu 3.573 tỷ đồng, tăng 24,2% so với cùng kỳ, nâng lũy kế 8 tháng lên 25.000 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch tăng trưởng năm.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 không chỉ ghi nhận bức xúc từ cộng đồng doanh nghiệp, mà còn là nơi kết tinh cam kết cải cách từ địa phương đến trung ương. Trong đó Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt và kiến tạo.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Người tiêu dùng Việt ngày càng nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm, coi trọng việc lựa chọn thực phẩm có thương hiệu, có nguồn gốc rõ ràng nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Xu hướng này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất và cung cấp thực phẩm sạch, an toàn có cơ hội phát triển và củng cố vị thế trên thị trường.
3 tuần
Xem thêm