Thứ sáu, 03/10/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

'Chúng tôi đã nỗ lực 200% để được gọi tên trong TOP 10 Sao Vàng đất Việt'

Hồng Gấm
- 21:05, 30/03/2022

(DNTO) - Tối 10/3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Thủ đô Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021, với sự chủ trì của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank nhận giải Top 10 Sao Vàng đất Việt.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank nhận giải Top 10 Sao Vàng đất Việt.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt nhằm vinh danh các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp Việt Nam đóng góp cho nền kinh tế đất nước trong thời gian qua. Bằng bản lĩnh, trí tuệ, các doanh nghiệp phấn đấu bền bỉ vượt qua khó khăn, ứng dụng khoa học và công nghệ thành công vào sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững, chứng minh được năng lực cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập.

Vượt qua hơn 200 doanh nghiệp lớn, uy tín trên cả nước tham gia dự thi, với quy trình bình chọn, xét duyệt khoa học chặt chẽ, công khai và minh bạch của Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021, Ngân hàng Sacombank tự hào được gọi tên trong TOP 10 danh hiệu này.

Bên thềm lễ trao giải Sao Vàng đất Việt, ông Phan Đình Tuệ, Phó tổng giám đốc Ngân hàng Sacombank, không giấu được cảm xúc khi chia sẻ với Tạp chí Doanh Nhân Trẻ.

"Có thể nói, đại dịch Covid-19 đã gây khó khăn cho tất cả các doanh nghiệp trên cả nước, và chúng tôi không ngoại lệ. Trong điều kiện bình thường mà đạt được giải thưởng này đã là rất tự hào và vinh dự. Thế nhưng, trong điều kiện đặc biệt như vậy mà Sacombank lại vinh dự khi nằm trong Top 10 của Sao Vàng đất Việt - một giải thưởng vô cùng quan trọng và ý nghĩa, thì niềm tự hào nhân lên gấp bội. Để được cầm trên tay ngôi sao vàng đất Việt, chúng tôi đã phải nỗ lực 200%, từng bước chinh phục những tiêu chí của giải thưởng. Tuy nhiên, để giữ được phong độ và phát huy thành tích sẽ còn khó khăn gấp bội", ông Tuệ bày tỏ.

"Để thích ứng lâu dài với dịch bệnh, cũng như đưa doanh nghiệp phát triển bền vững, "không ngủ quên trong chiến thắng", chúng tôi đã vạch sẵn những chiến lược, giải pháp để vừa phòng, chống dịch, vừa đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra xuyên suốt, an toàn, đồng thời không ngừng gia tăng năng suất lao động và tiết giảm chi phí. Đồng thời kiểm soát tốt thanh khoản, đảm bảo tiến độ kế hoạch tăng trưởng lợi nhuận năm 2022 do đại hội đồng cổ đông giao", ông Tuệ nói thêm. 

Đặc biệt, ông Tuệ cho hay, chỉ khi kinh doanh có hiệu quả thì mới có điều kiện để đồng hành và chia sẻ với khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân của ngân hàng.

"Để đạt được giải thưởng này, ngoài sự nỗ lực của chính bản thân phải kể đến sự hỗ trợ của tất cả các cơ quan, ban ngành, cùng với đó là có sự ủng hộ đồng hành của tất cả khách hàng. Chúng tôi có gần 10.000 khách hàng trên cả nước, sự đồng hành và ủng hộ của họ vô cùng quan trọng, tạo tiền đề góp phần cho chúng tôi chạm tay tới giải thưởng này. Nhân đây, chúng tôi xin gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng của Sacombank trong cả nước. Ngoài ra, với chúng tôi, doanh thu không phải là tất cả, mà là việc tham gia các hoạt động xã hội để làm sao cho thương hiệu của Sacombank thực sự tỏa sáng", Phó tổng giám đốc Sacombank bày tỏ.

Là ngân hàng tái cơ cấu hiệu quả, Sacombank đã chuyển mình mạnh mẽ khi vượt tiến độ các mục tiêu trọng yếu, giữ trọn niềm tin của khách hàng, cổ đông, đối tác. Với tiêu chí không ngừng đổi mới, Sacombank đã mạnh dạn tái cấu trúc toàn diện để đón đầu các xu thế toàn cầu. Việc 5 lần nhận giải thưởng này là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ, sức cạnh tranh nổi bật và chiến lược hoạt động hiệu quả của Sacombank.

Tin khác

Trung ương hội
Dự kiến, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 sẽ diễn ra vào cuối năm nay, trở thành sự kiện tôn vinh lớn nhất dành cho đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam trong năm, góp phần giúp đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam tự tin tiến bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên phát triển, giàu mạnh, thịnh vượng của dân tộc Việt Nam.
11 giờ
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đây là bước đi quan trọng trong tiến trình chuyển dịch năng lượng xanh, phù hợp với Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh và cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 28/9, Herbalife Việt Nam đã tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, tổ chức thành công “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần thứ 5 tại Công viên Thống Nhất, Thủ đô Hà Nội. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thường niên nhằm trang bị kiến thức và khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh cho cộng đồng.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuỗi hội thảo nâng cao năng lực quản lý tài chính cá nhân cho sinh viên năm 2025 với chủ đề “Thảnh thơi tài chính thế hệ Z – Từ sống sót đến sống đầy” tiếp tục tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tư duy quản lý tài chính bền vững trong cộng đồng sinh viên. Chương trình do Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM phối hợp Ban Cán sự Đoàn Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức, với sự đồng hành của Home Credit Việt Nam.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ứng dụng công nghệ mới, tự động hoá tối đa quy trình hoạt động, SATRA thúc đẩy mạnh mẽ chiến lược phát triển logistics thông minh, hiện đại, đảm bảo tính kết nối cũng như khả năng điều phối chuỗi cung ứng cho nội địa và xuất khẩu tại siêu đô thị "TP.HCM mới".  
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bài viết mới đây đăng trên Tạp chí Cộng sản, đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, đã nhấn mạnh vị trí của lực lượng doanh nhân trẻ và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam như đội quân xung kích trên mặt trận kinh tế, góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo các diễn giả tại Leaders Forum 2025, doanh nghiệp chỉ nên xem AI là công cụ hỗ trợ giúp ra các quyết định hiệu quả và AI không thể thay thế được con người trong doanh nghiệp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thời hạn nộp hồ sơ Giải thưởng Sao Đỏ 2025 chỉ còn tính bằng giờ. Vượt lên trên một sự kiện vinh danh, đây là sứ mệnh định hình chân dung nhà lãnh đạo kiểu mới: không chỉ giỏi kinh doanh, mà còn phải là người tiên phong về công nghệ, minh bạch trong quản trị và có trách nhiệm với sự phát triển bền vững của quốc gia.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Khi mùa thu về, mang theo sắc vàng rực rỡ và những cánh chuồn chuồn bay cao, cũng là lúc tình cảm gắn kết thêm trọn vẹn. Với gần 28 năm đồng hành cùng người Việt, Đại Phát tự hào mang đến những món quà Trung Thu tinh tế – biểu tượng của sự sum vầy, sẻ chia.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đầu tư trang thiết bị hiện đại, nâng cao sức chứa cho hệ thống kho lạnh hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp lưu trữ mở rộng thị phần khách hàng, SATRA hướng tới mục tiêu chuẩn hoá chuỗi cung ứng lạnh để gia tăng lợi thế cạnh tranh mới cho doanh nghiệp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hệ thống bán lẻ SATRA giới thiệu chương trình mua hàng online cùng combo “đi chợ hộ”: “30 năm đồng hành – gắn kết bữa cơm Việt” với mức giá ưu đãi, đa dạng sự lựa chọn như một sự tri ân sâu sắc dành cho khách hàng của mình nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giữa thị trường đa dạng, VinFast Motio được nhiều phụ huynh lựa chọn để đồng hành cùng con em đến trường, không chỉ với mức giá phải chăng mà còn bởi những ưu điểm về hiệu năng vượt trội so với phân khúc xe học sinh.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Trong bối cảnh tiêu dùng nội địa hồi phục, WinCommerce (WCM, thành viên của Masan, vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) tiếp tục là điểm sáng khi duy trì đà tăng trưởng trong nhiều tháng liên tiếp. Riêng tháng 8/2025, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu 3.573 tỷ đồng, tăng 24,2% so với cùng kỳ, nâng lũy kế 8 tháng lên 25.000 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch tăng trưởng năm.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 không chỉ ghi nhận bức xúc từ cộng đồng doanh nghiệp, mà còn là nơi kết tinh cam kết cải cách từ địa phương đến trung ương. Trong đó Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt và kiến tạo.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Người tiêu dùng Việt ngày càng nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm, coi trọng việc lựa chọn thực phẩm có thương hiệu, có nguồn gốc rõ ràng nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Xu hướng này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất và cung cấp thực phẩm sạch, an toàn có cơ hội phát triển và củng cố vị thế trên thị trường.
3 tuần
Xem thêm