Thứ hai, 17/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

'Chúng tôi đã nỗ lực 200% để được gọi tên trong TOP 10 Sao Vàng đất Việt'

Hồng Gấm
- 21:05, 30/03/2022

(DNTO) - Tối 10/3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Thủ đô Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021, với sự chủ trì của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank nhận giải Top 10 Sao Vàng đất Việt.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank nhận giải Top 10 Sao Vàng đất Việt.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt nhằm vinh danh các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp Việt Nam đóng góp cho nền kinh tế đất nước trong thời gian qua. Bằng bản lĩnh, trí tuệ, các doanh nghiệp phấn đấu bền bỉ vượt qua khó khăn, ứng dụng khoa học và công nghệ thành công vào sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững, chứng minh được năng lực cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập.

Vượt qua hơn 200 doanh nghiệp lớn, uy tín trên cả nước tham gia dự thi, với quy trình bình chọn, xét duyệt khoa học chặt chẽ, công khai và minh bạch của Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021, Ngân hàng Sacombank tự hào được gọi tên trong TOP 10 danh hiệu này.

Bên thềm lễ trao giải Sao Vàng đất Việt, ông Phan Đình Tuệ, Phó tổng giám đốc Ngân hàng Sacombank, không giấu được cảm xúc khi chia sẻ với Tạp chí Doanh Nhân Trẻ.

"Có thể nói, đại dịch Covid-19 đã gây khó khăn cho tất cả các doanh nghiệp trên cả nước, và chúng tôi không ngoại lệ. Trong điều kiện bình thường mà đạt được giải thưởng này đã là rất tự hào và vinh dự. Thế nhưng, trong điều kiện đặc biệt như vậy mà Sacombank lại vinh dự khi nằm trong Top 10 của Sao Vàng đất Việt - một giải thưởng vô cùng quan trọng và ý nghĩa, thì niềm tự hào nhân lên gấp bội. Để được cầm trên tay ngôi sao vàng đất Việt, chúng tôi đã phải nỗ lực 200%, từng bước chinh phục những tiêu chí của giải thưởng. Tuy nhiên, để giữ được phong độ và phát huy thành tích sẽ còn khó khăn gấp bội", ông Tuệ bày tỏ.

"Để thích ứng lâu dài với dịch bệnh, cũng như đưa doanh nghiệp phát triển bền vững, "không ngủ quên trong chiến thắng", chúng tôi đã vạch sẵn những chiến lược, giải pháp để vừa phòng, chống dịch, vừa đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra xuyên suốt, an toàn, đồng thời không ngừng gia tăng năng suất lao động và tiết giảm chi phí. Đồng thời kiểm soát tốt thanh khoản, đảm bảo tiến độ kế hoạch tăng trưởng lợi nhuận năm 2022 do đại hội đồng cổ đông giao", ông Tuệ nói thêm. 

Đặc biệt, ông Tuệ cho hay, chỉ khi kinh doanh có hiệu quả thì mới có điều kiện để đồng hành và chia sẻ với khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân của ngân hàng.

"Để đạt được giải thưởng này, ngoài sự nỗ lực của chính bản thân phải kể đến sự hỗ trợ của tất cả các cơ quan, ban ngành, cùng với đó là có sự ủng hộ đồng hành của tất cả khách hàng. Chúng tôi có gần 10.000 khách hàng trên cả nước, sự đồng hành và ủng hộ của họ vô cùng quan trọng, tạo tiền đề góp phần cho chúng tôi chạm tay tới giải thưởng này. Nhân đây, chúng tôi xin gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng của Sacombank trong cả nước. Ngoài ra, với chúng tôi, doanh thu không phải là tất cả, mà là việc tham gia các hoạt động xã hội để làm sao cho thương hiệu của Sacombank thực sự tỏa sáng", Phó tổng giám đốc Sacombank bày tỏ.

Là ngân hàng tái cơ cấu hiệu quả, Sacombank đã chuyển mình mạnh mẽ khi vượt tiến độ các mục tiêu trọng yếu, giữ trọn niềm tin của khách hàng, cổ đông, đối tác. Với tiêu chí không ngừng đổi mới, Sacombank đã mạnh dạn tái cấu trúc toàn diện để đón đầu các xu thế toàn cầu. Việc 5 lần nhận giải thưởng này là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ, sức cạnh tranh nổi bật và chiến lược hoạt động hiệu quả của Sacombank.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 15/11, tại trụ sở Ủy ban MTTQ phường Quy Nhơn, tỉnh Gia Lai, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã trao tặng 10 tỷ đồng để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Kalmaegi. Buổi lễ có sự tham dự của Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng, cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các sở ban ngành tỉnh Gia Lai.
22 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
5 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
5 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
6 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
1 tuần
Xem thêm