Thứ hai, 18/08/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

'Chúng tôi đã nỗ lực 200% để được gọi tên trong TOP 10 Sao Vàng đất Việt'

Hồng Gấm
- 21:05, 30/03/2022

(DNTO) - Tối 10/3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Thủ đô Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021, với sự chủ trì của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank nhận giải Top 10 Sao Vàng đất Việt.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank nhận giải Top 10 Sao Vàng đất Việt.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt nhằm vinh danh các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp Việt Nam đóng góp cho nền kinh tế đất nước trong thời gian qua. Bằng bản lĩnh, trí tuệ, các doanh nghiệp phấn đấu bền bỉ vượt qua khó khăn, ứng dụng khoa học và công nghệ thành công vào sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững, chứng minh được năng lực cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập.

Vượt qua hơn 200 doanh nghiệp lớn, uy tín trên cả nước tham gia dự thi, với quy trình bình chọn, xét duyệt khoa học chặt chẽ, công khai và minh bạch của Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021, Ngân hàng Sacombank tự hào được gọi tên trong TOP 10 danh hiệu này.

Bên thềm lễ trao giải Sao Vàng đất Việt, ông Phan Đình Tuệ, Phó tổng giám đốc Ngân hàng Sacombank, không giấu được cảm xúc khi chia sẻ với Tạp chí Doanh Nhân Trẻ.

"Có thể nói, đại dịch Covid-19 đã gây khó khăn cho tất cả các doanh nghiệp trên cả nước, và chúng tôi không ngoại lệ. Trong điều kiện bình thường mà đạt được giải thưởng này đã là rất tự hào và vinh dự. Thế nhưng, trong điều kiện đặc biệt như vậy mà Sacombank lại vinh dự khi nằm trong Top 10 của Sao Vàng đất Việt - một giải thưởng vô cùng quan trọng và ý nghĩa, thì niềm tự hào nhân lên gấp bội. Để được cầm trên tay ngôi sao vàng đất Việt, chúng tôi đã phải nỗ lực 200%, từng bước chinh phục những tiêu chí của giải thưởng. Tuy nhiên, để giữ được phong độ và phát huy thành tích sẽ còn khó khăn gấp bội", ông Tuệ bày tỏ.

"Để thích ứng lâu dài với dịch bệnh, cũng như đưa doanh nghiệp phát triển bền vững, "không ngủ quên trong chiến thắng", chúng tôi đã vạch sẵn những chiến lược, giải pháp để vừa phòng, chống dịch, vừa đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra xuyên suốt, an toàn, đồng thời không ngừng gia tăng năng suất lao động và tiết giảm chi phí. Đồng thời kiểm soát tốt thanh khoản, đảm bảo tiến độ kế hoạch tăng trưởng lợi nhuận năm 2022 do đại hội đồng cổ đông giao", ông Tuệ nói thêm. 

Đặc biệt, ông Tuệ cho hay, chỉ khi kinh doanh có hiệu quả thì mới có điều kiện để đồng hành và chia sẻ với khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân của ngân hàng.

"Để đạt được giải thưởng này, ngoài sự nỗ lực của chính bản thân phải kể đến sự hỗ trợ của tất cả các cơ quan, ban ngành, cùng với đó là có sự ủng hộ đồng hành của tất cả khách hàng. Chúng tôi có gần 10.000 khách hàng trên cả nước, sự đồng hành và ủng hộ của họ vô cùng quan trọng, tạo tiền đề góp phần cho chúng tôi chạm tay tới giải thưởng này. Nhân đây, chúng tôi xin gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng của Sacombank trong cả nước. Ngoài ra, với chúng tôi, doanh thu không phải là tất cả, mà là việc tham gia các hoạt động xã hội để làm sao cho thương hiệu của Sacombank thực sự tỏa sáng", Phó tổng giám đốc Sacombank bày tỏ.

Là ngân hàng tái cơ cấu hiệu quả, Sacombank đã chuyển mình mạnh mẽ khi vượt tiến độ các mục tiêu trọng yếu, giữ trọn niềm tin của khách hàng, cổ đông, đối tác. Với tiêu chí không ngừng đổi mới, Sacombank đã mạnh dạn tái cấu trúc toàn diện để đón đầu các xu thế toàn cầu. Việc 5 lần nhận giải thưởng này là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ, sức cạnh tranh nổi bật và chiến lược hoạt động hiệu quả của Sacombank.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng mai (17/8), tại Pleiku (Gia Lai) sẽ diễn ra Vòng đối thoại địa phương - Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025) cụm Nam Trung Bộ & Tây Nguyên. Đây là phiên thứ bảy trong Vòng đối thoại địa phương của Diễn đàn, nối tiếp các phiên ở Tây Nam Bộ, miền núi Đông Bắc Bộ, Tây Bắc Bộ, Trung du Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và phiên chuyên đề “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ford Việt Nam đánh dấu cột mốc 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam bằng việc ra mắt hai mẫu xe mới: Ford Territory phiên bản nâng cấp và mẫu xe thuần điện đầu tiên của hãng, Mustang Mach-E. Sự kiện này tái khẳng định cam kết của Ford trong việc đổi mới sáng tạo, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hướng đến sự phát triển bền vững.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, Sacombank một lần nữa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025 – Best Companies to Work for in Asia 2025” do Tạp chí nhân sự hàng đầu khu vực HR Asia bình chọn. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Ngân hàng đạt được danh hiệu danh giá này, minh chứng cho sự kiên định và nỗ lực bền bỉ trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc hiện đại, nhân văn và bền vững.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự kiện HCMC Business Summit 2025, với chủ đề "Hội Tụ Vươn Tầm", sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/09 đến 27/09/2025. Đây là lần đầu tiên Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA HCM) và Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) cùng phối hợp tổ chức, đánh dấu một cột mốc quan trọng của cộng đồng doanh nhân thành phố sau khi sáp nhập với tỉnh Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, HOSE: TCB) chính thức được đưa vào rổ Chỉ số Phát triển Bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI), theo công bố từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE). Sự công nhận này khẳng định bước tiến vượt bậc của Techcombank trong việc thúc đẩy tài chính xanh, quản trị doanh nghiệp, quản trị rủi ro và thực hiện trách nhiệm xã hội… phát triển kinh doanh tập trung vào hiệu quả và chất lượng hoạt động.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam tiếp tục được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam & Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng uy tín này vinh danh các doanh nghiệp có bề dày thành tích phát triển, chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và được người tiêu dùng tín nhiệm.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thực hiện Quy chế Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam ban hành (theo Quyết định số 12-QĐ/TWH ngày 23/6/2025), ngày 10/8/2025, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - Cơ quan thường trực Giải thưởng chính thức công bố các tiêu chí bình chọn Giải thưởng tại kỳ bình chọn năm 2025.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 7/8, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần OMP Alliance và Công ty TNHH điện máy Aqua Việt Nam tổ chức ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt giải pháp giặt sấy bán công nghiệp toàn diện.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ưu tiên các sản phẩm sử dụng lâu dài, thân thiện với sức khỏe và môi trường là chi tiêu hợp lý được nhiều người nội trợ lựa chọn.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyến công tác của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới Brazil trong tháng 7 vừa qua đã mở ra cánh cửa cho ngành thủy sản Việt Nam – đặc biệt là với sản phẩm cá rô phi.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bối cảnh Hoa Kỳ áp thuế đối ứng 20% đối với một số nhóm hàng xuất khẩu từ Việt Nam, Việt Nam đang từng bước triển khai các giải pháp chiến lược để giữ thế cân bằng trong quan hệ thương mại song phương.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đồng hành với các tiểu thương và hộ kinh doanh (HKD) trên hành trình chuyển đổi số, Techcombank mang theo hành trang là sự tận tâm, thấu hiểu, những giải pháp cá nhân hóa cùng nền tảng công nghệ vượt trội, giúp thành phần kinh tế rất quan trọng này nhanh chóng thích nghi, vươn lên và phát triển bền vững trong thời đại mới.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Biên lợi nhuận cao, hợp đồng khổng lồ. Palantir đang trên đường biến chuyển từ một công ty công nghệ thành cơ sở hạ tầng cốt lõi cho chính quyền Mỹ.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tâm lý người tiêu dùng, lòng tham của nhà sản xuất hay các kẽ hở từ các khâu phân phối, truyền thông đã giúp hàng giả vẫn ngang nhiên tồn tại thời gian dài vừa qua, gây thiệt hại lớn cho người tiêu dùng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín doanh nghiệp, ông Lâm Quốc Thanh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) chia sẻ.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Việt Nam đang trong một kỷ nguyên mà mọi giới hạn về thời gian và không gian đều bị xóa nhòa bởi công nghệ. Một cú chạm nhẹ, một thông điệp lan tỏa trên mạng xã hội…, tất cả đều có thể đưa hình ảnh quốc gia và thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới.
1 tuần
Xem thêm