Thứ bảy, 23/11/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt: Liều ‘vaccine’ tiếp thêm sức mạnh cho doanh nghiệp

Thạch Hương
- 14:30, 21/03/2022

(DNTO) - Giải thưởng Sao Vàng đất Việt rất đáng tự hào đối với các doanh nghiệp, vì đó là thước đo của sự thành công. Còn đối với doanh nghiệp đang trên hành trình chinh phục thành công, việc hướng đến giải thưởng như liều “vaccine" hiệu quả, tiếp thêm sức mạnh giúp doanh nghiệp đứng vững, bứt phá.

Các doanh nghiệp luôn tự hào khi được nhận danh hiệu Sao Vàng đất Việt. Ảnh: T.L

Các doanh nghiệp luôn tự hào khi được nhận danh hiệu Sao Vàng đất Việt. Ảnh: T.L

Các doanh nghiệp luôn tự hào khi được nhận danh hiệu Sao Vàng đất Việt, vì đây là giải thưởng đánh giá thực chất sự thành công cũng như nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp rất tốt.

Theo ông Phan Tấn Đạt – Chủ tịch HĐQT KSB, (doanh nghiệp từng đạt danh hiệu Top 100 Sao Vàng đất Việt năm 2018), với vai trò là người đứng đầu doanh nghiệp, ông luôn trăn trở, suy nghĩ phải làm như thế nào để giữ vững danh hiệu này cũng như tiếp tục đưa con thuyền KSB chuyển mình, vươn tầm trong thời gian tới. 

Ông cho biết, giải thưởng Sao Vàng đất Việt mang lại động lực to lớn, tiếp thêm sức mạnh cho ông và những doanh nghiệp của mình. Giải thưởng như một liều “vaccine” vô cùng hiệu quả để KSB tiếp tục đứng vững, bứt phá trong trạng thái bình thường mới hiện nay. 

Ông Đạt nhấn mạnh, nhờ có được liều vaccine thích ứng trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, doanh nghiệp đã biết tận dụng những thuận lợi trong điều kiện khó khăn để đứng vững và tiếp tục phát triển bền vững trong thời gian tới.

Với nhiều doanh nghiệp, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là thước đo cho thành công trong quá trình không ngừng nỗ lực kinh doanh và phát triển. Và việc được đứng vào hàng ngũ các doanh nghiệp được nhận giải thưởng này là vinh dự rất lớn.

Ông Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư Thăng Long, chia sẻ: Sao Vàng đất Việt là giải thưởng uy tín của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, bởi đó là giải thưởng ghi nhận đúng thực chất năng lực phát triển của doanh nghiệp. Hiện, trong rất nhiều giải thưởng dành cho các doanh nghiệp, Sao Vàng đất Việt được nhìn nhận với góc nhìn của các nhà chuyên môn nên sự vinh danh là chính xác nhất.

“Các tiêu chí về giải thưởng rõ ràng, cụ thể và khoa học. Đây cũng là nơi vinh danh các thương hiệu hàng đầu, nên giải thưởng ghi nhận đa dạng nhiều lĩnh vực. Vì vậy, với chúng tôi, nhận được Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là niềm tự hào, ghi nhận sự phát triển của doanh nghiệp; góp phần nâng cao, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp”. 

Là một trong những doanh nghiệp nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021, ông Nguyễn Văn Thứ - CEO Công ty GC Food, bày tỏ: Các doanh nghiệp luôn tự hào khi được nhận danh hiệu Sao Vàng đất Việt, vì đây là giải thưởng đánh giá thực chất sự thành công cũng như nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp rất tốt.

“Ngay tại địa phương Ninh Thuận, nơi công ty tôi hoạt động, đặt nhà máy sản xuất, các cơ quan chức năng cũng đánh giá cao và tin tưởng vào doanh nghiệp khi đạt được giải thưởng này. Từ đó, chúng tôi cũng nhận được nhiều thuận lợi trong các kiến nghị và địa phương hỗ trợ rất tốt”, ông Thứ nói.

Chương trình bình chọn Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021, do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức, có 294 doanh nghiệp của 55 tỉnh, thành phố trên cả nước được đề cử.

Trong bối cảnh hơn hai năm qua, dịch Covid-19 bùng phát tác động sâu sắc đến mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó, nền kinh tế, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp bị ảnh hưởng vô cùng nặng nề.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 tiếp tục được triển khai nhằm đề cao những doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững, duy trì số lao động, quan tâm đến trách nhiệm đối với người lao động và xã hội.

Sau ba vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và chung tuyển, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 200 thương hiệu tiêu biểu để trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 kèm các danh hiệu Top 10, Top 100, Top 200 thương hiệu Việt Nam.

Tổng doanh thu của 200 doanh nghiệp có thương hiệu đạt giải Sao Vàng đất Việt 2021 là trên 747.000 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 40.000 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 450.000 lao động.

Riêng Top 10 Sao Vàng đất Việt 2021 đạt doanh thu hơn 554.000 tỷ đồng, nộp ngân sách hơn 9.000 tỷ đồng và tạo việc làm cho trên 107.000 lao động.

Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 và các hoạt động trong khuôn khổ chương trình được tổ chức trọng thể tại Thủ đô Hà Nội nhân dịp Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2025, được truyền hình trực tiếp trên sóng Truyền hình Việt Nam.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thu thuế với các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng tại Việt Nam.
13 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong giai đoạn cuối năm với nhiều biến động của thị trường quốc tế, đặc biệt kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ tạo ra những ảnh hưởng nhất định tới doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp phải có chiến lược xây dựng thương hiệu dài hơi, bền bỉ nếu muốn người tiêu dùng quốc tế nhớ đến mình.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Là một trong những hoạt động thường niên của Hội DNT Việt Nam, chương trình tập huấn công tác Hội DNT toàn quốc 2024 được tổ chức tại thành phố Pleiku (Gia Lai) trong 2 ngày (15-16/11) đã đem lại những thông tin thiết thực, bổ ích, góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ văn phòng Hội.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế. Người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh (SFS Vietnam 2024) diễn ra tại WTC EXPO Bình Dương từ ngày 27 - 30/11 với mục đích xúc tiến thương mại và góp phần vào công cuộc phát triển ngành gỗ Việt Nam.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Đã có những lúc, tôi muốn bỏ cuộc giữa chừng. Tôi từng có ý định mua vé máy bay để về trước”, chị Lương Thị Hương, một trong hai thành viên nữ của đoàn xe điện VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng chia sẻ. Nhưng cuối cùng, tất cả đều hoàn thành hành trình hơn 10.000 km và chứng minh xe điện Việt có thể đi bất cứ đâu.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/11, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA HCM) đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Sự kiện cưới. Đây là câu lạc bộ thứ 11 trực thuộc YBA HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chọn ngân hàng để mở tài khoản được ví như chọn “người bạn đồng hành” cùng các hoạt động tài chính, do đó doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm thương mại Satra Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) nhiều hoạt động tặng quà, rút thăm trúng thưởng, khuyến mại lên đến 100%, diễn ra từ ngày 15/11 đến 12h00 ngày 28/11/2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 10/11, 568 em học sinh tại huyện Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre vui mừng được đón nhận học bổng từ Tập đoàn TTC.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do tổ chức Trinity Quốc tế 2024 trao tại diễn đàn Trinity 2024. Trinity 2024 là diễn đàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, thu hút hơn 400 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia toàn cầu của hơn 80 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quản lý dịch hại tổng hợp trên cây trồng (IPM) là biện pháp phòng trừ sâu bệnh mới được người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La áp dụng, giúp giảm chi phí sản xuất, giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng lợi nhuận trên một đơn vị canh tác.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh, mỗi doanh nghiệp cần trở thành một đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa “sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam.
1 tuần
Xem thêm