Thứ hai, 30/06/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

IHG Hotels & Resorts phát triển các thương hiệu với tầm nhìn mới

CN
- 11:27, 08/02/2021

(DNTO) - Tập đoàn IHG vừa chính thức chuyển thương hiệu thành IHG Hotels & Resorts.

IHG Hotels & Resorts từ lâu đã đi tiên phong trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng trên toàn cầu và tạo ra sự kết nối giữa mọi người. Khi nhìn thấy cả thế giới đang nóng lòng được đi chơi đây đó, công ty cho rằng điều này sẽ càng khẳng định vai trò ngành khách sạn và du lịch như một chất xúc tác kích thích sự thay đổi tích cực ấy.

Six Senses Samui (Thái Lan) của tập đoàn IHG Hotels & Resorts. Ảnh: TL

Six Senses Samui (Thái Lan) của tập đoàn IHG Hotels & Resorts. Ảnh: TL

Trong việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới IHG Hotels & Resorts, tập đoàn cũng mang đến những câu chuyện hấp dẫn và gần gũi hơn với khách hàng, nhất là tệp khách hàng có độ tuổi trẻ hơn, cũng như các chủ đầu tư, đồng nghiệp và những tài năng sắp nổi khắp thế giới.

Theo IHG Hotels & Resorts, với màu sắc, kiểu dáng và phông chữ hoàn toàn mới, thiết kế bắt mắt, tràn đầy năng lượng, thương hiệu mới sẽ giúp truyền tải thông điệp và các trải nghiệm nghỉ dưỡng một cách hấp dẫn nhất. 

Những thương hiệu con của IHG Hotels & Resorts. Ảnh: TL

Những thương hiệu con của IHG Hotels & Resorts. Ảnh: TL

Với mong muốn hỗ trợ việc làm cho hàng triệu lao động và giúp đỡ các cộng đồng trên thế giới, IHG Hotels & Resorts không chỉ làm mới thương hiệu để khẳng định mục tiêu của Tập đoàn là “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng” (“True Hospitality for Good”), mà IHG Hotels & Resorts bước vào năm 2021 còn với câu chuyện phát triển, mở rộng danh mục đầu tư, nhu cầu của chủ đầu tư khách sạn, du khách và các cộng đồng trên toàn cầu. 

Hiện tại, danh mục tập đoàn đã tăng lên 16 thương hiệu với tổng gần 6.000 khách sạn trải rộng trên 100 quốc gia. 

Bà Claire Bennett, Giám đốc Khách hàng của IHG Hotels & Resorts cho biết: “Ngành du lịch đã phải đối mặt với những thách thức hơn bao giờ hết, và trong khi phải thích ứng với thực tế mới, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì những giá trị truyền thống của thương hiệu. Chúng tôi là đại gia đình IHG Hotels & Resorts bao gồm rất nhiều thương hiệu và xoay quanh những giá trị kết nối con người - đó là gắn kết mối quan hệ gia đình, tạo dựng quan hệ đối tác kinh doanh, kết nối bạn bè phương xa và tương tác với cộng đồng nhiều hơn.   

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Giữa một thị trường giải trí thay đổi không ngừng và luôn đề cao yếu tố kịch tính trong kịch bản, “Gia Đình Haha – Những ngày trời bao la” nổi lên như một hiện tượng tương phản thú vị, một 'bộ phim không kịch bản'.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 28/6, chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2025 diễn ra tại Quảng Ninh với màn tranh tài của 30 ứng viên đến từ mọi miền của Tổ quốc. Với phần thi ứng xử thuyết phục , Nguyễn Hoài Phương Anh đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2025
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với chất giọng truyền cảm cùng những bản tình ca gắn liền với cảm xúc, Vicky Nhung đã đưa khán giả qua một hành trình âm nhạc nhiều tầng bậc, trên sân khấu Love in the Bay by Ambassador Cruise.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 28/6, Hiệp hội Áo dài TP.HCM tổ chức Đêm Gala “Áo dài tri ân”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Ngày hội Văn hóa Áo dài TP.HCM 2025.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ ngày 1/7, các tỉnh thành trên cả nước thực hiện sáp nhập theo nghị quyết của Quốc hội sẽ chính thức đi vào hoạt động. Bên cạnh sự khẩn trương của các đơn vị hành chính, nhiều doanh nghiệp cũng băn khoăn vì nhiều thay đổi mới, trong đó có liên quan đến bao bì hàng hóa. Không biết có cần thay đổi bao bì với địa chỉ mới hay được tận dụng bao bì cũ sau sáp nhập?  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ những người làm trong công ty hay các doanh nghiệp lớn mà hàng triệu chủ hộ kinh doanh nhỏ lẻ và người lao động phi chính thức cũng bắt buộc phải tham gia bảo hiểm xã hội. Đó là điểm mới nổi bật có liên quan đến bảo hiểm xã hội bắt đầu có hiệu lực từ 1/7/2025.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cùng với những đổi mới quan trọng có hiệu lực từ 01/7/2025, những thay đổi về Bảo hiểm y tế là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dân. Đó là những điểm mới nào?
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tác phẩm là tập hợp những bài viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh từ thuở thanh niên ra đi tìm đường cứu quốc và dấn thân trên lĩnh vực báo chí cách mạng để lan tỏa tinh thần yêu nước, đấu tranh vì độc lập dân tộc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Là một trong những hoạt động trọng điểm trong chuỗi sự kiện mùa hè 2025, chương trình 'Sự kiện Sách và Sản phẩm Nhật Bản' được Fahasa thiết kế dành riêng cho cộng đồng yêu thích văn hóa, truyện tranh Nhật Bản và các sản phẩm cao cấp đến từ xứ sở mặt trời mọc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Gia đình Hổ báo cáo chồn do đạo diễn Cang Nguyễn thực hiện, là series phim ngắn được xây dựng trên câu chuyện về gia đình thật đặc sắc cho thấy những giá trị của tình làng nghĩa xóm của người Việt luôn đáng yêu và mang nét văn hoá riêng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Bà Huỳnh Tiên – Chủ tịch của The Smith Entertainment vừa công bố loạt dự án mới trong 2 năm 2025-2026 với nhiều hoạt động phim ảnh, âm nhạc, show thực tế… Các hoạt động này đã được chuẩn bị chu đáo, tâm huyết và sẽ được công ty đầu tư, đưa vào sản xuất, nhằm tạo nên những dấu ấn đầu tiên của The Smith trong làng giải trí.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
“Từ ngày 1/7, tất cả tiền chuyển vào tài khoản cá nhân đều sẽ bị đánh thuế”. Làn sóng thông tin này mấy ngày qua đã khiến dư luận hoang mang, thậm chí lo ngại, bức xúc. Thực hư ra sao?
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/6, Hội báo toàn quốc năm 2025 đã khai mạc trọng thể tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội). Đây là ngày hội lớn của những người làm báo cả nước, có ý nghĩa quan trọng, trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Qua 8 năm tổ chức, chương trình Caravan thiện nguyện Trở về tuổi thơ tôi 2025 vẫn sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa nhằm trao yêu thương đến với các em học sinh cùng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trở lại với những đổi mới, cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2025 tiếp tục lan tỏa thông điệp về sắc đẹp gắn liền với môi trường biển, đại dương và trách nhiệm cộng đồng.
1 tuần
Xem thêm