Thứ năm, 25/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hình ảnh Bảo Anh xuất hiện tại New York, thông báo trở lại với ballad

Nhã Lê
- 20:22, 22/08/2022

(DNTO) - Ngày 22/8, Bảo Anh chia sẻ hình ảnh đầy thần thái của mình khi xuất hiện trên Billboard tại Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ). Nhân dịp trở lại đường đua âm nhạc, Bảo Anh vinh dự trở thành nữ nghệ sĩ Việt Nam đại diện chiến dịch EQUAL của Spotify trong tháng 8.

EQUAL bao gồm một playlist tập hợp các ca khúc hay nhất của những nữ nghệ sĩ toàn cầu và mỗi tháng một lần sẽ giới thiệu thêm một đại diện âm nhạc từ các quốc gia. Chiến dịch này nhằm tôn vinh tài năng và phong cách âm nhạc riêng biệt của các nữ nghệ sĩ toàn cầu.

Hình ảnh Bảo Anh xuất hiện tại Quảng trường Thời đại. Ảnh: NVCC

Hình ảnh Bảo Anh xuất hiện tại Quảng trường Thời đại. Ảnh: NVCC

Đồng thời, Bảo Anh khiến người hâm mộ hào hứng khi chính thức thông báo trở lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm ballad. Nữ ca sĩ “nhá hàng" bằng poster Back to the ballad, hẹn khán giả vào ngày 30/8/2022 và còn gợi ý về sự kết hợp mới mẻ, thú vị giữa Bảo Anh cùng 2 nhân vật bí ẩn qua biểu tượng số 3, ly cocktail và trái táo. Cộng đồng mạng lập tức đưa ra loạt bình luận về những cái tên sẽ bắt tay với Bảo Anh như rapper Táo - hình trái táo, hay nhạc sĩ LyLy - hình cái ly… 

Không nằm ngoài dự đoán, Bảo Anh vừa chính thức công bố lần đầu tiên kết hợp cùng rapper Táo trong sản phẩm ballad. Táo được nhiều khán giả yêu thích bởi lyrics sâu sắc, cùng những MV có hình ảnh ma mị, độc đáo.

Nữ ca sĩ xuất hiện với thần thái quyến rũ. Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ xuất hiện với thần thái quyến rũ. Ảnh: NVCC

Chia sẻ về dự án Back to ballad và “người bạn đồng hành" Táo, Bảo Anh nói: “Sau 4 năm mình mới lại hát ballad. Trước đây là sự ‘lì lợm' để tìm kiếm cái gì đó mới hơn cho khán giả. Đến bây giờ, mình mới dám quay trở lại để đưa đến một ca khúc đúng với sở trường của mình. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích ca khúc này, nhất là khi mình có thêm một người bạn đồng hành là Táo". 

4 năm vừa qua, Bảo Anh gây ấn tượng với khán giả qua loạt sản phẩm âm nhạc mang màu sắc Latin như Như lời đồn, Ai cần ai, Lười yêu, Yêu không cần ép...

Bảo Anh chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới sau 4 năm. Ảnh: NVCC

Bảo Anh chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới sau 4 năm. Ảnh: NVCC

Mạnh mẽ rũ bỏ hình ảnh “nữ hoàng nhạc lụi" ủy mị, Bảo Anh lột xác với hình ảnh cá tính, đậm chất nữ quyền trong những MV được đầu tư chỉn chu về hình ảnh, thông điệp. Dù luôn trông ngóng Bảo Anh phát hành sản phẩm ballad, nhưng sự kiên trì và không ngại chinh phục những thử thách mới của nữ ca sĩ với thể loại Latin cũng được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Bao Anh 4

Không chỉ hoạt động âm nhạc chăm chỉ, Bảo Anh còn vừa hoàn thành vai trò đội trưởng trong chương trình Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. Nữ ca sĩ chứng minh độ “chịu chơi" của mình khi tập luyện bộ môn nhảy đường phố, cùng các tuyển thủ tài năng mang đến nhiều sân khấu trình diễn mãn nhãn cho khán giả.

Trước đó, Bảo Anh cũng lần đầu “lấn sân" điện ảnh với vai nữ chính của phim Bẫy ngọt ngào, dự án đạt doanh thu lên đến 82 tỷ đồng.  

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
12 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
5 ngày
Xem thêm