Thứ ba, 07/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hà An Huy khóc nức nở khi đoạt giải Quán quân VietNam Idol 2023

Nhã Lê
- 10:26, 22/10/2023

(DNTO) - Đêm chung kết Vietnam Idol 2023 đã diễn ra với sự tham gia của top 5 chung cuộc sau một chặng hành trình dài. Với khả năng thể hiện biến hoá, Hà An Huy xuất sắc giành danh hiệu quán quân, chính thức mở ra một hành trình mới cho âm nhạc. Chàng trai không kìm được cảm xúc, đã quỳ xuống, bật khóc.

Đêm chung kết cũng chứng kiến sự trở lại của các thí sinh trong top 10 là: Vũ Hiền, Diễm Hằng, Lê Khoa, Annie và PiaLinh với tiết mục Có hẹn với thanh xuân. Màn tái hợp trên sân khấu của top 10 khiến khán giả vô cùng thích thú xen lẫn xúc động.

Mở màn đêm thi là tiết mục của Xuân Định K.Y với ca khúc 3 đi (Đi Đi Đi). Xuất hiện trên sân khấu, Xuân Định gây bất ngờ khi lột xác hoàn toàn với mái tóc màu cam hồng và trang phục vô cùng cá tính. Nam thí sinh giữ vững tinh thần tự tin dù là người thi đầu tiên, khuấy động sân khấu với giọng hát và phong thái trình diễn đầy năng lượng.

Các giám khảo của chương trình Viet Nam Idol 2023

Các giám khảo của chương trình Viet Nam Idol 2023

Hà Minh gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với hình tượng vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm khác xa với sự nổi loạn những vòng trước. Lựa chọn ca khúc Dưới ánh đèn sân khấu, Hà Minh khoe được những nốt trầm vô cùng đẹp đẽ và cảm xúc đầy sự từng trải.

‘Hoàng tử ballad’ Lâm Phúc tiếp tục phát huy sở trường của mình với bản mashup hai ca khúc Tình đầu và Phía sau một cô gái. Lựa chọn những ca khúc trendy là quyết định vô cùng thông minh của Lâm Phúc khi nam thí sinh có thể phô diễn được những thế mạnh giọng hát, đặc biệt là những lần chạy nốt cao.

An Huy xúc động bật khóc khi được xướng tên

An Huy xúc động bật khóc khi được xướng tên

Thanh Thảo Muội xuất hiện trên sân khấu với tạo hình ngọt ngào, trong trẻo như một nàng công chúa. Nữ thí sinh lựa chọn ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Em còn đẹp lắm. Với giai điệu du dương, ngọt ngào cùng ca từ nên thơ, Thanh Thảo khiến khán giả say sưa trong tiết mục của mình.

Hà An Huy là cái tên nhận được nhiều sự trông đợi từ khán giả sau nhiều vòng thi phong độ ổn định. Lựa chọn bản hit trăm triệu view Người lạ ơi, Hà An Huy khiến khán giả đứng ngồi không yên với màn trình diễn sôi động. Nam thí sinh chứng tỏ bản thân ngày càng dạn dĩ trên sân khấu khi kết hợp ăn ý cùng vũ đoàn.

Quán quân Hà An Huy trong phần thi của mình

Quán quân Hà An Huy trong phần thi của mình

BGK cho biết trong đêm chung kết sẽ không quá khắt khe về việc phân tích từng tiết mục. Ca sĩ Mỹ Tâm cho rằng những tiết mục trong đêm chung kết là những tiết mục trình diễn thực thụ, còn về quá trình hay phong độ, khán giả đã thấy được sự nỗ lực của các thí sinh xuyên suốt thời gian qua.

Trước khi công bố top 3, Tăng Duy Tân là nam ca sĩ khách mời trình diễn trên sân khấu chung kết Vietnam Idol 2023. Nam ca sĩ xuất hiện vô cùng điển trai và đặc biệt là một sáng tác hoàn toàn mới mang tên Anh đã loop trong niềm đau này.

Top 3 với giải thưởng có trị giá rất cao

Top 3 với giải thưởng có trị giá rất cao

Sau phần thi của top 5, kết quả top 3 chung cuộc chính thức gọi tên: Hà An Huy, Hà Minh và Lâm Phúc. Như vậy, Thanh Thảo và Xuân Định là 2 thí sinh phải ra về. Sự dừng chân của Xuân Định và Thanh Thảo khiến nhiều người tiếc nuối, các thí sinh còn lại cũng không giấu được sự xúc động với những giọt nước mắt nghẹn ngào.

Tại phần thi thứ 2, top 3 sẽ thể hiện lại những ca khúc đã lựa chọn tại vòng audition trước đó. Lâm Phúc với Tâm sự cùng người lạ, Hà Minh với Giữa đại lộ đông tây và Hà An Huy với Rơi.

Nhận xét về phần trình diễn của top 3, BGK cho rằng từ vòng audition tới hiện tại đã là một quá trình đủ để các thí sinh trưởng thành. BGK cũng khẳng định rằng sau chương trình, top 3 này chắc chắn sẽ rất thành công trên con đường âm nhạc sau này.

Phần trình diễn của Tăng Duy Tân

Phần trình diễn của Tăng Duy Tân

Đúng như dự đoán, Hà An Huy là gương mặt được đánh giá cao từ những vòng trong. Được đánh giá là gương mặt biến hoá linh động, nhiều năng lượng và được đào tạo bài bản. Kết thúc đêm chung kết, Hà An Huy chính là cái tên được xướng lên cho ngôi vị quán quân với số lượng phiếu bầu hơn 43%. Ngay khi nhận tin được quán quân, Hà An Huy đã quỳ xuống sân khấu và bật khóc nức nở. Như vậy, Hà An Huy đã một lần nữa lên ngôi quán quân sau chương trình Big Song Big Deal năm ngoái.

Đông Nhi với Người ôm pháo hoa

Đông Nhi với Người ôm pháo hoa

Kết chương trình, Hà An Huy đã có tiết mục song ca ca khúc The Light cùng với giám khảo Mỹ Tâm. Màn trình diễn đầy cảm xúc đã khép lại một đêm diễn tuyệt vời, để lại nhiều dư âm khó phai trong lòng tất cả những ai đã đồng hành cũng Vietnam Idol 2023.

Trong đêm chung kết, các giọng hát nổi tiếng Tăng Duy Tân, Đông Nhi , Sơn Tùng MTP là những ca sĩ khách mời nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Đông Nhi cũng nhắc về kỷ niệm từng là thí sinh tham dự Vietnam Idol trong quá khứ: “Dù rớt từ vòng gửi xe, nhưng Nhi đã có được những bài học quý báu để chạm đến ước mơ của mình. Hôm nay khi nghe top 3 biểu diễn, phải nói các bạn rất giỏi và có nguồn năng lượng tuyệt vời".

Sơn Tùng là ca sĩ khách mời thứ 3 biểu diễn trong đêm chung kết Vietnam Idol. Xuất hiện trên sân khấu với ngoại hình điển trai và trang phục cực kỳ cá tính. Sơn Tùng M-TP khiến hàng nghìn khán giả có mặt không ngừng hò reo, tạo nên bầu không khí nóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nam ca sĩ cũng gây bất ngờ khi để kiểu tóc đuôi gà vô cùng lạ mắt nhưng không kém phần lãng tử.

Sơn Tùng khiến sân khấu như bùng nổ hơn

Sơn Tùng khiến sân khấu như bùng nổ hơn

Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ khi không thể hiện ca khúc mới nhất của mình, nam ca sĩ lựa chọn Em của ngày hôm qua để dành tặng khán giả Vietnam Idol. Đây là ca khúc tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng M-TP, đưa anh trở thành nam ca sĩ hàng đầu showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng mang đến tiết mục biểu diễn đặc biệt tại đêm chung kết với liên khúc Đừng hỏi em và Cô ấy là ai. Nếu như ở Đừng hỏi em, Mỹ Tâm gây thổn thức với những câu hát đầy nức nở thì đến Cô ấy là ai, nữ ca sĩ khiến khán đài bùng nổ với bản remix cực kỳ sôi động.

Giám khảo Mỹ Tâm trình diễn

Giám khảo Mỹ Tâm trình diễn

Khác với hình ảnh một giám khảo nữ tính, đằm thắm thì trong tiết mục này Mỹ Tâm đã trở nên quyến rũ và nóng bỏng hơn bao giờ hết với những vũ điệu sexy. Không chỉ khán giả bùng nổ, mà cả hai giám khảo Huy Tuấn và Nguyễn Quang Dũng cũng đứng ngồi không yên.

Hà An Huy sinh năm 2002 tại Hà Nội, là ca sĩ trẻ hoạt động tự do, hiện là sinh viên Khoa Âm nhạc Ứng dụng của Trường Đại học Thăng Long. Hà An Huy lọt vào top 5, được đánh giá là một đối thủ mạnh giữ vững phong độ suốt nhiều vòng thi.

Giọng ca gốc Hà Nội sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bà ngoại là NSƯT Thúy Mơ - nguyên Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Hải Dương, mẹ là NSƯT Minh Phương, hiện công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam. Từ nhỏ, Hà An Huy đã theo mẹ đi diễn, thu âm nên thấm các làn điệu chèo. Với cá tính riêng, anh muốn bứt phá ra khỏi truyền thống gia đình.

Gia đình không ngăn cản việc An Huy chọn theo đuổi nhạc trẻ thay vì gắn bó âm nhạc truyền thống mà để anh tự quyết định. Dù vậy, anh khẳng định tình yêu với nghệ thuật chèo luôn ở trong tim, bồi đắp cho giấc mơ âm nhạc.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối sự thành công bùng nổ của Live Concert 1589 diễn ra vào năm 2023, ca sĩ Trung Quân công bố thực hiện live concert 1689 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc đặc biệt và thăng hoa hơn.
12 giờ
Bất động sản
Toạ độ "hot" nhất Bình Thuận dịp lễ này đã gọi tên NovaWorld Phan Thiet. Quảng trường biển Bikini Beach như tổ tung, các khu vui chơi giải trí, lưu trú đông nghịt du khách. Chỉ trong 4 ngày lễ hội Carnival 30/4, đô thị đã đón hơn 80.000 lượt khách đến du lịch, trải nghiệm vui chơi giải trí và tận hưởng bầu không khí lễ hội rực rỡ sắc màu.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tối 4/5, liveshow 'Ngày em thắp sao trời' của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Thisky Hall Sala (TP.HCM) với hàng nghìn khán giả. Nam ca sĩ cũng xác nhận kỷ lục Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình với 62 ca khúc.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
So với tiêu chuẩn cây xanh tối thiểu của Liên hợp quốc là 10m2/người và chỉ tiêu của các thành phố hiện đại trên thế giới là 20-25m2/người thì tỉ lệ phủ cây xanh tại TP.HCM là rất thấp. Trong những ngày nắng nóng bủa vây như thế nay mới thấy hết giá trị của những đoạn đường rợp bóng cây xanh. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ công bố dự án Cadie Couture Fashion Exhibition là lời tuyên bố cho công chúng khát vọng mang tiếng vang cho show thời trang đầu tiên của người Việt tại hải ngoại bằng sự tâm huyết của CEO - Designer Hương Phạm
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong khu vực ASEAN đã có 5 quốc gia cấm hoàn toàn thuốc lá điện tử là Thái Lan, Singapore, Lào, Brunei, Campuchia… trong khi đề xuất cấm thuốc lá điện tử ở Việt Nam dự kiến Bộ Y tế sẽ trình Quốc hội vào tháng 10/2024. Trong khi chờ đợi các biện pháp phối hợp, gia đình hãy là thành trì bảo vệ con em trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.     
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
1 tuần
Xem thêm