GroupONE - giải pháp truyền thông đa dạng

(DNTO) - Là sự hợp tác giữa Chin Media và DTN Group, GroupONE ra đời kỳ vọng sẽ phát huy hiệu quả các thế mạnh của hai bên và tăng cường các giải pháp truyền thông đa dạng cho khách hàng.
GroupONE ra đời và hoạt động dựa trên mục tiêu đem lại những giá trị thực cho khách hàng thông qua việc giải các bài toán tổng thể về truyền thông của doanh nghiệp. Bằng việc kết hợp các yếu tố chuyên môn và thế mạnh riêng của từng thành viên, GroupONE hướng tới việc xây dựng một mô hình hợp tác, giải quyết bài toán quản trị trong việc vận hành các chiến dịch truyền thông đa kênh cho khách hàng. GroupONE hướng tới mục tiêu trở thành tổ chức marketing liên kết hoạt động thành công, hàng đầu trên thị trường marketing Việt Nam và khu vực.

Ông Phạm Canh - TGĐ DTN Group (bên phải) và ông Trịnh Quốc Khánh - TGĐ Chin Media (bên trái) cùng ký hợp tác chiến lược tại TP.HCM ngày 15/7
Ông Phạm Canh – TGĐ DTN Group, Thành viên Ban điều hành GroupONE khẳng định: “Sự ra đời của GroupONE, chúng tôi hy vọng tạo ra một hệ sinh thái, tập hợp những đơn vị uy tín nhất trong ngành truyền thông, kết hợp và tận dụng nguồn lực chung, tạo nên sức mạnh cộng hưởng để mang lại những giải pháp, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.
Theo ông Trịnh Quốc Khánh - TGĐ Chin Media, Thành viên Ban điều hành GroupONE: “Sứ mệnh của GroupONE là luôn nỗ lực làm việc hết mình để đem lại giá trị bền vững cho khách hàng bằng các giải pháp toàn diện, sáng tạo và hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng đến việc đào tạo một thế hệ marketer kế cận tài giỏi với kỹ năng đầy đủ, nền tảng vững chắc”.
Cùng cam kết chia sẻ kinh nghiệm, chuyên môn và giải pháp, hai bên tin tưởng rằng, GroupONE ra đời không chỉ tăng cường uy tín của cả hai bên mà còn tạo ra giải pháp tối ưu, tiết kiệm tối đa về ngân sách, nguồn lực và thời gian cho khách hàng.