Ford Việt Nam có doanh số quý I tăng 52%
(DNTO) - Ford Ranger giữ vững ngôi vương trong phân khúc xe bán tải với thị phần gần 75% trong tháng 3 với 2.171 xe được tiêu thụ.
Vừa qua, Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh quý I/2021 tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 5.914 xe được giao tới tay khách hàng.
Vượt qua giai đoạn kinh doanh thấp điểm của thị trường ô tô nội địa cũng như những ảnh hưởng tồn đọng từ đại dịch Covid-19, doanh số của Ford Việt Nam vẫn duy trì đà tăng trưởng nhờ sức hấp dẫn của những sản phẩm dẫn đầu phân khúc như Everest, Ranger và Transit, đánh dấu một sự khởi đầu mới mạnh mẽ và đầy triển vọng trong năm 2021.
Kết quả kinh doanh tích cực Ford có được là nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng đối với các dòng sản phẩm SUV và xe thương mại của Ford, đặc biệt là hai dòng sản phẩm chiến lược là Ford Everest và Ford Ranger.
Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ:"Kết quả quý I ấn tượng đã tạo động lực để Ford Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng những kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng. Qua đó tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững hơn trong những quý tiếp theo”.
Ford Ranger giữ vững ngôi vương trong phân khúc xe bán tải với thị phần gần 75% trong tháng 3 với 2.171 xe. Ford Transit duy trì vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại 16 chỗ. Đặc biệt, các xe Transit được bán ra từ ngày 1/4 sẽ được áp dụng chế độ bảo hành mở rộng lên tới 200.000km hoặc 3 năm, đưa Ford trở thành nhà sản xuất đầu tiên áp dụng chính sách ưu đãi này trong phân khúc.