Thứ ba, 17/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

CLB Doanh nhân trẻ Doanh nghiệp Gia đình Việt Nam mừng 'tuổi' mới

Cẩm Lệ
- 18:05, 31/08/2024

(DNTO) - Thể hiện được giá trị cốt lõi sau 1 năm thành lập, CLB DNT Doanh nghiệp gia đình Việt Nam với sức trẻ, sự nhiệt huyết đã cho thấy được các giá trị: Kết nối - Chia sẻ - Yêu thương - Học tập -Tôn trọng trong sự kiện kỷ niệm 1 năm ngày thành lập.

Sau một năm thành lập và đi vào hoạt động, CLB Doanh nhân trẻ Doanh nghiệp Gia đình Việt Nam đã thể hiện rõ vai trò của mình trong việc kết nối, hỗ trợ và phát triển cộng đồng doanh nhân trẻ của các doanh nghiệp gia đình tại TP. Hồ Chí Minh. CLB không chỉ là nơi giao lưu, học hỏi mà còn là nơi các doanh nhân, doanh nghiệp có thể cùng nhau phát triển, đổi mới và nâng cao giá trị cốt lõi của mình.

Sự kiện mừng kỷ niệm 1 năm ngày thành lập CLBDNT Doanh nghiệp Gia đình Việt Nam vừa được tổ chức  ngày 29/8 với nghi thức trang trọng và ấm áp thắm tình đoàn kết gắn bó, đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo, các đại biểu, thế hệ các doanh nhân tiền bối G1...

Tham dự sự kiện có ông Đặng Hồng Anh - Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam, ông Dương Long Thành - Phó chủ tịch Hội DNTVN, Chủ tịch Hội DNT Long An, ông Lê Trí Thông - Chủ tịch Hội DNT TP.HCM, ông Lê Bạch Long, Chủ tịch Hội DNT Đồng Nai... cùng 75 thành viên của CLB .

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội DNT VN chúc mừng sinh nhật CLB DNT Doanh nghiệp gia đình VN sau 1 năm hoạt động

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội DNT VN chúc mừng sinh nhật CLB DNT Doanh nghiệp gia đình VN sau 1 năm hoạt động

Nhìn lại hoạt động của CLB, chị Hàng Phối Quyên - chủ tịch CLB  Hội DNT Doanh nghiệp Gia đình Việt Nam cho biết, Câu lạc bộ DNT Doanh Nghiệp Gia đình Việt Nam đã được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký quyết định thành lập ngày 8/8/2023, tiền thân từ Hội doanh nhân do các doanh nhân thành đạt tại Chợ Lớn ra mắt năm 2020. CLB đã tổ chức Đại hội lần I vào tháng 10 năm 2023 và bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ I gồm 11 thành viên, kết nạp 60 thành viên. Đến nay số lượng các thành viên của CLB phát triển liên tục với 75 doanh nhân trẻ thuộc thế hệ thứ hai của của hơn 60 doanh nghiệp gia đình doanh nhân Việt Nam.

Chị Hàng Phối Quyên - Chủ tịch CLB Hội DNT Doanh nghiệp Gia đình Việt Nam đánh giá hoạt động của CLB trong năm qua

Chị Hàng Phối Quyên - Chủ tịch CLB Hội DNT Doanh nghiệp Gia đình Việt Nam đánh giá hoạt động của CLB trong năm qua

Với tinh thần cốt lõi "Kết nối - Chia sẻ - Yêu thương - Học tập - Tôn trọng", CLB DNT Doanh nghiệp Gia đình Việt Nam đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động gắn kết như các chương trình: Night 2 Young, Tặng quà trẻ em Làng SOS Gò Vấp, Hành trình kết nối chữ tâm, chia sẻ về thư pháp, Talk show, tham gia triển lãm tôn vinh hàng Việt... nhận được sự tham gia của đông đảo hội viên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nhân trẻ được học tập, tăng cường mở rộng quan hệ kinh doanh... Các hội viên đã bày tỏ tình cảm hài lòng khi được tham gia các chương trình, đồng thời mong muốn có thêm nhiều hoạt động hỗ trợ bổ ích hơn nữa.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ghi nhận những thành quả bước đầu của CLB đã đạt được, từ những bỡ ngỡ khó khăn ban đầu. "Nhiều hoạt động đã được CLB triển khai, tổ chức, đã được đông đảo hội viên hưởng ứng, đặt dấu ấn ban đầu tốt đẹp trong sự phát triển chung của CLB, góp phần tích cực vào thành công chung của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong thời gian qua.

Ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội DNT VN phát biểu chỉ đạo tại sự kiện

Ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội DNT VN phát biểu chỉ đạo tại sự kiện

Bước vào năm thứ hai hoạt động của mình, cũng là giai đoạn phát triển mới đầy năng lượng, tôi tin rằng CLB Doanh nhân trẻ Doanh nghiệp Gia đình Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, đồng thời không ngừng đổi mới, sáng tạo để đáp ứng yêu cầu của thời kỳ mới. Tôi đề nghị CLB tiếp tục nỗ lực hơn nữa để nhanh chóng xây dựng tổ chức, mở rộng mạng lưới hội viên đủ tiêu chuẩn, nâng cao chất lượng và mở rộng hoạt động đến các tỉnh thành trong cả nước, trong đó tập trung phát triển thương hiệu CLB và xây dựng một môi trường hoạt động lành mạnh, văn minh và bền vững.

Đặc biệt, CLB cần tiếp tục hưởng ứng, tham gia nhiệt thành và có trách nhiệm vào các hoạt động chung của Trung ương Hội, đặc biệt là các mảng hoạt động mà CLB có thế mạnh và có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai như: xúc tiến thương mại nội khối; giao lưu, kết nối sử dụng sản phẩm của nhau; hợp tác và xúc tiến thương mại quốc tế nhằm mở rộng thị trường kết nối sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp hội viên CLB, góp phần đưa CLB trở thành cầu nối hiệu quả, là nơi giao lưu, tìm kiếm cơ hội kinh doanh tới các doanh nhân trẻ của các Doanh nghiệp Gia đình Việt Nam", ông Đặng Hồng Anh nhắn nhủ.

Các doanh nhân thành đạt tiền bối quan tâm và thể hiện sự tin tưởng với các hoạt động của CLB

Các doanh nhân thành đạt tiền bối quan tâm và thể hiện sự tin tưởng với các hoạt động của CLB

Cố vấn tối cao của CLB doanh nhân trẻ doanh nghiệp Gia Đình Việt Nam, Tổng giám đốc KIDO Group  Trần Lệ Nguyên cũng đã có những chia sẻ thân tình, mong muốn các thế hệ thứ hai của các doanh nghiệp gia đình với trình độ chuyên môn, học vấn chuyên nghiệp sẽ tự tin bước vào con đường kinh doanh thành công, góp phần xây dựng cho đất nước sau này.

Với lòng tri ân sâu sắc đến các thế hệ tiền bối G1 đã gây dựng sự nghiệp, đại diện Ban chấp hành CLB đã gửi đến các doanh nhân như ông Huỳnh Cẩm - CTHĐQT Công ty lúa gạo Cẩm Nguyên, ông Lương Vạn Vinh -  Tổng giám đốc Công ty CP HMP Mỹ Hảo, bà Nhan Húc Quân - Tổng giám đốc Công ty bao bì giấy nhôm New toyo Việt Nam, Nhà thư pháp Ô Dân Phát, thầy Trần Kim Thành - Chủ tịch HĐQT KIDO Group - vừa là tiền bối, vừa là mentor của CLB những món quà kỷ niệm bày tỏ tình cảm biết ơn và trân trọng.

Đặc biệt, CLB cũng đã có hành động mang ý nghĩa thiết thực thông qua đóng góp của các hội viên khi tham gia chương trình đấu tranh thư pháp gây quỹ cho CLB, qua đó trích tặng 50 triệu đồng cho quỹ từ thiện Hội Doanh nhân trẻ VN, 50 triệu đồng cho Quỹ từ thiện của nhà thư pháp Ô Dân Phát và 35 triệu đồng cho Khoa tiếng Trung của Trường đại học Trà Vinh. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Mới đây, Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh- Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Q-Talent đã chính thức nhận được lời mời làm Giám khảo cuộc thi Miss Tourism World Canada được tổ chức vào tháng 10 tới tại Canada và Giám khảo cuộc thi Miss Universe India được tổ chức vào cuối tháng 9 tại Ấn Độ.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ngày 14/9/2024 (nhằm ngày 13 tháng 8 âm lịch), ngành sân khấu Việt Nam tổ chức lễ giỗ Tổ nghề Sân khấu truyền thống với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên và người hâm mộ nghệ thuật trên cả nước.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bên cạnh những cá nhân và tập thể được vinh danh cũng như các thành tựu và giá trị đã đạt được, Cánh diều năm nay tiếp tục có nhiều đổi mới đáng ghi nhận trong hệ thống giải thưởng lẫn dành cho những người quan tâm đến phim ảnh.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ngày 13 và 14/9 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã gấp rút lên đường đến các tỉnh phía Bắc để hỗ trợ và động viên tinh thần bà con chịu thiệt hại sau cơn bão Yagi. Cô xót xa trước sự thất thần của người dân, nhiều gia đình mất trắng tài sản.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình vận động góp sức ‘Hướng về miền Bắc’ diễn ra tại Nhà thiếu nhi TP.HCM đã quyên được 9,3 tỷ đồng từ các cá nhân và tập thể.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam (The Miss Global Vietnam) vừa thông báo tiết giảm quy mô tổ chức để kêu gọi gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng lũ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Yêu thương, đùm bọc cùng nhau vượt qua khó khăn mỗi khi bị thiên tai địch họa đó là phẩm chất, là truyền thống văn hóa của dân tộc. Điều đó thể hiện rõ nét nhất qua mấy năm đại dịch Covid-19. Và hôm nay, giữa cơn bão Yagi tàn phá dữ dội, tinh thần tương thân tương ái của người Việt lại càng được khẳng định. Đặc biệt là tấm lòng của người dân từ lá phổi Sài Gòn hướng về trái tim Hà Nội.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Dù vừa ra mắt cách đây không lâu, phim Hai Muối không chỉ chinh phục người xem mà còn cả hội đồng bình chọn để mang về Cánh diều vàng hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc phim điện ảnh" cho nghệ sĩ Quyền Linh. Đây như một phần thưởng cho nỗ lực quay trở lại nghệ thuật của anh sau nhiều năm vắng bóng điện ảnh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Luật Hôn nhân - Gia đình, Luật Trẻ em và các văn bản pháp luật có liên quan đều quy định trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc, con của bố mẹ. Kèm theo là chế tài xử phạt bố mẹ cố ý bỏ rơi con… Thế nhưng tình trạng sinh con ra rồi vứt bỏ vẫn liên tục xảy ra. Số trẻ em này hầu hết rơi vào các mái ấm tư nhân. Đây chính là món mồi béo bở để một số mái ấm trục lợi.    
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trẻ em bị bạo hành, không lạ, không hiếm. Hiện tượng ở Mái ấm Hoa Hồng chỉ là một giọt nước làm tràn ly khiến cho vụ việc bị đẩy lên đến đỉnh điểm của mọi cảm xúc. Nó mở ra nhiều góc khuất cần đem ra mổ xẻ. Trong đó có việc biết mà không tố cáo của những người xung quanh, thậm chí của ngay cả người thân trong gia đình.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong thực tế đã có rất nhiều trường hợp bảo mẫu bạo hành trẻ em bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị phạt tù, thậm chí tù chung thân. Nhưng vì sao hình phạt vẫn không có giá trị răn đe?
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày lễ khai giảng đầu năm học mới 2024-2025, cũng là năm học đầu tiên của Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đak Nông, nam diễn viên - doanh nhân Chi Bảo xúc động bày tỏ lòng biết ơn công sức của bạn bè, mạnh thường quân đã đồng hành xây dựng ngôi trường cho trẻ em bất hạnh, khó khăn.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Bạo hành trẻ em từ lâu được xem là tội ác trời không dung đất không tha. Thủ phạm không chỉ bị dư luận xã hội lên án, mà còn bị luật pháp trừng trị “kịp thời, thích đáng có tính chất răn đe…”. Nhưng bạo hành trẻ em vì sao vẫn ngang nhiên tiếp diễn? Ai có thể trả lời được câu hỏi này?
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Đó là chia sẻ của Thạc sĩ Bác sĩ Võ Thành Trung - Phó giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế, Bệnh viện Trung ương Huế, CEO - Viện thẩm mỹ La Ratio.  
1 tuần
Xem thêm