Thứ sáu, 18/10/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chào đón mùa hè, TTC Hospitality tung hàng loạt ưu đãi du lịch

Hoa Đinh
- 10:24, 22/07/2024

(DNTO) - Ngày 11/7, Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, HOSE: VNG) kỷ niệm 18 năm thành lập và tung hàng loạt ưu đãi du lịch từ lưu trú đến khu vui chơi trên khắp cả nước nhằm tri ân khách hàng.

Từ 2 điểm đến đầu tiên đến mạng lưới tại 10 tỉnh, thành sau 18 năm

Theo đại diện TTC Hospitality, sau 18 năm chính thức cổ phần hóa và đi vào hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn, TTC Hospitality đã sở hữu gần 20 điểm đến tại 9 tỉnh, thành phố du lịch trọng điểm của cả nước, bao gồm: Huế, Hội An, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đà Lạt, Cần Thơ, TP.HCM, Bến Tre, quản lý 1 điểm đến tại Bà Rịa - Vũng Tàu. TTC Hotel - Angkor tại thành phố Siem Reap, vương quốc Campuchia cũng thuộc sở hữu của công ty.

Mạng lưới hoạt động TTC Hospitality tại các tỉnh, thành du lịch trọng điểm cả nước.

Mạng lưới hoạt động TTC Hospitality tại các tỉnh, thành du lịch trọng điểm cả nước.

Được biết, bên cạnh sáp nhập các công ty con từ khi thành lập, trung bình mỗi năm, TTC Hospitality khai trương hoặc sáp nhập thêm một điểm đến mới, tính từ năm 2018. Năm 2023, TTC Hospitality đã khai trương TTC Van Phong Bay Resort - khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Dốc Lết, tỉnh Khánh Hòa, TTC Mekong Aqua Park - công viên nước và vườn thú tương tác đầu tiên tại tỉnh Bến Tre; M&A thành công khách sạn 5 sao TTC Imperial Hotel tại thành phố Huế; Cầu kính Ngàn Thông - cầu kính đầu tiên tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Vườn Ánh Sáng tại khu du lịch Thung lũng Tình yêu (Đà Lạt) chính thức đi vào hoạt động. 

TTC Van Phong Bay Resort thiết kế theo mô hình tòa nhà xanh và tối đa hóa không gian xanh.

TTC Van Phong Bay Resort thiết kế theo mô hình tòa nhà xanh và tối đa hóa không gian xanh.

Ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn - thành viên HĐQT Tập đoàn TTC cho biết, mạng lưới lưu trú, vui chơi và ẩm thực rộng khắp giúp TTC Hospitality hoàn thiện hệ sinh thái du lịch. “Du lịch nội vùng, du lịch đường bộ cũng như du lịch trải nghiệm những nét văn hóa địa phương độc đáo được du khách ưa chuộng và cũng tiếp tục là xu hướng trong thời gian tới. Đây là cơ hội cho TTC Hospitality phục vụ khách hàng tốt hơn vì chúng tôi có đầy đủ các điểm đến liên kết nội vùng tại những địa phương có nét văn hóa bản địa đặc sắc. Chúng tôi cũng liên tục xây dựng sản phẩm mới để khai thác triệt để lợi thế và đích đến cuối cùng là mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất”, ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn cho biết thêm.

Chào tuổi mới và mùa hè rực rỡ với hàng loạt ưu đãi

Như lời tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 18 năm thành lập cũng như chào đón mùa hè, TTC Hospitality đã tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, TTC World - Tà Cú miễn phí 100% vé cáp treo trọn gói cho trẻ em tỉnh Bình Thuận, đồng thời kèm thêm những ưu đãi như mua 5 vé cáp treo tặng 1 vé, thời gian áp dụng đến 31/8/2024; TTC Mekong Aqua Park ưu đãi tặng ngay vé tham quan vườn thú khi khách trải nghiệm công viên nước (áp dụng đến 31/7/2024), Mua 5 vé tặng 1 vé (áp dụng đến 30/8/2024). 

Đông đảo phụ huynh và các em thiếu nhi đến vui chơi TTC Mekong Aqua Park.

Đông đảo phụ huynh và các em thiếu nhi đến vui chơi TTC Mekong Aqua Park.

Riêng tại Thung lũng Tình yêu, khu du lịch diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi suốt mùa hè như Trở về tuổi thơ với tổ hợp robot mascot, nhân tượng lần đầu xuất hiện tại Thung lũng Tình yêu; Trải nghiệm khu phố ẩm thực tầm nhìn rừng thông; Chuỗi chương trình giao lưu âm nhạc Bản giao hưởng mùa hè; Siêu ưu đãi lên đến 50% dành cho người dân Lâm Đồng… 

Đông đảo phụ huynh và các em thiếu nhi đến vui chơi TTC Mekong Aqua Park.

Đông đảo phụ huynh và các em thiếu nhi đến vui chơi TTC Mekong Aqua Park.

Đông đảo phụ huynh và các em thiếu nhi đến vui chơi TTC Mekong Aqua Park.

Đối với dịch vụ lưu trú, TTC Hospitality cũng chào hè rực rỡ với các ưu đãi 10% từ các khách sạn 4 - 5 sao thuộc hệ thống như: TTC Van Phong Bay Resort (Khánh Hòa), TTC Hotel - Michelia (Nha Trang), TTC Hotel - Phan Thiết; Tặng voucher ưu đãi ăn uống tại TTC Hotel - Cần Thơ khi khách chụp ảnh check-in… Đặc biệt, tại Emerald Ho Tram Resort (Bà Rịa - Vũng Tàu) tặng 01 mẹt hải sản trị giá gần 600.000 đồng cùng set trà chiều cho khách đặt phòng. 

Tận hưởng khung cảnh biển Trần Phú đẹp như tranh ngay tại phòng TTC Hotel - Michelia.

Tận hưởng khung cảnh biển Trần Phú đẹp như tranh ngay tại phòng TTC Hotel - Michelia.

Ngoài ra, TTC Resort - Kê Gà vẫn tiếp tục gói ưu đãi nghỉ dưỡng không giới hạn 2 ngày 1 đêm, bao gồm trọn gói dịch vụ lưu trú, ăn uống tại khu nghỉ dưỡng kèm với những ưu đãi về nâng cấp hạng phòng, miễn phí nước uống có cồn không giới hạn…

Bên cạnh đó, hệ thống lưu trú TTC Hospitality luôn có những tiện ích đi kèm và khách hàng có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí như tham quan rừng phượng rộng đến 3,5 hecta và Tiny Zoo tại TTC Van Phong Bay Resort; Sử dụng hồ bơi nội khu, sân tennis, phòng gym, chèo sup… tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, các điểm lưu trú luôn dành những suất ưu đãi nâng cấp hạng phòng miễn phí cho khách hàng đặt phòng sớm và khách sạn còn phòng trống tại thời điểm đó.

Ưu đãi đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập không chỉ là món quà tri ân dành cho khách hàng mà còn là khẳng định về sự phát triển và cam kết của TTC Hospitality trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tốt nhất.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Gần 100 nghệ sĩ, người có ảnh hưởng (KOLs) tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đã cùng chia sẻ, lên tiếng kêu gọi cộng đồng cùng chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Việt Nam tham gia cuộc đau quốc tế, nguời đẹp Đỗ Hà Trang xuất sắc đoạt được ngôi á hậu 4 tại Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế (The Miss Globe) 2024.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong thời gian gần đây, nghệ sĩ violin Hàn Quốc Jmi Ko đã trở thành cái tên nổi bật trên các sân khấu âm nhạc lớn tại Việt Nam. Bằng sự biến hóa linh hoạt và sáng tạo, Jmi không chỉ khiến khán giả yêu thích qua mỗi phần trình diễn mà còn tạo nên những hiện tượng viral trên các nền tảng âm nhạc.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Làm thơ post Facebook bị đánh nhập viện, nạn nhân là một người đàn ông ở thôn Liêm Tiến, xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình. Câu chuyện nghe có vẻ hài hước nhưng ẩn sâu bên trong nó là một vấn nạn xã hội nhức nhối: Vì sao càng ngày người ta càng có khuynh hướng dùng bạo lực để giải quyết các mâu thuẫn trong cuộc sống.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ thực hiện sứ mệnh mang tri thức đến mọi nhà và lan tỏa tinh thần nhân ái, Công ty cổ phần phát hành sách TPHCM Fahasa còn hướng tới trách nhiệm xã hội với các chương trình thiện nguyện và các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Liên hoan âm nhạc Quốc tế TP.HCM lần 4 – Hò dô 2024 (HOZO 2024) hứa hẹn là một trong những sự kiện âm nhạc quốc tế và có tầm ảnh hưởng hàng đầu tại Việt Nam.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Một nữ sinh lớp 8 bị người đàn ông 60 tuổi xâm hại tình dục dẫn tới mang song thai. Đó là thông tin tràn lan trên các trang báo và mạng xã hội trong mấy ngày qua làm dư luận rất bất bình và phẫn uất. Tại sao nạn xâm hại tình dục dẫn đến trẻ em gái phải làm mẹ ở lứa tuổi vị thành niên không ngừng xảy ra? Làm sao để ngăn chặn thực trạng đau lòng này?
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Anh Lưu Lập Đức, 32 tuổi, đến từ tỉnh Lâm Đồng, là 1 trong 18 gương Thanh niên sống đẹp trên toàn quốc vừa được tôn vinh Thanh niên sống đẹp năm 2024.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 12/10, liveshow Dấu ấn - Cung tơ hòa điệu của Quỳnh Trang - Tuyết Nhung - Thiêng Ngân được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, thu hút sự quan tâm của khán giả. Đảm nhận vai trò MC là Diễm Quỳnh - nghệ sĩ Trung Dân.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giải chạy bộ đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam, Viet Nam Women Run, mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam phát huy hết tiềm năng của mình thông qua sức mạnh thể thao và các thói quen lành mạnh, hướng đến phiên bản tốt hơn của chính mình.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Phim điện ảnh 'Domino - Lối thoát cuối cùng' ra mắt khán giả tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngoài dàn diễn viên chính gồm Quốc Cường, Thuận Nguyễn, Huỳnh Anh Tuấn và Henry Vig Nguyễn, nhiều sao Việt khác cũng góp mặt tại thảm đỏ chúc mừng êkip.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Người đẹp vừa được đơn vị giữ bản quyền chính thức trao sash trở thành đại diện Việt Nam tham gia đường đua tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Kỷ niệm 63 năm ca hát, danh ca Elvis Phương thực hiện một album với những ca khúc của hai người bạn thân quá cố - Nguyễn Trung Cang và Lê Hựu Hà để ôn lại kỷ niệm một thời cùng ban nhạc Phượng Hoàng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Dự án phim điện ảnh Chị dâu công bố hình ảnh đầu tiên cùng sự tham gia của các diễn viên: Việt Hương, Hồng Đào, Lê Khánh… công chiếu vào dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm sau.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau đêm nhạc Sketch a rose tại Úc, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã hỗ trợ một khoản kinh phí dành cho tổ chức Blue Dragon Children’s Foundation. Đây là sự khởi đầu cho vai trò mới của ca sĩ Hà Anh Tuấn với tư cách là Đại sứ của tổ chức này.
1 tuần
Xem thêm