CEO Phan Huỳnh Khánh Duy: Nhiều doanh nghiệp vẫn mù mờ về quảng cáo và chăm sóc khách hàng trên Zalo
(DNTO) - Với nhiều năm kinh nghiệm, ông Phan Huỳnh Khánh Duy - CGO ViHAT Group; Co-Founder & CEO ViHAT Solutions đã hỗ trợ hàng nghìn khách hàng sử dụng giải pháp Zalo OA, Zalo Notification Service thành công.
Ông Phan Huỳnh Khánh Duy, Giám đốc tăng trưởng ViHAT Group kiêm Đồng sáng lập và Giám đốc Công ty thành viên ViHAT Solutions, đã đưa công ty trở thành một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ MarTech và thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với hơn 4000 khách hàng đang sử dụng giải pháp Zalo OA, Zalo Notification Service, ViHAT Solutions đã khẳng định vị thế là đối tác chiến lược của Zalo.
Theo khảo sát của ViHAT Solutions, 70% doanh nghiệp vẫn gặp khó khăn trong việc quản lý kênh Zalo OA hiệu quả. Điều này cho thấy nhu cầu về các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tối đa tiềm năng của nền tảng này là rất lớn.
Vậy những nút thắt cản trở họ khai thác là gì? Ông Duy chỉ ra 4 “nỗi đau” mà các doanh nghiệp thường gặp phải:
Thứ nhất là mù mờ về chính sách và quy định: Zalo có những quy định khá khắt khe về việc gửi tin nhắn, nhằm đảm bảo trải nghiệm người dùng và tránh spam. Ví dụ, giới hạn số lượng tin nhắn gửi đi, phân loại tin nhắn (UID, giao dịch, truyền thông,...)
Thứ hai là lúng túng trong việc triển khai và thiết lập: Nhiều doanh nghiệp chỉ biết tạo Zalo OA tích vàng, nhưng không biết cách khai thác triệt để nền tảng này. Việc thiết lập chatbot, cuộc gọi tự động trên zalo, gamification,... dù muốn nhưng không biết triển khai.
Thứ ba, bỏ ngỏ tệp khách hàng tiềm năng: Nhiều doanh nghiệp sở hữu tệp khách hàng lớn lên đến 10.000 khách hàng với đầy đủ thông tin, nhưng lại không biết cách khai thác để tiếp cận và chăm sóc họ trên Zalo.
Thứ tư, thiếu kinh nghiệm và bắt chước một cách mù quáng: Nhiều doanh nghiệp thiếu kinh nghiệm trong việc triển khai Zalo, thường sao chép cách làm của các thương hiệu lớn mà không có sự điều chỉnh phù hợp.
ViHAT Solutions - Người dẫn đường tin cậy cho doanh nghiệp Việt trên con đường Zalo Marketing
Với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp hành trình khách hàng, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các hệ thống (POS, CRM, CDP) với Zalo OA/Zalo MiniApp, ViHAT Solutions đã gặt hái được những thành công đáng kinh ngạc trong năm 2024.
ViHAT Solutions đã tiếp cận hơn 11,000 doanh nghiệp. Hơn 800 khách hàng mới tin tưởng lựa chọn. Hơn 200 triệu tin nhắn được gửi đi. Hoàn thành triển khai cho 1000 khách hàng. Mở rộng hệ thống đối tác lên đến 141, trong đó có 69 đối tác mới, giúp việc tích hợp và triển khai của khách hàng thêm hiệu quả.
ViHAT Solutions đã được nhiều công ty lớn tin tưởng, bao gồm Vinamilk, Acecook, Maison, Family Mart, California Fitness & Yoga, Coolmate, VinGroup, Futa,...
Không chỉ dừng lại ở những con số kinh doanh ấn tượng, năm 2024 ViHAT Solutions còn ghi dấu ấn tích cực khi tham gia vào hơn 60 sự kiện và dự án của Hiệp hội, cộng đồng, đóng góp không nhỏ vào những dự án mang lại lợi ích thiết thực cho xã hội.
Chia sẻ về định hướng 2025, ông Phan Huỳnh Khánh Duy - CGO ViHAT Group và Co-Founder & CEO ViHAT Solutions, cho biết: "Năm 2025 đánh dấu một chương mới đầy triển vọng cho ViHAT Solutions. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả trên Zalo, mà còn quyết tâm mở rộng thị trường, kết nối với những đối tác mới..."
Ông Duy cũng nhấn mạnh cam kết của ViHAT Solutions trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp Việt "chinh phục mỏ vàng Zalo" bằng cách mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến, tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Với sự thấu hiểu thị trường và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, ViHAT Solutions tự tin sẽ giúp doanh nghiệp Việt khai thác tối đa tiềm năng của Zalo, biến thách thức thành cơ hội và đạt được những thành công vượt bậc.
Độc giả có thể tìm hiểu ViHAT Solutions để trải nghiệm những giải pháp Zalo Marketing Automation tối ưu nhất.