Chủ nhật, 07/12/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ban nhạc The Hotel Lobby muốn là một phần của thị trường nhạc Việt

Nhã Lê
- 15:00, 17/11/2020

(DNTO) - Ban nhạc Mỹ gốc Việt từng đoạt giải MTV VMA 2017 The Hotel Lobby, gồm 2 thành viên Johnny và Tai, trong đó, Johnny Lee là người Mỹ gốc Việt, vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới "Monsters". MV là sự pha trộn của các màu sắc dubstep, EDM cùng với những thanh âm của nhạc pop.

MV Monster của ban nhạc The Hotel Lobby

Sự tổng hoà đó mang đến một bức tranh âm nhạc vừa nhộn nhịp, vừa tươi vui của ngày hội hè nhưng cũng đủ sâu lắng để chạm vào trái tim người nghe.

Hai thành viên ban nhạc The Hotel Lobby. Ảnh: NVCC

Hai thành viên ban nhạc The Hotel Lobby. Ảnh: NVCC

Đó là câu chuyện về một sức mạnh khác luôn tồn tại song song với những gì mà mỗi con người chúng ta thường thể hiện ra bên ngoài. Thỉnh thoảng, sức mạnh ấy trỗi dậy và điều đó giúp chúng ta đủ mạnh mẽ, kiên cường để thực hiện hoài bão của mình. Cuộc sống luôn có nhiều nỗi lo ngại nhưng đừng lo, mỗi chúng ta luôn được chở che bởi một sức mạnh siêu hình của chính chúng ta. Không phải lúc nào, chúng ta cũng có thể tìm thấy được điều đó hay nói cách khác là tìm được chính mình nếu chúng ta không cố gắng kiên trì và tìm kiếm.

Tin nên đọc

Đặc biệt, nữ chính trong MV là ngôi sao Disney được yêu thích Bella Thorne. Johnny Lee cho biết: "The Hotel Lobby và Bella Thorne là bạn và từng nhiều lần biểu diễn chung một chương trình. Gần đây nhất là chương trình sự kiện thuộc lễ hội âm nhạc danh tiếng Coachella. Dù nổi tiếng ở lĩnh vực diễn xuất nhưng Bella Thorne cũng được yêu thích ở lĩnh vực âm nhạc. Cô ấy và em gái đã ra mắt nhiều single và được đón nhận. Vậy nên sự xuất hiện của cô ấy trong sản phẩm của chúng tôi lần này chắc chắn tạo nên hiệu ứng cần thiết".

The Hotel Lobby dành nhiều tình cảm hướng về khán giả trong nước. Ảnh: NVCC

The Hotel Lobby dành nhiều tình cảm hướng về khán giả trong nước. Ảnh: NVCC

"Bella Thorne đã giúp MV Monster lan toả như mong đợi. Với đứa con tinh thần của mình, ai cũng mong chúng được lan toả nhiều nhất có thể và The Hotel Lobby cũng không ngoại lệ. Có thể nói sự xuất hiện của Bella Thorne lần này cũng nằm trong tính toán của chúng tôi", Johnny Lee chia sẻ.

MV Monster được phát hành ở thị trường âm nhạc Âu Mỹ nhưng không có nghĩa nó bị ngăn cản đến với khán giả Việt Nam bởi ở khán giả dễ dàng thưởng thức sản phẩm trên kênh YouTube.

Ban nhạc muốn hợp tác với nghệ sĩ Việt trong thời gian tới. Ảnh: NVCC

Ban nhạc muốn hợp tác với nghệ sĩ Việt trong thời gian tới. Ảnh: NVCC

Johnny Lee cho biết, anh muốn sản phẩm hướng đến khán giả Việt Nam. Johnny Lee nói, vốn là người Việt nên anh đã muốn tìm về cội nguồn nhiều năm nay. Thế nhưng, vì loay hoay không biết bắt đầu từ đâu nên đến thời điểm hiện tại, anh mới có thể thực hiện được giấc mơ của mình sau bao năm tìm kiếm cho mình một con đường mà anh cho là đúng đắn nhât.

“Là người hoạt động tại thị trường âm nhạc Âu Mỹ từ nhiều năm nay, tôi biết nguyên lý vận hành đầy ưu thế của guồng quay xu hướng của âm nhạc thế giới. Là một người Việt, tôi muốn chia sẻ điều tôi biết với những nghệ sĩ đồng nghiệp tại quê nhà. Hơn hết, tôi cũng muốn hợp tác với những tài năng Việt, nơi tôi tin rằng, họ sẽ tạo nên những điều bất ngờ ở thị trường âm nhạc thế giới.

Chúng tôi vừa là nghệ sĩ biểu diễn, DJ, nhà sản xuất âm nhạc mà chúng tôi còn là đạo diễn thực hiện các sản phẩm âm nhạc. Chúng tôi muốn góp sức mình cho sự phát triển của nền công nghệ nhạc Việt”, The Hotel Lobby chia sẻ.

Thành viên Jonny Lee ( trái) là người Mỹ gốc Việt, nên anh muốn ban nhạc là một phần của thị trường âm nhạc Việt. Ảnh: NVCC

Thành viên Jonny Lee ( trái) là người Mỹ gốc Việt, nên anh muốn ban nhạc là một phần của thị trường âm nhạc Việt. Ảnh: NVCC

Để chinh phục khán giả Việt, The Hotel Lobby đã tính đến phương án hợp tác với nghệ sĩ Việt. Một trong những nghệ sĩ mà ban nhạc đã tìm hiểu kỹ và mong muốn được hợp tác là Hoàng Thùy Linh: "Chúng tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu về nhạc Việt. Một trong những người chúng tôi đặc biệt ấn tượng là Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng MTP cùng với những sản phẩm âm nhạc của họ".

The Hotel Lobby chia sẻ, thị trường nhạc Việt ngày càng đa sắc và sự đón nhận rất nhiệt tình của khán giả đối với sự mới mẻ: "Chúng tôi hạnh phúc khi những thể loại âm nhạc không nằm trong guồng quay chính thống của nhạc Việt như pop ballad cũng được đón nhận nhiệt tình dù nó có mới mẻ hay thậm chí mang chút thách thức".

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Với mô hình phục vụ bạn đọc 24/24, Nhà sách Phương Nam Nguyễn Huệ khai trương vào ngày 6/12, đã trở thành địa chỉ đầu tiên trải nghiệm văn hoá đoc của nhiều bạn trẻ, du khách khi du lịch "xuyên đêm" tại Thành phố mang tên Bác.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Là một trong những hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2025, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank lần 8 tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện chạy bộ lớn nhất Việt Nam với hơn 23.000 vận động viên đến từ 81 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Saigon Urban Street Fest by artLIVE - lễ hội nghệ thuật đường phố diễn ra từ 5, 6 -7/12 tại Bưu điện Trung tâm Sài Gòn. Năm nay là năm thứ ba, lễ hội trở lại có chủ đề Be Vietnam, với các hoạt động thu hút các bạn trẻ.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao xanh công bố số lượng đề cử tranh tài lên đến con số 741 đề cử. Đây được xem là số lượng kỷ lục, tăng gấp 10 lần so với mùa đầu tiên. Điều này cho thấy sức thu hút cũng như uy tín của giải trong bối cảnh có rất nhiều phim Việt ra rạp và lên sóng trên màn ảnh và không gian mạng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian công bố live show tại Hà Nội, Mỹ Tâm vừa khiến cộng đồng người hâm mộ bùng nổ cảm xúc khi chính thức hé lộ 38 giây đầu tiên của ca khúc do cô tự sáng tác mang tên See The Light. Đây cũng là ca khúc chính cho live show cùng tên sắp diễn ra.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự quan tâm tiếp sức kịp thời của lãnh đạo tòa soạn, của đồng nghiệp, đồng đội, thật sự là động lực rất lớn để các phóng viên vùng lũ sớm trở lại với công việc, phát huy nhiệm vụ, dù mọi cái xung quanh vẫn còn ngổn ngang…
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sở Du lịch TP.HCM vừa tổ chức Lễ Công bố Danh sách “Điểm đến Du lịch Thân thiện” năm 2025, với điểm nhấn nổi bật là sự hợp tác chiến lược cùng Grab Việt Nam nhằm tận dụng công nghệ, thúc đẩy chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại thành phố.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
3 đêm diễn với 6 bộ sưu tập đã tạo nên dấu ấn đặc biệt tại chương trình Nghệ thuật - Thời trang thuộc khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025. Đứng sau sự thành công của chuỗi show diễn quy mô này là bộ đôi đạo diễn thời trang: Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên và siêu mẫu Hùng Trần.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hà Nội đang triển khai thí điểm "giành lại vỉa hè" với mục đích trả lại không gian công cộng cho người đi bộ và cải thiện môi trường đô thị. Trong khi chính quyền đang tỏ ra quyết liệt với công cuộc dọn dẹp vỉa hè thì câu hỏi: “Giành lại vỉa hè nên giữ gìn ký ức hay cần đạt mục tiêu văn minh đô thị”… vẫn còn đang bỏ ngỏ.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tác phẩm mới nhất của nữ tác giả trẻ Mị Dung mang tên "Sống sao cho sướng" vừa ra mắt, gửi gắm đến độc giả một thông điệp sống hiện đại: hãy mạnh mẽ, tỉnh táo và an yên để tìm thấy chất lượng sống thực sự của phụ nữ trong thời đại mới.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ đơn thuần là màn “comeback”, Album Phao cứu sinh được ra mắt như một cột mốc cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Hương Tràm trong âm nhạc sau 5 năm đi du học tại Mỹ. Dự án cũng cho thấy Hương Tràm chuyển mình từ một “công chúa ballad” của Vpop đến nghệ sĩ dám lựa chọn con đường riêng mang màu sắc Cinematic Pop.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thiên tai, giai đoạn tái thiết là rất quan trọng, bao gồm: Khôi phục điện, nước, và các dịch vụ công cộng, sửa chữa và xây dựng lại nhà cửa, trường học, bệnh viện, đường sá, cầu cống... Tuy nhiên, ngoài khôi phục các cơ sở vật chất phục vụ đời sống, sản xuất thì tái thiết còn bao gồm tái lập cuộc sống người dân. Đặc biệt là đối với trẻ em.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn 2–4 tuổi được các chuyên gia gọi là “khủng hoảng ăn uống sinh lý”. Hầu hết trẻ đều trải qua ít nhất vài tuần lười ăn, nhưng với một số bé, cơn biếng ăn kéo dài hàng tháng, thậm chí nửa năm, biến mỗi bữa ăn thành cuộc chiến đầy nước mắt và áp lực cho cả gia đình.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hai chương trình truyền hình Anh trai vượt ngàn Chông Gai và Gia đình Haha đồng loạt chiến thắng tại chương trình Vietnam iContent Awards 2025, ghi nhận sự yêu mến và sức lan tỏa với công chúng.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần hướng về người dân miền Trung vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bão lụt, sớm ổn định cuộc sống, Công ty phát hành sách Fahasa đã thực hiện 3 đợt hỗ trợ với tổng kinh phí 3 tỷ đồng.
6 ngày
Xem thêm