Chủ nhật, 05/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Vì sao khách đua săn tìm căn hộ tại GH1 - GH6 thuộc dự án Glory Heights?

PV
- 16:00, 09/08/2023

(DNTO) - Ngay khi ra mắt, bộ đôi tòa tháp GH1 và GH6 tại dự án Glory Heights (Vinhomes Grand Park TP. Thủ Đức) đã khiến thị trường căn hộ phía Nam nóng sốt hơn bao giờ hết. Điều gì đã thu hút các nhà đầu tư sành sỏi “xuống tiền” tại “bộ đôi hoa hậu” này?

Nhà đầu tư xuống tiền vì tầm view hoàn mỹ

Quyết định chuyển về Việt Nam định cư, mới đây chị Joyce Tran (Việt kiều Úc) được người quen giới thiệu căn hộ tại tòa GH1 đang mở bán, sau khi tìm hiểu kỹ, chị nhanh chóng đặt cọc căn hộ 2 phòng ngủ tại tầng 19 - tòa GH1 (dự án Glory Heights, Vinhomes Grand Park). “Nhà mình bên Úc có không gian nhìn ra một công viên nhỏ, xanh mát nên về đây cũng muốn tìm không gian tương tự để làm quen cuộc sống quen thuộc” - chị Joyce chia sẻ.

Chị Joyce Phạm hi vọng căn hộ có tầm nhìn ra mảng xanh của đại công viên 36ha cùng dòng sông Đồng Nai xanh mát sẽ mang đến xúc cảm thư thái, an yên cùng không gian sống trong lành. Đam mê hoạt động ngoài trời, nên buổi tối chị có thể dành thời gian chạy bộ ngoài đại công viên hay tập gym, đi bơi ngay dưới chân nhà.

Vốn là người trẻ ưa trải nghiệm, năng động nên Mỹ Loan (trưởng phòng thiết kế, doanh nghiệp may mặc tại TP. Thủ Đức) chọn mua một căn hộ rộng rãi tại tòa GH6. Bên cạnh tầm nhìn “chill chill” ngắm phố xá sầm uất, sông nước cây cỏ, Mỹ Loan còn còn háo hức tới ngày bước chân xuống đường là có thể thỏa thích shopping hàng trăm thương hiệu xa xỉ trên đại lộ Rodeo hay ghé Vincom Mega Mall nhộn nhịp ở ngay đối diện để mua sắm, ăn uống, vui chơi…

Mãn nhãn tầm view đắt giá từ căn hộ GH1, GH2 tại dự án Glory Heights

Mãn nhãn tầm view đắt giá từ căn hộ GH1, GH2 tại dự án Glory Heights

Ngay từ khi ra mắt, bộ đôi tòa căn hộ GH1 và GH6 đã khiến thị trường nóng lên nhờ sở hữu tầm view độc bản mang đẳng cấp riêng. Theo đó, các căn hộ thấp tầng tại 2 tòa tháp sở hữu tầm nhìn trực diện đa dạng, như căn hộ tầm thấp thì có thể nhìn ra Vincom Mega Mall, Quảng trường Golden Eagle rộng 2.000m2 cùng hệ thác tràn vô cực, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là, thác nước tầng… Với những căn ở tầng cao hơn, tầm view “siêu đỉnh” với sông Đồng Nai, đại công viên ánh sáng 36ha, giúp cư dân dễ dàng “chạm” đến không gian sống sang, tận hưởng nguồn sáng từ thiên nhiên mỗi ngày.

Các căn hộ tầm nhìn nội khu mãn nhãn tầm mắt cư dân với vẻ đẹp mang dấu ấn bờ Tây nước Mỹ đặc trưng gồm hồ bơi 845m2, suối bậc cảnh quan Dreamy, vườn cọ nhiệt đới San Marino, hồ bơi Malibu, công viên khủng long Jura Park. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc mệt mỏi có thể đắm mình vào không gian xanh mướt, trong lành cùng cảnh sắc vui nhộn ngập tràn sinh khí ngay tại gia.

Chuỗi tiện ích “kép” đẳng cấp từ nội tòa đến nội khu

Không chỉ thừa hưởng siêu view từ lợi thế vị trí, GH1 và GH6 còn sở hữu chuỗi tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Glory Heights. Đầu tiên là hệ tiện ích chăm sóc sức khoẻ ngay trong toà GH6, kế cận tòa GH1, mang đến đặc quyền chăm sóc sức khoẻ tại gia đậm chất thượng lưu với phòng xông hơi, sauna, jacuzzi cao cấp, riêng tư dành cho cả nam và nữ. Phòng karaoke hiện đại được khéo léo thiết kế trong tòa GH6 cũng toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp xứng tầm gia chủ, sẵn sàng phục vụ phút giây tận hưởng bất tận của cộng đồng cư dân tương lai.

Ngay dưới chân 2 tòa tháp là chuỗi hồ bơi Malibu có diện tích 845m2, đây là khoảng không gian rộng lớn để mọi thành viên được tận hưởng đặc quyền thượng lưu. Kề cận đó là công viên khủng long Jura Park nội khu mở ra thế giới kỳ thú cho các cư dân nhí thám hiểm, khám phá mỗi ngày. Hàng loạt tiện ích khác như sân yoga; sân gym ngoài trời; suối bậc cảnh quan Dreamy; vườn cọ nhiệt đới San Marino cũng góp phần tạo nên không gian xanh thư thái, nghỉ dưỡng an yên cho mọi thế hệ từ người trẻ, trung niên đến những người lớn tuổi.

Tiện ích phòng Karaoke hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí bất tận cho các gia đình cư dân GH1, GH6

Tiện ích phòng Karaoke hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí bất tận cho các gia đình cư dân GH1, GH6

Ngoài hệ tiện ích được thiết kế nhằm bồi dưỡng những giá trị nội tại của cộng đồng cư dân, GH1 và GH6 còn mở ra những trải nghiệm thời thượng khác đến từ vị trí độc tôn khi nằm trên mặt tiền đại lộ mua sắm Rodeo, dễ dàng tiếp cận loạt hoạt động giải trí đa tầng tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – Life-Design Mall lớn nhất miền Nam.

Glory Heights nói chung và bộ đôi GH1, GH6 nói riêng được kiến tạo theo tiêu chuẩn cao cấp với hệ sinh thái tiện ích “5 sao” của tập đoàn Vingroup. Mọi cư dân tại đây đều sở hữu đặc quyền dễ dàng kết nối đến trạm Depot Vinbus, chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec hay lựa chọn môi trường phát triển của trẻ với hệ thống giáo dục toàn diện khi quy tụ tới 24 điểm trường trong nội khu dự án,.. góp phần tạo nên chất sống bền vững cho đa thế hệ.

 

Hiện nay, Glory Heights chính thức “trình làng” bộ tứ chính sách, phá vỡ mọi kỷ lục cho “Bộ đôi hoa hậu” GH1 - GH6 (*) 

Phương án: Khách hàng mua căn hộ thanh toán theo tiến độ bằng vốn tự có 

- Chính sách 1: Thanh toán thảnh thơi, 2 năm nhận nhà. Bình quân ~1,5% GTCH/tháng. 

- Chính sách 2: Thanh toán thảnh thơi, 4 năm nhận nhà. Bình quân ~0,8% GTCH/tháng 

Phương án: Khách hàng vay vốn ngân hàng 

- Chính sách 3: Nhận nhà trước, thanh toán sau. Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới tới 2 năm. 

- Chính sách 4: Bom tấn phá bỏ mọi giới hạn, không lo lãi suất tới 8 năm. 

(*) Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

 

Tin khác

Bất động sản
Theo Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân, Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian, giảm bớt các chi phí tuân thủ và nâng cao trách nhiệm, tính chủ động cho chính quyền địa phương.
14 giờ
Bất động sản
Các khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Bình Định… đang chứng kiến những diễn biến mới sau khoảng thời gian “chợ chiều”. Soi giá bất động sản của từng khu vực để thấy, có nơi chạm mốc gần 90 triệu đồng/m2 (ở phân khúc đất nền), hơn 80 triệu đồng/m2 (căn hộ).  
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
2 ngày
Bất động sản
Giới phân tích nhận định, sự "lên ngôi" của thương mại điện tử đang định hình lại thị trường logistics và tạo ra nhiều loại tài sản đa dạng hơn, nổi bật nhất là bất động sản hậu cần đô thị. Giá đất cạnh tranh mở ra cánh cửa mới cho nhà đầu tư tận dụng sớm cơ hội sinh lời.
2 ngày
Bất động sản
Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản (VARS), thị trường bất động sản năm 2024 sẽ thanh lọc những chủ đầu tư tài chính kém, thay vào đó là những chủ đầu tư tài chính tốt, sản phẩm tốt với pháp lý hoàn chỉnh... mới có ghế trong “sân chơi" bất động sản mới.
1 tuần
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
1 tuần
Bất động sản
Người mua nhà hiện nay không còn nặng về tư duy sở hữu mà "chuộng" công năng sử dụng của căn nhà. Sự tiện nghi, vị trí thuận lợi của các căn hộ chung cư đã rơi vào thời điểm phù hợp, không chỉ để ở, để kinh doanh mà còn để tạo ra dòng tiền. Điều này khiến phân khúc chung cư ngày càng "hót". 
1 tuần
Bất động sản
Chuyên gia kinh tế nhận định, bất động sản có nhu cầu sử dụng và khai thác doanh thu sẽ phục hồi từ quý 3/2024, tập trung khu vực TP.HCM và các địa phương lân cận. Bất động sản khu vực động lực kinh tế phía Nam hướng biển vẫn có cơ hội được nhà đầu tư quan tâm trong năm 2024.
1 tuần
Bất động sản
Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.
1 tuần
Bất động sản
Đại diện Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cho rằng với môi trường đầu tư thuận lợi và chính sách mở cửa, Việt Nam sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.
1 tuần
Bất động sản
Đặt chân đến Việt Nam, những thương hiệu toàn cầu luôn ưu tiên lựa chọn những tuyến phố biểu tượng, từ Tràng Tiền giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội đến Đồng Khởi tại “trái tim” TP.HCM để đặt văn phòng, trụ sở nhằm hưởng lợi tối đa từ vị trí độc tôn của các “tuyến phố kim cương”.
1 tuần
Bất động sản
Với mục tiêu hướng đến 2025, tầm nhìn đến 2030, bên cạnh lĩnh vực chính là phát triển bất động sản dân dụng, CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã SCR) đang tăng cường nguồn lực nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường nhằm ưu tiên phát triển mảng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.
1 tuần
Bất động sản
Muốn làm nhà ở xã hội phải có quỹ đất được giải phóng mặt bằng sẵn. Nhưng riêng Hà Nội 10 năm nay chưa có quỹ đất sạch nào để đấu thầu trong nội thành. Chuyên gia lo ngại, chậm giải quyết thủ tục đầu tư thì từ nay đến 2025 sẽ không có một dự án nhà ở xã hội nào được triển khai. 
1 tuần
Bất động sản
Với nguồn cung có thể cải thiện 20%, trong đó loại hình căn hộ biển tại các dự án lớn sẽ chiếm ít nhất 60% thị phần, Cùng với lượng giao dịch cũng được dự báo tăng khoảng 30%. Do đó, việc kỳ vọng bất động sản nghỉ dưỡng sẽ chuyển biến tốt hơn trong thời gian tới là hoàn toàn có thể.
2 tuần
Bất động sản
Đại đô thị sầm uất bậc nhất khu Đông TP. HCM khởi động mùa hè bằng đại tiệc âm nhạc, giải trí và trình diễn pháo hoa hoành tráng Tropical Wonder Fest dịp lễ 30/4 sắp tới. Vì vậy, nhiều cư dân chọn cách tận hưởng những ngày nghỉ bằng sự trải nghiệm ngay tại nơi mình ở.
2 tuần
Xem thêm