Uniqlo bán hoa tại cửa hàng Đồng Khởi
(DNTO) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm qua 17/1, công bố sẽ lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Flower (cửa hàng hoa UNIQLO) đến các khách hàng tại Việt Nam, bắt đầu thử nghiệm với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ 21 đến ngày 31/1/2022.
Mang theo phong cách của những chợ hoa đặc trưng chốn thành thị, UNIQLO Flower mang đến cho khách hàng đa dạng các lựa chọn hoa tươi chất lượng với giá cả hợp lý, được trồng và chăm sóc bởi những người nông dân trên khắp cả nước, đặc biệt có sự góp mặt của một số loại hoa dành riêng cho dịp Tết như hoa anh đào, đào đỏ, hoa tuyết mai…
Mô hình Pop-Up UNIQLO Flower, thử nghiệm tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, không chỉ mang đến một không gian giúp điểm tô sắc màu cho trải nghiệm mua sắm dịp Tết thêm đáng nhớ mà còn mang đến hỗ trợ nông dân địa phương nhanh chóng khôi phục hoạt động sau đại dịch, góp phần hồi sinh ngành nông nghiệp trồng hoa tại Việt Nam.
Trong thời gian tới, UNIQLO sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hơn nữa với UNIQLO Flower, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm không chỉ các loại hoa trong nước mà còn giới thiệu các loại hoa đặc biệt từ các quốc gia khác.
Việc bán hoa này, góp phần tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang hòa cùng không khí rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2022. Đồng thời, UNIQLO Flower là một phần trong cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam nhằm góp phần giúp cuộc sống của tất cả mọi người trở nên tốt đẹp hơn thông qua triết lý LifeWear cùng sự gắn kết chặt chẽ, hỗ trợ cộng đồng và nông dân địa phương.
Bên cạnh đó, UNIQLO còn mang đến loạt trải nghiệm đặc biệt tại tất cả các cửa hàng, bao gồm cả cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, cùng khách hàng chào đón những khởi đầu mới.
Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm LifeWear mới nhất chào Xuân 2022 với loạt chương trình ưu đãi và các hoạt động đặc sắc hợp tác cùng cộng đồng địa phương như Phiên Chợ Xanh Tử Tế giúp hỗ trợ nông dân Việt, bộ sưu tập họa tiết UTme! in đậm dấu ấn văn hóa truyền thống Việt Nam.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, đơn vị rất vui và tự hào khi lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam trải nghiệm độc đáo với UNIQLO Flower nhân dịp Tết Nguyên đán 2022. Đây là một trong những ví dụ điển hình thể hiện sự thấu hiểu và khát khao gắn kết, hỗ trợ cộng đồng địa phương tại bất kỳ nơi đâu có cửa hàng UNIQLO vận hành.
“Xuất phát từ giá trị của Tết luôn hiện hữu trong từng khoảnh khắc trọn vẹn bên nhau, chúng tôi hy vọng hàng loạt trải nghiệm mới, đặc biệt sắp tới sẽ giúp tất cả mọi người trân trọng một mùa Tết giản đơn nhưng tinh tế và ý nghĩa để cùng chào đón những khởi đầu mới. Trong năm tới, chúng tôi cam kết tiếp tục phát triển để không ngừng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng và trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển và tương lai của Việt Nam”, ông Osamu Ikezoe nói.