Aeon đưa mô hình siêu thị mini MaxValu Express vào khu dân cư
(DNTO) - Với diện tích từ 300-500m2, chuỗi siêu thị MaxValu nằm trong các khu dân cư tại Hà Nội, hướng đến đưa chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa và dịch vụ của AEON đến gần hơn tới khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng thay đổi của người tiêu dùng.
AEON Việt Nam – công ty phụ trách mảng kinh doanh bán lẻ tổng hợp của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tại Việt Nam cho biết mở rộng đầu tư vào chuỗi siêu thị mới với thương hiệu AEON MaxValu. Đây là một định hướng trong chiến lược trung và dài hạn của doanh nghiệp nhằm đa dạng hệ sinh thái các lĩnh vực kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam, khi Tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai chỉ sau Nhật Bản để đầu tư và phát triển.
Với diện tích từ 300-500m2, chuỗi siêu thị MaxValu nằm trong các khu dân cư tại Hà Nội, hướng đến đưa chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa và dịch vụ của AEON đến gần hơn tới khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng thay đổi của người tiêu dùng.
Tại các siêu thị AEON MaxValu, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn AEON. Đối với thực phẩm (chế biến sẵn, đồ tươi sống, thực phẩm khô, ..), 95% các mặt hàng tương đồng với sản phẩm được bày bán tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON. Ngoài ra, tại đây còn có cả các sản phẩm ready-to-eat (chế biến sẵn ăn liền) và ready-tocook (đã sơ chế sẵn) để mang đến sự thuận tiện giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mỗi bữa ăn. Ngoài ra còn có hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng... chủ yếu là các sản phẩm tiêu dùng hằng ngày.
Các siêu thị AEON MaxValu cũng mang đến đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cho khách hàng như: giao hàng tận nơi, mua sắm qua điện thoại… Khách hàng mua sắm tại MaxValu vẫn được hưởng tất cả các quyền lợi của thành viên AEON: được tích hợp cùng hệ thống tích điểm thẻ thành viên của trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON của AEON Việt Nam, và được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi & thanh toán không tiền mặt qua thẻ NH, ví điện tử, mã QR…
AEON MaxValu là thương hiệu siêu thị quen thuộc của Tập đoàn AEON, đã có mặt tại nhiều nước châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc. Tại thị trường Việt Nam, tính đến tháng 12/2021, AEON Việt Nam đã khai trương 04 siêu thị AEON MaxValu tại khu vực phía Bắc.
Theo kế hoạch, AEON Việt Nam đặt mục tiêu nâng tổng số lượng AEON MaxValu lên 20 siêu thị chỉ riêng tại khu vực miền Bắc. Riêng trong Quý I/2022, kế hoạch dự kiến sẽ có thêm 03 siêu thị AEON MaxValu khai trương tại Hà Nội.
Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: “Trong thời gian tới, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số, thanh toán không tiền mặt và tăng tốc mở rộng hệ thống kinh doanh trên toàn quốc, trong đó tập trung vào lĩnh vực cửa hàng chuyên doanh, siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu, và thương mại điện tử. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ chú trọng phát triển các sản phẩm Nhãn hàng riêng của AEON như: TOPVALU, HÓME CÓORDY, innerCasual, .. để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Việt Nam”.
AEON tham gia thị trường Việt Nam vào năm 2014 với việc mở trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON – Tân Phú Celadon. Tính đến tháng 12/2021, AEON Việt Nam đã mở rộng hệ thống kinh doanh tại 06 tỉnh thành trên toàn quốc, phát triển và vận hành: 3 trung tâm mua sắm; 3 trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị; 41 cửa hàng chuyên doanh; 4 Siêu thị AEON MaxValu; Trung tâm phân phối AEON khu vực HCM...