Thứ tư, 22/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Thu Minh gây bất ngờ với vai trò host tại show ‘Muse It’

Cẩm Lệ
- 10:06, 15/06/2023

(DNTO) - Trở lại với âm nhạc, Thu Minh bất ngờ làm nhân vật dẫn dắt show mới mang tên Muse It. Tại đây, nữ ca sĩ cũng hé lộ nhiều thông tin thú vị xoay quanh chương trình âm nhạc mang format mới là do cô và ê kíp cùng thực hiện.

Show âm nhạc Muse It là format do chính Thu Minh trực tiếp sáng tạo dựa trên mong muốn từ lâu của nữ nghệ sĩ là tạo ra một không gian trình diễn âm nhạc (sing) và tương tác (chat) giữa Thu Minh và các nghệ sĩ đồng nghiệp.

Muse It vừa được phát âm như music – thàng tựu đáng tự hào nhất với Thu Minh, vừa mang ý nghĩa “nàng thơ”, truyền cảm hứng, tư duy và sáng tạo trong âm nhạc, nghệ thuật từ người nghệ sĩ đến khán giả.

Thu Minh nhận rất nhiều hoa chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp

Thu Minh nhận rất nhiều hoa chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp

Nữ ca sĩ trực tiếp là chủ trì (host) của show với 15 tập phát sóng cùng 15 khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng. 15 màn trình diễn độc đáo cùng với 15 câu chuyện âm nhạc đầy cảm xúc sẽ được Thu Minh và các khách mời giới thiệu đến công chúng.

Nhiều nghệ sĩ, học trò đến chung vui cùng nữ ca sĩ

Nhiều nghệ sĩ, học trò đến chung vui cùng nữ ca sĩ

Trả lời thắc mắc về sự tự tin trong  vai trò host của mình, Thu Minh cho biết:  “Mọi người xem show này sẽ thấy một Thu Minh thật nhất, từ âm nhạc đến tính cách. Những điều mà Thu Minh đã “che rèm” suốt nhiều năm. Đến giờ, tôi đã mệt và buông bỏ hình tượng này. Đúng là tôi không giỏi ăn nói, nhưng tôi có thế mạnh là chân thật. Khi tôi thật thì mới có thể mở cánh cửa trái tim từ những người bạn khách mời trò chuyện cùng trên show.

Tôi cũng là một ca sĩ, nghệ sĩ và trải qua nhiều điều giống các bạn khách mời. Vì thế, tôi là một host dù có dở đi chăng nữa nhưng được cái thật. Thời điểm này, tôi nghĩ thật là điều giá trị nhất mà chúng ta cần có”.

Thu Minh chia sẻ nhiều câu hỏi liên quan đến show âm nhạc mới và vai trò dẫn dắt của mình

Thu Minh chia sẻ nhiều câu hỏi liên quan đến show âm nhạc mới và vai trò dẫn dắt của mình

Nữ ca sĩ cũng hài hước khẳng định sẽ làm hết mình trong chương trình. “Tóm lại là “chơi khô máu”. Khách mời hát cỡ nào tôi chơi cỡ đó. Khách muốn teen trẻ trung thì tôi “cưa sừng” luôn, muốn rap thì tôi rap. Tôi cảm thấy rất hay vì bản thân ở tuổi này có thể cập nhật nhiều cái mới từ chính đàn em”.

Một trong những điểm khác biệt của Muse It là thủ tục “check in quãng giọng” của các khách mời cùng với Thu Minh. Lần đầu tiên, cộng đồng yêu thích về kỹ thuật thanh nhạc sẽ được tiếp cận chân dung các giọng hát thông qua kỹ năng và kinh nghiệm của Thu Minh.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng đàn em

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng đàn em

Đây cũng là một trong những mục tiêu ban đầu của Thu Minh khi sản xuất Muse It - tạo ra một chuỗi các nội dung có giá trị nghiêm túc về kiến thức âm nhạc dựa trên kinh nghiệm thực chiến của Thu Minh và các khách mời được lựa chọn. Họ đều là nhữngnghệ sĩ vững vàng về kỹ năng thanh nhạc cũng như kinh nghiệm hoạt động trên thị trường.

Hoàng Dũng mang chè đến tặng Thu Minh

Hoàng Dũng mang chè đến tặng Thu Minh

Các ca khúc trình diễn trong sing-chat show được Thu Minh lựa chọn để thử thách những khả năng mới mẻ, chưa từng được khai phá của các khách mời. Đây cũng là thế mạnh của Thu Minh khi liên tục biến hoá màu sắc âm nhạc cũng như khả năng tạo nên những bản phối độc đáo.

Chương trình sẽ có những khoảnh khắc chia sẻ ấm áp về quan điểm, tư duy, cách làm nghề của Thu Minh và các nghệ sĩ khách mời, từ đó khán giả có thể cảmnhận được tâm tư của nghệ sĩ. Đồng thời, đây là chương trình lần đầu tiên khai thác về kĩ năng thanh nhạc, trình độ biểu diễn, âm sắc độc bản, thông qua đó chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến biểu diễn trên sân khấu của các nghệ sĩ thành danh ở Việt Nam, nhằm truyền tải kiến thức và thông điệp đa chiều, tích cực tới cộng đồng.

Phương Thanh chia sẻ về tiền cát sê tham gia show của Thu Minh

Phương Thanh chia sẻ về tiền cát sê tham gia show của Thu Minh

Và những cái tên sẽ xuất hiện cùng Thu Minh tại chương trình chính là PhươngThanh, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Erik, Trung Quân Idol, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, Hoàng Dũng, Trọng Hiếu, Myra Trần, Mew Amazing, Sofia Ali Hoàng Dương, FB Boiz - những ngôi sao có đủ yếu tố để có thể cân bằng cảm xúc, đồng điệu với Thu Minh.

Về lựa chọn Trấn Thành làm khách mời, khi anh không phải là ca sĩ, Thu Minh bật mí: “Điều này hãy đợi đấy. Hãy xem tập của Trấn Thành và có nhận định của riêng mình. Còn tôi mời Trấn Thành vì có lý do tôi mới mời. Tôi là một người chị, đồng nghiệp chơi với Trấn Thành. Đối với tôi, Trấn Thành là một nghệ sĩ tài năng. Xin mọi người hãy cùng xem tập có Trấn Thành”.

Thu Minh cũng cho biết đã tự bỏ tiền đầu tư cho chương trình, do lần đầu thực hiện, không muốn áp lực từ các nhãn hàng đến các nghệ sĩ. Tuy nhiên, cô không tiết lộ con số cụ thể, đặc biệt nhấn mạnh: "Ông xã không hỗ trợ tôi làm show này. Tôi là nữ cường nhân, có thể tự đứng trên đôi chân của mình. Nói chung là tôi đi hát bao nhiêu năm, nên cũng có chút tiền đầu tư. Nhưng lần sau tôi vẫn mong có tài trợ”.

XT4B8677

 Tại sự kiện giới thiệu, Thu Minh bày tỏ niềm vui khi nhận được sự tham gia của rất đông các nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp. Các ca sĩ  Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Ali Hoàng Dương, Thảo Trang, Hoàng Dũng, Trúc Nhân, Erik, Võ Hạ Trâm, Quang Hà, Trang Pháp, vợ chồng nhạc/ca sĩ Dương Khắc Linh – Sara Lưu… và diễn viên Hiền Mai, cặp đôi dancer Quang Đăng – Yee Pink, MC Nguyên Khang, Tiến Đạt, tài tử Rocker Nguyễn, các thí sinh Miss International Queen Vietnam 2023 - Mỹm Trần, Nikkie Song Phúc… có mặt chúc mừng. Thu Minh cho biết cô cảm thấy xúc động trước tình cảm, sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp và các học trò, đàn em đến chúc mừng. “Đây là món quà vô giá và động lực cho tôi tiếp tục con đường sự nghiệp”, cô chia sẻ.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cho biết không chỉ đến mừng Thu Minh mà còn muốn “chuộc lỗi” vì từng nhận lời đến show Muse It nhưng sau đó lại bất ngờ xin rút lui. “Thu Minh cũng dễ thương và dễ chịu với tôi. Cảm ơn Thu Minh. Anh đến đây để làm tất cả những gì có thể để cổ vũ, chia sẻ với em”, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Màn đọ giọng của các ca sĩ tại chương trình

Màn đọ giọng của các ca sĩ tại chương trình

Trong suốt 30 năm hoạt động nghệ thuật, Thu Minh luôn gây ấn tượng với công chúng là mẫu hình nghệ sĩ tràn đầy năng lượng với chuyên môn vững vàng và các sáng tạo liên tục, mới mẻ. Ở mỗi giai đoạn của sự nghiệp, Thu Minh luôn có những dấu ấn tiên phong với hàng loạt danh hiệu, thành tựu như “Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam”, “HLV chiến thắng nhiều nhất các cuộc thi âm nhạc”, “Iam Diva"

Muse It  được công chiếu trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội YouTube,  Facebook, TikTok vào thứ Bảy hàng tuần, lúc 20g00, dự kiến bắt đầu từ 14/6/2023.

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Xuất khẩu sách Việt ra nước ngoài là dự án mà Chibooks ấp ủ suốt 16 năm, trong đó xuất khẩu sách Việt Nam vào thị trường Trung Quốc cũng là một chiến lược quan trọng. Mới đây, Chibooks đã ký bản quyền là đơn vị duy nhất xuất bản tủ sách Việt sang tiếng Trung.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian tuyển chọn, cân nhắc, TNA Entertainment đã công bố Lydie Vũ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2024 tại Ba Lan.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Qua sự việc nhóm tập Yoga giữa đường ở Thái Bình bị phạt hành chính, cần biết: Tập trung đông người trái phép trên đường bộ gây cản trở giao thông là phạm luật. Rất tiếc mức phạt 150.000 đồng/người quá nhẹ không đủ sức răn đe.   
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan diện thiết kế mới nhất của NTK Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes tại Pháp.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau mùa 1 được tổ chức thành công, BTC chính thức công bố khởi động mùa 2 cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2024- Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2024. Hoa hậu Phan Kim Oanh, NSND Nguyễn Hải, NS Minh Tuấn, Quang Tèo là những thành viên Ban giám khảo.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức khép lại tại khu du lịch Hồ Mây, Vũng Tàu với hai ngôi vị cao quý nhất thuộc về thí sinh đại diện Philippines và Uzbekistan.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 18/5, liveshow "Ngày em thắp sao trời" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự góp mặt của 4.000 khán giả. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện với vai trò khách mời, có màn song ca tình tứ với Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người thích thú.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thông tin nam diễn viên - người mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời tại Mỹ khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng, thương tiếc khi mới đây anh liên tục về nước tham gia nhiều dự án.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Để khởi động cuộc thi UOB Painting of the Year lần thứ 2, hoạ sĩ Châu Giang, nghệ sĩ Ưu Đàm, Giám tuyển Ace Lê đã chia sẻ những góc nhìn đa dạng về mỹ thuật Việt Nam trong tiến trình hội nhập với khu vực và quốc tế tại Toạ đàm Định vị nghệ thuật Việt Nam trong khu vực.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm trưng bày những tác phẩm tranh trừu tượng của hoạ sĩ Bùi Chát, qua đó cho người xem nhận ra những quan niệm thú vị của tác giả về sách. Đây cũng là triển lãm lần thứ 7 của hoạ sĩ, hưởng ứng Ngày sách thế giới.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Hồng chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ có người lớn mới chịu áp lực. Trẻ em ngày nay cũng đang gánh rất nhiều áp lực. Ngoài áp lực học tập, các em còn phải đương đầu với vô số áp lực khác đến từ cuộc sống. 
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 15/5, mạng xã hội SongKhoePlus.vn phối hợp cùng Hội Hữu nghị Việt Nam - Đông Nam Á TP.HCM tổ chức chương trình Tọa đàm và tổng kết, trao giải cuộc thi viết: "Sách – người thầy, người bạn" năm 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm 2023, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
5 ngày
Xem thêm