Thứ sáu, 26/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Thảo Trang tung MV mới sau màn hoá thân thành Kỳ đà hoa gây sốt

Nhã Lam
- 16:30, 07/10/2022

(DNTO) - Khác với những gì người ta thường nhớ về Thảo Trang cá tính, chất giọng nội lực thường “trị” những bản EDM sôi động - thì lần này, nữ ca sĩ khiến mọi người bất ngờ khi thể hiện cực ngọt bản hit “Ước mơ của mẹ”.

Tại chương trình truyền hình đang rất hot hiên nay, “The Masked Singer Vietnam”, màn lộ diện của Thảo Trang trong mascot Kỳ Đà Hoa đã lấy nước mắt khán giả. Bước ra khỏi chương trình, tên tuổi Thảo Trang được hâm nóng mạnh mẽ từ sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thảo Trang với hình ảnh hoá trang Kỳ đà hoa. Ảnh: TL

Thảo Trang với hình ảnh hoá trang Kỳ đà hoa. Ảnh: TL

Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã cho phát hành sản phẩm MV “Ước mơ của mẹ”. Khoác áo mới cho ca khúc, nữ ca sĩ còn kết hợp cùng nghệ sĩ violin Hàn Quốc Jmi Ko để tạo ra một phiên bản da diết hơn và có sự khác biệt so với những phiên bản trước đó.

Trong MV, Thảo Trang xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, đóng vai trò là một người kể chuyện, tái hiện dòng thời gian của một bà mẹ đơn thân quyết định gác lại ước mơ làm một nghệ sĩ violin của mình để dành hết mọi thứ cho đứa con của mình, nuôi con khôn lớn.

Ở mỗi thời điểm, sẽ có những khó khăn, trở ngại nhưng khi nhớ về “gia tài lớn nhất cuộc đời” của mình là con, mẹ lại có thể mạnh mẽ bước tiếp. Bởi “Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn - Còn thế giới của mẹ chính là con”. Thông qua MV, Thảo Trang mong muốn một lần nữa tôn vinh, trân trọng những hy sinh to lớn của những người mẹ trên thế giới này.

Hình ảnh Thảo Trang trong MV mới. Ảnh: NVCC

Hình ảnh Thảo Trang trong MV mới. Ảnh: NVCC

Trùng hợp câu chuyện trong MV lại có phần tương tự với câu chuyện của Jmi Ko. Nghệ sĩ violin Hàn Quốc vốn không phải cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam bởi cách đây 5 năm, cô từng gây chú ý với bản violin “Xin chào Việt Nam”. Bé Amy - con gái của Jmi Ko lại không may mắc bệnh bẩm sinh khiến xương của bé rất dễ gãy nên chồng cô muốn con gái được bảo vệ, nuôi nấng trong một điều kiện thời tiết, khí hậu ít khắc nghiệt hơn.

Việc chuyển đến Việt Nam sinh sống từng là một quyết định khó khăn với nghệ sĩ violin nhưng là một người mẹ, con gái là động lực để cô vượt qua những khó khăn khi bắt đầu lại mọi thứ ở một đất nước xa lạ và kiên cường đồng hành với Amy trong chuỗi ngày trị bệnh suốt nhiều năm qua.

Nghệ sĩ Hàn Quốc Jmi Ko đồng hành cùng Thảo Trang . Ảnh; NVCC

Nghệ sĩ Hàn Quốc Jmi Ko đồng hành cùng Thảo Trang . Ảnh; NVCC

“Tôi rất hạnh phúc khi được là một phần của dự án, cùng thể hiện bài hát ý nghĩa này với Thảo Trang. Và tôi cũng muốn dành tặng bài hát ý nghĩa này cho đứa con duy nhất của mình là bé Amy" - Jmi Ko bộc bạch.

Khi Thảo Trang ngỏ lời mời Jmi Ko cùng góp mặt trong MV “Ước mơ của mẹ”, nữ nghệ sĩ đã đồng ý ngay vì đồng cảm với tinh thần của ca khúc. Cùng là những bà mẹ, Thảo Trang và Jmi Ko làm việc rất ăn ý và hợp tính nhau, không hề gặp khó khăn gì trong quá trình thực hiện MV. Đặc biệt, MV cũng đánh dấu lần đầu tiên bé Alex, con trai Thảo Trang tham gia diễn xuất cùng mẹ.

Ca khúc hát về sự hi sinh của những người mẹ. Ảnh; NVCC

Ca khúc hát về sự hi sinh của những người mẹ. Ảnh; NVCC

“Alex là cả thế giới của tôi, vì con tôi chấp nhận gác lại niềm đam mê âm nhạc của mình nên khi quay trở lại, tôi cũng muốn Alex sẽ xuất hiện trong một cột mốc đặc biệt với mẹ. Sau này, khi Alex lớn lên, con sẽ có thêm một kỷ niệm đáng nhớ cho mình.

Cũng là một bà mẹ đơn thân, hơn ai hết tôi rất hiểu những gì mà các mẹ phải trải qua trên hành trình nuôi con khôn lớn. Họ phải vừa là cha, vừa là mẹ nên mọi khó khăn cũng nhân lên bội phần. Tôi cũng từng là một đứa trẻ lớn lên trong vòng tay mẹ, cảm nhận rõ mẹ đã phải hi sinh những gì để tôi có được ngày hôm nay.

Với MV lần này, tôi muốn nó sẽ là một món quà nho nhỏ dành tặng cho các bà mẹ đơn thân, để cổ vũ tinh thần và nhắn nhủ một điều rằng họ không đơn độc giữa cuộc sống này, và được làm mẹ luôn là điều thiêng liêng nhất" - Thảo Trang chia sẻ.

MV “Ước mơ của mẹ” phát hành trên kênh YouTube Thao Trang Official.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
6 ngày
Xem thêm