Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ngô Kiến Huy đầu tư 500 triệu đồng cho hình ảnh host chương trình The Masked Singer

Lê Nguyễn
- 17:10, 22/09/2022

(DNTO) - Trong vai trò host- người dẫn dắt chương trình của The Masked Singer Việt Nam, mỗi lần xuất hiện, Ngô Kiến Huy lại mang đến những bất ngờ thú vị bởi sự đầu tư cho diện mạo lẫn cách dẫn dắt.

Ba lần đoạt giải Mai Vàng do Báo Người Lao Động tổ chức, ở hạng mục Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất nhưng theo Ngô Kiến Huy, “đó chỉ là cái bẫy ngọt ngào”.  Bởi lẽ, món quà đầy đường mật ấy sẽ là cái bẫy khiến cho người trong cuộc lơ là chính công việc của mình. Lẽ đó, Ngô Kiến Huy luôn là người tỉnh táo bởi “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”.

Ngô Kiến Huy cùng với các nghệ sĩ trong chương trình. Ảnh: NVCC

Ngô Kiến Huy cùng với các nghệ sĩ trong chương trình. Ảnh: NVCC

Hơn thế “Huy muốn nâng cấp kỹ năng bản thân mỗi ngày. Sự nâng tầm đó xuất phát từ chính sự tự trọng nghề nghiệp mà Huy may mắn được theo đuổi. Mục tiêu của Huy là khán giả sẽ chỉ ủng hộ và không bao giờ phàn nàn về mình. Để có được điều đó, Huy phải học mỗi ngày, nỗ lực mỗi ngày để mỗi lần xuất hiện, khán giả sẽ thừa nhận và đón nhận”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Không hề nói suông, Ngô Kiến Huy có màn nâng cấp bản thân thành công khi xuất hiện tại chương trình The Masked Singer Việt Nam- một trong những chương trình thu hút khán giả số 1 hiện nay.

Trong vai trò host- người dẫn dắt chương trình của The Masked Singer Việt Nam, mỗi lần xuất hiện, Ngô Kiến Huy lại mang đến những bất ngờ thú vị bởi sự đầu tư có phần “lố tay” của mình cho diện mạo lẫn cách dẫn dắt.

Ngô Kiến Huy trong vai trò người dẫn chương trình Ca sĩ mặt nạ. Ảnh: NVCC

Ngô Kiến Huy trong vai trò người dẫn chương trình Ca sĩ mặt nạ. Ảnh: NVCC

Nickname của Ngô Kiến Huy là Thỏ nên anh xây dựng hình ảnh bản thân mình là thỏ trong những tập phát sóng của The Masked Singer Việt Nam.

Qua 10 tập phát sóng, có lúc Huy vào hình tượng một con thỏ hiphop đậm chất đường phố, lúc thì ma mị với thỏ Vampire, lúc là ông trùm của phim Squid Game, khi là thỏ quân đội, khi là thỏ phi hành gia, lúc thì dễ thương gần gũi và tinh nghịch với chú thỏ học đường…

Nếu ở nhiều chương trình khác, anh thường “giao khoán” phần hình ảnh của mình cho stylist, tức chỉ là bộ trang phục phù hợp với sắc màu chương trình, anh không mấy để tâm. Vì anh tin rằng, lối dẫn dắt cá nhân quan trọng hơn là hình ảnh, vẻ ngoài. Nhưng, sau nhiều năm chinh chiến ở địa hạt MC, Ngô Kiến Huy cũng nhận ra rằng, đôi khi chỉ làm cho đúng yêu cầu của format chương trình cũng chính là sự xuề xòa đáng lên án.

Ngô Kiến Huy đầu tư cho phần hình ảnh công phu. Ảnh: NVCC

Ngô Kiến Huy đầu tư cho phần hình ảnh công phu. Ảnh: NVCC

Bởi lẽ, mọi sự đầu tư đều thể hiện sự nghiêm túc của bản thân với công việc. Và Huy muốn thay đổi điều đó ở bản thân mình. Mỗi tập lên sóng cùng The Masked Singer, Huy không chỉ tỉ mỉ với những bộ trang phục mà còn tìm cho bằng được những chiếc mặt nạ phù hợp. Bởi, với Huy, vị trí host của chương trình chính là biểu tượng, là hiện thân, là sắc màu của chương trình. Vậy nên, những chiếc mặt nạ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong The Masked Singer Việt Nam.

Sẽ không ít người ngạc nhiên khi biết rằng, Huy đã dành thời gian để tập luyện cùng với vũ đoàn cho hợp với concept từng tập, kì công cho từng màn xuất hiện. Huy cùng với stylist Kye Nguyễn đã xây dựng nên 16 chàng thỏ hoàn toàn khác nhau nhưng tạo nên diện mạo chung là một chàng Thỏ Ngô Kiến Huy kiên định và đa năng trên con đường nghệ thuật của mình.

Đa dạng hình ảnh Thỏ của Ngô Kiến Huy. Ảnh: NVCC

Đa dạng hình ảnh Thỏ của Ngô Kiến Huy. Ảnh: NVCC

"Kye tìm cho Huy hình tượng 16 con thỏ, xuất phát từ chính hình tượng vốn có của Huy. Ekip đồng hành cùng Kye là stylist Quyên Hồ, phù thuỷ phụ kiện Ngô Mạnh Đông Đông và nhà thiết kế Lương Nghệ Kỳ. Tất cả được lên ý tưởng chi tiết và chỉn chu đến từng món phụ kiện, gậy, mặt nạ và cả trang phục dancer phụ hoạ cho vai diễn của chú thỏ biến hoá khôn lường qua từng tập. Số tiền anh Ngô Kiến Huy đầu tư trang phục lên đến 500 triệu đồng cho sự xuất hiện chỉn chu của mình", stylist Kye Nguyễn cho biết.

Là người đồng hành suốt chặng đường dài cùng Huy và trong The masked Singer Việt Nam, bên cạnh stylist Kye không thể không nhắc đến biên đạo đình đám Huỳnh Mến trong vai trò biên đạo cho mỗi lần xuất hiện của Ngô Kiến Huy. Mến chia sẻ: "Vẫn là một chú Thỏ quen thuộc của khán giả nhưng lại rất thú vị và màu sắc qua từng tập. Không chỉ dừng lại ở trang phục concept, đó còn là sự đầu tư về mặc dàn dựng vũ đạo sao cho mỗi sự xuất hiện của concept đều thể hiện được màu sắc riêng...".

VieChannel - Photos Moment TMS Eps 2 (29)

Sau 10 tập phát sóng, khán giả đã nhớ như in hình ảnh chàng thỏ đầy thú vị bởi sự dí dỏm, hiểu biết cùng tâm huyết dành cho chương trình. Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Tôi vui vì mình thể hiện được định hướng nghệ sĩ đa năng trong The masked Singer Việt Nam. Số tiền đầu tư khủng cho thấy quyết tâm nâng vị thế cho nghề MC chứ không phải chính tôi, chính MC cũng có cần đầu tư, cần điểm nhấn cần trending cần câu chuyện...”, anh nói.    

Đạo diễn sân khấu của The Masked Singer Việt Nam- Vương Khang chia sẻ: "Ngô Kiến Huy làm tôi rất bất ngờ khi mỗi tuần xuất hiện đều đầu tư trang phục theo concept khác nhau có chủ đề chi tiết rõ ràng, để biến hoá hình tượng cùng với cách xuất hiện với dancer. Và Huy phản ứng những tình huống bất ngờ trên sân khấu rất nhanh khi không được biết trước các vệ sĩ áo đen kul ngầu sẽ quậy trò gì.

Đến lúc này thì chúng tôi khẳng định Ngô Kiến Huy rất phù hợp với The Masked Singer, là một phần không thể thiếu để cùng tạo nên nhiều màu sắc cho chương trình”.  

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Khác với những gì người ta thường nhớ về Thảo Trang cá tính, chất giọng nội lực thường “trị” những bản EDM sôi động - thì lần này, nữ ca sĩ khiến mọi người bất ngờ khi thể hiện cực ngọt bản hit “Ước mơ của mẹ”.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tối 6/10, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã ra mắt BST Inside trong không gian đậm chất nghệ thuật. BST gồm 70 thiết kế mới được thực hiện trong 3 tháng với khoảng 20 người, là sự bứt phá trong phong cách thiết kế, sáng tạo trong cách sử dụng chất liệu, đa dạng về phom dáng.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
TikTok Việt Nam tổ chức chiến dịch FashUP 2022 by TikTok nhằm tìm kiếm những gương mặt nhà sáng tạo nội dung tài năng thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp tại Việt Nam. Chương trình được thực hiện dưới dạng truyền hình thực tế.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sơn Tùng M-TP chính thức đăng tải poster công bố dự án đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt mang tên: SKY DECADE. Bước đầu nam ca sĩ hé lộ đây chỉ là món quà đầu tiên dành tặng cho những người yêu thương đã đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường 10 năm qua.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong giai đoạn đại dịch 2019-2022, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam vẫn tăng trưởng 74%, là mức tăng trưởng cao nhất thế giới. Việc giữ gìn thương hiệu quốc gia từ mỗi người dân, doanh nghiệp vì thế càng trở nên quan trọng.
1 ngày