Thứ ba, 16/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ngô Kiến Huy đầu tư 500 triệu đồng cho hình ảnh host chương trình The Masked Singer

Lê Nguyễn
- 17:10, 22/09/2022

(DNTO) - Trong vai trò host- người dẫn dắt chương trình của The Masked Singer Việt Nam, mỗi lần xuất hiện, Ngô Kiến Huy lại mang đến những bất ngờ thú vị bởi sự đầu tư cho diện mạo lẫn cách dẫn dắt.

Ba lần đoạt giải Mai Vàng do Báo Người Lao Động tổ chức, ở hạng mục Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất nhưng theo Ngô Kiến Huy, “đó chỉ là cái bẫy ngọt ngào”.  Bởi lẽ, món quà đầy đường mật ấy sẽ là cái bẫy khiến cho người trong cuộc lơ là chính công việc của mình. Lẽ đó, Ngô Kiến Huy luôn là người tỉnh táo bởi “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”.

Ngô Kiến Huy cùng với các nghệ sĩ trong chương trình. Ảnh: NVCC

Ngô Kiến Huy cùng với các nghệ sĩ trong chương trình. Ảnh: NVCC

Hơn thế “Huy muốn nâng cấp kỹ năng bản thân mỗi ngày. Sự nâng tầm đó xuất phát từ chính sự tự trọng nghề nghiệp mà Huy may mắn được theo đuổi. Mục tiêu của Huy là khán giả sẽ chỉ ủng hộ và không bao giờ phàn nàn về mình. Để có được điều đó, Huy phải học mỗi ngày, nỗ lực mỗi ngày để mỗi lần xuất hiện, khán giả sẽ thừa nhận và đón nhận”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Không hề nói suông, Ngô Kiến Huy có màn nâng cấp bản thân thành công khi xuất hiện tại chương trình The Masked Singer Việt Nam- một trong những chương trình thu hút khán giả số 1 hiện nay.

Trong vai trò host- người dẫn dắt chương trình của The Masked Singer Việt Nam, mỗi lần xuất hiện, Ngô Kiến Huy lại mang đến những bất ngờ thú vị bởi sự đầu tư có phần “lố tay” của mình cho diện mạo lẫn cách dẫn dắt.

Ngô Kiến Huy trong vai trò người dẫn chương trình Ca sĩ mặt nạ. Ảnh: NVCC

Ngô Kiến Huy trong vai trò người dẫn chương trình Ca sĩ mặt nạ. Ảnh: NVCC

Nickname của Ngô Kiến Huy là Thỏ nên anh xây dựng hình ảnh bản thân mình là thỏ trong những tập phát sóng của The Masked Singer Việt Nam.

Qua 10 tập phát sóng, có lúc Huy vào hình tượng một con thỏ hiphop đậm chất đường phố, lúc thì ma mị với thỏ Vampire, lúc là ông trùm của phim Squid Game, khi là thỏ quân đội, khi là thỏ phi hành gia, lúc thì dễ thương gần gũi và tinh nghịch với chú thỏ học đường…

Nếu ở nhiều chương trình khác, anh thường “giao khoán” phần hình ảnh của mình cho stylist, tức chỉ là bộ trang phục phù hợp với sắc màu chương trình, anh không mấy để tâm. Vì anh tin rằng, lối dẫn dắt cá nhân quan trọng hơn là hình ảnh, vẻ ngoài. Nhưng, sau nhiều năm chinh chiến ở địa hạt MC, Ngô Kiến Huy cũng nhận ra rằng, đôi khi chỉ làm cho đúng yêu cầu của format chương trình cũng chính là sự xuề xòa đáng lên án.

Ngô Kiến Huy đầu tư cho phần hình ảnh công phu. Ảnh: NVCC

Ngô Kiến Huy đầu tư cho phần hình ảnh công phu. Ảnh: NVCC

Bởi lẽ, mọi sự đầu tư đều thể hiện sự nghiêm túc của bản thân với công việc. Và Huy muốn thay đổi điều đó ở bản thân mình. Mỗi tập lên sóng cùng The Masked Singer, Huy không chỉ tỉ mỉ với những bộ trang phục mà còn tìm cho bằng được những chiếc mặt nạ phù hợp. Bởi, với Huy, vị trí host của chương trình chính là biểu tượng, là hiện thân, là sắc màu của chương trình. Vậy nên, những chiếc mặt nạ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong The Masked Singer Việt Nam.

Sẽ không ít người ngạc nhiên khi biết rằng, Huy đã dành thời gian để tập luyện cùng với vũ đoàn cho hợp với concept từng tập, kì công cho từng màn xuất hiện. Huy cùng với stylist Kye Nguyễn đã xây dựng nên 16 chàng thỏ hoàn toàn khác nhau nhưng tạo nên diện mạo chung là một chàng Thỏ Ngô Kiến Huy kiên định và đa năng trên con đường nghệ thuật của mình.

Đa dạng hình ảnh Thỏ của Ngô Kiến Huy. Ảnh: NVCC

Đa dạng hình ảnh Thỏ của Ngô Kiến Huy. Ảnh: NVCC

"Kye tìm cho Huy hình tượng 16 con thỏ, xuất phát từ chính hình tượng vốn có của Huy. Ekip đồng hành cùng Kye là stylist Quyên Hồ, phù thuỷ phụ kiện Ngô Mạnh Đông Đông và nhà thiết kế Lương Nghệ Kỳ. Tất cả được lên ý tưởng chi tiết và chỉn chu đến từng món phụ kiện, gậy, mặt nạ và cả trang phục dancer phụ hoạ cho vai diễn của chú thỏ biến hoá khôn lường qua từng tập. Số tiền anh Ngô Kiến Huy đầu tư trang phục lên đến 500 triệu đồng cho sự xuất hiện chỉn chu của mình", stylist Kye Nguyễn cho biết.

Là người đồng hành suốt chặng đường dài cùng Huy và trong The masked Singer Việt Nam, bên cạnh stylist Kye không thể không nhắc đến biên đạo đình đám Huỳnh Mến trong vai trò biên đạo cho mỗi lần xuất hiện của Ngô Kiến Huy. Mến chia sẻ: "Vẫn là một chú Thỏ quen thuộc của khán giả nhưng lại rất thú vị và màu sắc qua từng tập. Không chỉ dừng lại ở trang phục concept, đó còn là sự đầu tư về mặc dàn dựng vũ đạo sao cho mỗi sự xuất hiện của concept đều thể hiện được màu sắc riêng...".

VieChannel - Photos Moment TMS Eps 2 (29)

Sau 10 tập phát sóng, khán giả đã nhớ như in hình ảnh chàng thỏ đầy thú vị bởi sự dí dỏm, hiểu biết cùng tâm huyết dành cho chương trình. Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Tôi vui vì mình thể hiện được định hướng nghệ sĩ đa năng trong The masked Singer Việt Nam. Số tiền đầu tư khủng cho thấy quyết tâm nâng vị thế cho nghề MC chứ không phải chính tôi, chính MC cũng có cần đầu tư, cần điểm nhấn cần trending cần câu chuyện...”, anh nói.    

Đạo diễn sân khấu của The Masked Singer Việt Nam- Vương Khang chia sẻ: "Ngô Kiến Huy làm tôi rất bất ngờ khi mỗi tuần xuất hiện đều đầu tư trang phục theo concept khác nhau có chủ đề chi tiết rõ ràng, để biến hoá hình tượng cùng với cách xuất hiện với dancer. Và Huy phản ứng những tình huống bất ngờ trên sân khấu rất nhanh khi không được biết trước các vệ sĩ áo đen kul ngầu sẽ quậy trò gì.

Đến lúc này thì chúng tôi khẳng định Ngô Kiến Huy rất phù hợp với The Masked Singer, là một phần không thể thiếu để cùng tạo nên nhiều màu sắc cho chương trình”.  

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
12 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ đơn đặt hàng của Bệnh viện FV, nhà biên kịch Nguyễn Thanh bình (biên kịch của phim Mai) đã thực hiện bộ phim ngắn ở vai trò đạo diễn đầu tiên của mình.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ những thông tin đặc biệt cho liveshow Ngày em thắp sao trời, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký kỷ lục Việt Nam cho hạng mục 'Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow'.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự kiện có sự tham gia của các khách mời là nghệ sĩ, nhà làm phim quốc tế đang tham dự Liên hoan phim quốc tế TP.HCM cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt cùng hơn 600 khán giả.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 11/4, tại TP.HCM U.S. Kids Golf Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với U.S. Kids Golf châu Á và Hiệp hội Golf Việt Nam, đánh dấu sự xuất hiện của hệ thống giải đấu golf quốc tế dành cho trẻ em tại Việt Nam.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được ghi nhận thành tựu khi đóng góp cho sự phát triển tên tuổi của Sơn Tùng M-TP tại M-TP Entertaiment, nhưng Châu LÊ sau đó đã chọn hoạt động độc lập khi thành lập BAA, dẫn dắt tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Để ươm mầm những tài năng trẻ Việt Nam, Quỹ học bổng Lotte Scholarship Foundation đã trao 76 suất học bổng tới các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích xuất sắc đến từ 9 trường đại học tại Hà Nội.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Suốt tuần qua, người dân thành phố hồi hộp theo dõi hành trình 200 cán bộ chiến sĩ của nhiều đơn vị Công an TP.HCM lần theo dấu vết, truy tìm tung tích, giải cứu hai bé gái 3 và 7 tuổi nghi bị bắt cóc khi đang đi bán hàng rong cùng mẹ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Câu chuyện nêu ra những hiểm họa khó lường với trẻ em mưu sinh trên đường phố.
5 ngày
Xem thêm