Thứ năm, 20/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ngô Kiến Huy đầu tư 500 triệu đồng cho hình ảnh host chương trình The Masked Singer

Lê Nguyễn
- 17:10, 22/09/2022

(DNTO) - Trong vai trò host- người dẫn dắt chương trình của The Masked Singer Việt Nam, mỗi lần xuất hiện, Ngô Kiến Huy lại mang đến những bất ngờ thú vị bởi sự đầu tư cho diện mạo lẫn cách dẫn dắt.

Ba lần đoạt giải Mai Vàng do Báo Người Lao Động tổ chức, ở hạng mục Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất nhưng theo Ngô Kiến Huy, “đó chỉ là cái bẫy ngọt ngào”.  Bởi lẽ, món quà đầy đường mật ấy sẽ là cái bẫy khiến cho người trong cuộc lơ là chính công việc của mình. Lẽ đó, Ngô Kiến Huy luôn là người tỉnh táo bởi “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”.

Ngô Kiến Huy cùng với các nghệ sĩ trong chương trình. Ảnh: NVCC

Ngô Kiến Huy cùng với các nghệ sĩ trong chương trình. Ảnh: NVCC

Hơn thế “Huy muốn nâng cấp kỹ năng bản thân mỗi ngày. Sự nâng tầm đó xuất phát từ chính sự tự trọng nghề nghiệp mà Huy may mắn được theo đuổi. Mục tiêu của Huy là khán giả sẽ chỉ ủng hộ và không bao giờ phàn nàn về mình. Để có được điều đó, Huy phải học mỗi ngày, nỗ lực mỗi ngày để mỗi lần xuất hiện, khán giả sẽ thừa nhận và đón nhận”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Không hề nói suông, Ngô Kiến Huy có màn nâng cấp bản thân thành công khi xuất hiện tại chương trình The Masked Singer Việt Nam- một trong những chương trình thu hút khán giả số 1 hiện nay.

Trong vai trò host- người dẫn dắt chương trình của The Masked Singer Việt Nam, mỗi lần xuất hiện, Ngô Kiến Huy lại mang đến những bất ngờ thú vị bởi sự đầu tư có phần “lố tay” của mình cho diện mạo lẫn cách dẫn dắt.

Ngô Kiến Huy trong vai trò người dẫn chương trình Ca sĩ mặt nạ. Ảnh: NVCC

Ngô Kiến Huy trong vai trò người dẫn chương trình Ca sĩ mặt nạ. Ảnh: NVCC

Nickname của Ngô Kiến Huy là Thỏ nên anh xây dựng hình ảnh bản thân mình là thỏ trong những tập phát sóng của The Masked Singer Việt Nam.

Qua 10 tập phát sóng, có lúc Huy vào hình tượng một con thỏ hiphop đậm chất đường phố, lúc thì ma mị với thỏ Vampire, lúc là ông trùm của phim Squid Game, khi là thỏ quân đội, khi là thỏ phi hành gia, lúc thì dễ thương gần gũi và tinh nghịch với chú thỏ học đường…

Nếu ở nhiều chương trình khác, anh thường “giao khoán” phần hình ảnh của mình cho stylist, tức chỉ là bộ trang phục phù hợp với sắc màu chương trình, anh không mấy để tâm. Vì anh tin rằng, lối dẫn dắt cá nhân quan trọng hơn là hình ảnh, vẻ ngoài. Nhưng, sau nhiều năm chinh chiến ở địa hạt MC, Ngô Kiến Huy cũng nhận ra rằng, đôi khi chỉ làm cho đúng yêu cầu của format chương trình cũng chính là sự xuề xòa đáng lên án.

Ngô Kiến Huy đầu tư cho phần hình ảnh công phu. Ảnh: NVCC

Ngô Kiến Huy đầu tư cho phần hình ảnh công phu. Ảnh: NVCC

Bởi lẽ, mọi sự đầu tư đều thể hiện sự nghiêm túc của bản thân với công việc. Và Huy muốn thay đổi điều đó ở bản thân mình. Mỗi tập lên sóng cùng The Masked Singer, Huy không chỉ tỉ mỉ với những bộ trang phục mà còn tìm cho bằng được những chiếc mặt nạ phù hợp. Bởi, với Huy, vị trí host của chương trình chính là biểu tượng, là hiện thân, là sắc màu của chương trình. Vậy nên, những chiếc mặt nạ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong The Masked Singer Việt Nam.

Sẽ không ít người ngạc nhiên khi biết rằng, Huy đã dành thời gian để tập luyện cùng với vũ đoàn cho hợp với concept từng tập, kì công cho từng màn xuất hiện. Huy cùng với stylist Kye Nguyễn đã xây dựng nên 16 chàng thỏ hoàn toàn khác nhau nhưng tạo nên diện mạo chung là một chàng Thỏ Ngô Kiến Huy kiên định và đa năng trên con đường nghệ thuật của mình.

Đa dạng hình ảnh Thỏ của Ngô Kiến Huy. Ảnh: NVCC

Đa dạng hình ảnh Thỏ của Ngô Kiến Huy. Ảnh: NVCC

"Kye tìm cho Huy hình tượng 16 con thỏ, xuất phát từ chính hình tượng vốn có của Huy. Ekip đồng hành cùng Kye là stylist Quyên Hồ, phù thuỷ phụ kiện Ngô Mạnh Đông Đông và nhà thiết kế Lương Nghệ Kỳ. Tất cả được lên ý tưởng chi tiết và chỉn chu đến từng món phụ kiện, gậy, mặt nạ và cả trang phục dancer phụ hoạ cho vai diễn của chú thỏ biến hoá khôn lường qua từng tập. Số tiền anh Ngô Kiến Huy đầu tư trang phục lên đến 500 triệu đồng cho sự xuất hiện chỉn chu của mình", stylist Kye Nguyễn cho biết.

Là người đồng hành suốt chặng đường dài cùng Huy và trong The masked Singer Việt Nam, bên cạnh stylist Kye không thể không nhắc đến biên đạo đình đám Huỳnh Mến trong vai trò biên đạo cho mỗi lần xuất hiện của Ngô Kiến Huy. Mến chia sẻ: "Vẫn là một chú Thỏ quen thuộc của khán giả nhưng lại rất thú vị và màu sắc qua từng tập. Không chỉ dừng lại ở trang phục concept, đó còn là sự đầu tư về mặc dàn dựng vũ đạo sao cho mỗi sự xuất hiện của concept đều thể hiện được màu sắc riêng...".

VieChannel - Photos Moment TMS Eps 2 (29)

Sau 10 tập phát sóng, khán giả đã nhớ như in hình ảnh chàng thỏ đầy thú vị bởi sự dí dỏm, hiểu biết cùng tâm huyết dành cho chương trình. Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Tôi vui vì mình thể hiện được định hướng nghệ sĩ đa năng trong The masked Singer Việt Nam. Số tiền đầu tư khủng cho thấy quyết tâm nâng vị thế cho nghề MC chứ không phải chính tôi, chính MC cũng có cần đầu tư, cần điểm nhấn cần trending cần câu chuyện...”, anh nói.    

Đạo diễn sân khấu của The Masked Singer Việt Nam- Vương Khang chia sẻ: "Ngô Kiến Huy làm tôi rất bất ngờ khi mỗi tuần xuất hiện đều đầu tư trang phục theo concept khác nhau có chủ đề chi tiết rõ ràng, để biến hoá hình tượng cùng với cách xuất hiện với dancer. Và Huy phản ứng những tình huống bất ngờ trên sân khấu rất nhanh khi không được biết trước các vệ sĩ áo đen kul ngầu sẽ quậy trò gì.

Đến lúc này thì chúng tôi khẳng định Ngô Kiến Huy rất phù hợp với The Masked Singer, là một phần không thể thiếu để cùng tạo nên nhiều màu sắc cho chương trình”.  

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, doanh nhân Lê Long Sơn ra mắt MV “Ơn thầy”, ca khúc nổi bật trong album âm nhạc đầu tay “Trường đời”. Đây là một dự án đặc biệt được hoàn thiện chỉ trong 19 ngày, với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trình làng music video “Vườn Hồng” - sản phẩm âm nhạc tiếp theo nằm trong album phòng thu thứ 5 “Giai nhân”, Văn Mai Hương khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên kết hợp cùng Chi Pu và diva Hà Trần. Với sự đầu tư chìn chu, MV một lần nữa cho thấy sự sung sức và bung toả của giọng ca 9x đang vào độ chín
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 15/11, Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo “Tối ưu Hiệu suất và Phục hồi cho Cầu thủ thông qua Dinh dưỡng Thể thao” cho các huấn luyện viên bóng đá và chuyên gia thể lực.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Luật Nhà giáo ra đời vào thời điểm toàn ngành đang hướng về ngày tôn vinh nghề giáo nhân kỷ niệm 43 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2025) với nhiều quy định quan trọng về pháp lý, chính sách và tôn vinh nghề giáo. Đặc biệt là quy định nhà giáo giảng dạy tại cơ sở giáo dục đại học được quyền tham gia quản lý doanh nghiệp do cơ sở giáo dục đại học đó thành lập.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những gì thân thuộc nhất trong cuộc sống Việt Nam, từ góc chợ, bến thuyền, mái ngói, buổi sáng trên đồng hay khoảnh khắc bình yên bên tách cà phê… nay được họa sĩ Hồng Quân tái hiện bằng những mảng màu gần gũi và giàu cảm xúc trong triển lãm cá nhân “A Day in Life – Khoảnh khắc đời thường”, khai mạc tại the plARTform từ ngày 26/10 đến 15/11/2025.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 7 năm tạm ngưng ca hát, Minh Hằng tái xuất với sản phẩm Director, đánh dấu màn trở lại Vpop. Ca khúc do nhóm DTAP sáng tác và sản xuất, thuộc thể loại dance sôi động, trẻ trung, lấy cảm hứng từ chính hình ảnh của nữ nghệ sĩ trong cuộc sống và sự nghiệp.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải vừa được vinh danh với giải “Best Film Director” (Đạo diễn phim xuất sắc nhất) tại Liên hoan phim Quốc tế ý tưởng mới San Francisco 2025 (San Francisco International New Concept Film Festival - SFNCFF 2025) - sự kiện điện ảnh thường niên tôn vinh những tác phẩm sáng tạo và nhà làm phim độc lập đến từ hơn 30 quốc gia.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội Âm nhạc TP.HCM vừa tổ chức Tọa đàm Vai trò, trách nhiệm của người hoạt động âm nhạc tại TP.HCM, mong muốn làm rõ những tồn tại trong đời sống âm nhạc; trách nhiệm, vai trò của những người hoạt động âm nhạc để xây dựng nền công nghiệp văn hóa âm nhạc ở TP.HCM hiện nay.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với thiết kế hiện đại, cung cấp nhiều đầu sách cũng như nhiều tiện ích cho các bạn trẻ yêu sách, Nhà sách mới Fabico Hùng Vương của Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) vừa ra mắt bạn đọc tại Phường Bình Dương (TP.HCM).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Kinh doanh bất chấp ăn theo “thương hiệu” cá nhân; mù quáng mua hàng chỉ vì thần tượng: Màn “song kiếm hợp bích” giữa kẻ bán người mua này đã tạo ra những vụ án sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng liên tiếp trong nhiều năm qua.   
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 7/11, Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Thông tin trên được đưa ra tại lễ họp báo diễn ra chiều 5/11 công bố Vòng chung kết Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc và Giải bóng đá nam sinh viên toàn quốc Cúp TV360 năm 2025. TV360 - Ứng dụng truyền hình giải trí của Tổng Công ty Viễn thông Viettel là Nhà tài trợ Danh xưng của cả hai giải đấu này.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hàng ngàn fan ùn ùn kéo về Ocean City, sẵn sàng cho G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank để check in, vui chơi, trải nghiệm. Sự kiện do 8Wonder tổ chức, diễn ra trong hai đêm 8 và 9-11 tại 8Wonder Ocean City - Vinhomes Ocean Park 3 đang hứa hẹn biến nơi đây thành tâm điểm cuồng nhiệt nhất năm, nơi hàng chục nghìn fan K-pop cùng thăng hoa bên “ông hoàng” G-DRAGON.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ra mắt album đĩa than đầu tiên trong sự nghiệp với chủ đề "The Voice - Timeless" , ca sĩ Tùng Dương đã cho thấy hướng đi riêng biệt hướng về giá trị nguyên bản. Anh đã chọn lọc gửi đến khán giả âm nhạc của tinh tuý và chất lượng theo cá tính âm nhạc của mình.
2 tuần
Văn hoá - Xã hội
Công nghệ số phát triển đã giúp cho việc tiếp cận và trải nghiệm du lịch văn hóa trở nên dễ dàng hơn. Phát triển công nghiệp văn hoá gắn với phát triển du lịch số trong bối cảnh hiện nay, không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường du lịch mà còn là nguồn thu đáng kể của các doanh nghiệp ngành nghề có liên quan.
2 tuần
Xem thêm