Thứ sáu, 11/04/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Society Pass trở thành chủ sở hữu mới của thương hiệu Leflair

Hữu Thịnh
- 10:52, 23/06/2021

(DNTO) - Ngày 23/6, Society Pass – một công ty công nghệ từ Mỹ - chính thức thông báo quyền sở hữu thương hiệu Leflair và tên miền www.leflair.com. Leflair mới sẽ chính thức ra mắt lại thị trường Việt Nam vào Quý 3 năm 2021 và sẽ mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.

Society Pass trở thành chủ sở hữu mới của thương hiệu Leflair. Ảnh: TL.

Society Pass trở thành chủ sở hữu mới của thương hiệu Leflair. Ảnh: TL.

Công ty Society Pass – một công ty công nghệ từ Mỹ chuyên vận hành các nền tảng tiếp thị và mua sắm trực tuyến dựa trên hệ thống dữ liệu người dùng, chính thức công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, đồng thời khẳng định sẽ mang nền tảng này quay trở lại thị trường Việt Nam vào Quý 3 năm 2021.

Society Pass tập trung tiếp nhận quản lý các nền tảng thương mại điện tử và kết nối hàng trăm nghìn khách hàng với hàng ngàn các thương nhân ở khắp Đông Nam Á và Nam Á. Thông qua những thương vụ M&A trong các năm qua, Society Pass nhắm đến xây dựng một mạng lưới kết nối dữ liệu lớn nhất khu vực, phục vụ cho việc xây dựng các công cụ quản lý dữ liệu khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp.

Các nền tảng của Society Pass tại Việt Nam phải kể đến bao gồm: Sopa (www.sopaasia.com) - nền tảng giao dịch thương mại điện tử khách hàng thân thiết, có uy tín trong lĩnh vực ăn uống - ẩm thực (F&B) và  #HOTTAB (www.hottab.net) - nhà cung cấp các giải pháp và kết nối tiếp thị đặc biệt cùng hạ tầng thiết bị hỗ trợ thanh toán trung gian, dịch vụ quản lý dữ liệu khách hàng thân thiết và phân tích hành vi tiêu dùng cũng như chăm sóc khách hàng hậu mãi. 

Society Pass là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đóng vai trò kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á (SEA) và Nam Á. Ảnh: TL.

Society Pass là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đóng vai trò kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á (SEA) và Nam Á. Ảnh: TL.

Society Pass là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đóng vai trò kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á (SEA) và Nam Á, tập trung tạo doanh thu bằng cách môi giới, kết nối các giao dịch thương mại điện tử trong lĩnh vực thực phẩm, ẩm thực và các sản phẩm, dịch vụ phong cách sống trên các nền tảng riêng của mình.

Với thế mạnh về quản trị nền tảng, bộ dữ liệu khách hàng phong phú, đa dạng và khả năng phân tích nhu cầu tiêu dùng, giải quyết các khó khăn trong thanh toán online, thông qua hai nền tảng chính là thương hiệu Sopa và #Hottab. Từ lúc thành lập đến nay, đã có hơn 5.500 nhà bán hàng và 100.000 khách hàng thực hiện giao dịch trên các nền tảng của Society Pass.

Được biết, Society Pass đã mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu Leflair. Thương vụ mua bán này được Society Pass thực hiện nhằm thông qua sự nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam với thương hiệu Leflair, để lấn sân vào phân khúc tiêu dùng cao cấp với các sản phẩm dịch vụ phong cách sống có giá trị thưởng thức cao cùng cơ hội mở rộng thị trường các sản phẩm cao cấp với giá cả cạnh tranh và sự đảm bảo uy tín, chất lượng.

Leflair đại tiệc hàng hiệu. Ảnh: TL.

Leflair đại tiệc hàng hiệu. Ảnh: TL.

Ông Ray Liang – Giám đốc vận hành của Society Pass, cho biết: “Chúng tôi đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam và sẽ còn tiếp tục mang theo trong tương lai. Thông qua việc xây dựng một trang TMĐT www.leflair.com mới, chúng tôi sẽ mang lại cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm cao cấp và một địa chỉ mua hàng trực tuyến uy tín, phục vụ các phong cách sống khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn bắt tay cùng cùng các nhà cung cấp uy tín của Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cao cấp, cùng nhau tìm ra các giải pháp tiếp thị, kinh doanh hiệu quả nhằm phục vụ và thoả mãn các phong cách sống và tiêu dùng ngày càng khắt khe và cấp tiến thông qua các một thế giới phẳng trong lĩnh vực thương mại điện tử”.

Từ khi được thành lập vào năm 2015, Leflair từng là một thương hiệu có độ nhận biết cao tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với tăng trưởng và khả năng gọi vốn đáng kinh ngạc lên đến 12 triệu đô Mỹ. Thương hiệu này cũng từng được xem là một trong 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam, có doanh số bán hàng cao dựa trên việc triển khai thành công các concept không đụng hàng cho các chiến dịch Flash Sale, chú trọng vào các thương hiệu trung vào cao cấp đến từ nước ngoài. “Cùng với việc trở thành chủ sở hữu thương hiệu Leflair, thương hiệu từng quen thuộc với rất nhiều người dân Việt Nam và khu vực Đông Nam Á này, chúng tôi cũng tin tưởng có thể thoả mãn các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực tiêu dùng phong cách sống một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất khi kết nối Leflair vào hệ sinh thái chung của mình, đảm bảo triển khai những chiến lược kinh doanh mới hiệu quả cho thương hiệu này dựa trên thế mạnh có sẵn trong quản trị dữ liệu và vận hành hệ thống của Society Pass. Ngoài ra, một đội ngũ quản lý cấp cao từ Society Pass cũng điều hành để đảm bảo những mục tiêu tăng trưởng bền vững được đề ra”, ông Liang chia sẻ thêm.

Leflair sẽ xuất hiện lại trên thị trường mạnh mẽ hơn, với sự tham gia của những thương hiệu đã từng quen thuộc. Ảnh: TL.

Leflair sẽ xuất hiện lại trên thị trường mạnh mẽ hơn, với sự tham gia của những thương hiệu đã từng quen thuộc. Ảnh: TL.

Song song với việc chính thức thông báo quyền sở hữu với thương hiệu Leflair, Society Pass cũng cho biết sẽ sớm đưa www.leflair.com đi vào hoạt động tại Việt Nam trong Quý 3 năm 2021. Website mới này sẽ được vận hành trên một nền tảng hoàn toàn mới, từ thiết kế giao diện, quy trình vận hành cho đến mô hình quản lý doanh nghiệp được Society Pass thiết kế riêng cho Leflair. Những thay đổi cần thiết sẽ được áp dụng nhằm đảo bảo sự tăng trưởng bền vững và quyền lợi cuối cùng cho nhà cung cấp và khách hàng. Cùng với việc chính thức gia nhập hệ sinh thái super app của Society Pass, Leflair sẽ xuất hiện lại trên thị trường mạnh mẽ hơn, với sự tham gia của những thương hiệu đã từng quen thuộc, cũng như sự bùng nổ với những cái tên mới, cùng tệp khách hàng được mở rộng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.thesocietypass.com / www.leflair.com

Về The Society Pass

Society Pass là nền tảng khách hàng thân thiết và dữ liệu với hàng trăm ngàn người tiêu dùng đăng ký. Society Pass cung cấp cho các doanh nghiệp đối tác SoPa.asia – nền tảng thương mại trực tuyến cho người tiêu dùng, cùng #HOTTAB Biz – ứng dụng tiện lợi quản lý đơn hàng cho doanh nghiệp kinh doanh trên SoPa.asia, #HOTTAB POS – giải pháp công nghệ POS chuyên dụng, hệ thống thanh toán toàn diện, quản lý khách hàng thân thiết, phân tích hồ sơ người dùng, và các gói hỗ trợ tài chính tiện lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tất cả các công cụ trên giúp doanh nghiệp hấp dẫn và giữ chân người tiêu dùng thông qua các tương tác được cá nhân hóa, dựa trên dữ liệu với khả năng tạo doanh thu cao.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://thesocietypass.com/

Về thương hiệu Leflair

Thương hiệu Leflair từng được biết đến trong vai trò là một trang thương mại điện tử (TMĐT) chuyên bán hàng hiệu giảm giá với cam kết chính hãng 100%. Leflair ra đời năm 2015 tại Việt Nam và ngay lập tức gây ấn tượng khi lựa chọn hoạt động theo mô hình kinh doanh giữ hàng qua kho thay vì theo mô hình "chợ trực tuyến" (marketplace). Cụ thể, để bảo đảm chất lượng hàng hóa từ nhà cung cấp, Leflair áp dụng mô hình trữ hàng và đầu tư hai kho tại Singapore, Hồng Kông (Trung Quốc) với hệ thống kiểm tra quản lý chặt chẽ. Tại Việt Nam, Leflair tạo niềm tin về một địa chỉ mua hàng hiệu chính hãng với nhóm khách hàng trung lưu. Sau khi ra mắt tại Việt Nam năm 2015, họ đã thu hút hơn 2.500 thương hiệu hợp tác và mở rộng hoạt động sang Singapore và Philippines. Trong 4 năm kinh doanh (2016-2019), sàn bán lẻ hàng hiệu này đã tiếp cận và phục vụ hơn 120.000 khách hàng, doanh thu thuần mỗi năm đạt hàng chục triệu USD và duy trì giá trị đơn hàng trung bình cao nhất thị trường TMĐT Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.leflair.com.

Tin khác

Thời sự - Chính trị
Khởi nguồn từ những bất đồng sâu sắc về thương mại, mối quan hệ song phương này đã leo thang thành một cuộc giằng co quyền lực toàn diện, định hình lại trật tự thế giới.
8 giờ
Thời sự - Chính trị
Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 11 sẽ thảo luận hàng loạt chủ trương lớn mang tính đột phá, bởi như Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh, đứng trước thời điểm lịch sử, đất nước cần những quyết sách lịch sử.
12 giờ
Thời sự - Chính trị
Sáng 10/4, Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội.
13 giờ
Thời sự - Chính trị
Chiều 9/4 (giờ địa phương), trong khuôn khổ chuyến thăm Hoa Kỳ với tư cách là Đặc phái viên của Tổng Bí thư Tô Lâm để trao đổi về các vấn đề kinh tế - thương mại song phương, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đã gặp Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Jamieson Greer.
16 giờ
Thời sự - Chính trị
Rạng sáng 10/4, giờ Việt Nam, một cơn địa chấn đã rung chuyển hệ thống thương mại toàn cầu khi Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ công bố một loạt các biện pháp thuế quan mới.
16 giờ
Thời sự - Chính trị
Phản ứng từ các quốc gia trên toàn thế giới rất đa dạng, bao gồm việc áp đặt thuế quan trả đũa, tiến hành các cuộc đàm phán thương mại mới, nỗ lực đa dạng hóa các đối tác thương mại và thực hiện những chính sách trong nước để hỗ trợ các ngành công nghiệp bị ảnh hưởng.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tăng trưởng xuất khẩu của TP.HCM có thể chững lại, ảnh hưởng đến mục tiêu tăng trưởng kinh tế thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Điều này buộc thành phố đặt ra các kế hoạch, giải pháp căn cơ hỗ trợ doanh nghiệp, đồng thời giữ vững các mục tiêu tăng trưởng đã đặt ra.
1 ngày
Thời sự - Chính trị
EU đặc biệt quan tâm đến việc thiết lập một cơ chế theo dõi tình trạng chuyển hướng thương mại có thể xảy ra do thuế quan, nhằm đảm bảo sự cân bằng trong quan hệ thương mại song phương.
1 ngày
Thời sự - Chính trị
Thị trường tài chính toàn cầu đang trải qua một ngày đầy biến động khi chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức thực thi mức thuế đối ứng với hàng loạt quốc gia.
1 ngày
Thời sự - Chính trị
Việc cắt giảm, nếu diễn ra máy móc hoặc bị chi phối bởi lợi ích nhóm, rất dễ khiến nhân tài bị "gạt" ra ngoài trong khi những người an toàn, ít cống hiến nhưng biết “giữ ghế” lại tiếp tục tồn tại.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Kịch bản đàm phám thuế quan của Việt Nam với Mỹ đi theo tháo gỡ hay xấu nhất cũng là bài học để các doanh nghiệp “tỉnh giấc”, không thể bỏ trứng vào một giỏ. Doanh nghiệp cần chủ động, linh hoạt cơ cấu lại ngành nghề, chuyển hướng thị trường phù hợp.
1 ngày
Thời sự - Chính trị
Mỹ sẽ bắt đầu thu thuế 104% đối với hàng hóa Trung Quốc từ ngày 9/4, sau khi Bắc Kinh bỏ qua hạn chót của Tổng thống Donald Trump về việc dỡ bỏ các biện pháp đáp trả.
1 ngày
Thời sự - Chính trị
Tổng giám đốc điều hành Jamie Dimon của một trong những công ty dẫn đầu Phố Wall, JPMorgan Chase, cho biết thuế quan có thể gây ra hậu quả tiêu cực lâu dài. Trong khi người ủng hộ Trump và quản lý quỹ Bill Ackman cho biết chúng có thể dẫn đến "mùa đông hạt nhân kinh tế".
2 ngày
Thời sự - Chính trị
Tối 7/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp thứ 3 với các Bộ, ngành về cập nhật tình hình và giải pháp ứng phó với chính sách thuế quan của Mỹ.
2 ngày
Thời sự - Chính trị
Để chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), những ngày này không khí luyện tập tại Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Đông Nam bộ (Tam Phước - Biên Hòa, Đồng Nai) diễn ra khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần quyết tâm cao nhất. Nhiếp ảnh gia Minh Hòa đã kịp ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại buổi diễn tập.
2 ngày
Xem thêm