Society Pass trở thành chủ sở hữu mới của thương hiệu Leflair
(DNTO) - Ngày 23/6, Society Pass – một công ty công nghệ từ Mỹ - chính thức thông báo quyền sở hữu thương hiệu Leflair và tên miền www.leflair.com. Leflair mới sẽ chính thức ra mắt lại thị trường Việt Nam vào Quý 3 năm 2021 và sẽ mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.
Công ty Society Pass – một công ty công nghệ từ Mỹ chuyên vận hành các nền tảng tiếp thị và mua sắm trực tuyến dựa trên hệ thống dữ liệu người dùng, chính thức công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, đồng thời khẳng định sẽ mang nền tảng này quay trở lại thị trường Việt Nam vào Quý 3 năm 2021.
Society Pass tập trung tiếp nhận quản lý các nền tảng thương mại điện tử và kết nối hàng trăm nghìn khách hàng với hàng ngàn các thương nhân ở khắp Đông Nam Á và Nam Á. Thông qua những thương vụ M&A trong các năm qua, Society Pass nhắm đến xây dựng một mạng lưới kết nối dữ liệu lớn nhất khu vực, phục vụ cho việc xây dựng các công cụ quản lý dữ liệu khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp.
Các nền tảng của Society Pass tại Việt Nam phải kể đến bao gồm: Sopa (www.sopaasia.com) - nền tảng giao dịch thương mại điện tử khách hàng thân thiết, có uy tín trong lĩnh vực ăn uống - ẩm thực (F&B) và #HOTTAB (www.hottab.net) - nhà cung cấp các giải pháp và kết nối tiếp thị đặc biệt cùng hạ tầng thiết bị hỗ trợ thanh toán trung gian, dịch vụ quản lý dữ liệu khách hàng thân thiết và phân tích hành vi tiêu dùng cũng như chăm sóc khách hàng hậu mãi.
Society Pass là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đóng vai trò kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á (SEA) và Nam Á, tập trung tạo doanh thu bằng cách môi giới, kết nối các giao dịch thương mại điện tử trong lĩnh vực thực phẩm, ẩm thực và các sản phẩm, dịch vụ phong cách sống trên các nền tảng riêng của mình.
Với thế mạnh về quản trị nền tảng, bộ dữ liệu khách hàng phong phú, đa dạng và khả năng phân tích nhu cầu tiêu dùng, giải quyết các khó khăn trong thanh toán online, thông qua hai nền tảng chính là thương hiệu Sopa và #Hottab. Từ lúc thành lập đến nay, đã có hơn 5.500 nhà bán hàng và 100.000 khách hàng thực hiện giao dịch trên các nền tảng của Society Pass.
Được biết, Society Pass đã mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu Leflair. Thương vụ mua bán này được Society Pass thực hiện nhằm thông qua sự nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam với thương hiệu Leflair, để lấn sân vào phân khúc tiêu dùng cao cấp với các sản phẩm dịch vụ phong cách sống có giá trị thưởng thức cao cùng cơ hội mở rộng thị trường các sản phẩm cao cấp với giá cả cạnh tranh và sự đảm bảo uy tín, chất lượng.
Ông Ray Liang – Giám đốc vận hành của Society Pass, cho biết: “Chúng tôi đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam và sẽ còn tiếp tục mang theo trong tương lai. Thông qua việc xây dựng một trang TMĐT www.leflair.com mới, chúng tôi sẽ mang lại cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm cao cấp và một địa chỉ mua hàng trực tuyến uy tín, phục vụ các phong cách sống khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn bắt tay cùng cùng các nhà cung cấp uy tín của Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cao cấp, cùng nhau tìm ra các giải pháp tiếp thị, kinh doanh hiệu quả nhằm phục vụ và thoả mãn các phong cách sống và tiêu dùng ngày càng khắt khe và cấp tiến thông qua các một thế giới phẳng trong lĩnh vực thương mại điện tử”.
Từ khi được thành lập vào năm 2015, Leflair từng là một thương hiệu có độ nhận biết cao tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với tăng trưởng và khả năng gọi vốn đáng kinh ngạc lên đến 12 triệu đô Mỹ. Thương hiệu này cũng từng được xem là một trong 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam, có doanh số bán hàng cao dựa trên việc triển khai thành công các concept không đụng hàng cho các chiến dịch Flash Sale, chú trọng vào các thương hiệu trung vào cao cấp đến từ nước ngoài. “Cùng với việc trở thành chủ sở hữu thương hiệu Leflair, thương hiệu từng quen thuộc với rất nhiều người dân Việt Nam và khu vực Đông Nam Á này, chúng tôi cũng tin tưởng có thể thoả mãn các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực tiêu dùng phong cách sống một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất khi kết nối Leflair vào hệ sinh thái chung của mình, đảm bảo triển khai những chiến lược kinh doanh mới hiệu quả cho thương hiệu này dựa trên thế mạnh có sẵn trong quản trị dữ liệu và vận hành hệ thống của Society Pass. Ngoài ra, một đội ngũ quản lý cấp cao từ Society Pass cũng điều hành để đảm bảo những mục tiêu tăng trưởng bền vững được đề ra”, ông Liang chia sẻ thêm.
Song song với việc chính thức thông báo quyền sở hữu với thương hiệu Leflair, Society Pass cũng cho biết sẽ sớm đưa www.leflair.com đi vào hoạt động tại Việt Nam trong Quý 3 năm 2021. Website mới này sẽ được vận hành trên một nền tảng hoàn toàn mới, từ thiết kế giao diện, quy trình vận hành cho đến mô hình quản lý doanh nghiệp được Society Pass thiết kế riêng cho Leflair. Những thay đổi cần thiết sẽ được áp dụng nhằm đảo bảo sự tăng trưởng bền vững và quyền lợi cuối cùng cho nhà cung cấp và khách hàng. Cùng với việc chính thức gia nhập hệ sinh thái super app của Society Pass, Leflair sẽ xuất hiện lại trên thị trường mạnh mẽ hơn, với sự tham gia của những thương hiệu đã từng quen thuộc, cũng như sự bùng nổ với những cái tên mới, cùng tệp khách hàng được mở rộng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.thesocietypass.com / www.leflair.com
Về The Society Pass
Society Pass là nền tảng khách hàng thân thiết và dữ liệu với hàng trăm ngàn người tiêu dùng đăng ký. Society Pass cung cấp cho các doanh nghiệp đối tác SoPa.asia – nền tảng thương mại trực tuyến cho người tiêu dùng, cùng #HOTTAB Biz – ứng dụng tiện lợi quản lý đơn hàng cho doanh nghiệp kinh doanh trên SoPa.asia, #HOTTAB POS – giải pháp công nghệ POS chuyên dụng, hệ thống thanh toán toàn diện, quản lý khách hàng thân thiết, phân tích hồ sơ người dùng, và các gói hỗ trợ tài chính tiện lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tất cả các công cụ trên giúp doanh nghiệp hấp dẫn và giữ chân người tiêu dùng thông qua các tương tác được cá nhân hóa, dựa trên dữ liệu với khả năng tạo doanh thu cao.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://thesocietypass.com/
Về thương hiệu Leflair
Thương hiệu Leflair từng được biết đến trong vai trò là một trang thương mại điện tử (TMĐT) chuyên bán hàng hiệu giảm giá với cam kết chính hãng 100%. Leflair ra đời năm 2015 tại Việt Nam và ngay lập tức gây ấn tượng khi lựa chọn hoạt động theo mô hình kinh doanh giữ hàng qua kho thay vì theo mô hình "chợ trực tuyến" (marketplace). Cụ thể, để bảo đảm chất lượng hàng hóa từ nhà cung cấp, Leflair áp dụng mô hình trữ hàng và đầu tư hai kho tại Singapore, Hồng Kông (Trung Quốc) với hệ thống kiểm tra quản lý chặt chẽ. Tại Việt Nam, Leflair tạo niềm tin về một địa chỉ mua hàng hiệu chính hãng với nhóm khách hàng trung lưu. Sau khi ra mắt tại Việt Nam năm 2015, họ đã thu hút hơn 2.500 thương hiệu hợp tác và mở rộng hoạt động sang Singapore và Philippines. Trong 4 năm kinh doanh (2016-2019), sàn bán lẻ hàng hiệu này đã tiếp cận và phục vụ hơn 120.000 khách hàng, doanh thu thuần mỗi năm đạt hàng chục triệu USD và duy trì giá trị đơn hàng trung bình cao nhất thị trường TMĐT Việt Nam.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.leflair.com.