Thứ tư, 17/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sở hữu lễ cưới 'đỉnh không tưởng' tại các thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl

X.N.
- 07:34, 08/10/2022

(DNTO) - Tiệc cưới thân mật ấm cúng, hay một kỳ nghỉ tân hôn “trọn gói” hoàn hảo từ hôn lễ cho đến trăng mật, trao lời thề ước giữa thiên nhiên khoáng đạt... chính là những xu hướng cưới thời thượng được các cô dâu, chú rể yêu thích, lựa chọn tại các resort biển đẳng cấp của Vinpearl.

Ấm cúng và trọn vẹn với tiệc cưới thân mật

A1

Trong khoảng 5 năm qua, các cặp tân lang – tân nương hiện đại đặc biệt yêu thích tổ chức ngày vui ở quy mô vừa phải, ấm cúng, từ 30 đến 100 khách, với sự tham dự giới hạn của người thân và bạn bè thân thiết nhất. Cô dâu và chú rể có nhiều không gian và thời gian hơn để thật sự “cháy” hết mình cùng quan khách, thoải mái chia sẻ về hành trình từ tình yêu đến hôn nhân.

A2
A3

Các địa điểm được yêu thích để tổ chức tiệc cưới thân mật thường là khu vực sân vườn biệt lập, bãi biển riêng hay các nhà hàng, sảnh tiệc sang trọng, nổi bật như Pavilion – nhà hàng nổi độc đáo tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long, villa duplex sang trọng tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An hay bãi biển riêng tư tại resort ở thiên đường đảo ngọc Phú Quốc…

Kỳ nghỉ tân hôn “tất cả trong một” từ hôn lễ đến trăng mật

A4

Không nằm ngoài xu hướng tiệc cưới “destination wedding” đang rất thịnh hành trên thế giới, ngày càng có nhiều cặp đôi mạnh dạn đầu tư cho hôn lễ kết hợp du lịch và trăng mật. Hành trình cưới đặc biệt này thường kéo dài vài ngày đến một tuần, hoặc có thể cả tháng, từ nghi thức cầu hôn, tiệc độc thân, lễ ăn hỏi, đám cưới cho đến tuần trăng mật. Đây sẽ là quãng thời gian quý giá và đáng nhớ để gắn kết cô dâu chú rể với những người thân, bạn bè đặc biệt quan trọng.

A5

Với xu hướng này, lựa chọn lý tưởng của các cặp đôi thường là một khu resort tất-cả-trong-một vừa đảm bảo một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ, đồng thời vẫn thỏa sức sáng tạo nên các dấu ấn riêng nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Mỗi khách mời cũng sẽ rất thích thú khi có cơ hội du lịch kết hợp chúc mừng cô dâu chú rể tại những điểm đến “destination wedding” nổi tiếng như Phú Quốc United Center, điểm hẹn di sản Vinpearl Nam Hội An hay hòn đảo Vinpearl Nha Trang.

Tiệc cưới xanh khoáng đạt và thời thượng

Một hôn lễ gần gũi thiên nhiên, thân thiện với môi trường được nhiều cặp đôi hiện đại lựa chọn để thể hiện phong cách sống văn minh. Tiệc cưới xanh thường được tổ chức giữa không gian mở như bãi biển riêng tư hay sân vườn thoáng đãng, biệt lập... Cô dâu chú rể còn chăm chút đầu tư từ thiệp mời cho đến chất liệu và các điểm nhấn trang trí, để mỗi chi tiết đều gần gũi, thân thiện với môi trường.

A6

Ngoài các không gian tiệc cưới ngoài trời trong nội thành, địa điểm được yêu thích của tiệc cưới xanh những năm gần đây phải kể đến các điểm đến kề cận biển xanh cát trắng như Vinpearl Resort & Spa Hạ Long, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An hay Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc.

Vinpearl – lựa chọn lý tưởng cho những hôn lễ trong mơ

A7

Dọc theo dải đất hình chữ S từ Hạ Long, Nha Trang, Đà Nẵng đến Phú Quốc, mỗi resort mang thương hiện Vinpearl đều tọa lạc tại những bờ biển hoang sơ cùng bãi cát trắng mịn trải dài. Sở hữu phong cảnh tuyệt mỹ và đắt giá, những sảnh tiệc nguy nga cùng hệ sinh thái dịch vụ tất cả trong một, nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho những hôn lễ trong mơ. Với dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp 5 sao quốc tế chuẩn mực và “may đo” cho từng trải nghiệm khách hàng, Vinpearl luôn là lựa chọn hoàn hảo để mang đến những hành trình cưới trọn vẹn cho mỗi cặp đôi. 

A8

Mỗi cô gái sẽ tìm thấy lễ đường trong mơ trên bờ cát trắng mịn tại một bãi biển riêng tư vào thời khắc hoàng hôn ngũ sắc rực rỡ nhất của Vinpearl. Không gian lãng mạn còn được tô điểm bởi bản hòa âm tài tình giữa điệu đàn bay bổng và tiếng sóng biển rì rào bất tận, đưa mỗi quan khách đi từ những nốt lặng đầy xúc cảm đến những khoảnh khắc cao trào của buổi lễ. Đặc biệt, phong cách lễ đường châu Âu tráng lệ, sảnh tiệc cưới nguy nga cùng trang thiết bị công nghệ đẳng cấp tại Vinpearl cũng sẽ làm xiêu lòng các cô dâu hiện đại. 

A9

Là mảnh ghép quan trọng, tạo nên sự hài lòng trọn vẹn cho cả các cặp đôi và thực khách tham dự tiệc cưới chính là đẳng cấp và phong cách ẩm thực. Các khu nghỉ dưỡng biển của Vinpearl mang đến nhiều thực đơn tự chọn được sáng tạo cầu kì, vừa kết hợp tôn vinh bản sắc cưới theo vùng miền vừa chú trọng đặc sản tinh hoa của điểm đến và tay nghề chế biến của các đầu bếp hàng đầu. Đặc biệt, trong gói cưới năm 2022 của Vinpearl, các cặp đôi còn được ưu đãi thưởng thức thử tiệc và được các bếp trưởng trực tiếp tư vấn tận tình để mang đến một trải nghiệm ẩm thực cưới trọn vẹn nhất.

A10

Sau nghi lễ nhiều cảm xúc, đôi vợ chồng son hoàn toàn thư thái để tận hưởng một kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào. Từ phòng tân hôn, cặp đôi sẽ cùng nhau thức giấc ngắm bình minh trên vịnh Hạ Long ngay từ phòng khách sạn, thư giãn trong một liệu trình spa đôi trên mặt hồ yên ả tại Đà Nẵng, “chill” bên nhau cùng ly cocktail mát lạnh để ngắm hoàng hôn Phú Quốc, hay cùng dạo bước khám phá vẻ đẹp độc đáo của phố cổ Hội An.

Đặc biệt, hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn của Vinpearl còn mang đến chuỗi trải nghiệm vui chơi giải trí bất tận, vô số điểm check-in lãng mạn để cô dâu chú rể và người thân, bạn bè cùng ghi dấu kỷ niệm khó quên trong đời với bộ ảnh cưới và trăng mật vui hết cỡ mà lại “không đụng hàng”.

3 điểm đến “destination wedding” hot nhất 2022 Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc là nơi “đo ni đóng giày” cho những đám cưới dưới ánh hoàng hôn rực rỡ bậc nhất đảo Ngọc.

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là điểm đến cưới độc đáo với bãi biển Bình Minh nguyên sơ dài 1,3 km, phong cách kiến trúc đương đại tuyệt đẹp, sảnh tiệc rộng lớn và dịch vụ tiệc cưới đẳng cấp.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là “toạ độ cưới thiên đường”, hàng đầu miền Bắc với lâu đài nghỉ dưỡng tráng lệ 3 mặt giáp biển, ngắm trọn khung cảnh vịnh kỳ quan.

Liên hệ hotline 0983 083 007 để được tư vấn dịch vụ cưới của Vinpearl. 

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ đơn đặt hàng của Bệnh viện FV, nhà biên kịch Nguyễn Thanh bình (biên kịch của phim Mai) đã thực hiện bộ phim ngắn ở vai trò đạo diễn đầu tiên của mình.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ những thông tin đặc biệt cho liveshow Ngày em thắp sao trời, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký kỷ lục Việt Nam cho hạng mục 'Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow'.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự kiện có sự tham gia của các khách mời là nghệ sĩ, nhà làm phim quốc tế đang tham dự Liên hoan phim quốc tế TP.HCM cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt cùng hơn 600 khán giả.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 11/4, tại TP.HCM U.S. Kids Golf Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với U.S. Kids Golf châu Á và Hiệp hội Golf Việt Nam, đánh dấu sự xuất hiện của hệ thống giải đấu golf quốc tế dành cho trẻ em tại Việt Nam.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được ghi nhận thành tựu khi đóng góp cho sự phát triển tên tuổi của Sơn Tùng M-TP tại M-TP Entertaiment, nhưng Châu LÊ sau đó đã chọn hoạt động độc lập khi thành lập BAA, dẫn dắt tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Để ươm mầm những tài năng trẻ Việt Nam, Quỹ học bổng Lotte Scholarship Foundation đã trao 76 suất học bổng tới các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích xuất sắc đến từ 9 trường đại học tại Hà Nội.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Suốt tuần qua, người dân thành phố hồi hộp theo dõi hành trình 200 cán bộ chiến sĩ của nhiều đơn vị Công an TP.HCM lần theo dấu vết, truy tìm tung tích, giải cứu hai bé gái 3 và 7 tuổi nghi bị bắt cóc khi đang đi bán hàng rong cùng mẹ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Câu chuyện nêu ra những hiểm họa khó lường với trẻ em mưu sinh trên đường phố.
5 ngày
Xem thêm