Thứ sáu, 10/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Siêu đám cưới của cặp đôi vàng xứ sở kim chi Son Ye Jin và Hyun Bin

Thiên Kim
- 17:31, 31/03/2022

(DNTO) - Lúc 16g ngày 31/3 (giờ địa phương), hôn lễ của cặp đôi diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc trong bộ phim truyền hình “Hạ cánh nơi anh” (Crash Landing On You) Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức tổ chức tại khách sạn Sheraton Grand Walkerhill Seoul ở phía Đông Seoul. Có khoảng 200 khách mời tham dự.

9A2AE345-E095-40D9-A8DE-030284C8EDDD

Hôn lễ ước tính 150 triệu Won

Đám cưới của cặp đôi Hạ cánh nơi anh trở thành sự kiện được trông chờ nhất năm, khi cả hai đều có lượng người hâm mộ hùng hậu tại Hàn Quốc lẫn quốc tế. Địa điểm tổ chức là một khu riêng tư và an ninh có tên Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, quận Gwangjin, Seoul với hướng nhìn ra chân núi Acha, có view sông Hàn tuyệt đẹp, được trang hoàng lung linh với rất nhiều hoa tươi.

Địa điểm tổ chức lễ cưới nhìn ra chân núi Acha và có view sông Hàn tuyệt đẹp.

Địa điểm tổ chức lễ cưới nhìn ra chân núi Acha và có view sông Hàn tuyệt đẹp.

Ước tính chi phí tổ chức đám cưới ở Aston House lên tới hơn 100 triệu Won, chi phí sử dụng hội trường từ 15 triệu Won trở lên và khoảng 25 triệu Won cho việc trang trí hoa trong buổi lễ. Ngoài ra, chi phí an ninh để kiểm soát bên trong và ngoài địa điểm tổ chức lễ cưới lên tới 10 triệu Won.

Tổ ấm hàng tỷ Won và khối tài sản khủng

Một nguồn tin thân cận cho biết cặp đôi sẽ cùng nhau tận hưởng tuần đầu tiên làm vợ chồng tại ngôi nhà mới ở Guri, tỉnh Gyeonggi. Đây là căn penthouse sang trọng được Hyun Bin "chốt đơn" trị giá 4,8 tỷ Won (98,9 tỷ đồng) tại Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi vào hồi năm 2021. Đây được cho là căn nhà nam tài tử tậu để sẵn sàng đón nàng về dinh.

Tổ ấm của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin tại Guri, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Ảnh: Star News.

Tổ ấm của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin tại Guri, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Ảnh: Star News.

Chú rể Hyun Bin, 39 tuổi, và cô dâu Son Ye Jin, 40 tuổi, đã nảy sinh tình cảm sau khi họ cùng hợp tác trong các dự án phim The Negotiation năm 2018 và Crash Landing On You, bộ phim truyền hình ăn khách toàn cầu 2019-2020 của TvN.

Theo tờ News1, sau khi kết hôn, khối bất động sản của Son Ye Jin, Hyun Bin tương đương một doanh nghiệp nhỏ. Năm 2013, nam diễn viên mua một ngôi nhà ở Cheongdam-dong với giá 4,9 tỉ Won và sử dụng tòa nhà với mục đích kinh doanh. Hiện tại bất động sản này được cho là trị giá hơn 10 tỷ Won. Năm 2009, Hyun Bin mua một biệt thự ở Heukseok-dong, Dongjak-gu, Seoul với giá 2,7 tỷ Won và bán với giá 4 tỷ Won vào năm 2021. Sau đó anh tiếp tục mua một căn hộ trị giá 4,8 tỷ Won ở Guri, tỉnh Gyeonggi, nơi được cho là tổ ấm của cặp đôi sau khi cưới.

Tuy nhiên, Son Ye Jin cũng không kém cạnh. Năm 2015, cô mua một tòa nhà ở Mapo-gu, Seoul với giá 9,3 tỷ Won và bán lại với giá 13,5 tỷ Won vào năm 2018, thu về lợi nhuận khoảng 4,2 tỷ Won. Hiện tại, nữ diễn viên sở hữu một biệt thự sang trọng trị giá khoảng 6 tỷ Won ở Samseong-dong. Vào năm 2020, cô tiếp tục mua một tòa nhà ở Sinsa-dong với giá khoảng 16 tỷ Won đem cho thuê, mỗi tháng có thể thu về khoảng 40.000 USD.

Váy cưới trị giá hàng chục nghìn USD

Theo trang My Daily, "tình đầu quốc dân" Son Ye Jin sẽ thay 3 bộ váy cưới trong hôn lễ. Trong đó, hai bộ váy cưới được Son Ye Jin công bố đến từ thương hiệu Vera Wang và Elie Saab.

Son Ye Jin (trái) và mẫu váy trên website của nhà mốt. Ảnh: Naver

Son Ye Jin (trái) và mẫu váy trên website của nhà mốt. Ảnh: Naver

Trong ảnh cưới do công ty quản lý tung ra trước giờ cử hành hôn lễ, minh tinh mặc thiết kế thuộc bộ sưu tập váy cưới mùa xuân 2022 của Elie Saab có giá 22.957 USD (524 triệu đồng). Váy cổ vuông chất liệu vải tuyn, đính sequins, hạt cườm và hoa organza dọc thân. Thắt lưng lụa làm điểm nhấn tôn vòng eo.

Váy của Son Ye Jin được chỉnh sửa ở phần ngực giúp kín đáo, thanh lịch hơn. Ảnh: Naver

Váy của Son Ye Jin được chỉnh sửa ở phần ngực giúp kín đáo, thanh lịch hơn. Ảnh: Naver

Ở bức ảnh khác, Son Ye Jin chọn đầm Camellia màu trắng ngà của thương hiệu Vera Wang có giá 11.625 USD (265 triệu đồng). Phần trên thiết kế bất đối xứng, thân váy gồm ren macramé và vải tyun.

Dàn siêu xe khách mời đổ bộ đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin: Maybach, Rolls Royce, Ferrari đến Lamborghini, G63

Dàn siêu xe hoành tráng đến dự đám cưới.

Dàn siêu xe hoành tráng đến dự đám cưới.

Trước giờ G, khách mời đổ bộ khách sạn Sheraton tạo cảnh tượng choáng ngợp. Hàng dài siêu xe khiến dân tình "nghẹt thở" trước mức độ hoành tráng. Những chiếc xe hạng sang như G36, Maybach, Lamborghini, Ferrari,... xếp hàng nối đuôi nhau khiến cho không khí siêu đám cưới nóng lên từng phút.

Chiếc Mercedes G63 trắng muốt.

Chiếc Mercedes G63 trắng muốt.

Chiếc xe Bentley hoành tráng.

Chiếc xe Bentley hoành tráng.

Lincoln Navigator - chiếc xe được mệnh danh

Lincoln Navigator - chiếc xe được mệnh danh "Du thuyền mặt đất"

Chiếc Maybach cáu cạnh.

Chiếc Maybach cáu cạnh.

Với sự tham dự của dàn sao hạng A làng giải trí xứ Hàn, hôn lễ của cặp đôi BinJin thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả châu Á.

Trang Sport Chosun sáng hôm nay, 31/3, đã chia sẻ danh sách khách mời đặc biệt tới dự đám cưới của Son Ye Jin  - Hyun Bin:

- Chủ trì hôn lễ: Jang Dong Gun (sẽ có bài phát biểu đặc biệt).

- Nhà gái: Song Yoon Ah, Lee Min Jung (Vườn sao băng), Um Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, tài tử Jung Hae In

- Nhà trai: Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee.

Nữ MC hàng đầu Hàn Quốc Park Kyung Rim, người có mối quan hệ thân thiết với Son Ye Jin và Hyun Bin, dẫn dắt lễ cưới. Bên cạnh đó, những giọng ca vàng nổi tiếng xứ kim chi như Gummy, Kim Bum Soo, Paul Kim hát mừng trong đám cưới của hai ngôi sao.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ được nhạc sĩ Khắc Hưng chắp bút và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc. MV được đầu tư lớn quay ngoại cảnh tại Nhật Bản và mất 3 năm chuẩn bị để có những hình ảnh bắt mắt.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà sách Phạm Văn Đồng đã nâng cấp đưa vào hoạt động từ ngày 7/5. Đây là dự án nhà sách lớn của Fahasa, có tổng đầu tư 5 tỉ đồng, diện tích thơn 800m2.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nếu sự tử tế ở đời thường mang đến cho chúng ta hạnh phúc trong cuộc sống, thì sự tử tế trong kinh doanh trước hết mang đến cho chúng ta lợi ích kinh tế và sự phát triển bền vững của thương hiệu.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoạ sĩ Hoàng Đăng Nhiễm ra mắt triểm lãm Đường kim mũi chỉ với ý tưởng 'Mỗi mũi khâu là một kết nối, một chữa lành, là nhịp tim, là hơi thở. Vá khâu những đứt gãy của các sợi dệt chữ thập. Hàn gắn những rạn nứt tâm hồn. Trân trọng những giá trị còn sót lại'.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhiều sao Việt như ca sĩ Noo Phước Thịnh, siêu mẫu Lan Khuê, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Kaity Nguyễn, ca sĩ ST Sơn Thạch đã đến chúc mừng tin vui của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi cô trở thành ‘Friend Of The House For Bulgari Vietnam’ diễn ra tại TP.HCM.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối sự thành công bùng nổ của Live Concert 1589 diễn ra vào năm 2023, ca sĩ Trung Quân công bố thực hiện live concert 1689 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc đặc biệt và thăng hoa hơn.
4 ngày
Bất động sản
Toạ độ "hot" nhất Bình Thuận dịp lễ này đã gọi tên NovaWorld Phan Thiet. Quảng trường biển Bikini Beach như tổ tung, các khu vui chơi giải trí, lưu trú đông nghịt du khách. Chỉ trong 4 ngày lễ hội Carnival 30/4, đô thị đã đón hơn 80.000 lượt khách đến du lịch, trải nghiệm vui chơi giải trí và tận hưởng bầu không khí lễ hội rực rỡ sắc màu.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 4/5, liveshow 'Ngày em thắp sao trời' của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Thisky Hall Sala (TP.HCM) với hàng nghìn khán giả. Nam ca sĩ cũng xác nhận kỷ lục Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình với 62 ca khúc.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
So với tiêu chuẩn cây xanh tối thiểu của Liên hợp quốc là 10m2/người và chỉ tiêu của các thành phố hiện đại trên thế giới là 20-25m2/người thì tỉ lệ phủ cây xanh tại TP.HCM là rất thấp. Trong những ngày nắng nóng bủa vây như thế nay mới thấy hết giá trị của những đoạn đường rợp bóng cây xanh. 
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ công bố dự án Cadie Couture Fashion Exhibition là lời tuyên bố cho công chúng khát vọng mang tiếng vang cho show thời trang đầu tiên của người Việt tại hải ngoại bằng sự tâm huyết của CEO - Designer Hương Phạm
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong khu vực ASEAN đã có 5 quốc gia cấm hoàn toàn thuốc lá điện tử là Thái Lan, Singapore, Lào, Brunei, Campuchia… trong khi đề xuất cấm thuốc lá điện tử ở Việt Nam dự kiến Bộ Y tế sẽ trình Quốc hội vào tháng 10/2024. Trong khi chờ đợi các biện pháp phối hợp, gia đình hãy là thành trì bảo vệ con em trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.     
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
1 tuần
Xem thêm