Thứ bảy, 20/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh trở thành Chủ tịch Nova Entertainment

Cẩm Lệ
- 08:44, 18/02/2022

(DNTO) - Nữ diễn viên phim Hương Ga chính thức đứng vào hàng ngũ các nữ doanh nhân với vai trò Chủ tịch Công ty TNHH Nova Entertainment (Nova Entertainment). Trong buổi ra mắt, đơn vị cũng công bố giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Trái đất Thế giới (Miss Earth) và Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

Lần đầu tiên đảm nhận vai trò điều hành đơn vị với nhiều dự án lớn, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh bày tỏ niềm xúc động, hạnh phúc và cho biết, cô cũng không tránh khỏi áp lực. Tuy nhiên, với quyết tâm theo đuổi những mục tiêu đã đặt ra, Trương Ngọc Ánh khẳng định sẽ tập trung toàn tâm toàn ý cho công việc mới. 

Nữ diễn viên-doanh nhân Trương Ngọc Ánh. Ảnh: PV

Nữ diễn viên-doanh nhân Trương Ngọc Ánh. Ảnh: PV

Chia sẻ về chiến lược phát triển, Trương Ngọc Ánh bày tỏ: “Chúng tôi lựa chọn những format có bản quyền và giá trị thương hiệu lớn, đồng thời có khả năng lan toả những giá trị tích cực tới đông đảo công chúng, từ đó có thể phát triển các giá trị văn hoá của người Việt, tạo ra một cái nhìn mới về lối sống hiện đại, văn minh của người Việt Nam trong thế kỷ 21 trong mắt bạn bè quốc tế.

Bên cạnh các chương trình hoa hậu, Nova Entertainment sẽ thực hiện các dự án điện ảnh với sự hợp tác chặt chẽ cùng các công ty thuộc nền điện ảnh mạnh như Mỹ, Hàn Quốc. Các lễ hội và sự kiện quốc tế cũng là một mảng mà Nova Entertainment tập trung đẩy mạnh trong tương lai gần”.

Chủ tịch Trương Ngọc Ánh chia sẻ các mục tiêu chiến lược trong thời gian tới của Nova Entertaiment. Ảnh: PV

Chủ tịch Trương Ngọc Ánh chia sẻ các mục tiêu chiến lược trong thời gian tới của Nova Entertaiment. Ảnh: PV

Nova Entertainment cũng công bố 3 lĩnh vực mũi nhọn sẽ được tập trung phát triển trong năm 2022, bao gồm: Điện ảnh, tổ chức các cuộc thi hoa hậu, lễ hội và sự kiện biểu diễn quốc tế. Nova Entertainment khẳng định sẽ đầu tư hơn 50 triệu USD trong năm 2022 để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh nói trên.

Với lĩnh vực điện ảnh, Nova Entertainment sẽ khai trương cụm rạp chiếu phim sự kiện sang trọng mang tên CinéWorld vào tháng 6/2022 tại khu đô thị thông minh Aqua City. Tiếp theo đó, CinéWorld sẽ xuất hiện tại tất cả bất động sản du lịch của NovaGroup, góp phần gia tăng giá trị và làm phong phú đời sống tinh thần của người dân.

Đồng thời, Nova Entertainment sản xuất các dự án điện ảnh lớn ngay trong năm 2022. Chính thức gia nhập đường đua phim Việt với các dự án sản xuất phim điện ảnh và original series, Nova Entertainment đang triển khai một dự án phim chiếu rạp, dự kiến phát hành Tết Nguyên đán 2023 trên toàn quốc.

Ban lãnh đạo điều hành của Nova Entertaiment. Ảnh: PV

Ban lãnh đạo điều hành của Nova Entertaiment. Ảnh: PV

Đặc biệt, một dự án khác có sự tham gia của ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc cũng sẽ được triển khai vào giữa năm 2022. Bên cạnh đó, Nova Entertainment còn tham vọng trở thành nhà cung cấp nội dung cho các nền tảng xem phim trực tuyến đang phát triển tại Việt Nam, khởi động bằng loạt original series chất lượng cao.

Ngoài ra, Nova Entertainment ấp ủ hy vọng đưa hình ảnh và văn hóa Việt Nam vươn ra thế giới thông qua việc phát hành những bộ phim độc quyền khai thác đời sống của người Việt trên các nền tảng trực tuyến toàn cầu như Netflix, Disney+, Apple TV…

Với các cuộc thi hoa hậu, Nova Entertainment xem đây là lĩnh vực mũi nhọn trong năm 2022. Việc sở hữu bản quyền và chính thức tổ chức “Hoa hậu Trái đất Thế giới” (Miss Earth) và “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam” là bước khởi đầu cho chiến lược này.

Bà Lê Diễm Ly – Tổng giám đốc Nova Entertainment chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang đến những sự kiện văn hoá có giá trị lan toả cao, đồng thời vinh danh những nhan sắc hàng đầu Việt Nam và thế giới. Không chỉ là cái đẹp, mà ở đó là những thông điệp nhân văn của các cuộc thi hoa hậu mà Nova Entertainment mong muốn duy trì, phát triển lên tầm cao hơn, với mục tiêu vì một thế giới hoà bình, văn minh và hiện đại hơn”. 

Các thành viên nhận trách nhiệm với lãnh đạo tập đoàn. Ảnh: PV

Các thành viên nhận trách nhiệm với lãnh đạo tập đoàn. Ảnh: PV

Nhà tổ chức mong muốn rằng, đây là cuộc thi kết nối văn hóa, thúc đẩy những cơ hội hòa nhập của các dân tộc Việt Nam vào sự phát triển chung của xã hội. Tân “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam” sẽ là đại diện cho quốc gia tham dự Hoa hậu Trái đất Thế giới. Đồng thời, Miss Earth sẽ tiếp tục là cuộc thi quốc tế lớn được Nova Entertainment chính thức tổ chức tại Việt Nam trong năm 2023. 

Bên cạnh đó, NovaGroup dự kiến đưa vào hoạt động trong quý 4/2022: Trung tâm biểu diễn, nhà hát, đấu trường (arena), bến du thuyền, quảng trường biển và công viên chủ đề… tại Aqua City và NovaWorld Phan Thiet.

Đây là các điểm biểu diễn nghệ thuật và lễ hội đạt tiêu chuẩn quốc tế, tương đương với các điểm trình diễn nổi tiếng như Impact Arena Bangkok, SM Mall Asia Phillipines. Nova Entertainment sẽ là đơn vị tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật lớn, các buổi hòa nhạc quốc tế với các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Các nghệ sĩ đã đến chúc mừng và chung vui với Trương Ngọc Ánh. Ảnh: PV

Các nghệ sĩ đã đến chúc mừng và chung vui với Trương Ngọc Ánh. Ảnh: PV

Đồng thời đấu trường Aqua Arena dự kiến sẽ là địa điểm đăng cai tổ chức các cuộc thi hoa hậu quốc tế, hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn mang đến nhiều tiện ích với các sự kiện văn hóa, giải trí, biểu diễn quốc tế. 

Là một thành viên thuộc Nova Service – tổng công ty trong hệ sinh thái NovaGroup – Nova Entertainment thể hiện mong muốn trở thành sứ giả văn hóa, quảng bá các điểm đến do tập đoàn phát triển cũng như hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với lối sống mới, hiện đại ra thế giới.

Để thực hiện những mục tiêu đó, Nova Entertainment chính thức bổ nhiệm và giới thiệu Chủ tịch HĐQT công ty là nữ diễn viên, nhà sản xuất, doanh nhân Trương Ngọc Ánh. Không chỉ thành công với vai trò diễn viên - nhà đầu tư - nhà sản xuất phim, Trương Ngọc Ánh còn là đại diện giới văn nghệ sĩ trong những cuộc gặp gỡ cấp cao của Chính phủ trong các lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch; tích cực tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế, là đại sứ của nhiều thương hiệu toàn cầu, đảm nhận vai trò giám khảo tại các liên hoan phim quốc tế. Đảm đương vị trí mới, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ định hướng chiến lược, dẫn dắt Nova Entertainment thu hút, phát triển các giá trị văn hoá, bắt đầu bằng các kế hoạch hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong 4 ngày (từ 15-18/4), Ban Hợp tác Quốc tế của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) đồng hành cùng Câu lạc bộ VCB Connect (thuộc HanoiBA), tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tại Quảng Châu (Trung Quốc), và tham dự “Hội chợ Hàng Xuất nhập khẩu Trung Quốc Canton Fair lần thứ 135”.
15 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 18/4, tại TTC Van Phong Bay Resort, Chủ tịch Tập đoàn TTC Đặng Văn Thành đã có buổi chia sẻ với hơn 300 khách mời là doanh nhân, đại diện ngân hàng, trường đại học, các đối tác, khách hàng, thành viên của cộng đồng doanh nghiệp, các hiệp hội, các nhà khởi nghiệp trẻ, những người quan tâm đến quản trị - kinh doanh… về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.
17 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kể từ năm 2015, toàn bộ ngành công nghiệp xe đạp Đài Loan đã bắt đầu đánh cược với làn sóng xe đạp điện. Loại sản phẩm này được dự đoán sẽ có doanh số ngang ngửa xe đạp thông thường vào năm 2027.
18 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bối cảnh tổng cầu vẫn suy yếu, theo chuyên gia, chính sách vĩ mô thời gian tới cần phải “nhẹ” về tiền tệ và “nặng” về tài khoá, khơi thông lại nguồn lực đầu tư tư nhân trở thành động lực tăng trưởng chính và quan trọng nhất
19 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 17/4, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng (YBA Đà Nẵng), đã đón tiếp đoàn công tác Thành phố tiêu biểu Goyang (Hàn Quốc), đến thăm, làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng về đào tạo và phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhờ những nỗ lực giảm phát thải, tăng trưởng xanh đã giúp nhóm doanh nghiệp này dễ dàng được các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước rót vốn.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tư bài bản ở cả mảng phát hành lẫn chấp nhận thanh toán thẻ đã giúp Sacombank tăng trưởng mạnh mẽ số lượng khách hàng thẻ tín dụng, đến nay đã đạt mốc 1 triệu khách hàng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo chuyên gia, doanh nghiệp logistics phải tìm cách giảm phát thải trong chính hoạt động vận chuyển, vận tải và vận hành để không bị đào thải khỏi các hoạt động thương mại toàn cầu.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do Tạp chí Kinh tế Việt Nam / VnEconomy / Vietnam Economic Times tổ chức từ năm 2001, nhằm ghi nhận các doanh nghiệp FDI có hoạt động sản xuất, kinh doanh ấn tượng và đóng góp tích cực cho địa phương và nền kinh tế quốc gia.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, hai bên sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thành viên tham gia mở rộng thị trường, liên danh liên kết đầu tư, trên cơ sở bình đẳng và lợi ích chung, tuân thủ theo luật pháp và quy định của mỗi bên.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 16/4, tại Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), về việc phối hợp triển khai các hoạt động hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực KH&CN, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tối 14/4, tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Giang đã đón nhận cờ chuyển giao Cụm trưởng Cụm Trung du Bắc bộ năm 2024, từ Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/4, tại sân bóng đá Ecopark (Hải Dương), Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh và Hội Người khuyết tật tỉnh, tổ chức “Ngày hội thanh niên khuyết tật tỉnh Hải Dương năm 2024”.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, TTC AgriS, ASIF Foundation và Hội LHTN Việt Nam TP.HCM ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác sửa chữa và xây mới 50 công trình cộng đồng trường học đạt chuẩn trên địa bàn TP.HCM và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
4 ngày
Xem thêm