Thứ tư, 24/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

NSUT Hoài Linh tái xuất trong đêm nhạc thiện nguyện 'Tìm mẹ trong mơ'

May Nguyễn
- 18:32, 20/10/2022

(DNTO) - Chương trình ca nhạc với mục đích từ thiện, hỗ trợ cho trẻ em bị Covid-19 với tên gọi Tìm mẹ trong mơ diễn ra vào ngày 29/10 tại nhà hát Bến Thành (quận 1, TP.HCM) có sự tham gia của dàn sao đình đám, trong đó có sự trở lại của NSUT Hoài Linh

Đêm nhạc có sự góp mặt hơn 20 nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ khác nhau như: NSND Thanh Tuấn, NSND Lệ Thuỷ, NSND Minh Vương, NSƯT Phi Điểu, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Thanh Hằng, NSƯT Phương Hằng, Lý Hùng, Hứa Minh Đạt, Quang Lê, Hiền Thục, Quán quân Solo cùng Bolero Trường Sang… cùng các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung như Quỳnh Trang, Thiên Ngân và Tuyết Nhung. 

Chương trình qui tụ nhiều nghệ sĩ các thế hệ tham gia. Ảnh: BTC

Chương trình qui tụ nhiều nghệ sĩ các thế hệ tham gia. Ảnh: BTC

Chương trình "Tìm mẹ trong mơ" là đại nhạc hội với nhiều loại hình nghệ thuật như kịch nói, cải lương, ca hát được tổ chức với mục đích từ thiện, do nghệ sĩ Ngọc Duyên phụ trách đạo diễn dàn dựng. Số tiền thu được từ việc bán vé của chương trình sẽ được đem đi quyên góp cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 vừa qua. Bên cạnh doanh thu từ bán vé, BTC sẽ vận động thêm mạnh thường quân để ủng hộ. Số tiền BTC dự kiến sẽ thu về là 8 tỷ đồng để hỗ trợ 150 trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19.

BTC công bố các nội dung liên quan đến đêm diễn. Ảnh: BTC

BTC công bố các nội dung liên quan đến đêm diễn. Ảnh: BTC

Trong đó  BTC sẽ trích ra từ 600 ngàn - 1 triệu đồng/tháng để hỗ trợ các em. Ngoài ra, chương trình sẽ hỗ trợ sửa chữa nhà, xây nhà mới cho những hoàn cảnh khó khăn. Câu chuyện có thật về 2 cậu bé mồ côi cha mẹ vì Covid-19 chính là ý tưởng cho ekip xây dựng kịch bản, là mấu chốt liên kết nội dung cho các tiểu phẩm hài kịch, bi kịch, cải lương và ca nhạc trong chương trình.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh kẹt lịch không tham gia nhưng anh đã đóng góp 100 triệu đồng. Ảnh; BTC

Ca sĩ Mạnh Quỳnh kẹt lịch không tham gia nhưng anh đã đóng góp 100 triệu đồng. Ảnh; BTC

Trong đêm nhạc "Tìm mẹ trong mơ", NSƯT Hoài Linh tham gia với vai trò khách mời đặc biệt. Nam nghệ sĩ diễn cùng Hứa Minh Đạt trong một tiểu phẩm mới. Đây cũng là chương trình ghi dấu sự trở lại của nghệ sĩ sau thời gian dài ở ẩn. 

Không chỉ tích cực tham gia chương trình, các nghệ sĩ cũng đồng lòng đóng góp các khoản kinh phí để gửi đến các em có hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch. Ca sĩ Mạnh Quỳnh đóng góp 100 triệu đồng, Ngọc Huyền 50 triệu.

Ca sĩ Quang Lê dời lịch về Mỹ để tham gia chương trình. Ảnh: BTC

Ca sĩ Quang Lê dời lịch về Mỹ để tham gia chương trình. Ảnh: BTC

Theo dự kiến, ca sĩ Mạnh Quỳnh sẽ góp mặt trong chương trình, tuy nhiên lịch diễn bị thay đổi nên anh không thể sắp xếp tham gia. Anh sáng tác một bài hát mới "Mẹ về trong mơ" sẽ do ca sĩ Trường Sang thể hiện. Trong khi đó, Quang Lê cũng dời vé máy bay để ở lại VN tham gia cùng các đồng nghiệp. 

hoai-linh-1-jpeg-3095-1642436168-1256

Với trường hợp của nghệ sĩ Hoài Linh, ông  Phan Trường Duy - Trưởng BTC  cho biết, ê kíp cũng đã cân nhắc đến phản ứng của khán giả sau ồn ào tiêu cực vì câu chuyện từ thiện của nam nghệ sĩ. Tuy nhiên, trên tinh thần chương trình vì mục đích thiện nguyện, nghệ sĩ nào đồng hành với chương trình tham gia sẽ được ưu tiên mời tham gia.

"Chuyện từ thiện của anh Hoài Linh đã có cơ quan cảnh sát điều tra, sai hay đúng cơ quan đã kết luận. Hiện tại anh Hoài Linh đang trong sạch không vi phạm pháp luật Việt Nam nên chúng tôi có mời anh". Ông Duy khẳng định.

Đại nhạc hội được đầu tư khoảng 2 tỷ đồng cho phần dàn dựng với sân khấu hoành tráng và các tiết mục được đầu tư công phu. Điểm nhấn của chương trình là những tiết mục kịch, trích đoạn cải lương và các ca khúc cảm xúc về Mẹ như Mẹ là quê hương, Mẹ về trong mơ, Nhật ký của mẹ… 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
5 ngày
Xem thêm