Thứ hai, 13/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Những sản phẩm Apple cho ra mắt vào mùa thu

Duy Vũ
- 21:34, 27/06/2023

(DNTO) - Theo báo cáo của Bloomberg, khi các nhà phát triển, chuyên gia phân tích tài chính và các bên truyền thông đang cầm “trên tay” kính Vision Pro mới của Apple, thì công ty cũng sẽ cho ra mắt iPhone 15 vào mùa thu như thường lệ...

Đồng hồ đeo dưới nước của Apple. Ảnh: CNBC

Đồng hồ đeo dưới nước của Apple. Ảnh: CNBC

Không chỉ vậy, Apple cũng đồng thời cũng tung ra một loạt các bản nâng cấp trên tất cả những dòng sản phẩm chính của công ty trong vòng 12 tháng tới.

Được biết, những sản phẩm đó bao gồm iMac 24 inch, iMac 30-inch, iPad Pro, iPad Air, dòng Apple Watch Ultra mới và hai kích thước khác nhau của dòng Apple Watch 9 thế hệ tiếp theo.

Ngoài ra, Apple cũng sẽ bán Macbook Pro bản 13, 14 và 16 inch, tất cả đều sẽ dùng chip M3 mới của Apple. Tuy nhiên, chip M3 sẽ không hỗ trợ cho kính Vision Pro mới, thay vào đó sẽ sử chip M2 thế hệ hiện tại của Apple.

Bên cạnh các sản phẩm mới, Vision Pro cũng đang được người tiêu dùng cùng với các nhà đầu tư theo dõi xem Apple sẽ bán như thế nào. Apple hiện là công ty mới nhất tham gia vào nền không gian thực tế ảo, mặc dù những trải nghiệm thực tế ban đầu chủ yếu là tích cực, có một số phản ánh rằng người dùng bị nôn nao sau khi đeo kính hoặc là chiếc kính quá nặng.

Theo thông số kỹ thuật, Vision Pro mạnh hơn các đối thủ cạnh tranh khác, với hai màn hình có độ nét cao và chip tùy chỉnh độ trễ.

Theo Bloomberg, Apple đã tiếp tục phát triển phiên bản cao cấp hơn và phiên bản giá rẻ hơn của Vision Pro.

Tin khác

Start-up
Nếu như giai đoạn trước, yêu cầu với các nhà sáng lập (founder) thường phải giỏi về quản trị và vận hành, thì ngày nay, họ còn phải có hiểu biết về AI để tìm được nhân tài và ứng dụng công nghệ này vào startup.
1 ngày
Xu thế
Các công ty game Việt  đang nắm bắt xu hướng tốt để cho ra những game theo nhu cầu thị trường. Đặc biệt, ngành game đã được Chính phủ bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt, một số trường đang tiến hành mở mã ngành đào tạo nhân lực game. Điều này giúp ngành game Việt sớm cán mốc doanh thu 1 tỷ USD.
1 ngày
Công nghệ Số hóa
Công ty khởi nghiệp Neuralink của tỷ phú Elon Musk vừa đưa ra thông báo, một phần của bộ phận cấy ghép não của họ đã gặp trục trặc sau lần đầu tiên hệ thống này được đưa vào cơ thể của bệnh nhân.
3 ngày
Xu thế
TikTok và công ty mẹ ByteDance vừa đệ đơn kiện Chính phủ Mỹ về đạo luật mới buộc ByteDance phải thoái vốn khỏi nền tảng chia sẻ video ngắn này, nếu không, ứng dụng TikTok sẽ cấm khỏi Mỹ.
4 ngày
Start-up
Startup giờ đây thận trọng với việc mở rộng quy mô, tuyển mới và tăng lương cho nhân sự, trong bối cảnh thị trường đầu tư mạo hiểm chưa thấy nhiều cửa sáng.
5 ngày
Start-up
Nhiều startup đang nỗ lực tạo ra giải pháp bảo vệ môi trường, tái chế rác thải, nhằm bước chân vào nền kinh tế tuần hoàn.
6 ngày
Xu thế
Chuyên gia cho biết thị trường blockchian và tiền mã hóa sẽ ngày càng phát triển và sẽ được gỡ những hiểu lầm trong quá khứ. 
1 tuần
Xu thế
Hãng công nghệ khổng lồ Microsoft đang liên tiếp đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ AI tại khu vực Đông Nam Á, với một loạt dự án xây dựng cơ sở hạ tầng tại Thái Lan, Indonesia và Malaysia.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Giải pháp công nghệ tổng thể nhằm phục vụ cho việc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu ngành Bảo hiểm tại Việt Nam vừa được ra mắt, thu hút sự quan tâm và tham dự của những công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ đang có mặt tại Việt Nam.
1 tuần
An toàn thông tin
Những bản ghi âm, video nhái giọng nói, hình ảnh của người thân, người nổi tiếng đã khiến nhiều nạn nhân rơi vào bẫy của tội phạm deepfake. 
1 tuần
Chuyển đổi số
Chuyển đổi số có 2 phần quan trọng là “chuyển đổi” và “số”. Việt Nam đang làm tốt phần “chuyển đổi” nhưng vẫn chậm trong phần “số”.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Theo nguồn tin, ByteDance - công ty mẹ của TikTok, cho rằng thà đóng cửa ứng dụng này ở Mỹ còn hơn bán lại nếu như công ty này sử dụng hết tất cả những lựa chọn pháp lý để chống lại luật cấm nền tảng chia sẻ video khỏi các cửa hàng ứng dụng ở Mỹ.
1 tuần
Xu thế
6 năm qua, Shopee luôn duy trì vị trí số 1 các sàn thương mại điện tử Việt Nam lớn nhất Việt Nam. Nhưng ngôi vương này ngày một bị đe dọa bởi tân binh là TikTok Shop.
2 tuần
Xu thế
Tài sản mã hóa được công nhận ở nhiều quốc gia giúp cho Bitcoin từ tiền tệ trở thành tài sản và trở thành một trong những nơi trú ẩn của giới nhà giàu.
2 tuần
Start-up
Sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ chuỗi khối (blockchain) đang là nhân tố khiến dòng vốn đầu tư mạo hiểm toàn cầu dần ấm lên sau “mùa đông” kéo dài.
2 tuần
Xem thêm