Thứ hai, 01/07/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Miss World Business Việt Nam 2024 gọi tên Phạm Nết

Nhã Lam
- 13:16, 29/06/2024

(DNTO) - Vượt trội, thuyết phục tại đêm chung kết Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam 2024, nữ doanh nhân Phạm Nết đã xuất sắc được trao danh hiệu cao nhất.

 

Các thí sinh đã trải qua những chuyến công tác thiện nguyện, quảng bá du lịch, các buổi tập luyện kỹ năng mềm... trong thời gian trước bán kết để tìm ra 12 thí sinh bước vào chung kết ngày 28/6 tại Nhà thi đấu Đồng Nai.

Đây là  năm đánh dấu 10 năm hành trình của cuộc thi Hoa hậu thế giới Doanh nhân Việt Nam nên các thí sinh năm nay được xem là những chiến binh thép đầy nhiệt huyết cho các phần thi: dạ hội, công sở, vấn đáp..., điều này đã gây không ít khó khăn cho Ban giám khảo cuộc thi.

Ban giám khảo vòng chung kết được chọn là những gương mặt quen thuộc với công chúng như: Ca sĩ Nguyên Vũ, nữ diễn viên Hiền Mai, NSND Trịnh Kim Chi, Á hậu Băng Châu, đạo diễn Mai Thu Huyền,...

Phạm Nết xuât sắc giành ngôi vị Hoa hậu

Phạm Nết xuât sắc giành ngôi vị Hoa hậu

Đại diện Ban giám khảo, diễn viên Hiền Mai đã chia sẻ: dàn thí sinh năm nay rất chất lượng, ngang tài với nhau. Ai cũng trọn vẹn tâm-tài-đức và sắc, họ kết nối với nhau như một gia đình. Chia sẻ những dự án sẽ cùng nhau thực hiện sau cuộc thi cũng như đồng hành cùng các chuyến công tác trên cương vị mới. Đây là điều khó cho ban giám khảo khi chọn ngôi vị cao nhất nhưng cuối cùng, chúng tôi đã tìm ra người xứng đáng đầy thuyết phục mọi người là Phạm Nết.

Trưởng ban tổ chức  - NB Duy Mạnh vui mừng khi các dự án tiếp theo sau cuộc thi đều được các thí sinh cam kết sẽ đồng hành để lan toả giá trị tích cực, sẻ chia đến mọi người. Anh không lo lắng khi trách nhiệm của Tân hoa hậu và các á hậu đều có dự án cho riêng mình, đều hướng về tiêu chí của cuộc thi.

Trưởng ban giám khảo Nguyên Vũ trao vương miện cho tân Hoa hậu

Trưởng ban giám khảo Nguyên Vũ trao vương miện cho tân Hoa hậu

Theo đó, 6 thí sinh cũng nhận được câu hỏi chung về lý do tại sao xứng đáng đăng quang Miss World Business Vietnam 2024. Đáng chú ý trong đó có thí sinh Phạm Nết và Nguyễn Cẩm Vân. Cả hai trình bày khá trôi chảy và nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả. Trong đó, thí sinh Nguyễn Cẩm Vân - Á hậu 1 còn thuyết trình bằng tiếng Anh và cho rằng cô mong muốn đồng hành với ban tổ chức vào năm 2025 khi cuộc thi có phiên bản quốc tế quy tụ thí sinh các nước dự thi.

"Tôi đã có 1 hành trình đẹp tuyệt vời, hành trình của Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss World Business Vietnam 2024). Tôi xin trân trọng biết ơn và cảm ơn khán giả đã đồng hành cùng mình", Hoa hậu Phạm Nết cho biết.

Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng phụ cho 12 người đẹp lọt vào chung kết

Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng phụ cho 12 người đẹp lọt vào chung kết

Ngoài ra Ban giám khảo cũng đã trao các danh hiệu cho thí sinh Cẩm Vân - giải Á hậu 1, Thảo Nguyên - Á hậu 2, Tường Vân - Thanh Vân - Song Hà đồng Á hậu 3.

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
MV Bài hát chủ đề Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 Hoả ca – Call Me By Fire ra mắt hoành tráng và ấn tượng, thể hiện tinh thần chiến binh của các anh tài có mặt. Vừa lên sóng, MV được nhiều khán giả đồng loạt lan toả với sự khen ngợi và phấn khích.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vượt trội, thuyết phục tại đêm chung kết Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam 2024, nữ doanh nhân Phạm Nết đã xuất sắc được trao danh hiệu cao nhất.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã chính thức khép lại. Tình hình chung được đánh giá sau kỳ thi, là không áp lực, nhẹ nhàng, ít căng thẳng so với với nhiều kỳ thi trước… Tuy nhiên phía trước với phụ huynh và sĩ tử, nỗi lo vẫn còn đó.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoà vào không khí chuỗi tuần lễ nghệ thuật trong sự kiện Festival Huế hàng loạt chương trình văn hoá, nghệ thuật sôi động và đặc sắc cũng được tổ chức nhằm tạo ra một không gian văn hoá đặc trưng cho du khách cũng như người dân Huế đến trải nghiệm và thưởng thức.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Hương vị tình yêu" là tựa đề phim ngắn về gia đình được phát hành nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Thông điệp của phim ngắn này đề cao giá trị của bữa cơm gia đình trong việc giữ gìn hạnh phúc trong đời sống hiện đại.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không hổ danh là nữ ca sĩ GenZ kế thừa và tiếp nối văn hoá truyền thống, Phương Mỹ Chi gửi đến khán giả hình ảnh thứ 3 trong album “Vũ trụ Cò bay", music video “Gối Gấm". Đây là MV tiếp tục khẳng định sự đa tài, tình yêu văn hoá truyền thống ăn sâu trong máu của Phương Mỹ Chi.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những chia sẻ từ trái tim của thầy Thích Pháp Hòa không chỉ giúp những triết lý thâm sâu của đạo Phật trở nên gần gũi hơn mà còn chạm đến trái tim của hàng triệu khán thính giả, giúp họ thấy được Phật pháp không phải là cái gì quá cao siêu mà nằm ngay tại tâm thức của mỗi người.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà sản xuất và ê kíp phim Mùa hè đẹp nhất đã có buổi chiếu ra mắt công chúng vào 26/6, nhận được sự quan tâm của khán giả và các nghệ sĩ. Khung cảnh tại trường đại học xưa với nhiều hình ảnh thân thuộc như căn tin, sân khấu văn nghệ… khiến nhiều người thích thú.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tăng Phúc có sự trở lại ấn tượng qua việc tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Trước đó, anh cũng cho ra mắt dự án mới 'Kẻ qua đường' sau nửa năm im ắng trong làng nhạc, đồng thời khởi động các dự án thú vị vào nửa cuối năm 2024.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giải vô địch bóng đá châu Âu (Euro) và Giải vô địch bóng đá Nam Mỹ (Copa America) năm 2024 diễn ra từ ngày 15/6 – 15/7, thu hút đông đảo người hâm mộ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Cứ mỗi dịp có giải bóng đá lớn, nỗi lo về nạn cá độ bóng đá lại trở nên ám ảnh với người dân.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với nhiều tình cảm, tâm huyết hướng về quê hương Bến Tre, tại cuộc họp mặt nhân kỷ niệm 9 năm thành lập CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM, 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, các doanh nhân, nhà báo quê Bến Tre đã trao đổi với lãnh đạo tỉnh, mong muốn góp phần phát triển xứ dừa hơn nữa.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỗi lần song ca, bộ đôi đều tạo ra mức độ lan truyền lớn trên báo chí, các diễn đàn và cộng đồng người hâm mộ như khi trình diễn Nghi ngờ, Muốn một lần thất tình. Riêng tiết mục Nghi ngờ trên kênh YouTube của Ngô Kiến Huy đã có 21 triệu lượt xem.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bốn bộ sưu tập mang đậm văn hóa Việt Nam được trình diễn tại sân khấu Vietnam Beauty Fashion Fest 7 đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả. Thông qua chương trình, BTC cũng đã dành tâm huyết cho dự án thiện nguyện của thuộc Beauty With A Purpose của tổ chức Hoa hậu thế giới.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Công ty Sen Vàng lần đầu tiên ra mắt cuộc thi dành cho phái mạnh. Cùng với lịch trình dày đặc nhiều sự kiện, 30 thí sinh vào chung kết Mr World Vietnam 2024 đã có màn ra mắt ấn tượng. BTC cũng là đơn vị đăng cai cuộc thi quốc tế Mr World 2024 tại Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Đó là thông điệp được gửi đi từ MV 'Just cuz we're young' do nữ nghệ sĩ kiêm NSX Suzanna Lam thể hiện vừa mới ra mắt công chúng.
1 tuần
Xem thêm